Hướng dẫn cách chơi Merge Boss Lazada nhận xu mỗi ngày

21.12.2023 - 15:08

Merge Boss là một trò chơi giải đố kết hợp với yếu tố hành động được phát hành bởi Lazada. Cách chơi Merge Boss đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vừa giải trí, bạn còn có thể kiếm 1.7K Xu/ngày.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về game Merge Boss này cùng mẹo chơi hiệu quả nhất nhé!

Giới thiệu game Merge Boss

Merge Boss Lazada là một trò chơi di động hấp dẫn kết hợp giữa lối chơi ghép đồ thú vị và sự kịch tính khi quản lý cửa hàng ảo của riêng bạn trên Lazada, một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á. Trong trò chơi này, bạn sẽ bắt đầu với một cửa hàng nhỏ và dần mở rộng bằng cách ghép các sản phẩm để mở khóa các mặt hàng và nâng cấp mới. Mục tiêu của bạn là tạo ra một cửa hàng nhộn nhịp với nhiều loại sản phẩm để thu hút thêm khách hàng và kiếm được lợi nhuận lớn hơn.

Khi bạn ghép các sản phẩm tương tự, chúng sẽ tăng cấp, dẫn đến những mặt hàng chất lượng cao hơn để bán. Bạn sẽ cần tư duy chiến lược để quyết định nên ghép những mặt hàng nào và khi nào nên đầu tư vào việc mở rộng hoặc nâng cấp để tối đa hóa hiệu quả và doanh thu của cửa hàng.

Trò chơi cung cấp nhiều thử thách, nhiệm vụ và sự kiện khác nhau để giữ cho bạn luôn hứng thú, cùng với cơ hội cạnh tranh với bạn bè và những người chơi khác. Với đồ họa đầy màu sắc, lối chơi gây nghiện và bối cảnh quen thuộc của sàn thương mại Lazada, Merge Boss Lazada mang đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích cả trò chơi ghép đồ và cảm giác hồi hộp khi quản lý cửa hàng ảo của riêng mình.

Cách chơi Merge Boss Lazada

Chơi game Merge Boss ở đâu?

Để truy cập game Merge Boss bạn mở app Lazada theo link TẠI ĐÂY

  • Nhấp vào biểu tượng "Tài khoản" ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Nhấp vào "Merge Boss Lazada".
cach-choi-merge-boss-1
Chơi game Merge Boss trên app Lazada

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Merge Boss

Trước tiên, bạn sẽ bắt đầu với một cửa hàng nhỏ và một số tài nguyên được cấp sẵn. Mục tiêu của bạn là phát triển để nâng cấp cửa hàng giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Cách chơi game Merge Boss Lazada rất đơn giản, về cơ bản, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được ngân lượng và Lazada xu. Bạn chỉ cần ghép các sản phẩm cùng loại để tạo ra sản phẩm mới có giá trị cao hơn.

Cách ghép sản phẩm

Để ghép các sản phẩm, bạn hãy chạm vào hai sản phẩm cùng loại. Khi hai sản phẩm được ghép thành công, chúng sẽ tạo ra một sản phẩm mới có giá trị cao hơn. 

Sản phẩm có giá trị càng cao thì càng mạnh mẽ hơn. Sản phẩm khi đã đạt đến mức độ cao nhất sẽ không ghép được nữa.

Những điểm cần chú ý trong giao diện game:

giao-dien-game-1
Chú thích các phần trong giao diện game

Cấp bậc: Muốn tăng cấp bạn cần thực hiện nhiều nhiệm vụ. Càng lên cấp cao thì các ô càng được mở ra nhiều hơn.
Năng lượng: Bạn cần có năng lượng để nhấp mở các bộ sản phẩm. Mỗi lần nhấn mở sản phẩm sẽ tiêu tốn 1 năng lượng. Bạn có thể dùng ngân lượng hoặc xu để đổi lấy năng lượng. Mỗi lần lên cấp bạn cũng được cộng thêm năng lượng.
Ngân lượng (tiền): Là phần thưởng nhận được sau khi hoàn thành các đơn hàng. Có thể tích lũy từ nhiều đơn hàng và có thể dùng để mua năng lượng. Ngoài ra bạn cũng có thể bán các sản phẩm để nhận được ngân lượng.
Đơn hàng (nhiệm vụ): Bạn hãy đối chiếu đơn hàng được khách yêu cầu với những sản phẩm đã được tạo ra ở bên dưới. Khi đơn hàng đều được tick xanh có nghĩa là đã hoàn thành đơn hàng, bạn hãy bấm Giao hàng để nhận thưởng.

bam-giao-hang-nhan-thuong
Hoàn thành đơn hàng nhận 

Bộ sản phẩm: Nhấn bộ sản phẩm này thì bạn sẽ mở được 1 sản phẩm thành phần ở các cấp thấp hơn. Mỗi lần nhấn tiêu hao 1 năng lượng. Khi lên cấp bạn sẽ được mở thêm những bộ sản phẩm.

Sản phẩm: Là những sản phẩm được mở ra từ bộ sản phẩm. Ghép 2 sản phẩm cùng cấp để nâng cấp thành vật phẩm cao cấp hơn. Tùy theo yêu cầu của đơn hàng mà bạn ghép cho phù hợp nhé.

Kho hàng: Ở góc dưới bên trái màn hình. Bạn có thể đặt một vài sản phẩm không dùng đến vào đây.

Mẹo chơi game

Như hình bên dưới đây, mình đang có 2 nhiệm vụ là chiếc điện thoại bàn và chiếc bát.

Đầu tiên mình sẽ dùng bộ sản phẩm để mở ra một số chiếc điện thoại cấp thấp và ghép dần lên tới chiếc điện thoại bàn để nhận thưởng.

Tiếp theo mình sẽ mở bộ sản phẩm tiếp theo để ghép dần thành chiếc bát như yêu cầu.

Một mẹo trong cách chơi Merge Boss để nhận xu mỗi ngày là chỉ nên làm những đơn hàng đầu tiên để nhận được xu thôi, những đơn tiếp theo bạn chỉ nhận được ngân lượng bởi cấp càng cao sẽ càng khó và năng lượng tiêu hao nhiều hơn.

meo-choi-game-1
Mẹo chơi 

Hi vọng rằng với những thông tin và hướng dẫn trên đây, bạn đã biết cách chơi Merge Boss Lazada để thu thập xu mỗi ngày.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!