Cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì siêu nhanh chỉ trong một tuần

07.10.2020 - 15:17

cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì là một từ khóa được nhiều người tìm kiếm  thời gian gần đây. “Vòng 3” căng tròn tự nhiên sẽ càng làm tăng vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ, cụm từ này rất quen thuộc để chỉ khu vực mông – hông và phía trên đùi của nữ giới. 

Thường nói đến kích thước chuẩn mực 3 vòng của phụ nữ là 90-60-90, kích thước chuẩn này chỉ phù hợp với những người có chiều cao “chuẩn” thôi nhé! Tùy vào từng thân hình của mỗi người mà có kích thước các vòng phù hợp hơn và có thân hình quyến rũ hơn.

1. Khi nào thì nên tìm hiểu cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì

Khi vòng 3 phẳng lỳ hay không cân xứng là điều khiến các nàng ở độ tuổi dậy thì xinh đẹp không thể diện những bộ đồ body bó sát quyến rũ hay thậm chí là tự ti lúc diện bikini. Nguyên nhân của điều này thường là do những thói quen ngồi nhiều, lười luyện tập thể dục thể thao, ít vận động khiến cho vòng 3 trở nên lép hoặc không cân xứng.

cach-lam-tang-vong-3-o-tuoi-day-thi-01

Có rất nhiều cách để bạn lựa chọn giúp cải thiện vòng 3 ở tuổi dậy thì.

Dù các nguyên nhân khác nhau thì cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì là một trong những vấn đề cấp bách. Bên cạnh đó, sở hữu một body hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn mực như 90-60-90 sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn những trang phục ưa thích có được sự tự tin và giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Vì vậy, đó là những động lực giúp cho bạn thực hiện các biện pháp để nâng cao  vòng 3. Có rất nhiều cách để bạn lựa chọn giúp cải thiện vòng 3 ở tuổi dậy thì, dưới đây là chọn lọc những bí quyết sở hữu một vòng mông to tròn tự nhiên dễ thực hiện  tại nhà được nhiều người lựa chọn.

2. Hướng dẫn để cải thiện vòng 3 nhanh chóng tại nhà

2.1  Việc ăn uống sẽ là cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì

Cung cấp đủ lượng protein

Protein là những dưỡng chất không thể không nhắc đến trong những cách làm tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều quan niệm cho rằng đó là thực phẩm chứa protein chỉ dành cho những người tập thể hình. Quan điểm này không đúng bởi vì việc cung cấp protein cho cơ thể trong quá trình luyện tập là điều rất quan trọng để duy trì sức khỏe.

Nếu bạn đang trong quá trình cải thiện để tăng vòng 3 và muốn nâng cao hiệu quả của việc tập luyện thì bạn cần phải chú ý lượng protein cần nạp vào cơ thể hàng ngày. Bạn nên nạp vào cơ thể khoảng 15-30g protein trong một bữa ăn. Việc cung cấp protein cho cơ thể sẽ giúp cải thiện được cơ thể  và đặc biệt là làm cho vùng hông-mông trở nên săn chắc tự nhiên.

Cung cấp những chất béo tốt

Không phải các thực phẩm nào chứa chất béo thì cũng không tốt, nhắc đến chất béo thì những bạn thừa cân thường rất sợ, hay những bạn đang sở hữu thân hình cân đối . Các bạn cho rằng chất béo sẽ làm cho bạn thừa cân hoặc béo phì. Quan niệm này hoàn toàn sai, thủ phạm gây nên  tích tụ mỡ dưới da chính là do lượng calo thừa và cung cấp cho cơ thể thiếu chất dinh dưỡng.

cach-lam-tang-vong-3-o-tuoi-day-thi-02

Cung cấp các chất béo tốt là cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì.

Về mặt dinh dưỡng một số loại chất béo tốt là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và đặc biệt là giúp cải thiện vòng 3 ở tuổi dậy thì cho phái nữ. Nếu các bạn biết bổ sung chất béo tốt và  kết hợp với luyện tập phù hợp, bạn sẽ sở hữu được một vòng 3 cải thiện rõ rệt.

Cung cấp vitamin

Việc cung cấp các vitamin và các chất chống oxy hóa cũng rất quan trọng trong việc nâng cao thể và đặc biệt sẽ cải thiện được vòng 3 săn chắc. Thực đơn các bữa ăn cần có cà chua, bông cải, rau bó xôi và những loại rau có màu xanh sẫm.

2.2. Những bài tập tăng kích thước vòng 3

Bài tập Squat

Squat có thể coi là cách rèn luyện đơn giản nhất và hiệu quả nhất để sở hữu một vòng 3 săn chắc tự nhiên. Để thực hiện bài tập cách tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì này bạn cần  thực hiện như sau:

cach-lam-tang-vong-3-o-tuoi-day-thi-04

Squat là cách tăng vòng 3 đơn giản và hiệu quả nhất 

- Đứng thẳng thoải mái, hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước và 2 tay song song trước mặt

- Từ từ hạ gối, hạ mông xuống càng sâu thì càng tốt nhưng chú ý đầu gối không vượt quá mũi chân

- Giữ yên tư thế như vậy trong vài giây rồi nâng lên vị trí ban đầu

- Thực hiện liên tục 3 hiệp/ 15 lần, mỗi hiệp nghỉ tại chỗ 5 phút. 

Cách tăng vòng 3 bằng bài tập nâng mông

cach-lam-tang-vong-3-o-tuoi-day-thi-03

Bài tập nâng mông là một trong những cách nâng vòng 3 tại nhà.

- Tư thế nằm ngửa và người duỗi thẳng

- Phần bắp chân dưới nâng thẳng lên, kết hợp với việc đẩy phần hông. Lúc này, hai tay phải  duỗi thẳng, đặt bên cạnh phần thân.

- Giữ nguyên tư thế như vậy trên 5 giây,  duỗi thẳng chân và tiếp tục việc  thực hiện

Lưu ý: Cần thực hiện động tác này tối thiểu 45 lần/ 3 hiệp. Bạn  nhớ giữ chặt cơ bụng và phải kết hợp nâng cao phần mông để cơ mông săn chắc, to tròn tự nhiên.

Cách tăng vòng 3 bằng bài tập Lunges

cach-lam-tang-vong-3-o-tuoi-day-thi-05

Bài tập Lunges giúp giảm mỡ bụng và cải thiện số đo của vòng 3.

- Đứng thẳng thoải mái, chân dang rộng bằng vai

- Đưa một chân về phía trước, hạ người xuống đến khi đầu gối của hai chân tạo thành góc vuông, lưu ý đầu gối chân sau không chạm sàn

- Giữ tư thế trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu

Chú ý: bạn nên thực hiện 15 lần/ 3 hiệp, mỗi hiệp nghỉ 5 phút.

Cách làm tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì tuy rất cần thiết để tạo cho các chị em phụ nữ vẻ đẹp quyến rũ và có được sự tự tin diện những trang phục tôn lên được số đo vòng 3. Để sở hữu một vòng 3 chắc khỏe, căng tròn một cách tự nhiên là niềm ước ao của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì vậy mà không quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Hãy chọn lọc những cách tăng vòng 3 khoa học và thích hợp an toàn và hiệu quả để có một thân hình như ý muốn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!