Thực hư hiệu quả giảm rụng, kích mọc tóc của cao lỏng nhân sâm đỏ

19.04.2023 - 14:22

Cao lỏng nhân sâm đỏ đang là một sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường. Vậy sự thật, cao lỏng nhân sâm đỏ là gì và có tốt cho sức khỏe? Liệu sản phẩm có thực sự giảm rụng kích mọc tóc hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Cao lỏng nhân sâm đỏ và tinh dầu xịt kích mọc tóc nhân sâm đỏ

1.1. Cao lỏng nhân sâm đỏ là gì?

Cao lỏng hay còn được gọi là cao nước, dạng lỏng hơi sánh có mùi vị đặc trưng của dược liệu chiết xuất. Cao lỏng thường được sản xuất bằng cách cô dịch chiết dược liệu cho đến một nồng độ tiêu chuẩn. Trong số các cao dược liệu thì cao lỏng thường được sử dụng nhiều nhất trong việc chăm sóc sức khỏe.

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng cao lỏng nhân sâm đỏ đang là cái tên được nhiều người nhắc đến. Cao lỏng nhân sâm đỏ là sản phẩm trị rụng kích mọc tóc với chiết xuất nguyên chất 100% từ nhân sâm đỏ có hoạt chất Saponin. Sản phẩm dạng uống, dành cho người rụng - thưa tóc - tóc hư tổn với tác dụng phục hồi tổn thương tóc, kích thích nang tóc mọc nhanh.  

Cao lỏng nhân sâm đỏ
Cao lỏng nhân sâm đỏ 

Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Công nghệ Cao Nam dược Bát Phúc. Chịu trách nhiệm sản phẩm bởi Công ty Cổ phần LiiQii Holding. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và được cấp phép lưu hành rộng rãi.

Đồng thời, đây cũng là sản phẩm ĐẦU TIÊN dành cho tóc được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ (cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

1.2. Xịt kích mọc tóc nhân sâm đỏ

Xịt kích mọc tóc nhân sâm đỏ là sản phẩm tặng kèm khi mua cao lỏng nhân sâm đỏ. Sản phẩm có chiết xuất nhân sâm đỏ, cao rễ Hà Thủ Ô, Cao Đương Quy, Vitamin C- B3 - B5 - B12; Sắt; Acid Folic;…

  • Xịt kích mọc tóc có tác dụng:
  • Kích thích và nuôi dưỡng da đầu - giảm gãy rụng hiệu quả
  • Kích thích chân tóc mọc nhanh - dày - khỏe
  • Nuôi dưỡng nang tóc bóng mượt và chắc khỏe
  • Ngăn ngứa, bết da đầu, dịu da
  • Khít chân tóc - tăng độ đàn hồi tóc
  • Loại bỏ hoạt tính, tác nhân lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh.
Diễn viên Phi Phụng tin dùng sản phẩm Cao lỏng nhân sâm đỏ
Diễn viên Phi Phụng tin dùng sản phẩm Cao lỏng nhân sâm đỏ

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm sở hữu thành phần chính gồm:

  • Chiết xuất nhân sâm đỏ (Saponin)
  • Biotin
  • Kẽm (Zinc)
  • Vitamin B3, B5, B12, C
  • Acid (Acid Folic)
  • Collagen
  • Hà Thủ Ô, Đương Quy
  • Sắt

Trong đó, thành phần chính phải kể đến nhân sâm đỏ hay còn gọi là thiên sâm. Đây là những củ sâm thượng hạng của Hàn Quốc. Chúng là những củ hồng sâm được sàng lọc kỹ càng, chọn củ có thân dài từ 3,5cm trở lên. Thiên sâm thường chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Theo các chuyên gia, chúng chứa hàm lượng chất Saponin cao nhất thế giới, gấp 3 lần các loại sâm tươi thông thường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp các thần dược thiên nhiên cho tóc. Bao gồm hà thủ ô và đương quy, vừa cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc phục hồi và ngăn ngừa da đầu nhanh bết, dễ gàu và mẩn ngứa.

Tác dụng của Cao lỏng nhân sâm đỏ

Cao lỏng trị rụng kích mọc tóc gồm bảng thành phần và 4 hiệu quả chính cực kỳ khoa học. Đó là:

1. Giúp giảm và dứt điểm các tình trạng: Rụng tóc kinh niên; rụng tóc sau sinh; rụng tóc hậu Covid...Nhờ hoạt chất Saponin trong củ thiên sâm, giúp phục hồi tổn thương và tái tạo, làm tăng tính thấm của tế bào, ức chế tập kết tiểu cầu.

2. Kích thích tóc dày gấp 10 lần nhờ tái tạo màng bọc sinh học cho tóc. Đó là nhờ bộ đôi BIOTIN và COLLAGEN răng mô liên kết và độ đàn hồi cho tóc. Từ đó giúp sợi tóc chắc khỏe gấp 10 lần sợi tóc bình thường.

3. Kích thích nang tóc con mọc nhanh tại các mảng da đầu thưa. Giúp hết hói hết thưa tóc, kích tóc nhanh dài hơn.

4. Phục hồi và tái tạo toàn bộ sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe, tăng độ bồng bềnh tuyệt đối cho tóc nhờ các hoạt chất của Hà Thủ Ô và Đương Quy. Đồng thời giúp nang tóc phục hồi nhanh và suôn mượt thấy rõ. Bên cạnh đó thành phần thiên nhiên này còn giúp ngăn ngừa da đầu nhanh bết dầu, dễ gàu và mẩn ngứa.

Tại sao nên chọn sản phẩm Cao lỏng giảm rụng kích mọc tóc nhân sâm đỏ?

Cao lỏng giảm rụng kích mọc tóc tự tin là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sở hữu những tiêu chí:

  • Chiết xuất nguyên chất 100% từ NHÂN SÂM ĐỎ. Sản phẩm có hoạt chất SAPONIN có tác dụng phục hồi tổn thương và tái tạo, làm tăng tính thấm của tế bào, ức chế tập kết tiểu cầu, làm dày chân tóc ĐẢM BẢO TÓC GIẢM RỤNG 100%, kích thích nang tóc mọc nhanh GẤP 10 LẦN SẢN PHẨM KHÁC.
  • Sản phẩm đầu tiên được sử công nghệ KÉP LIPOSOME cho hai hoạt chất BIOTIN và COLLAGEN giúp tái tạo màng bọc sinh học cho tóc, phục hồi tóc gãy rụng, hư tổn nặng, giúp tóc phục hồi khỏe từ trong - bóng từ ngoài. Biotin giúp làm dày sợi tóc, giảm gãy rụng tóc, phục hồi vỏ tóc. Collagen phục hồi tóc từ bên trong, giúp sợi tóc căng bóng, không còn khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng.
  • Sản phẩm duy nhất về tóc được chứng nhận FDA của MỸ. Đây là chứng nhận cực kỳ chất lượng của MỸ cấp riêng cho các nhãn hàng đảm bảo được về yêu cầu chất lượng - thành phần - an toàn cho người sử dụng. 

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Cao lỏng nhân sâm đỏ sở hữu hoạt chất Acid Folic. Vì vậy nó được sử dụng cho cả mẹ bầu và người rụng tóc sau sinh. Một số đối tượng chính của sản phẩm là:

  • Trường hợp bị rụng tóc kinh niên, rụng tóc sau sinh, rụng tóc hậu COVID, rụng tóc do nội tiết tố
  • Trường hợp bị thưa hói tóc, tóc không thể mọc nữa
  • Trường hợp tóc mỏng yếu
  • Trường hợp tóc bị hư tổn nặng, chẻ ngọn và khô xơ
  • Trường hợp đã sử dụng nhiều sản phẩm nhưng vẫn rụng hói và không hiệu quả

Sản phẩm chống chỉ định với:

  • Trường hợp bị hói - không còn nang tóc
  • Đang hóa giảm - xạ giảm - đang sử dụng các loại thuốc bệnh nan y.

Feedback của khách hàng về sản phẩm

Tham khảo một số feedback của khách hàng về sản phẩm:

Feedback của khách hàng về cao sâm đỏ
Feedback của khách hàng về cao sâm đỏ 1
Feedback của khách hàng về cao sâm đỏ 2
Feedback của khách hàng về cao sâm đỏ 2

Nên mua Cao lỏng nhân sâm đỏ chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tham khảo link mua sản phẩm Cao lỏng giảm rụng kích mọc Nhân sâm đỏ chính hãng tại đây.

Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã trả lời được câu hỏi "Cao lỏng nhân sâm đỏ có tốt không?" cũng như cơ chế và thành phần của sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!