Review kem Hope's Relief Premium Eczema trị viêm da cơ địa, vảy nến

11.05.2023 - 11:29

Kem Hope's Relief Premium Eczema là sản phẩm mà các mẹ có con bị viêm da cơ địa, vảy nến, Eczema… đang lo lắng vì dùng thuốc chứa Corticoid có hại đến sức khỏe của trẻ thì có thể yên tâm khi sử dụng. Đây là sản phẩm nổi tiếng số 1 tại Úc trong việc điều trị các vấn đề về da, trong đó có chàm.

Đôi nét về thương hiệu Hope’s Relief

Hope’s Relief là thương hiệu thuộc Công ty ODY & SOUL HEALTH PRODUCTS PTY LTD của ÚC. Một thương hiệu được sáng lập bởi chính người bệnh khi mà ông cũng phải chịu đựng căn bệnh mãn tính này trong suốt 10 năm kể từ khi còn là một đứa trẻ. 

kem-hope-s-relief
Kem trị viêm da Hope's Relief

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

598.000 ₫

Với những gì mình đã trải qua và kiến thức được tích lũy qua rất nhiều thử nghiệm, vào năm 2006 thương hiệu Hope’s Relief đã chính thức được ra đời tại Gold Coast, Australia. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại hơn 5000 hiệu thuốc và cửa hàng thực phẩm chức năng ở khắp nước ÚC và New Zealand.

Ngoài ra, kem Hope's Relief Premium Eczema hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới về được đánh giá rất cao về hiệu quả mang lại. 

Đặc biệt, Hope's Relief Premium Eczema là sản phẩm bán chạy số 1 tại ÚC đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận của các tổ chức ở Úc và quốc tế: 

  • Chứng nhận bởi Bộ Y tế ÚC
  • Chứng nhận thực hành sản xuất tốt bởi GMP.
  • Giải vàng thương hiệu chăm sóc bé dịu nhẹ năm 2016
  • Giải thưởng chăm sóc mẹ và bé tốt nhất năm 2016
  • Giải thưởng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên tốt nhất của Cộng đồng giải thưởng hữu cơ và thiên nhiên Châu Âu năm 2016

Sản phẩm được Hiệp hội Eczema của Australia và Hiệp hội da liễu của Australia chứng nhận là sản phẩm TỐT NHẤT chăm sóc và hỗ trợ điều trị các loại bệnh ngoài da.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên không chứa Corticoid. Các mẹ yên tâm sử dụng trong thời gian dài khi điều trị viêm da cơ địa cho con. Còn sản phẩm hiệu quả như thế nào thì mình sẽ chia sẻ thực thế trường hợp bé nhà mình nhé.

Review kem Hope's Relief Premium Eczema có tốt không?

Thông tin trên bao bì sản phẩm 

Trước tiên, mình sẽ nói về thiết kế bao bì sản phẩm một chút nhé. Mình thấy khá ngạc nhiên khi mà nhận sản phẩm này không hề có hộp giấy đâu ạ. Chỉ là một tuýp kem bằng nhựa màu tím và trên có ghi các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng…

Quanh nắp tuýp kem có lớp giấy bằng nilon có rãnh cắt để bạn dễ dàng gỡ ra. Mở nắp ra thì miệng tuýp kem được niêm phong bởi miếng giấy bạc.

bao bi
Thiết kế bao bì

Công dụng kem Hope’s Relief

Đặc điểm chung của các bệnh về da như chàm, eczema, vảy nến, viêm da tiếp xúc, á sừng… là da dễ bị kích ứng, khô, ngứa vô cùng khó chịu. Sản phẩm này sẽ giúp làm dịu và phục hồi tổn thương nhanh chóng, hiệu quả với những thành phần thiên nhiên. 
  • Làm dịu kích ứng trên da, giảm ngứa nhanh chóng.
  • Trị viêm da cơ địa, khô ráp, bong tróc da, nấm da, hăm tã, côn trùng cắn, phát ban, khô nứt gót chân…
  • Giảm dị ứng, đỏ da, ngăn ngừa viêm loét nhiễm trùng
  • Giữ ẩm tự nhiên, trị khô nẻ cho da
  • Tái tạo, phục hồi tế bào tổn thương, kích thích sản sinh collagen
  • Làm giảm vết thâm sẹo do tổn thương viêm, gãi khi ngứa. 
  • Kháng khuẩn ngăn ngừa hình thành các tổn thương mới.

Thành phần của Hope’s Relief cream

Trong bảng thành phần của kem trị chàm, vẩy nến Hope’s Relief hoàn toàn không chứa các chất WHO cấm như SLS, Paraben mà chỉ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. 
thanh phan san pham
Thành phần
Với 5 loại nguyên liệu có nhiều công dụng đặc trị đã được nghiên cứu kỹ về tỷ lệ mỗi thành phần gồm:
  • Calendula (40mg/g) chính là hoa cúc vạn thọ có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm da. Một thành phần được sử dụng phổ biến trong các loại kem trị vết thương, viêm da, dị ứng,…
  • Mật ong manuka NPA 10+ (100mg/g) là loại mật ong quý hiếm có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm, làm giảm viêm da, eczema đặc biệt là cải thiện rõ rệt tình trạng viêm da cơ địa thúc đẩy vết thương chóng lành, ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Gota Cola (Rau má) (40mg/g) giúp giảm sẹo, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, giảm thiểu những tổn thương da. 
  • Nha đam (100mg/g) có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm ửng đỏ, ngứa.
  • Rễ cam thảo (20mg/g) mang đến khả năng chống oxy hóa mạnh, giảm sưng đỏ, chống viêm và làm sáng da trị thâm.

Kết cấu, mùi hương 

  • Kem có kết cấu sánh mịn có màu nâu cafe sữa. Khi thoa nên da thì thấm khá nhanh và không bết dính. Khi kem khô thì vùng da được bôi mềm mại. Hơn thế, kem còn có khả năng chống trôi do mồ hôi. 
  • Về mùi hương thì kem không dùng hương liệu tổng hợp nên khi mở tuýp kem ra sẽ chỉ thấy hương thơm thoang thoảng của thảo dược mà thôi. Sau khi thoa lên da thì không hề có mùi gì cả. Bạn yên tâm không gây kích ứng cho da nhạy cảm nhé. 
ket cau kem 1
Kết cấu kem
ket cau kem 2
Kem thấm nhanh và không bết dính

Cảm nhận sau khi sử dụng kem Hope's Relief

Điều đầu tiên khiến mình chọn sản phẩm này đó là dòng kem trị viêm da cơ địa có thành phần từ thiên nhiên và không chứa Corticoid.

Đặc biệt hơn, sản phẩm kem trị chàm Hope’s Relief Eczema là sản phẩm được đánh giá tốt nhất tại Úc, nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá nên mình hoàn toàn yên tâm để sử dụng cho con.

Vì bảng thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa thêm phụ gia, tạo màu, hương liệu, dầu khoáng,... nên không hề gây kích ứng. Bé nhà mình sử dụng cho cả body và mặt từ 6 tháng mà không hề gây kích ứng.

Mình có thể thấy rõ bằng mắt thường sau vài lần bôi thì phần da bị viêm ửng đỏ đã dần hồi phục, con không còn quấy khóc hay gãi ngứa nhiều nữa nữa.

Khoảng 1 tuần sử dụng da bé phục hồi gần như hoàn toàn mình chuyển qua bôi cách ngày cho bé thêm 1 tuần nữa.

Ngoài ra, khi bé bị hăm mình cũng đã sử dụng để bôi cho bé thì hiệu quả nhanh chóng hơn. Mình cũng có thử cho cháu mình viêm da dị ứng nhẹ nên cũng nhanh khỏi hơn con mình.

kem tri viem da
Cảm nhận khi dùng

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

598.000 ₫

Giá thành sản phẩm khá cao, khoảng 500k-600k/60ml nhưng dùng được khá lâu. Vì sản phẩm bán rất chạy nên nhiều khi cháy hàng và chưa có nơi phân phối chính hãng cũng là điểm hạn chế của sản phẩm này.

Có nên mua sản phẩm kem Hope’s Relief không? Mua ở đâu?

Nếu bé nhà bạn hoặc bản thân bạn bị các vấn đề về da như chàm, eczema… thì kem đặc trị Hope’s Relief là sản phẩm đáng để mua và trải nghiệm lắm nhé. Bởi:

  • Đây là sản phẩm được tin dùng và bán chạy nhất tại Úc
  • Hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam
  • Sản phẩm Hiệp hội Eczerma Úc bảo trợ và hỗ trợ sản xuất
  • Thành phần an toàn với cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, nói chung dùng được cho mọi đối tượng
  • Có thể sử dụng lâu dài không lo bị tác dụng phụ như các loại thuốc chứa corticoid (Thành phần gây hại khi dùng thời gian dài có trong hầu hết các loại thuốc điều trị ngoài da)

Hướng dẫn sử dụng

  • Sản phẩm chỉ sử dụng để bôi ngoài da. 
  • Bạn thoa trực tiếp kem lên bề mặt da bị tổn thương mỗi ngày 3 - 4 lần. Hoặc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ mắc các bệnh về da như viêm da cơ địa, vảy nến, Eczema…

Xem thêm:

Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam theo đường nhập khẩu chính ngạch và xách tay. Bạn có thể lựa chọn hình thức mua theo điều kiện của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử để nhận ưu đãi hấp dẫn khác.  

Trên đây là tất cả những chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình về sản phẩm kem Hope's Relief. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!