99+ stt, cap, câu nói hay về cúc họa mi đong đầy cảm xúc

09.04.2024 - 11:48

Cúc họa mi không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa cực kỳ sâu sắc. Cùng Chanh Tươi Review khám phá những câu nói hay về cúc họa mi để cảm nhận thêm về vẻ đẹp bình dị mà đầy sức sống của loài hoa này nhé!

cau-noi-hay-ve-cuc-hoa-mi 2
Những câu nói hay về cúc họa mi

Ý nghĩa biểu tượng của cúc họa mi là gì?

Cúc họa mi có tên tiếng Anh là Daisy, thuộc họ nhà Cúc (Asteraceae). Loài hoa này thường mọc dại ở những vùng hoang dã như cánh đồng, đồi núi,... Tuy có hình dáng nhỏ bé, mỏng manh với những cánh hoa trắng tinh khôi, nhụy vàng tươi tắn nhưng cúc họa mi lại khiến bao trái tim phải say mê bởi vẻ đẹp tự nhiên, mơ màng tựa “nàng thơ”.

Loài hoa này còn được gọi là "Baby’s pet". Tên này mang ý nghĩa của một loài hoa dành riêng cho trẻ em, với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi như chính đứa trẻ. Do đó, cúc họa mi thường được coi là biểu tượng của sự trong sáng và ngây thơ.

Trong tình yêu, cúc họa mi biểu hiện ý nghĩa của tình yêu trung thành và bền vững. Mặc dù có vẻ đẹp mỏng manh và yếu đuối, nhưng cúc họa mi luôn rực rỡ sức sống. Điều này thể hiện một tình yêu mạnh mẽ, có khả năng vượt qua mọi khó khăn và kéo dài mãi mãi.

Không chỉ mang ý nghĩa của tình yêu trung thành, cúc họa mi còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ và kiên cường. Điều này làm cho nó trở thành biểu tượng của sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cúc họa mi được xem như biểu tượng của mùa đông Hà Nội, mang đến cho người ta cảm giác ấm áp, dịu dàng trong những ngày se lạnh. Cứ mỗi độ đông về, cúc họa mi lại nở rộ, khoe sắc trắng tinh khôi trên những gánh hàng rong, tô điểm thêm cho Hà Nội một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc.

Đây là nguồn cảm hứng cho nhiều thi sĩ, nhạc sĩ, nhà văn. Họ đã dành cho loài hoa này những vần thơ, bài hát, tác phẩm văn chương, câu nói hay về cúc họa mi đầy cảm xúc. Cúc họa mi còn là đề tài yêu thích của các nhiếp ảnh gia, những người yêu hoa.

>>> Xem thêm bài viết khám phá ý nghĩa hoa cúc trắng:

99+ stt, câu nói hay về cúc họa mi ý nghĩa, cảm xúc nhất

Từ tháng 10 đến tháng 11, cúc họa mi xuất hiện, nở rộ khắp mọi nẻo đường phố Hà Nội. Vẻ đẹp của cúc họa mi không rực rỡ, kiêu sa như những loài hoa khác mà mang một nét đẹp thanh tao, giản dị. Cùng nhau cảm nhận vẻ đẹp của loài hoa này qua một số caption, stt hay và ý nghĩa về cúc họa mi được Chanh Tươi Review tổng hợp nhé!

Stt cúc họa mi, caption cúc hoạ mi hay và ý nghĩa nhất

Cúc hoạ mi mang vẻ đẹp mong manh, tinh khôi, biểu tượng của sự thuần khiết và thanh cao. Khi cúc hoạ mi nở rộ, nó tạo ra một cảnh tượng tuyệt vời, tràn đầy sự trong sáng và yên bình. Cuối mùa thu sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi cúc họa mi. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này qua những caption, stt câu nói hay về cúc hoa mi dưới đây!

1. Năm nào cũng đón đông sang bằng một bức ảnh chụp với cúc họa mi. Cúc họa mi, mình thích bởi ý nghĩa của nó là an yên và bền lâu.

2. Giữa rừng hoa cúc họa mi, em thật xinh đẹp trong tà áo dài. Hoa trắng trên tóc em, nó thật quyến rũ và thân thương làm sao.

3. Chẳng biết cơn mưa đầu tiên ấy đã xa bao lâu rồi nhỉ? Ngoài kia, những bông họa mi trắng muốt cuối cùng còn sót lại cũng đương xoay mình chuẩn bị buông lời tạm biệt, khẽ như hơi thở.

4. Một mai thức dậy, bước ra khỏi nhà và chợt thấy cái lạnh của mùa đông đã về trên những bông cúc họa mi. Ôi! Xao xuyến quá, cái thời tiết se lạnh cuối tháng 11.

5. Anh ơi! Chúng ta yêu nhau đã mấy mùa, em vẫn thường tặng anh những bông cúc họa mi còn ướt hơi sương. Món quà này như một người bạn đặc biệt, như thể nó chính là minh chứng cho tình yêu của chúng ta.

6. Từng bông cúc trắng bé nhỏ như níu giữ bước chân, những cánh hoa mỏng manh và tinh khôi làm xao xuyến tâm hồn. Yêu biết bao mùa cúc họa mi trắng phủ khắp nơi!

7. Hương Họa Mi không nồng nàn như Ly, không ngào ngạt như Hồng, nhưng lỡ thương một lần sẽ vấn vương cả đời.

8. Đôi khi tình yêu ở ngay bên cạnh, nhưng ta không nhận ra. Đôi khi ta yêu người mà chẳng ngờ tới. Và cúc họa mi, luôn là biểu tượng của tình yêu im lặng.

9. Khi những lưỡi gió e lệ lướt mềm qua khung cửa sổ, những cánh tay rụt rè của ánh nắng vào ngày cuối thu chiếu nhẹ lên hàng cây. Cúc họa mi bừng nở.

10. Mùa thu ở Hà Nội. Cúc họa mi vẫn đẹp, nhưng không còn như xưa.

cau-noi-hay-ve-cuc-hoa-mi 3
Câu nói hay về cúc họa mi ý nghĩa

11. Mùa đông về dịu dàng mang theo những khóm cúc họa mi trở lại, mang theo cả những tia nắng lung linh nhẹ nhàng trong ngày đầu đông. Nó mang theo cả nét tinh khôi hiền dịu của những người con gái, trắng ngần, mượt mà như những bông cúc họa mi.

12. Cúc họa mi - Sứ giả báo hiệu mùa đông đã về, mang theo hương vị nồng nàn của đất trời.

13. Chúng ta hãy nắm tay nhau hứng những hạt nắng chiều và nhờ nắng lưu giữ giùm những yêu thương nồng ấm. Anh tặng em một đóa cúc họa mi xinh như gò má của em lúc anh mới ngỏ lời.

14. Phố phường Hà Nội bỗng chốc trở nên lãng mạn hơn với những gánh hàng cúc họa mi len lỏi.

15. Buổi sáng đi làm, nhìn thấy cả xe cúc họa mi của các cô đi bán, cảm thấy đúng là đông Hà Nội đến thật rồi. Khi ngắm một bó cúc họa mi buổi sáng cũng làm tâm trạng thoải mái cả mấy ngày.

16. Cúc họa mi mang đến cho ta niềm tin vào cuộc sống, vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

17. Em yêu những đóa cúc họa mi, yêu cả những nụ cười để nỗi buồn không có nơi trú ngụ. Mình hãy cùng nhau trải qua thật nhiều mùa đông để hạnh phúc vẫn luôn thơm nồng ủ hương cúc họa mi.

18. Cúc họa mi cứ thế nở rộ mà ta chưa một lần được lẫn mình vào sắc trắng ngần của hoa. Hẹn cúc họa mi vào một ngày đẹp trời chúng ta sẽ gặp nhau.

19. Nhìn ngắm cúc họa mi, ta như được gột rửa tâm hồn, trở nên nhẹ nhàng, thanh tao hơn.

20. Tháng 11, cúc họa mi đến bên ta sau những ngày mệt mỏi, mang lại chút hương sắc để làm mới tinh thần, tạo động lực cho những ngày phía trước.

21. Cúc họa mi không kiêu sa, lộng lẫy như những loài hoa khác, nhưng lại có sức hút riêng.

22. Tôi rất thích màu hoa trắng muốt, cánh hoa nhỏ xinh, mong manh và hương thơm dìu dịu không gắt của hoa cúc họa mi. Nó làm tôi không thể quên.

23. Vẻ đẹp lạ lùng của cúc họa mi khiến những thiếu nữ tuổi đôi mươi không khỏi ngại ngùng bên cạnh. Những nụ cười tươi tắn, xinh đẹp như làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi đó.

24. Mỗi sáng ra ngoài, nhìn thấy những bó cúc họa mi trên đường phố, cảm giác như mùa thu đã đến đúng lúc. Một bó cúc họa mi buổi sáng cũng đủ để làm tâm hồn nhẹ nhàng suốt cả ngày.

Status cúc họa mi buồn, câu nói hay về cúc họa mi đầy tâm trạng đăng facebook

Có những lúc, trong vẻ đẹp mong manh của cúc họa mi, chúng ta cảm nhận được những khát khao, những hoài bão và cả những nỗi buồn không tên. Mỗi câu nói về cúc họa mi đầy tâm trạng không chỉ là một trạng thái trên mạng xã hội, mà còn là một cách để thấu hiểu sâu hơn về tình yêu, hy vọng và những khao khát trong cuộc sống. Bạn hãy đọc ngay những dòng stt cúc họa mi hay dưới đây:

1. Những bó cúc dại đại diện cho sự kiên nhẫn, sức mạnh, và lòng trung thành của người phụ nữ. Đôi khi tình yêu luôn ở đây, nhưng chúng ta không nhận ra, vẫn đi kiếm kiếm xa xôi. Còn em, vẫn đợi chờ yên bình như những đóa cúc dại, chờ đến lúc anh nhận ra em.

2. Mùa cúc họa mi nữa lại về rồi anh ạ! Còn anh, anh đang ở đâu?

3. Lỡ hẹn một lần thành lỡ hẹn trăm năm. Một lần đi cùng người không gặp được cúc họa mi, giờ thì lại không thể đi cùng được nữa. Cúc họa mi thật đẹp, nhưng nhìn nó thì lại thấy buồn.

4. Hà Nội lạnh rồi, từ khi xa anh bàn tay em cũng chưa một lần ấm lại. Em đã ước mùa đông Hà Nội có anh bên cạnh, em đã ước cúc họa mi nở và anh sẽ đến bên em. Nhưng cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì. Khi em buông tay, cũng là khi anh dừng lại.

5. Cúc họa mi nở trong im lặng, giống như cách tâm trạng của chúng ta, luôn ẩn chứa những khao khát và nỗi buồn không thể lên tiếng.

cau-noi-hay-ve-cuc-hoa-mi 4
Status cúc họa mi buồn, câu nói hay về cúc họa mi đầy tâm trạng

6. Mỗi bông hoa như một lời nhắn nhủ, một lời hứa hẹn về một ngày gặp lại.

7. Có lẽ nào em đã phải lòng cúc hoạ mi rồi không nhỉ? Hay do chúng khiến em bị say đắm bởi vẻ đẹp hiếm hoi khi vào đông? Vẫn những bông cúc họa mi khô hiện hữu quanh đây, còn anh thì không!

8. Mùa đông khẽ gọi cúc họa mi trở về. Chỉ là một mùa hoa mới chớm thôi mà lòng người lại xôn xao đến lạ. Cứ ngỡ như là người đi ngang gieo vào lòng ta một hạt giống, ngỡ là cỏ dại nhưng khi nhìn lại là cả một rừng hoa…

9. Có lẽ em đã phải lòng họa mi rồi, những bông cúc nhỏ xíu tinh khôi giữa mùa đông khiến lòng em say đắm.

10. Anh sẽ yêu em trong mùa cúc họa mi, khi đàn chim sợ lạnh tìm chỗ tránh rét. Anh sẽ tặng em một món quà đặc biệt, đóa họa mi còn đọng sương đêm, ký niệm hạnh phúc ngọt ngào của chúng ta bên nhau...

11. Mùa cúc họa mi nào cũng níu bước chân của tâm hồn cô đơn, dường như có thể nghe được cả tiếng xao xuyến của những cánh hoa rung rinh trong gió.

12. Mùa cúc họa mi năm ấy, khi chúng ta ở bên nhau, anh tặng em một bó cúc họa mi còn đọng sương sớm trên từng cánh. Món quà ấy luôn là đặc biệt, mỗi khi nhìn thấy những bông cúc họa mi nở rộ, em cảm thấy tình yêu của chúng ta hiện hữu khắp mọi nơi.

Câu nói hay về cúc họa mi, caption cúc họa mi ngắn, đong đầy cảm xúc

Cúc họa mi - những bông hoa trắng thuần khiết, đã từ lâu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Một câu nói về cúc họa mi hay có thể làm chúng ta suy tư, lắng nghe và cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của cuộc sống. Hãy cùng nhìn vào vẻ đẹp của cúc họa mi và để tâm hồn mình trở nên ngập tràn cảm xúc với những caption cúc họa mi ngắn dưới đây:

1. Ta lang thang giữa cánh đồng cúc họa mi, bao la và thơ mộng, lòng thấy bình yên, quên đi muộn phiền.

2. Hãy để những cánh hoa cúc họa mi trắng làm bạn, đưa bạn vào thế giới của những giấc mơ và hy vọng, nơi mà tình yêu và sự bình yên luôn tồn tại mãi mãi.

3. Mỗi sớm mai thức dậy, ngắm nhìn cúc họa mi, ta lại có cảm giác ấm áp đến lạ thường.

4. Cúc họa mi là một loài hoa bé nhỏ, nhưng lại có sức sống mãnh liệt. Nó nở rộ vào mùa đông, khi tiết trời giá rét, nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tao và tinh khiết.

5. Cúc họa mi là loài hoa của Hà Nội. Nó mang theo hương vị của mùa đông Hà Nội, nhẹ nhàng, tinh khôi và thanh tao.

6. Mùa cúc họa mi đến cũng là mùa của những yêu thương tìm về, khiến thủ đô trở nên căng tràn sức sống.

7. Những bó cúc họa mi tượng trưng cho người con gái đầy sức sống, nhẫn nại, biết hy sinh, kiên cường, chờ đợi.

8. Hương cúc họa mi thoang thoảng, như đưa ta về tuổi thơ. Những ngày ngây thơ ấy, chúng ta bên nhau vui chơi.

9. Trong từng nụ cười và trong từng ánh nhìn, chúng ta có thể cảm nhận được sức sống và ý nghĩa của hoa cúc họa mi trắng, làm cho cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

10. rong tiếng ru dịu dàng của gió đông, cúc họa mi trắng như là một lời nhắc nhở về sự thanh thản và bình yên trong trái tim mỗi người.

11. Những lời thì thầm dịu dàng của hoa cúc họa mi trắng như nhấp nhô trên những cánh cửa trái tim, mở ra những khung cảnh đẹp đẽ và bình yên.

12. Cúc họa mi đã nở rồi, em ngóng trông anh từng giờ, mong anh trở về để cùng em đón những ngày xuân rộn ràng hạnh phúc.

Cap thả thính bằng hoa cúc họa mi đốn tim crush

Ngày nay, việc "thả thính" bằng stt, cap về hoa không còn xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z. Với những bông hoa cúc họa mi mỏng manh, tinh khôi, bạn có thể tạo nên những câu cap ấn tượng, độc đáo để thu hút crush. Chúc bạn thành công "thả thính" crush bằng những câu nói hay về cúc hoa mi dưới đây:

1. Cúc họa mi đã nở, lòng em cũng đã rung động.

2. Hà Nội đẹp nhất khi cúc họa mi nở, và em đẹp nhất khi ở bên anh.

3. Cúc họa mi em đây, đã sẵn sàng "họa" vào tim anh.

4. "Họa" một mùa đông Hà Nội, cùng anh ngắm cúc họa mi.

5. Em thích cúc họa mi, anh có muốn cùng em đi ngắm cúc họa mi không?

6. Những lúc anh nhìn thấy em, trái tim anh giống như một bông cúc họa mi bắt đầu nở.

7. Em là giấc mơ đẹp nhất của anh, như một bức tranh cúc họa mi nở giữa cảnh sắc mùa đông.

8. Cùng em ngắm cúc họa mi nở rộ, anh muốn giữ mãi khoảnh khắc này trong tim, nơi tình yêu của chúng ta bắt đầu.

9. Nếu em là cúc họa mi, anh sẵn lòng trở thành giọt sương mai để mãi bên em và chẳng bao giờ xa cách.

10. Em giống như những bông cúc họa mi e ấp dưới nắng chiều, vẫn luôn ở đây chờ đợi anh.

11. Cúc họa mi thì hướng về ánh nắng mặt trời, còn anh luôn hướng về em, bởi em là ánh sáng của cuộc đời anh.

12. Em là bông cúc họa mi duy nhất trong khu vườn tình yêu của anh và chỉ có em mới có thể làm anh hạnh phúc.

13. Anh ước mình là cơn gió, nhẹ nhàng thổi qua cánh đồng cúc họa mi, để dừng chân bên em và ngắm nhìn vẻ đẹp của em mỗi ngày.

14. Em là cánh đồng cúc họa mi của anh, khiến cuộc sống anh tràn ngập sắc xuân và tình yêu bất tận.

cau-noi-hay-ve-cuc-hoa-mi 5
Những câu nói hay về cúc họa mi thả thính crush

Những stt về cúc họa mi trắng lãng mạn, ngọt ngào

Khi những bông hoa cúc họa mi bắt đầu nở rộ, không gian xung quanh tựa như được tô điểm bởi những bức tranh lãng mạn, lấp lánh dưới ánh nắng chiều vàng óng. Hương thơm dịu dàng lan tỏa, đắm say trong không khí, làm cho mỗi hơi thở trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn bao giờ hết. Cảm giác bình yên mà hoa mang lại không chỉ làm cho tâm trạng trở nên dịu dàng, mà còn khiến trái tim mỗi người không thể không rung động và chìm đắm trong vẻ đẹp thanh tao của nó.

Đọc ngay những câu nói hay về cúc họa mi đầy lãng mạn!

1. Màu nắng nhạt dần rơi với màu hương lạnh se se. Hà Nội đẹp dịu dàng và lãng mạn với những yêu thương khó cất lời. Đông Hà Nội về mang theo những hoa lá, những cúc họa mi reo rắc nỗi vui miên man trong lòng.

2. Cúc hoạ mi – loài hoa của tình yêu thầm lặng thủy chung. Vẻ đẹp dịu dàng, trắng ngần ấy mang nét đượm buồn nhưng vẫn rực rõ dưới ánh mặt trời như tình yêu không được hồi đáp vẫn lên lỏi sự ấm áp của trái tim thuần khiết.

3. Mùa đông về mang những khóm cúc họa mi dịu dàng trở lại. Mang theo tia nắng trong vắt nhẹ nhàng đầu đông, mang theo nét tinh khôi như những nàng thiếu nữ, trắng ngần, trong sáng như những đóa cúc họa mi.

4. Mùa cúc họa mi không chỉ là một mùa hoa mà là cả niềm thương nỗi nhớ, nhớ về những mùa đã qua, nhớ về một người đã đi không biết khi nào trở lại.

5. Chẳng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh, cúc họa mi chọn cho riêng mình một nét thanh khiết khiến bao người xuyến xao. Phần vì thường tới cùng mùa lạnh, phần vì chính sắc trắng dịu dàng, nhẹ nhàng, phần nữa vì những nụ hoa kia vốn bé tẹo, cánh hoa mỏng tang, trông dễ thích, dễ thương vô cùng.

6. Hà Nội chuyển mùa với đầy vẻ lãng mạn, dịu dàng và cổ kính. Thế nhưng ở một số con phố lại bừng sáng hơn bên sắc trắng tinh khôi của những bó họa mi đẹp xao xuyến tâm hồn.

Stt hài hước về cúc họa mi

Dù là một loài hoa tưởng chừng như không có gì thú vị, nhưng cúc họa mi cũng có thể trở thành đề tài cho những câu nói hài hướcStt vui nhộn trên mạng xã hội. Hãy cùng khám phá những khoảnh khắc hài hước mà cúc họa mi mang lại qua loạt câu nói hay về cúc hoa mi vui vẻ dưới đây:

1. Cúc họa mi giống như người yêu cũ, nở đúng vào mùa đông để nhắc nhở bạn 'Ừ, đừng quên tôi'

2. Một mùa đông không có cúc họa mi, giống như một bài hát không có lời, chỉ còn lại nền nhạc lạnh buốt.

3. Cúc họa mi: 'Tôi đến từ Hà Nội để chứng minh rằng, ngay cả mùa đông cũng không thể ngăn cản sự lãng mạn!

4. Nói đến cúc họa mi là nói đến 'tình yêu bất diệt' - nở rộ ngay cả khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C!

5. Khi bạn thấy cúc họa mi nở, đừng quên mang theo một áo khoác, vừa để ấm vừa để lau nước mắt vì cảnh đẹp quá đỗi

6. Cúc họa mi - loài hoa duy nhất khiến bạn muốn chụp ảnh ngay cả khi tay đang run vì lạnh!

7. Cúc họa mi - Loài hoa 'đắt đỏ' nhất mùa đông, vì ngoài tiền mua hoa, bạn còn phải 'trả giá' bằng thời gian để chờ chụp ảnh.

8. Cúc họa mi - Loài hoa 'thần kỳ', vì chỉ cần đứng cạnh nó, bạn cũng auto 'thành thơ

Thơ hay về cúc họa mi

Với vẻ đẹp mong manh và sức sống mãnh liệt của mình, bên cạnh các câu nói hay về cúc họa mi, loài hoa này còn trở thành đề tài thơ ca được nhiều nhà thơ lựa chọn để diễn đạt tâm trạng và cảm xúc của mình. Những bài thơ về cúc họa mi không chỉ là những dòng lãng mạn, mà còn là những tác phẩm sâu sắc, đậm chất nghệ thuật. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc của cúc họa mi qua những dòng thơ hay!

cau-noi-hay-ve-cuc-hoa-mi 1
Thơ, câu nói hay về cúc họa mi

1. Cúc Họa Mi - Tác giả: Hoa Tường Vy

Khi trời vừa lập gió đông
Ai đem cúc trắng tỏ lòng yêu thương
Người yêu người nhớ vấn vương
Người trao người nhận toả hương cuộc tình

Từng cành nhỏ xíu xinh xinh
Trắng trong tinh khiết chứng minh lời chàng
“Gió kia reo ở trên ngàn
Anh đi vì nước muôn vàn yêu em”

2. Cúc Họa Mi - Tác giả: Diệu Hà

Cúc họa mi về ngang qua phố
Đẹp dịu dàng đến độ ngả nghiêng
Long lanh một khoảng trời riêng
Xa xa cứ ngỡ nàng tiên giáng trần

Ngắm họa mi trăm lần chẳng chán
Từng cánh hoa trắng muốt tinh khôi
Nhụy vàng xinh đẹp gấp đôi
Dịu dàng hết nấc tuyệt vời họa mi

Gây thương thương níu chân lữ khách
Bao tâm hồn ngơ ngẩn nàng hoa
Hà Nội ơi… quá thiết tha
Ngắm hoa ta chẳng nỡ xa… tí nào…!

3. Vẫn Chờ Cúc Họa Mi - Tác giả: Đỗ Hương

Thả nhẹ bước chân qua phố hôm nay
Ta ngỡ lạc vào một rừng hoa cúc
Nắng nhảy nhót reo cửa ô vàng rực
Gái Hà Thành thon thả gánh thu qua

Phố heo may hằng hà những đường hoa
Cẩm chướng kiêu sa nụ hôn vội vã
Lưu ly đợi chờ người tình xa xôi quá!
Nhớ cúc hoạ mi như lúm má người thương

4. Có Một Mùa Hoa Cúc - Tác giả: Nguyễn Đình Huân

Có một mùa hoa cúc
Mùa cúc trắng hoạ mi
Đưa ta về ký ức
Sóng bên sông rầm rì

Thêm một mùa hoa cúc
Trắng tinh khôi nhu mì
Như là em vào lúc
Mười sáu tuổi xuân thì

Có một mùa hoa cúc
Hai ta cùng bước đi
Hai con tim rạo rực
Chưa nói được điều chi

Xưa có mùa hoa cúc
Cánh trắng nhỏ li ti
Ta mang bao cảm xúc
Vui vẻ cùng sầu bi

Nhớ một mùa hoa cúc
Anh chưa kịp nói gì
Ngậm ngùi thôi xin chúc
Em lên đường vu quy.

Hy vọng rằng, những stt về cúc họa mi, cap về cúc họa mi sẽ mang đến cho bạn thật nhiều khoảnh khắc bình yên, dịu dàng giữa chốn thị thành hối hả, tất bật. Hãy dành thời gian để ngắm nhìn những bông hoa cúc họa mi trắng muốt, tinh khôi, ngẫm những câu nói hay về cúc họa mi để cảm nhận hương thơm dịu dàng của hoa và tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!