Những câu nói thất vọng về chồng, stt thất vọng về đàn ông "thấm" nhất

09.04.2024 - 15:38

Viết những câu nói thất vọng về chồng, những stt nói về sự vô tâm, phản bội của đàn ông lên mạng xã hội luôn là những cách để chị em phụ nữ giải tỏa tâm trạng và “ngấm ngầm” cho nửa kia hiểu được đã làm tổn thương đến mình như thế nào. Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review đã sưu tầm những câu nói hay, những stt đầy tâm trạng về sự thất vọng với đàn ông. Chúng ta cùng xem nhé!

Những câu nói châm biếm đàn ông

Phụ nữ thường tin tưởng vào những lời ngọt ngào của đàn ông mà không kiểm tra tính chân thật của chúng, điều này dẫn đến nhiều cô gái cảm thấy thất vọng và mất niềm tin khi phát hiện ra rằng người đàn ông đó chỉ là kẻ "khua môi, múa mép". Dưới đây là một số những câu nói thất vọng về chồng giúp cho chị em có thể "đối đáp" những kẻ "nói dối không ngớt" mà họ gặp phải nhé!

1. Đàn ông mà thích hơn thua, ganh đua từng li từng tí với người phụ nữ của mình thì nên chọn một bộ váy đẹp nhất mà mặc vào.

2. Chắc hẳn tạo hóa đã ưu ái cho anh có đến hai cái miệng nhỉ? Vì những lời anh nói ra đều có đến hai nghĩa.

3. Tất cả những lần lý trí của người đàn ông đều không đáng giá bằng cảm xúc chân thật của một người phụ nữ.

4. Đàn bà không xấu nhưng nếu một người đàn ông mang trong mình tính cách như đàn bà thì thật xấu xa.

5. Tình yêu của người phụ nữ tựa như cả bầu trời bao la trong khi tình yêu của người đàn ông chỉ là cơn gió thoảng qua.

6. Một người đàn ông chân thành nhất không phải là khi họ nói “anh yêu em” mà là lúc họ nói về lý tưởng và ước mơ của riêng họ.

7. Anh nên học trường sân khấu điện ảnh. Vì cái cách anh diễn khiến tôi cảm thấy còn chân thật hơn cả con người của anh.

8. Người đàn ông sinh ra chỉ để nói dối và thật ngu ngốc thay khi người phụ nữ lại lựa chọn tin tưởng tuyệt đối và những lời nói “trót lưỡi, đầu môi” của họ.

9. Nếu tất cả những lời nói của người đàn ông đều là sự thật thì nước mắt của người phụ nữ sẽ có thể tạo nên được một cơn đại hồng thủy.

Những câu nói thất vọng về chồng

Cảm giác thất vọng là một trong những trạng thái tiêu cực mà ai trong chúng ta đều từng trải qua. Tuy nhiên, có thể với phụ nữ, nỗi thất vọng lớn nhất là khi gặp sự thất vọng từ đàn ông, đặc biệt là từ chồng/người yêu của mình. Có nhiều cách để giảm bớt cảm giác buồn chán, cô đơn, và việc chia sẻ những trạng thái thất vọng về đàn ông thông qua các trạng thái trên mạng xã hội là một trong những "biện pháp" được nhiều chị em lựa chọn.

1. Chờ đợi lâu như vậy để làm gì? Để đổi lại sự lạnh nhạt, cáu gắt và thất vọng từ người mà mình xem là cả thế giới?

2. Gia đình là nơi mang lại cảm giác êm ấm và vỗ về. Chứ không là nơi mà khi ta nghĩ đến lại có cảm giác chán nản và lạnh nhạt.

3. Trái tim của người phụ nữ thường không tan vỡ vì những điều to tát mà chỉ thất vọng bởi những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, cứ thế tích tụ lâu ngày trở thành vết thương lòng khó chữa.

4. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là nằm ở chỗ ai ai cũng nở nụ cười. Định nghĩa của một mái ấm chính là mọi người luôn khỏe mạnh và đều biết tôn trọng, thông cảm cho đối phương.

nhung-cau-noi-that-vong-ve-chong
Stt thất vọng về chồng - những câu nói thất vọng về chồng

5. Hạnh phúc của một gia đình xuất phát từ sự vun vén của cả hai phía. Nếu chỉ có sự hy sinh từ một phía sẽ rất dễ lung lay và tan vỡ khi chỉ cần một tác động nhỏ từ bên ngoài hay thậm chí là người trong cuộc.

6. Sai lầm đầu tiên chính là vì quá yêu. Sai lầm thứ hai đến từ việc bởi vì quá yêu nên chấp nhận bỏ qua tất cả mọi thứ.

7. Anh ta lừa dối bạn một lần thì đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu anh ta tiếp tục lừa dối bạn những lần tiếp theo sau đó thì đây lại là lỗi lầm của bạn.

8. Lòng tin của một người con gái giống như một tờ giấy trắng. Chỉ cần một lần bị vò nát thì vốn dĩ không thể trở về trạng thái như lúc đầu.

9. Trong tình yêu, không có chuyện ai đúng ai sai với ai. Chỉ là nếu cảm thấy không được trân trọng thì bất kỳ ai cũng có quyền ra đi.

10. Tuyệt đối không nên trao trọn niềm tin cho người đàn ông đã thất bại mà còn có khuynh hướng đổ lỗi cho người khác.

STT cà khịa đàn ông

Dưới đây là một số những câu nói thất vọng về chồng, stt cà khịa đàn ông cực thâm thúy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn câu phù hợp với mình nhất nhé!

1. Khốn khổ cho những kẻ cứ nghĩ mình là “cái rốn của vũ trụ” trong khi không một ai quan tâm đến sự xuất hiện của họ.

2. Sức đề kháng thì em dư thừa. Tuy nhiên vẫn chưa đủ để phòng ngừa loại người khốn nạn và rẻ mạt như anh.

3. Đường dài thì mới biết ngựa hay. Câu chuyện chưa đến hồi kết thì không biết được ai mới là kẻ thắng cuộc.

4. Xã hội ngày nay càng ngày càng thực tế. Nhưng có một số người vẫn còn giữ kiểu sống thực dụng và vật chất, lên ngôi với bộ mặt đầy sự giả dối.

5. Mắt thì mù, tai thì điếc mà cứ thích vừa hóng chuyện vừa liếc mắt mãi thôi.

6. Thứ đàn ông tồi và ngu xuẩn thì mới có xu hướng thích dùng chung đồ với những kẻ khốn khác.

7. Đối xử với anh hết mình. Anh lại hành xử lại làm mình hết hồn.

8. Lưu manh mà cứ thích giả danh làm tri thức. Ngu xuẩn mà cứ tỏ ra bản thân là kẻ biết tuốt.

9. Vở kịch của anh có tổng cộng bao nhiêu khán giả mà anh lại hết mình để diễn như vậy?

Những câu nói thất vọng về chồng - STT nói về đàn ông tồi

Cảm giác thất vọng là đỉnh cao của sự tổn thương. Khi một phụ nữ cảm thấy thất vọng về một người đàn ông, đó chính là lúc chàng đã thực sự làm tổn thương và vượt qua ranh giới của cô gái ấy. Để giảm bớt cảm giác đau lòng và đáp trả lại những hành động tồi tệ mà đàn ông gây ra, bạn có muốn chia sẻ một trạng thái thất vọng về đàn ông để "gạt bỏ" họ và lấy lại tinh thần trong cuộc sống không? Nếu có, hãy thử tham khảo những trạng thái dưới đây nhé!

1. Nhà em có sẵn bàn thờ. Nhang đèn đã đầy đủ, chi chờ rước anh lên ngồi.

2. Đùa giỡn với tình cảm của người khác chắc hẳn là công việc chính của anh. Cuộc sống này vốn dĩ có vay thì phải trả nên anh hãy cẩn thận với mọi điều mà anh đang làm.

3. Sợ lắm những kẻ mở mồm ra là “yêu em đến phát điên” nhưng vẫn có thể hồn nhiên đi yêu nhiều người khác.

4. Lăng nhăng giống như một con sâu có thể ăn mòn các mối quan hệ và xóa sạch chúng mà không để lại bất kỳ dấu vết gì. Nhưng nỗi đau ở người phụ nữ thì không có gì có thể xóa nhòa.

nhung-cau-noi-that-vong-ve-chong-1
những câu nói thất vọng về chồng

5. Một người đàn ông nếu đã vô trách nhiệm tức thời thì họ cũng sẽ có khuynh hướng vô trách nhiệm suốt đời.

6. Người yêu cũ thì như đống tiền đã ném vào đống rác. Không nhặt lên thì cảm thấy tiếc nhưng nhặt lên rồi thì lại có cảm giác buồn nôn.

7. Đàn ông luôn chạy theo sự nghiệp và tham vọng. Họ sẵn sàng bỏ rơi lại người phụ nữ đã ở bên cạnh vào những tháng ngày tăm tối nhất chỉ vì 4 chữ “tiền, tài, danh, vọng”.

8. Muốn thấy được bản chất thật của một người đàn ông. Hãy nhìn cái cách họ đối xử với người cũ sau khi chia tay.

9. Đối diện với kẻ tồi, hãy ngẩng cao đầu và bước đi. Trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện bản thân chính là cách trả thù tàn độc nhất dành cho họ.

10. Đàn ông tốt thường không cần phải quản. Đàn ông không tốt thì cũng không tới lượt em phải quản.

STT mất niềm tin vào đàn ông

Tình yêu được xây dựng dựa trên sự yêu thương và niềm tin. Khi niềm tin tan biến, dù người đàn ông đó có nói bao nhiêu lời ngọt ngào đi chăng nữa, cũng chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thêm chán ghét và tổn thương. Có lẽ không có gì có thể đền bù được, nhưng những những câu nói thất vọng về chồng, Stt mất niềm tin về đàn ông dưới đây có thể giúp chị em giảm bớt nỗi buồn.

1.Đặt niềm tin vào một kẻ tồi chính là một sai lầm cực kỳ đau khổ. Bởi khi mất đi niềm tin ấy thì những thứ còn sót lại chỉ là nỗi đau dai dẳng đến từ chính người đã đặt niềm tin.

2. Sự tin tưởng đối với một người cần phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được. Một khi đã mất đi thì cũng rất khó để lấy lại niềm tin như lúc đầu.

3. Nền tảng của tình yêu bền vững chính là niềm tin. Nếu niềm tin biến mất thì thứ tình cảm đó cũng không thể sống sót.

4. Nếu người ta đã cố gắng nói dối đến như vậy thì hà cớ gì mình lại không giả vờ tin để người ta vui.

5. Thứ không thể tin tưởng nhất trên cuộc đời này đó chính là lời nói của đàn ông. Giống như con dao hai lưỡi, những câu nói tưởng chừng như vui đùa lại có thể khiến ta tổn thương đến hai lần.

6. Đừng cố gắng để biết được những điều mà đàn ông đang giấu. Thứ mà bạn nhận được sau cùng chỉ là nỗi thất vọng và mất đi niềm tin.

7. Khi đánh mất niềm tin ở đối phương thì cũng đã đến lúc rời bỏ thứ tình cảm giả dối này.

8. Trải qua vô số lần thất vọng, con người ta cũng không còn muốn hy vọng nữa.

9. Niềm tin là điều kiện tiên quyết đầu tiên cần có để xây dựng tình yêu. Một khi đã đánh mất yếu tố này thì tình yêu cũng sẽ dần chìm vào dĩ vãng.

10. Em không cảm thấy buồn khi biết anh nói dối. Em chỉ buồn vì từ nay không thể tin anh được thêm một lần nào nữa.

nhung-cau-noi-that-vong-ve-chong-2
những câu nói thất vọng về chồng

STT không cần đàn ông

Đa số nam giới thường cho rằng phụ nữ không thể tồn tại nếu thiếu đi sự hiện diện của họ. Tuy nhiên, ngày nay có nhiều chị em đã chọn con đường sống độc lập, không phụ thuộc vào nam giới. Với họ, gia đình, sự nghiệp và bạn bè mới là những điều quan trọng nhất. Những người đàn ông tồi tệ không xứng đáng được tồn tại trong thế giới tươi đẹp của họ. Một số Stt và câu nói không cần đàn ông dưới đây sẽ phù hợp với bạn.

1. Đừng buồn vì bạn không có được họ. Hãy sống làm sao để họ phải cảm thấy nuối tiếc khi không có được người con gái như bạn.

2. Phụ nữ độc lập vẫn có thể hạnh phúc mà không cần sự góp mặt của đàn ông.

3. Thay vì chờ người khác mang đến hạnh phúc, hãy tự tạo cho mình một cuộc đời tràn ngập màu hồng như mong muốn.

4. Đừng dành toàn bộ thời gian cho một người không xứng đáng. Cuộc sống của bạn vẫn có nhiều mục tiêu đáng để theo đuổi hơn.

5. Đằng sau sự thành công của người đàn ông là hình bóng của một người phụ nữ. Đằng sau một người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

6. Khi người phụ nữ trở nên kiên cường cũng là lúc họ đáng sợ nhất. Đối với họ, lúc này, đàn ông không còn giá trị gì nữa.

7. Là phụ nữ, bạn nhất định phải được cách “nâng lên được, bỏ xuống được”. Cái gì không đáng nhớ thì kiên quyết phải quên đi.

8. Phụ nữ cần dựa vào chính mình. Không nên ỷ lại vào người đàn ông vốn dĩ sẽ mang lại những bi kịch cho cuộc sống yên bình của bạn.

9. Người con gái mạnh mẽ sẽ không lãng phí thời gian vàng bạc của mình để ở bên một người không xứng đáng.

Stt về sự phản bội của đàn ông

Khi nam giới phản bội, không chỉ làm mất lòng tin của phụ nữ mà còn gây tổn thương cho bản thân họ. Hành động phản bội không chỉ làm tổn thương người đối diện mà còn làm tự phá hủy chính bản thân người đàn ông đó. Hãy lựa chọn những câu nói thất vọng về chồng, Stt về sự phản bội của đàn ông dưới đây để lựa chọn câu phù hợp nhất với mình nhé!

1. Khi người đàn ông phản bội, anh ta không chỉ mất đi lòng tin của người phụ nữ mà còn mất đi bản thân mình.

2. Sự phản bội từ đàn ông không chỉ khiến đối phương bị tổn thương mà còn tự phá hủy chính họ.

3. Khi một người đàn ông phản bội, anh ta đang chứng minh cho thế giới thấy đáng tin cậy không phải là một đặc tính của anh ta.Khi lòng tin bị 

4. đánh mất, sự phản bội từ đàn ông làm nứt đôi cảm xúc và ý chí của người phụ nữ.

5. Đôi khi, sự phản bội không đến từ người xa lạ, mà lại từ những người mà bạn tin tưởng nhất.

6. Một khi lòng tin bị phản bội, người ta có thể hàn gắn nhưng không bao giờ quên.

7. Mỗi lần phản bội, anh không chỉ mất một người yêu thương anh mà còn mất đi một phần của chính mình.

8. Người đàn ông đích thực không cần phải phản bội để chứng minh điều gì, họ sẽ luôn trung thành với những giá trị của mình.

9. Phản bội không phải là đặc quyền của nam giới, mà là của những người thiếu lòng trung thành.

10. Một người đàn ông đích thực biết rằng tình yêu không bao giờ phải trả giá bằng sự phản bội.

STT thất vọng về đàn ông bằng tiếng Anh

Đối với những chàng trai phản bội, bạn đã suy nghĩ đến việc chia sẻ những trạng thái mất niềm tin vào đàn ông bằng tiếng Anh trên mạng chưa? Mặc dù có nhiều người thích thú với những trạng thái tiếng Anh mà bạn đăng, nhưng cũng có thể khiến nhiều người cảm thấy “chột dạ” khi đọc chúng. Dưới đây là những câu nói thất vọng về chồng, status thất vọng về đàn ông bằng Tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo:

1. There’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around
Tạm dịch: Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.

2. No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry
Tạm dịch: Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn vì người xứng đáng sẽ không làm bạn phải khóc.

3. I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone
Tạm dịch: Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc.

4. Whoever said it is better to have loved and lost, then to have never loved at all must have never had their heart broken
Tạm dịch: Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.

5. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile and have patience
Tạm dịch: Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.

6. When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent.
Tạm dịch: Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

7. Don’t waste your time on a man, who isn’t willing to waste their time on you
Tạm dịch: Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.

nhung-cau-noi-that-vong-ve-chong-3
Stt về sự phản bội của đàn ông - những câu nói thất vọng về chồng

8. Love is like heaven, but it can hurt like hell

Tạm dịch: Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

9. Love begins with a smile, grows with a kiss, and ends with a teardrop
Tạm dịch: Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.

10. It’s hard asking someone with a broken heart to fall in love again.
Tạm dịch: Thật khó để khiến một trái tim tan vỡ yêu lại lần nữa.

11. Relationships are like glass. Sometimes it’s better to leave them broken than try to hurt yourself putting it back together.
Tạm dịch: Những mối quan hệ cũng giống như những mảnh thủy tinh. Đôi khi để chúng tan vỡ còn hơn cố gắng làm mình thương tổn bằng cách gắn nó lại.

12. Who do you turn to when the only person in the world that can stop you from crying is the one making you cry?
Tạm dịch: Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?

13. You will be doing anything for the one you love, except love them again.
Tạm dịch: Bạn có thể làm mọi thứ cho người mình yêu, ngoại trừ việc yêu họ lần nữa.

14. Sometimes forgetting is the only way to liberate yourself from obsessiveness. And sometimes, silence is the best answer for a deceased love.
Tạm dịch: Đôi khi, lãng quên, là cách duy nhất để giải thoát chính bạn khỏi nỗi ám ảnh. Và đôi khi, im lặng, là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

15. When a woman decides to forget a man, it’s not because she doesn’t love him anymore, just because of the pain he gives her too much.
Tạm dịch: Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì cô ấy không còn yêu anh ta nữa, mà là vì nỗi đau anh ta mang đến cho cô ấy quá nhiều.

Xem thêm:

99+ STT cây xanh hay, chọn lọc và ý nghĩa nhất

999+ stt về màu hồng, Cap thả thính về màu hồng ấn tượng

Mỗi chúng ta ai ai cũng mong muốn có hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu và người bạn đời của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp được "người trong mộng" như mong đợi, người mà họ có thể trao trọn tình yêu cho duy nhất. Vẫn còn những người đàn ông không tinh tế trong hành vi của mình, khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thất vọng trong cuộc sống hôn nhân. Hy vọng với những câu nói, những stt trên đây sẽ giúp các chị em phần nào giải tỏa được tâm trạng. Và các chị em hãy nhớ lưu lại bài viết này để khi cần đăng những những câu nói thất vọng về chồng thì có ngay để lựa chọn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!