1500+ chữ ký phong thủy theo tên đem lại tài lộc, may mắn nhất

05.12.2022 - 16:20

Mỗi người đều có chữ ký của riêng mình nhưng việc tạo cho mình một chữ ký phong thủy theo tên hợp với mệnh của bản thân có lẽ không phải ai cũng sở hữu. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn các nguyên tắc tạo nên cũng như kho tàng chữ ký phong thuỷ đẹp.

Mục lục
Xem thêm
chu-ky-phong-thuy-theo-ten-01
Chữ ký phong thủy mang lại may mắn và tài lộc

Nguyên tắc tạo nên một chữ ký phong thủy theo tên đẹp, độc đáo

Chữ ký không chỉ là công cụ giúp cho mỗi người chúng ta thuận tiện trong việc ký kết các giấy tờ mà nó qua đó còn thể hiện tính cách riêng của bạn. Ngoài ra để đánh giá bản chất con người bạn, người ta cũng thường dựa vào chữ ký mà suy xét thái độ, tích cách của bạn.

Chính vì thế việc sở hữu cho mình một chữ ký phong thuỷ đẹp, độc đáo sẽ thể hiện được đẳng cấp của bạn, cho thấy bạn là một người không tầm thường. Vậy nguyên tắc để tạo nên một chữ ký phong thuỷ ấn tượng, độc đáo là như thế nào? Hãy cùng mình đọc tiếp bài viết nhé.

Tạo chữ ký lấy chính tên của mình

Đây là yếu tố tiên quyết, bạn nên dùng chính tên của mình để làm chuẩn. Điều này thể hiện bạn là người có niềm tin vững chắc, tự tin, giàu nghị lực. Hơn nữa, lấy tên mình còn là bộ nhận diện đối với những người khác, chỉ cần nhìn chữ ký họ sẽ biết bạn là ai.

Chữ ký phong thủy nghiêng về bên phải

Một chữ ký đẹp là chữ ký có độ nghiêng về bên phải, rất hiếm chữ ký nghiêng về bên trái. Bởi chữ ký nghiêng về bên phải thể hiện là người có ý chí tiến về phía trước và phát triển bản thân.

Kích cỡ chữ ký phong thuỷ theo tên lớn rộng

Đối với kích cỡ chữ ký cần phải có độ lớn và rộng vừa phải, nó thể hiện bạn là người hào phóng, rộng rãi và hòa đồng.

Dưới chữ ký có nét gạch

Dưới chữ ký của bạn nên có một đường nét gạch thẳng và có hướng lên trên, đi từ trái sang phải. Điều này thể hiện sự dứt khoát, mạnh mẽ và kiên quyết.

Chữ cái đầu tiên viết hoa

Thông thường, một chữ đẹp thường có chữ cái đầu tiên viết in hoa. Điều này thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, vững vàng và gặp nhiều may mắn.

Nét đầu và cuối đi thẳng, hướng lên trên

Nét đầu và cuối của chữ ký nên đi thẳng, hướng về phía trước, tuyệt đối không nên ngoặt trở lại. Nét đi thẳng biểu thị bạn là người tự tin, luôn luôn phấn đấu tiến về phía trước và không chịu khuất phục, gục ngã.

Chữ ký phong thủy dựa vào bản mệnh

Một chữ ký phong thủy theo tên đẹp, mang đến may mắn phải dựa vào bản mệnh của mỗi người. Bởi mỗi bản mệnh sẽ có những kiểu ký và những đại kỵ cần tránh để có được chữ ký tốt.

Cách chọn chữ ký hợp phong thuỷ

Chữ ký phong thuỷ không đơn giản chỉ là chữ ký đẹp, ấn tượng mang đậm phong cách của người cầm bút mà nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ đem đến tài lộc, may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cho bạn.

Cách chọn chữ ký mệnh Kim

Thông thường chữ ký mang mệnh Kim thể hiện bạn là người luôn biết cố gắng và đi lên phía trước, không bao giờ lùi bước. Kim có nghĩa là kiếm – vật sắc nhọn. Chữ ký cho người mệnh Kim nên lấy hình tròn làm chủ.

Chữ ký mệnh Kim mang lại cho chúng ta sự thịnh vượng nên trong chữ ký phải có điểm đầu và điểm cuối tạo thành mũi tên đi lên nhưng phải cân bằng để thể hiện sự chắc chắn trên còn đường mình chọn sẽ đi đến thành công.

Mỗi chi tiết cũng cố gắng lượn tròn nên tránh các đường gấp khúc hay nhọn. Vì bản chất của mệnh kim là vật nhọn rồi nếu chữ ký gấp khúc nữa sẽ rất kị nhau. Nó đấu đá với bổn mệnh không tốt cho con đường sự nghiệp của bạn.

Cách chọn chữ ký phong thủy theo tên cho người mệnh Mộc

Những người mang nét chữ ký phong thuỷ mệnh Mộc thường là những người sống có chí hướng, có kế hoạch tương lai và không nhút nhát, lùi bước trước giông bão của cuộc đời.

Chữ ký mệnh Mộc bắt buộc phải có đường nét cao, dài, không được sắc nhọn, các đường nét có hình chữ nhật là tốt nhất. Mẫu chữ ký người mệnh Mộc nên sử dụng bút ký tông màu xanh lá ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thuỷ sinh Mộc); tránh sử dụng, hay đem bên mình cây bút có tông màu trắng và sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).

Tuy nhiên, chữ ký phong thuỷ mệnh Mộc không nên:

  • Mẫu chữ phong thủy mệnh mộc cực tối kỵ cách ký ngày càng đi xuống. Nó sẽ thể hiện bạn là con người không có chí tiến thủ, ngại khó và không biết cách vươn lên. Không nên có sự ngắt quãng. Điều đó thể hiện bạn không phải là người kiên trì, kiên định, dễ dao động và bỏ cuộc. 
  • Theo lý thuyết về phong thủy học, đây là những chữ ký cho người mệnh Mộc xấu, không nên tập ký theo.
  • Trong chữ ký tên này, tối kỵ nhất là các đường tròn và sắc nhọn. Nếu có, nó sẽ không đảm bảo được sự may mắn, hanh thông và khó khăn sẽ đến với người mệnh Mộc.

Cách chọn chữ ký mệnh Thuỷ

Đối với những người mang mệnh Thuỷ thường chọn những chữ ký phong thuỷ sao cho đường làm ăn, công việc của họ ngày càng phát triển và đi lên.

Những mẫu chữ ký cho người mệnh Thủy để đảm bảo yếu tố phong thủy thì nét đầu tiên và nét kết thúc phải có hướng đi lên. Điều đó thể hiện lộ trình vận mệnh, công danh sẽ liên tục thăng tiến. Nó biểu đạt cho sự khởi đầu thuận lợi và kết thúc viên mãn, tốt đẹp.

Mẫu chữ ký cho người mệnh Thủy nên có những nét uốn lượn sóng, hình tròn hay là hình bán nguyệt. Sự linh hoạt và phóng khoáng trong chữ ký sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người đối diện, tạo ra sự tự tin, mạnh dạn cho chủ nhân ở mọi lúc, mọi nơi. Góp phần làm nên thành công cho chủ nhân trong mọi cuộc làm ăn hay sự kiện trọng đại.

Bên cạnh đó, cần lưu ý một số điều sau khi viết chữ ký phong thuỷ theo tên mệnh Thuỷ:

  • Mẫu chữ ký cho người mệnh thủy có đường nét theo chiều hướng đi xuống là mẫu chữ ký không may mắn. Nó tượng trưng cho sự tuột dốc, thụt lùi và có sự trắc trở trong cuộc sống cũng như công việc. Người có chữ ký như vậy thường là người không có chí tiến thủ, luôn thụ động và buông xuôi.
  • Chẳng hạn chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump, nét đầu và nét cuối của ông đều hướng lên. Mẫu chữ ký nhìn vào khó hiểu nhưng đều đặn và thú vị như chính con người ông vậy.
  • Mẫu chữ ký cho người mệnh thủy mà có nét cuối vòng ngược trở lại cũng không tốt. Đó là mẫu chữ ký không thịnh vượng và viên mãn.
  • Người có chữ ký như vậy có thể đạt được đỉnh cao của sự nghiệp nhưng sẽ không giữ được và có thể sẽ phải quay trở lại điểm xuất phát ban đầu. Vì vậy khi ký, cần tránh những chi tiết đó.

Cách chọn chữ ký mệnh Hoả

Mệnh Hoả thường đi liền với lửa, thể hiện bản tính nóng nảy của con người. Chữ ký người mệnh Hỏa được biến hóa bởi các hình bất quy tắc, sử dụng các nét nhọn sắc. Tránh ký các chữ có hình bán nguyệt hay lượn sóng. Bởi vì mệnh Hỏa khắc Thủy, những nét ký lượn sóng sẽ kìm hãm bổn mệnh này.

Nếu như những người mạng Thủy ký chữ ký có chiều hướng đi xuống thì mẫu chữ ký đó sẽ không đem lại may mắn bởi vì nó thể hiện cho sự đi xuống, thụt lùi và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Cách chọn chữ ký mệnh Thổ

Những người mang trong mình mệnh Thổ thường là người tinh tế và nghiêm khắc trong mọi chuyện. Mệnh Thổ là mệnh có tỉ lệ người thành đạt cao nhất trong 5 mệnh tại Việt Nam. Chữ ký phong thủy cho mệnh này nên là các nét hình vuông và chữ nhật nằm theo chiều dài là thích hợp nhất.

Người mệnh Thổ nên tạo cho mình các mẫu chữ ký trông vững vàng, chắc chắn, rõ ràng, ổn định. Nên sử dụng bút ký màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, hoặc màu tím (Hoả sinh Thổ).

Ngoài ra, chữ ký mệnh Thổ không nên dùng những loại bút có màu xanh bởi lẽ Mộc khắc Thổ.

Chữ ký phong thủy của người nổi tiếng thế giới

Chữ ký phong thuỷ là biểu tượng cho tính cách, cho vận mệnh, tương lai của mỗi người chúng ta. Và đặc biệt là đối với những người nổi tiếng thì chữ ký lại càng quan trọng, họ coi nó như là công cụ đem lại sự may mắn, thuận lợi và thành công trên con đường của họ. Dưới đây là các mẫu chữ ký phong thuỷ theo tên của người nổi tiếng:

1. Danh nhân HanCock

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1a1-1668241280
Chữ ký của danh nhân Hancock

2. Tỷ phú Bill Gates

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-03.jpg
Bill Gates, nhà đồng sáng lập Microsoft

3. Bộ trưởng tài chính Mỹ Jacob Lew

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-04.jpg
Chữ ký của bộ trưởng tài chính Mỹ

4. Nghệ sĩ Kanye West

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1d-1667401738
Kanye Omari West là nam rapper, nhà sản xuất và nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Phi

5. Danh họa Pablo Picaso

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1e-1667401819
Picasso là một họa sĩ và nhà điêu khắc người Tây Ban Nh

6. Diễn viên Mel Gibson

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1f-1667401878
Mel Colm-Cille Gerard Gibson, là diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ

7. Diễn viên, Nhà sản xuất Mỹ Jay Lendo

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1g-1667401931
James Douglas Muir "Jay" Leno là một người dẫn chuơng trình, diễn viên và nghệ sĩ hài người Mỹ

8. Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-1h-1667401990
Cận cảnh chữ ký của ông Donald Trump

9. Cựu ngoại trưởng Hillary Clinton

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-2-1667402042
Chữ ký của Hillary trông có vẻ đơn giản chỉ với những đường thẳng và các kí tự đơn giản.

10. Họa sĩ Albrecht Durer

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-3-1667402104
Chữ ký của nghệ sĩ người Đức

11. Nghệ sĩ Banksy

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-3a-1667402170
Chữ ký của nghệ sĩ Banksy người Anh

12. Ngôi sao truyền hình Judge Judy

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-3b-1667402226
Dẫn chương trình truyền hình Judge Judy Sheindlin là

13. Nhà soạn nhạc Mozart

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-4-1667402289
Chữ ký của Mozart, nhà soạn nhạc người Áo

14. Nhà văn J.K.Rowling

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-5-1667402348
Chữ ký của tác giả Harry Potter

15. Nhà văn người Mỹ Vonnegut

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-6-1667402399
Kurt Vonnegut là một trong những nhà văn hiện đại Mỹ xuất sắc

16. Steve Jobs

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-7-1667402465
Steven Paul "Steve" Jobs là doanh nhân và nhà sáng chế người Mỹ

17. Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-8-1667402526
Chữ ký của tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2017

18. Cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-9-1667402581
Chữ ký của Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ từ năm 1993 đến năm 2001

19. Cựu tổng thống Mỹ Chester A. Arthur

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-10-1667402638
Chữ ký của Tổng thống thứ 21 của Hoa Kỳ

20. Cựu tổng thống Mỹ George Washington

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-11-1667402691
Chữ ký của tổng thống đầu tiên Hoa Kỳ từ năm 1789 đến năm 1797

Kho mẫu chữ ký theo tên có đủ các tên từ A-Z

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều có chữ ký của riêng mình và theo chúng ta suốt cuộc đời. Nhưng chữ ký của bạn có hợp phong thủy hay hợp với mệnh của bạn chưa thì trong bài viết này mình sẽ tổng hợp mẫu chữ ký phong thủy theo tên đem đến nhiều may mắn tài lộc cho mọi người nhé! Các bạn chưa có chữ ký có thể tham khảo.

1. Chữ ký có tên là Anh/Ánh

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-a-1669450142
Chữ ký cho các bạn tên Anh/ Ánh

2. Chữ ký có tên An/Ân

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-bjpg-1669450278
Chữ ký cho các bạn tên An/ Ân

3. Chữ ký có tên là Bằng

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-17-1667437559
Chữ ký cho các bạn tên Bằng

4. Chữ ký có tên là Bảo

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-18-1667437648
Chữ ký cho các bạn tên Bảo

5. Chữ ký có tên là Bích

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-c-1669450530
Chữ ký cho các bạn tên Bích

6. Chữ ký có tên là Cảnh

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-21-1667437912
Chữ ký cho các bạn tên Cảnh

7. Chữ ký có tên là Châu

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-d-1669450679
Chữ ký cho các bạn tên Châu

8. Chữ ký có tên là Chi

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-23-1667438064
Chữ ký cho các bạn tên Chi

9. Chữ ký có tên là Chung

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-26-1667438347
Chữ ký cho các bạn tên Chung

10. Chữ ký có tên là Diệp

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-e-1669450887
Chữ ký cho các bạn tên Diệp

11. Chữ ký có tên là Doanh

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-29-1667438622
Chữ ký cho các bạn tên Doanh

12. Chữ ký có tên là Dung

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-f-1669451091
Chữ ký cho các bạn tên Dung

13. Chữ ký có tên là Duy

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-g-1669451178
Chữ ký cho các bạn tên Duy

14. Chữ ký có tên là Duyên

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-32-1667439008
Chữ ký cho các bạn tên Duyên

15. Chữ ký có tên là Đào

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-h-1669451278
Chữ ký cho các bạn tên Đào

16. Chữ ký có tên là Đạt

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-34-1667439184
Chữ ký cho các bạn tên Đạt

17. Chữ ký có tên là Đức

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-35-1667439266
Chữ ký cho các bạn tên Đức

18. Chữ ký có tên Giang

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-i-1669451397
Chữ ký cho các bạn tên Giang

19. Chữ ký có tên là Hân

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-k-1669451570
Chữ ký cho các bạn tên Hân

20. Chữ ký có tên là Hiếu

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-l-1669451677
Chữ ký cho các bạn tên Hiếu

21. Chữ ký có tên là Hoa

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-m-1669451762
Chữ ký cho các bạn tên Hoa

22. Chữ ký có tên là Hoài

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-n-1669451831
Chữ ký cho các bạn tên Hoài

23. Chữ ký có tên là Hồng

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-o-1669451947
Chữ ký cho các bạn tên Hồng

24. Chữ ký có tên là Kiều

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-o-1669452062
Chữ ký cho các bạn tên Kiều

25. Chữ ký có tên là Khánh

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-o-1669452136
Chữ ký cho các bạn tên Khánh

26. Chữ ký có tên Trường

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-0-1669452292
Chữ ký cho các bạn tên Trường

27. Chữ ký có tên Xuân

chu-ky-phong-thuy-theo-ten-0a-1669452382
Chữ ký cho các bạn tên Xuân

Trên đây là tất cả lưu ý về chữ ký phong thủy theo tên độc đáo, ấn tượng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một mẫu chữ ký phù hợp với bản mệnh nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!