Top 10+ gen, đai nịt bụng chất lượng nhất mà bạn nên dùng

28.12.2022 - 13:33

Sử dụng đai nịt bụng để giảm mỡ, cố định vòng eo là cách mà rất nhiều chị em áp dụng hiện nay. Đai dùng định hình vòng eo hay còn gọi là gen nịt bụng hoặc latex. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hiệu quả không? Có rất nhiều trường hợp không giảm được mỡ bụng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng? Do đai, gen nịt bụng không tốt hay do bạn chưa biết dùng đai, gen nịt bụng đúng cách? 

Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi quyết định có nên dùng đai nịt mỡ bụng không nhé!

Có nên dùng đai/gen nịt bụng không?

Trong trường hợp bạn sử dụng đai, gen nịt bụng để giúp bụng của bạn trông nhỏ hơn hay để giảm mỡ bụng thì đây cũng là một trong những sản phẩm đáng để sử dụng. 

Một số loại gen nịt bụng có cấu tạo đặc biệt kết hợp với việc sử dụng các loại gel bôi hay dầu nóng khi đeo đai sẽ xuất hiện quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời khi sử dụng đai để định hình lại sẽ tạo ra nhiệt để đốt cháy mỡ tại phần bụng, định hình lại vòng eo. 

dai-nit-bung-0
Daai, gen nịt bụng giúp định hình vòng eo đẹp hơn

Tuy nhiên, để biết được nịt bụng có tốt không và có kết quả như mong muốn hay không bạn cần có sự kiên trì bởi không phải ngày một ngày hai là vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại mà nó sẽ cần một quá trình dài đấy.

Cách dùng đai/gen nịt bụng an toàn và hiệu quả?

Đối với chị em khi sử dụng đai nịt bụng không nên thắt chặt đai quá và chỉ nên thắt một lực vừa phải để trong quá trình vận động cơ thể sẽ thoải mái và dễ chịu. Nếu thắt quá chặt nó sẽ khiến vùng bụng của bạn trở nên khó chịu, có thể dẫn đến khó thở và thâm vùng thắt.

Ngoài ra, mỗi người sẽ có một cơ địa và vóc dáng khác nhau nên kích thước khi dùng đai nịt để giảm eo cũng khác nhau vì thế bạn cần tìm hiểu kích cỡ của đai nịt mình muốn mua trước khi sử dụng. 

Vào thời gian đầu sử dụng, bạn chỉ nên dùng 4-6 giờ mỗi ngày và kiên trì từ 4-6 tháng sẽ nhận thấy được kết quả mà nó mang lại còn đối với chị em sau sinh nên áp dụng liệu trình như sau:

  • Sau khi sinh 1 tháng nên dùng 1 giờ mỗi ngày
  • Sau khi sinh 3 tháng có thể dùng 2 giờ mỗi ngày
  • Sau khi sinh từ 6 tháng trở lên bắt đầu sử dụng mỗi ngày 4-6 giờ.
dai-nit-bung-01
Latex còn là một công cụ giúp chị em sau sinh giảm mỡ bụng hiệu quả

Một điểm cần lưu ý là bạn không nên thắt đai nịt liên tục và thắt theo kích thước để cơ thể cảm thấy thoải mái nhất. Bạn cũng cần chú ý nên nịt bụng vào thời gian nào trong ngày để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Tiêu chí chọn đai, gen nịt bụng phù hợp giúp bạn thoải mái nhất

Khi lựa chọn latex bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Chất liệu của đai nịt có độ co dãn tốt hay không, nếu sản phẩm không có độ đàn hồi và co dãn tốt khi sử dụng sẽ rất khó chịu. Đặc biệt nó phải thấm hút mồ hôi để khi vận động sẽ không cảm thấy bí bách.
  • Kích thước là tiêu chí thứ 2 khi lựa chọn. Nếu lựa chọn kích thước quá nhỏ sẽ làm đau và khó thở khi dùng còn nếu quá rộng sẽ không siết chặt được vòng 2 nên không có tác dụng giảm mỡ như mình mong muốn.

Gợi ý Top 10+ đai nịt bụng chất lượng và bán chạy nhất hiện nay

1. Gen nịt bụng Latex 25 Xương, gen nịt bụng nhập khẩu Hy Lạp

Sản phẩm có độ dài đa dạng gồm 23cm, 26cm và 29cm với 25 xương được làm từ thép non, latex được tráng cao su non mật độ thấp trên bề mặt. Cao su non có khả năng dẫn nhiệt kém nên giữa lại nhiệt độ tại vùng bụng để ủ nhiệt trong gen bụng từ đó đốt lượng mỡ thừa ở bụng. 

dai-nit-bung-1
Gen nịt bụng Latex 25 Xương, gen nịt bụng nhập khẩu Hy Lạp

Nơi mua tốt nhất

shopee

259.700 ₫

lazada

288.990 ₫

tiki

320.000 ₫

Trong quá trình đốt mỡ thừa, 25 xương thép sẽ định hình và tạo form eo. Các thanh thép cách nhau 2-3 cm đồng thời sản phẩm được thiết kế lỗ thông hơi trên bề mặt của đai nên khi mặc sẽ rất thoải mái. 

Sản phẩm có 3 loại chiều dài và có 2 màu đen - da.

  • Latex 29 cm thích hợp với các bạn có chiều cao trên 1m62
  • Latex 23 cm thích hợp với các bạn có chiều cao dưới 1m55
  • Latex 26 cm thích hợp với các bạn cao từ 1m55-1m62

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Latex được tráng cao su giúp tạo nhiệt và đồng thời giảm sự thoát nhiệt ra bên ngoài nên khi mặc bạn sẽ thấy phần eo mặc latex luôn nóng, nhiệt độ này giúp đốt cháy mô mỡ dưới da, mang lại vòng eo săn chắc

Cấu tạo 25 xương thép non cố định chiều dọc áo nên chỉnh dáng chuẩn, hạn chế thói quen ngồi khom lưng nhiều dẫn đến bị mỡ bụng dưới

Đai nịt bụng có 3 nấc để điều chỉnh, vừa đeo kết hợp tập gym sẽ có kết quả nhanh chóng hơn.

Latex có size từ XXXS tới XXL, phù hợp cho vòng eo từ 53cm tới tận 110cm.

Giá cả sản phẩm bình dân, mọi người đều có thể dễ dàng mua được.

Nhược điểm

Đai đeo ổn nhưng nhanh bị dãn và loại này không hỗ trợ hạ size nên khi bị rộng thì phải đổi cái mới.

2. Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026

Đai/gen nịt bụng giảm eo Latex Ann Chery với kiểu dáng sang trọng cùng chất liệu có khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả nên được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng.

Thành phần của Latex Ann Chery 2026 được làm từ 100% cao su non cao cấp có tính đàn hồi cao, nhập khẩu từ Colombia. Latex 2026 ôm sát từ phần chân ngực đến hết phần bụng dưới, có tác dụng ủ nhiệt và sinh nhiệt từ đó đốt cháy mỡ thừa ở phần bụng, đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi hoạt động. 

dai-nit-bung-2
Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.530.000 ₫

lazada

1.700.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Latex 2026 phù hợp với người sở hữu chiều cao từ 1m50 - 1m63 mong muốn có một vòng eo thon gọn.

Với 4 xương thép xoắn có chức năng định hình vòng eo và mặt trong của đai được thiết kế một lớp vải cotton mềm mại thấm hút mồ hôi và không gây bí bách khi sử dụng.

Latex dài 27cm với 2 nấc cài, có các size từ 30 tới 42, phù hợp cho người có chiều cao dưới 1m6 và vòng eo từ 56cm đến 100cm.

Tạo cơ thể dáng chữ S ngay khi mặc, giữ thẳng lưng, điều chỉnh dáng đi, giúp đỡ đau mỏi lưng.

Sản phẩm thích hợp dành cho phụ nữ sau sinh, người có mỡ bụng/mỡ lưng nhiều. Những người ngồi nhiều, không có thời gian hay thói quen vận động và người tập Gym muốn tăng hiệu quả giảm mỡ khi tập luyện.

Hãng có hỗ trợ hạ size cho người dùng khi đã giảm được vòng eo nhỏ hơn.

Nhược điểm

Giá thành đai nịt khá đắt đỏ, không phải ai cũng có thể mua được.

3. Đai nịt bụng giảm eo Latex Fajas Flex 103

Đai, gen nịt bụng giảm eo Latex Fajas Flex 103 là sản phẩm có xuất xứ từ Colombia. Đai được thiết kế có 13 xương thép dẻo định hình và 3 nấc cài, có size từ 30-42 và 2 màu đen, nude rất đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn theo vòng eo và sở thích màu sắc của mình, mang đến đường cong quyến rũ.

dai-nit-bung-3
Gen/latex nịt bụng giảm eo Latex Fajas Flex 103

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.250.000 ₫

lazada

1.250.000 ₫

tiki

1.250.000 ₫

Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp với 3 loại chất liệu hoàn toàn khác nhau cùng những chức năng riêng:

  • Lớp trong cùng được làm từ chất liệu 100% cotton có chức năng thấm hút mồ hôi cực tốt.
  • Lớp ở giữa được làm từ 100% cao su non có khả năng hạn chế sự thoát nhiệt tiêu mỡ và đặc biệt được bấm laser tạo nên lớp lưới công nghệ cao “Soft Airy” giúp thoáng khí, không gây bí nóng và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Lớp ngoài cùng là lớp lụa chống bẩn, chống bám bụi giúp bạn dễ vệ sinh.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Công nghệ Soft Airy tạo chuyển động khí đối lưu đa chiều, thúc đẩy quá trình tạo nhiệt và thoát nhiệt liên tục, giúp giảm eo sâu mà vẫn thoáng mát.

Đai nịt bụng Latex Fajas Flex 103 có sử dụng công nghệ Power-Slim giảm béo đa chiều nhờ lớp cao su mềm mại cùng khung xương thép dẻo giúp gia tăng khả năng sinh nhiệt đốt mỡ thụ động cũng như siết eo sâu đảm bảo thoải mái vận động tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thiết kế không lộ giúp thoải mái diện bên trong đồ đi làm, đi chơi, đi tập, hỗ trợ giảm eo liên tục suốt cả ngày dài.

Với chiều dài 27cm, latex phù hợp và dành cho người có chiều cao trung bình từ 1m50-1m63 cùng với các size cho mọi người có số đo vòng eo từ 55cm tới 100cm. Ngoài ra, trong bộ sản phẩm còn được tặng kèm thêm 1 mắc cài rời giúp chúng ta có thể dễ dàng thay đổi độ siết eo tùy thuộc vào trạng thái cơ thể.

Nhược điểm

Latex có giá thành hơi cao, không phù hợp với những người có thu nhập thấp.

4. Đai, gen nịt bụng giảm eo Latex Carla Vest Active Flex 13 xương thép 28cm

Carla Vest Active Flex 28cm có thiết kế theo kiểu gile phù hợp với những người có chiều cao trên 1m55 giúp định hình hoàn hảo phần thân trên của mình. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ định hình ở cả 3 vùng bụng, lưng và dưới nách với các size phù hợp cho người có vòng eo từ 55cm tới 100cm.

dai-nit-bung-4
Đai, gen nịt bụng giảm eo Latex Carla Vest Active Flex 13 xương thép 28cm

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.600.000 ₫

lazada

1.600.000 ₫

tiki

1.600.000 ₫

Sản phẩm cũng được sử dụng công nghệ và cấu tạo đặc biệt với 3 lớp chất liệu với lớp cotton bên trong giúp thấm hút mồ hôi, lớp cao su nguyên miếng giúp giữ nhiệt đốt mỡ hiệu quả, lớp elastane mềm mại bên ngoài tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, hỗ trợ giảm eo, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Đai nịt bụng Latex Carla Vest Active Flex vừa định hình phần thân trên ngay lập tức khi mặc, tạo dáng vẻ lôi cuốn, quyến rũ, vừa giúp người mặc đốt cháy mỡ thừa nhờ lớp cao su nguyên miếng giữ nhiệt.

Thiết kế 13 xương thép dẻo định hình, chống cuộn gập, đồng thời giữ thẳng lưng và cho người dùng sự thoải mái khi vận động.

Có 3 nấc mắc cài giúp người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi độ siết eo tùy thuộc vào trạng thái cơ thể.

Thiết kế dáng gile giúp giảm mỡ nửa thân trên với những ưu điểm như siết eo, giảm mỡ vòng hai và vùng bụng dưới, giúp định hình vùng mỡ lưng và thon gọn phần cạnh sườn.

Thiết kế không lộ giúp thoải mái diện bên trong đồ đi làm, đi chơi, đi tập; hỗ trợ giảm eo liên tục suốt cả ngày dài.

Nhược điểm

Giá thành đai nịt khá là đắt, chỉ phù hợp với những người có nguồn tài chính dư giả.

Thiết kế này không phù hợp để diện những bộ váy có thiết kế up ngực, hở phần vai.

5. Gen nịt bụng Latex Slim 102 Viet Corset giúp định hình giảm eo và mỡ bụng

Latex Slim 102 Viet Corset là sản phẩm gen nịt bụng được sản xuất tại Việt Nam đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO9001-2015 và đạt tiêu chuẩn May Mặc Quốc Tế.

dai-nit-bung-5
Gen nịt bụng Latex Slim 102 Viet Corset giúp định hình giảm eo và mỡ bụng

Nơi mua tốt nhất

shopee

826.000 ₫

lazada

1.200.000 ₫

tiki

892.000 ₫

Áo latex có 13 xương thép, phù hợp với người đã từng làm quen với phương pháp giảm eo định hình, hoặc người muốn giảm eo cấp tốc. Gen nịt bụng trực tiếp tác động đến quá trình giảm mỡ chứ không chỉ làm cơ thể mất nước tạm thời, vì thế khi ngừng mặc áo và giữ chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, hiệu quả giảm eo không mất đi.

Cấu tạo của áo latex gồm có 3 lớp:

  • Lót trong cùng 100% cotton.
  • Lót ngoài cùng 96% cotton và 4% spanx.
  • Lớp giữa 100% cao su tự nhiên, tính đàn hồi cao, không bai dão.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Áo có chiều dài 26cm, bo viền cotton co giãn trên dưới giúp ôm trọn từ chân ngực đến qua bụng dưới.

Cấu tạo gồm 13 xương thép xoắn cá, bản 4mm giúp tạo đường cong eo và cong lưng ngay lập tức khi sử dụng.

Thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam và hoàn toàn không hằn vết, không lộ dưới trang phục ôm sát với bảng size từ XXS tới XXXL phù hợp với các số đo eo từ 56cm tới 120cm.

Nhược điểm

phân chân đai ở bên dưới ít co dãn nên mới mặc sẽ cảm thấy hơi bị cấn bụng và khó chịu khi vận động.

6. Đai nịt bụng Moving Peach dạng lưới thoáng mát tiện lợi khi thể thao

Moving Peach là một sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Moving Peach có độ đàn hồi rất tốt nên đây thực sự là một sản phẩm thích hợp cho những người thường xuyên tập thể dục, thể thao hoặc tham gia những lớp tập thể hình, yoga,…

dai-nit-bung-6
Gen nịt bụng Moving Peach dạng lưới thoáng mát tiện lợi khi thể thao

Nơi mua tốt nhất

shopee

327.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Đai nịt Moving Peach được làm từ chất liệu Polyester có độ đàn hồi tốt, nhanh khô nên bạn chỉ cần giặt tay và phơi khô tự nhiên chứ không cần dùng đến máy giặt.

Sản phẩm có 3 kích thước: S, M, L phù hợp với vòng eo từ 65-81cm, và có 2 loại chiều dài 24cm - 30cm, nên bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với chiều dài và số đo vòng eo của mình.

Nhược điểm

Nếu mua theo bảng size tư vấn của nhà bán hàng sẽ khá chật và khó mặc, người dùng mới có thế tăng thêm 1 size khi đặt hàng sẽ dùng dễ hơn nhé.

Size: XS, S, M, L, XL:

  • XS:Vòng Eo:62-68cm
  • S: Vòng Eo:68-74cm
  • M: Vòng Eo:74-80cm
  • L: Vòng Eo:80-86cm
  • XL:Vòng Eo:86-93cm

7. Gen nịt bụng giảm mỡ, Free Size, có đai định hình Wonmom

Gen nịt bụng Wonmom V1284 là dòng đai nịt bụng đến từ Việt Nam với nhiều nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại giúp các mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn.

Với đội ngũ chuyên gia cao cấp có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Wonmom đã tận tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng, sạch và an toàn cho phái đẹp mà mẹ bầu và mẹ sau sinh vẫn có thể sử dụng được.

dai-nit-bung-7
Gen nịt bụng giảm mỡ, Free Size, có đai định hình Wonmom

Nơi mua tốt nhất

shopee

180.500 ₫

lazada

171.000 ₫

tiki

171.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Gen nịt Wonmom được sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng, sau đó tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người dùng trở nên săn chắc hơn.

Đặc biệt, loại gen nịt bụng này được làm từ sợi cotton mềm nên độ co dãn tốt hơn nữa còn được thiết kế dạng lỗ thoáng li ti có khả năng thoát hơi ẩm và tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Sản phẩm này được cải tiến thêm miếng đai bên ngoài có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi cơ địa, dễ dàng sử dụng ở mọi nơi với độ bền cao và sử dụng được lâu dài.

Gen bụng kép Wonmom được cải tiến thêm miếng đai bên ngoài, sản phẩm có thể điều chỉnh để phù hợp với các mẹ từ 45 đến 95kg.

Nhược điểm

Gen bụng có thể bị cuộn lại khi vân động nhiều, hơi bất tiện.

Sản phẩm có mùi nguyên liệu nên sẽ gây khó chịu cho những người nhạy cảm với mùi vị.

8. Gen nịt bụng giảm mỡ dành cho nam giúp định hình săn chắc cơ bụng

Đây là một chiếc đai nịt bụng đơn giản cho phái nam và thiết thực cho người bụng bia, được làm chủ yếu bằng chất liệu nylon và polyurethane co giãn mềm, an toàn và rất bền. Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ bụng vững chắc và củng cố phần lưng dưới, đồng thời là một cách thuận tiện và nhanh chóng để giúp cho người dùng trông thon gọn hơn ngay lập tức.

 dai-nit-bung-8
Gen  nịt bụng giảm mỡ dành cho nam giúp định hình săn chắc cơ bụng

Nơi mua tốt nhất

shopee

135.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Gen nịt bụng có 2 màu đen và da, với các kích thước từ size M cho tới size 4XL, thích hợp cho số cân nặng từ 47kg tới tận gần 100kg.

Đai được thiết kế để hỗ trợ cơ bụng vững chắc và tăng cường phần lưng dưới, giúp bảo vệ cột sống khỏi đau lưng và mỏi cơ, ngoài ra còn kích thích săn chắc cơ vùng bụng.

Thiết kế chất liệu vải mềm mại, co giãn và thân thiện với làn da, cho cảm giác thoải mái khi mặc, có thẻ đeo bất cứ lúc nào kể cả lúc ngủ.

Nhược điểm

Size của nịt bụng có thể bị nhỏ so với sô cân nặng, vì thế cần cân nhắc kĩ hoặc đặt tăng thêm 1 size.

9. Đai nịt bụng Callalady thông thoáng, co giãn định hình chống cuộn siết eo

Callalady là một thương hiệu thuần Việt, Latex Callalady là một sản phẩm đai định hình bụng, chống cuộn siết eo, giúp các mẹ giảm mỡ bụng sau sinh dễ dàng.

dai-nit-bung-9
Đai, gen nịt bụng Callalady thông thoáng, co giãn định hình chống cuộn siết eo

Nơi mua tốt nhất

shopee

265.000 ₫

lazada

245.000 ₫

tiki

245.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Đai nịt bụng với kích thước chiều dài 3,5 mét, rộng 10cm được làm từ chất liệu sợi tổng hợp co giãn, có 2 miếng dán 2 đầu chắc chắn, dễ sử dụng.

Đai quấn giúp hỗ trợ giảm đau mỏi lưng, dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng được mọi lúc.

Thiết kế đặc biệt, người dùng không phải phụ thuộc size số, các chị em có cân nặng từ 45kh đến 90kg đều có thể sử dụng được.

Sản phẩm có thể dùng mọi khoảng thời gian trong ngày, phù hợp cả khi đi làm, đi tiệc hay dùng trong tập luyện,…

Nhược điểm

Đai dễ bị dồn cuộn lại khi vận động.

Sản phầm thích hợp với những người có vòng em vừa phải, người quá mập sẽ khó dùng hơn, dễ bị lộ.

10. Suolaer Waist Belt For Effective Formation Support

Gen nịt bụng Suolaer Waist Belt For Effective Formation Support là dòng nịt bụng thường đường sử dụng hàng ngày của rất nhiều chị em vì nó có giá thành khá rẻ và giúp cho người dùng lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng, dễ dàng.

dai-nit-bung-11
Suolaer Waist Belt For Effective Formation Support

Nơi mua tốt nhất

shopee

59.900 ₫

Sản phẩm được làm từ chất liệu Spandex với 4 kích thước: S, M, L và XL, có chiều dài 66cm cùng 3 móc cài có khả năng điều chỉnh theo kích thước và nhu cầu của người dùng.  

Có 4 kích cỡ size khác nhau từ size S tới XL.

  • Size S: Eo: 26-28 inch, Chiều dài: 60cm
  • Size M: Eo: 28-30 inch, Chiều dài: 62cm
  • Size L: Eo: 30-32 inch, Chiều dài: 64cm
  • Size XL: Eo: 32-34 inch, Chiều dài: 66cm

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Gen nịt bụng được làm từ chất liệu “Spandex” siêu mỏng và thoáng khí, giúp người mặc cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài.

Thiết kế giúp tăng độ linh hoạt, gen nịt bụng sẽ không bị cuộn trong quá trình người dùng vận động.

Gen vô hình, khô bị lộ khi mặc váy bó sát, giúp chị em tự tin diện những bộ váy đẹp, khoe vóc dáng.

Gia thành sản phẩm rẻ, ai cũng có thể mua dùng.

Nhược điểm

Sựu định hình vòng eo ở mức tưởng đối, chưa thực sự tốt.

11. Đai nịt bụng Vita Latex cải tiến thông hơi che mỡ lưng hoàn hảo

Vita Latex là loại đai định hình, nịt bụng có xuất xứ từ Italy, sản phẩm được làm từ 100% cao su nguyên chất với cấu tạo bên ngoài là lớp cao sun non mật độ thấp mềm mịn, bên trong còn có các lỗ thoáng khí giúp người mặc không bị bí, nóng khi dùng sản phẩm.

dai-nit-bung-10
 Đai nịt bụng Vita Latex cải tiến thông hơi che mỡ lưng hoàn hảo

Nơi mua tốt nhất

shopee

455.000 ₫

lazada

450.000 ₫

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Các xương thép non xoắn xương cá đàn hồi tốt, bên trong lót cotton thấm mồ hôi với chiều cao 26cm-29cm thích hợp với đa số người Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Phần hông được thiết kế mở cùng 2 xương thép ôm vòng cung theo đường lượn hông, giúp các chị em thoải mái khi làm việc và không bị cấn hông.

Phần lưng cao hơn có thể che hết phần mỡ lưng, không bị ngấn lưng như latex thông thường.

Sản phẩm có 2 dòng là 26cm thích hợp cho người có chiều cao dưới 1m6 và 29cm cho người trên 1m6 cùng với size từ XXXS tới XXL phù hợp với vòng eo từ 50cm tới 100cm.

Với thiết kế 19 xương thép trong đó có 4 xương thiết kế chéo giúp ôm trọn và ép chặt phần bụng dưới.

Nhược điểm

Đai định hình cơ thể tốt nhừn sẽ bị lộ khi mặc ở bên trong váy body.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc những dòng Latex, gen nịt bụng đang đang được người tiêu dùng yêu thích nhất đến từ các nước trên Thế giới. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho độc giả có thể lựa chọn được đai nịt bụng thích hợp và hiệu quả nhất với bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!