Review lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

19.05.2023 - 08:23

Lăn khử mùi Scion một dòng sản phẩm lăn khử mùi rất nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam em này chưa thực sự phổ biến vì giá thành khá cao. Vậy hiệu quả sử dụng của dòng lăn nách ngăn mùi Scion có tốt không? Liệu rằng giá đắt có xắt ra miếng không. Hãy tham khảo bài reviews chi tiết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nuskin

Lăn nách Scion là sản phẩm thuộc công ty đa quốc gia Nuskin. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung của Mỹ.

Nuskin được thành lập từ năm 1984 tại Provo, Utah, Hoa Kỳ. Từ năm 1990 hãng đã có các hoạt động mở rộng ra thị trường quốc tế như Canada. Sau đó là thị trường châu Á với công ty con tại Hồng Kông.

Nuskin đã tạo dựng được danh tiếng với những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Công ty đã đầu tư nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm đột phá và hiệu quả trong việc cải thiện và bảo vệ làn da.

Ngoài ra, Nuskin cũng có các dòng sản phẩm khác như mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc cơ thể và thực phẩm bổ sung. Thương hiệu này cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nuskin không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn chú trọng đến việc phát triển mạng lưới kinh doanh đa cấp. Công ty cung cấp cơ hội kinh doanh cho các đại lý độc lập, giúp họ xây dựng và phát triển kinh doanh của riêng mình.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm, Nuskin đã trở thành một thương hiệu được tin cậy trên toàn thế giới. Sản phẩm của Nuskin có mặt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, và công ty tiếp tục mở rộng thị trường để mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng trên toàn cầu.

Hiện nay, riêng về dòng mỹ phẩm hãng có đến 200 sản phẩm có mặt tại hơn 54 quốc gia với 1,2 triệu nhà phân phối độc quyền.

Review lăn khử mùi Scion có tốt không?

Lăn nách Scion được Nuskin rất chú trọng nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Tên đầy đủ của sản phẩm là Scion Pure White Roll On. Sản phẩm được bán phổ biến tại Việt Nam và hầu hết là được nhập khẩu từ Thái Lan.

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Với phiên bản mới nhất được ra đời vào năm 2021 thì lăn khử mùi Scion có sự cải tiến về cả mặt thiết kế bao bì cũng như thành phần.

thiet-ke-lan-khu-mui-scion
Trên tay hình ảnh thực tế của lăn nách Scion mẫu mới
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

168.000 ₫

lazada-buy-now

161.000 ₫

Thay vì nắp trắng như trước kia thì ở phiên bản mới này, sản phẩm đã thay được thay bằng nắp vàng cam. Thiết kế tối giản với 2 màu sắc chính là vàng cam và trắng nhìn khá nổi bật và dễ thương. Dạng nắp vặn chắc chắn cùng thân chai nhỏ gọn giúp bạn tiện lợi khi mang theo bất cứ nơi đâu.

Trên thân của lăn nách Scion, nhà sản xuất cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng... giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu.

Lớp vỏ nilon bao ngoài đã được thay bằng miếng dán niêm phòng chắc chắn. Việc này có ý nghĩa rất lớn trong bảo vệ môi trường.

Từ năm 2020 thì hãng đã bỏ hoàn toàn việc in mã vạch trên sản phẩm. Đây là một điểm dễ dàng để bạn nhận biết được sản phẩm giả và chính hãng đó nhé. Vì hiện hãng đã không còn sản xuất phiên bản cũ nữa nên nếu có mã vạch thì chắc chắn đó là hàng giả.

Thành phần chính của lăn khử mùi Scion

Bảng thành phần của hãng được cải tiến theo từng phiên bản mỗi năm. Với bản 2021 thì bảng thành phần có đến 26 chất thay vì 22 chất như trước kia. Trong đó có đến 14 chất được cải tiến.

thanh-phan-lan-khu-mui-scion
Lưu ý về thành phần của sản phẩm

Các thành phần chính cụ thể như sau:

  • Aluminum Sesquichlorohydrate: giảm tiết mồ hôi, làm trắng hiệu quả, se nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất hạt chôm chôm: giúp da kháng khuẩn và nấm, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện vấn đề sắc tốt da.
  • Magnesium Ascorbyl Phosphate: hiệu quả cao trong chống lão hóa và làm sáng da.
  • Niacinamide: giúp làm trắng da, chống lão hóa, giảm tiết mồ môi.
  • Cyclopentasiloxane: tạo một lớp màng mỏng trên da để giúp giữ cho da mềm mịn và tạo cảm giác mịn màng.
  • Steareth-2: tạo thành một lớp bảo vệ trên da và cải thiện khả năng làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Fragrance: tạo mùi hương dễ chịu và thư giãn cho lăn khử mùi. 

Thành phần chi tiết:

Water, Aluminum Sesquichlorohydrate, Cyclopentasiloxane, Steareth-2, Fragrance, PPG-15 Stearyl Ether, butylene Glycol, Steareth-21, Phenoxyethanol, Niacinamide, Polyglyceryl-3Caprylate, Isopropyl Myristate, Lactic acid, Chlorphenesin, Disodium EDTA, acetyl hexamethyl tetralin, Tocopheryl Acetate, o-cymen-5-ol, Glycerin, Aloe barbadensis leaf juice, Maltodextrin, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Magnesium Ascorbyl phosphate, Nephelium longan seed extract, Potassium sorbate, sodium benzoate.

Tuy nhiên, lăn nách Scion chứa khá khá các hợp chất bảo quản chất nhiều gây tranh cãi như Fragrance (hương liệu), Methylparaben (chất bảo quản paraben), Disodium EDTA (tác nhân chelating), Propylene Glycol (chất chống đông). Vì vậy, bạn nên chú ý nếu da mẫn cảm với các thành phần trên.

Công dụng chính của sản phẩm

Với bảng thành phần như đã phân tích ở trên, lăn khử mùi Scion có những công dụng nổi bật như sau:

  • Ngăn ngừa mùi cơ thể và dưỡng trắng da.
  • Giảm sự tiết mồ hôi vùng nách.
  • Diệt khuẩn, kháng nấm giữ cơ thể luôn thơm tho suốt 24h.
  • Giúp làm đều màu và mịn vùng da dưới cánh tay.
  • Khử mùi hôi cơ thể và giữ cho da luôn khô thoáng.
  • Cung cấp dưỡng chất và vitamin cho da, giúp da mềm mại và săn chắc.
  • Làm sáng da và giảm thâm sạm ở vùng nách.
  • Không gây kích ứng da, không chứa cồn, paraben hay chất bảo quản độc hại.
  • Tẩy tế bào chết và se lỗ chân lông.

Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình vô tình biết đến sản phẩm qua bài review trên một diễn đàn làm đẹp. Scion là cái tên được mọi người khen rất nhiều nên mình đã đi tìm hiểu thử. Sau khi đọc qua đánh giá và tìm hiểu một số nguồn tin mình đã quyết định tậu em nó về.

lan-khu-mui-scion-1
Một sản phẩm mình đã dùng hết, mua cái vừa mua mới

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây kích ứng da. Sau khi lăn, vùng da dưới cánh tay của mình cảm thấy khô ráo và mát mẻ. Mình cũng không còn lo lắng về mùi cơ thể khi ra ngoài hay giao tiếp với người khác kể cả vào những hôm thời tiết nắng nóng. Sau khi sử dụng một thời gian, lăn khử mùi không làm ố quần áo hay để lại vết trắng trên da.

Sau 2 tháng sử dụng, mình nhận thấy hiệu quả sản phẩm còn có xu hướng ngày càng tăng lên. Vùng da dưới cánh tay của mình không chỉ không còn mùi hôi mà còn trở nên sáng hơn và mịn màng hơn. Nhờ vậy, bản thân cũng tự tin khi diện những bộ đồ có thiết kế cổ áo rộng hay áo hai dây khi đi chơi.

Tổng kết lại, mình thấy khá hài lòng với sản phẩm lăn khử mùi Scion của Nuskin và nếu như được hỏi có mua lại hay không thì chắc chắc chắn mình sẽ mua lại.

Tổng hợp ưu điểm, nhược điểm sản phẩm

Mỗi một sản phẩm đều sẽ có những ưu điểm được mọi người đánh giá cao, tuy nhiên tồn tại song song đó là những nhược điểm khiến nhiều người chưa hài lòng. Sau quá trình trải nghiệm thực tế thì Chanh Tươi Review đã ghi nhận những ưu, nhược điểm của lăn ngăn mùi Scion như sau:

Ưu điểm

Ngăn mùi cơ thể và giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay hiệu quả.

Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Độ lưu hương lâu giúp bạn luôn thơm mát suốt cả ngày

Thoải mái vận động không lo mùi cơ thể.

Se khít lỗ chân lông, giúp da dưới cánh tay mịn màng.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn rất tiện lợi.

Không gây vệt ố vàng trên áo.

Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến mùi nước hoa.

Sử dụng để khử mùi hôi của chân cũng rất hiệu quả.

Thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho da, không gây kích ứng hay làm ố quần áo.

Có chứa vitamin E và axit lactic, giúp phục hồi và làm sáng vùng da dưới cánh tay, mang lại làn da mềm mại và tươi sáng.

Nhược điểm

Giá khá cao so với các loại khử mùi của các thương hiệu khác trên thị trường

Chứa các thành phần hóa học gây tranh cãi nên không phù hợp với một số đối tượng khách hàng.

Nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường khó phân biệt.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lăn khử mùi Scion

lan-khu-mui-scion-hdsd
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Đối tượng khuyên dùng lăn nách Scion

  • Lăn nách dành cho nữ giới và cả nam giới.
  • Tuy nhiên không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú. Do trong thành phần có chứa chất bảo quản, lactic acid, rễ cam thảo... không tốt cho trẻ nhỏ và thai nhi.
  • Không dùng cho bạn nào có làn da nhạy cảm với bất kỳ hoạt chất nào trong sản phẩm.

Cách dùng lăn nách Scion khử mùi

Bước 1: Vệ sinh vùng nách sạch sẽ và đảm bảo khô ráo trước khi sử dụng lăn khử mùi Scion. Tốt nhất bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi tắm. Bởi lúc này tuyến mô hoạt động thấp nhất và lượng vi khuẩn trên da gần như không còn nhiều sẽ giúp sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Lăn đều hai vòng lên vùng nách và chờ trong khoảng 5s hoặc đến khi cảm thấy khô hẳn thì bạn mới nên mặc áo. Tránh bết dính gây khó chịu tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Liều lượng sử dụng

  • Chai thứ nhất: Sử dụng 2 lần sáng tối, sau khi đã vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau khi dùng xong chai đầu, tình trạng cơ thể có thể cải thiện lên 50 - 60%, vùng da dưới cánh tay sáng lên khoảng 3 - 4 tông.
  • Chai thứ hai: Sử dụng vào buổi tối, 1 lần/ngày sau khi đã vệ sinh vùng nách. Sau khi dùng xong chai thứ 2, tình trạng cơ thể đỡ 80 - 90%.
  • Chai thứ ba: Sử dụng 3 đến 4 lần một tuần vào buổi tối sau khi đã vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Đến giai đoạn này, lăn khử mùi sẽ tạo kháng thể giúp vùng da dưới cánh tay khỏe mạnh và tránh khỏi vi khuẩn xâm nhập.
  • Đối với người có mùi nặng, hay ra nhiều mồ hôi, bị di truyền: liệu trình có thể lên 4, 5 hoặc 6 chai, cách dùng tương tự 3 chai trên.

Hướng dẫn phân biệt lăn nách Scion thật và giả

Lăn khử mùi Scion là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Nuskin Mỹ, có tác dụng ngăn mồ hôi và mùi cơ thể hiệu quả. Tuy nhiên, do độ hot của sản phẩm này, trên thị trường xuất hiện nhiều loại lăn nách Scion giả, kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe người dùng. Dưới đây là hướng dẫn với 4 bước đơn giản:

Cách 1: Kiểm tra vỏ bên ngoài chai. Lăn ngăn mùi Scion chính hãng có vỏ bao bì sáng bóng, in ấn rõ nét, không bị lem hay nhòe. Màu sắc của vỏ bao bì phải tương đồng với màu sắc của dung dịch bên trong chai. Ngoài ra, trên vỏ bao bì còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An và mã vạch 19003947.

lan-khu-mui-scion-that-gia
Quan sát màu mực in hai bên thật giả cũng khác nhau

Cách 2: Kiểm tra giá sản phẩm. Lăn nách Scion chính hãng có giá dao động từ 170.000 đến 200.000 đồng/chai 75ml. Nếu bạn gặp những sản phẩm có giá quá rẻ hoặc quá cao so với mức giá này, hãy cẩn thận vì có thể là hàng giả hoặc hàng hết hạn.

Cách 3: Kiểm tra mùi hương và chất dung dịch bên trong sản phẩm. Lăn ngăn mùi Scion chính hãng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu hay ngạt. Chất dung dịch bên trong sản phẩm có màu trắng sữa, đặc quánh, không bị vón cục hay lắng đọng. Khi lăn lên da, sản phẩm sẽ thấm nhanh và không để lại vết trắng.

Ngược lại, hàng giá có mùi thơm hoá học tương đối nặng, khi ngửi có thể làm khó chịu. Dung dịch giả cũng sẽ lỏng hơn nhiều, có thể chảy ướt ngay khi mở nắp và nếu lên da thì rất lâu khô.

Cách 4: Kiểm tra hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Lăn nách Scion chính hãng có hiệu quả ngăn mồ hôi và mùi cơ thể kéo dài từ 8 đến 12 tiếng. Sản phẩm không gây kích ứng da, viêm nang lông hay thâm da dưới cánh tay. Nếu bạn sử dụng sản phẩm mà không thấy được những hiệu quả này, hoặc còn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn, có thể bạn đã mua phải hàng giả.

Lăn nách Scion chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm có giá dao động 170k - 200k tùy vào nhà bán hàng. Dù mức giá có nhỉnh hơn so với các thương hiệu lăn khử mùi giá bình dân khác thì lăn nách của Scion vẫn là sản phẩm đáng để bạn sử dụng với các ưu điểm riêng của nó.

Hiện nay, lăn nách Scion đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên bạn rất dễ để mua được sản phẩm chính hãng qua đại lý. Để đảm bảo không mua phải các hàng fake bạn nên lựa chọn nhà bán hàng uy tín, được nhiều người mua đánh giá cao. 

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có thể mua hàng với giá ưu đãi nhất, các bạn có thể lựa chọn mua hàng trên gian hàng chính hãng của Nuskin trên Shopee, Lazada. Khi mua hàng, có thể áp dụng mã giảm giá để mua hàng rẻ nhất. Địa chỉ tham khảo, các bạn bấm vào đường link ở dưới:

Câu hỏi thường gặp

1. Lăn nách Scion có thể ngăn mùi hiệu quả sau khi tập thể dục không?  

Có, lăn nách Scion có thể ngăn mùi hiệu quả sau khi tập thể dục. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giảm bớt và ngăn chặn mùi hôi gây ra bởi mồ hôi. Công thức chuyên biệt của lăn nách Scion giúp kiểm soát mồ hôi và duy trì hương thơm dịu nhẹ suốt cả ngày. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng lăn nách sau khi đã lau khô hoàn toàn và sạch sẽ khu vực nách.

2. Lăn nách khử mùi Scion có gây bết dính hay ố vàng quần áo không?  

Scion không gây bết dính hoặc ố vàng quần áo. Sản phẩm được thiết kế để thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại dấu vết như vết trắng hay ố vàng trên quần áo. Bạn có thể yên tâm sử dụng lăn nách Scion mà không loại trừ việc ảnh hưởng đến trang phục của bạn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng này, hãy đảm bảo lăn đều sản phẩm và chờ cho đến khi nó khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo.

3. Lăn nách Scion có thể sử dụng cho cả nam và nữ không?  

Có thể. Scion cung cấp các loại lăn khử mùi phù hợp cho cả nam và nữ, với mùi hương và công thức phù hợp để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi người.

Vấn đề mùi cơ thể luôn làm chúng ta cảm thấy bất tiện đặc biệt vào ngày hè nóng bức hay thời tiết nắng nóng quanh năm ở miền nam. Chính vì vậy, lăn khử mùi là sản phẩm cứu cánh cho chúng ta hữu hiệu nhất. Hy vọng rằng bài review chi tiết về lăn khử mùi Scion đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!