Đai quấn nóng là gì? Có nên dùng không? Top đai quấn giảm mỡ bụng, mỡ đùi tốt nhất

28.12.2021 - 11:05

Đai quấn nóng là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em văn phòng hay các mẹ bỉm sau sinh sử dụng với mong muốn tạm biệt mỡ thừa ở những khu vực dễ béo như bụng, bắp tay, bắp chân. Hãy cùng tìm hiểu về dụng cụ làm đẹp này và một số sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Đai quấn nóng là gì?

Đai giảm mỡ bụng dạng quấn nóng là một sản phẩm thông minh có thiết kế đơn giản, người dùng chỉ cần quấn xung quanh vùng da cần giảm mỡ thừa trong khoảng thời gian nhất định sẽ hạn chế được mỡ thừa trên cơ thể của bạn.

dai-quan-nong-02-compressed-1635911251
Rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng đai quấn nhiệt.

Bạn có thể sử dụng ở bất kỳ vùng da nào mà mình muốn như : bụng, đùi, eo, hông, mông, đùi,... mà không cần sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc gì. Cơ chế hoạt động của thiết bị này là tạo ra nhiệt độ cao để tăng tiết mồ hôi từ đó làm lỏng mô mỡ, giúp đốt cháy mỡ thừa qua bài tiết mồ hôi và nước tiểu.

Sử dụng đai quấn có giảm mỡ bụng không?

Để biết được đai quấn nóng giảm mỡ bụng có thực sự mang lại hiệu quả hay không, chúng ta hãy cũng xem xét một số tính năng và công dụng của sản phẩm này.

Thay vì sử dụng phương pháp truyền thống thông thường sử dụng phương pháp vật lý như đai quấn sẽ thuận lợi hơn trong việc di chuyển, hoạt động hàng ngày của bạn. Với cơ chế tác động nhiệt vào cơ thể giúp tăng tiết mồ hôi, phá vỡ cấu trúc mô mỡ giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

dai-quan-nong-03-1635911483

Việc sử dụng đai quấn giảm mỡ bụng này không làm căng cơ cũng không khiến bắp chân, tay to ra và thô cứng như luyện tập mà ngược lại chúng còn làm thon gọn vùng da có mỡ thừa nhờ việc kết hợp với dầu nóng massage da thường xuyên.

Đặc biệt, các sản phẩm đai quấn giảm mỡ hiện nay trên thị trường đều rất an toàn, hiệu quả và không có ất kỳ tác dụng phụ nào mà chỉ vận dụng cơ chế tăng nhiệt của cơ thể để giảm mỡ nên người dùng hoàn toàn yên tâm với sức khỏe của mình. Tuy nhiên, do tác động trực tiếp nên những trường hợp bị đau bụng, suy nhược cơ thể không nên sử dụng nhé.

Cách sử dụng đai quấn giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Để sử dụng sản phẩm giảm mỡ vật lý này hiệu quả ngay tại nhà bạn cần chú ý một số vấn đề nên làm và không nên làm như sau :

  • Chỉ sử dụng 1 lần mỗi ngày và không được quá 30 phút cho mỗi lần.
  • Sử dụng đều đặn từ 30 ngày trở lên để có thể quen dần với việc bị bó lại, sau đó nghỉ khoảng 1-2 tuần và tiếp tục trở lại với tần suất như cũ.
  • Trong quá trình sử dụng nên uống nhiều nước lọc để tránh mất nước do cơ thê tiết ra nhiều mồ hôi và đi vệ sinh nhiều.
  • Nên sử dụng cách xa thời gian dùng bữa để không khiến dạ dày bị co bóp, tốt nhất là vào giữa buổi để cơ thể cảm thấy thoải mái nhất.
  • Có thể sử dụng kết hợp với dầu nóng và nên massage khu vực cần giảm mỡ sau khi tháo đai bởi lúc này vùng đó vẫn đang có nhiệt độ cao hơn so với cơ thể, việc tác động lực lên đó cũng sẽ tác động đến mô mỡ để đào thải ra ngoài tốt hơn.
  • Nên kết hợp với việc luyện tập thể thao ở cường độ nhẹ, thực hiện chế độ giảm cân khoa học để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Không nên quấn đai quá chặt khi sử dụng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và xương chậu. Chỉ nên quấn ở mức độ vừa phải để không cảm thấy khó chịu hay đau bụng sau khi không sử dụng.
  • Khi đã sử dụng đai quấn thì bạn không sử dụng thêm bất kỳ loại kem giảm béo, đánh tan mỡ bụng hoặc bất kỳ sản phẩm có chức năng tương tự lên khu vực mang đai.
  • Đối với các sản phẩm điện không được sử dụng khi đang tắm hay để nước bám vào để tránh bị điện giật.

Top 10 sản phẩm đai quấn tốt nhất

Nên chọn đai quấn nóng giảm mỡ bụng loại nào tốt với mức giá phải chăng chính là câu hỏi khiến nhiều chị em phân vân. Ở phần này mình sẽ gợi ý top sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay.

Đai quấn Heating Pad

Là một loại đai nhiệt được sản xuất tại Việt Nam đã được bộ công an chứng nhận độ an toàn, chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể của mình với mục đích làm lỏng các liên kết mô mỡ từ đó giảm mỡ hiệu quả. Đây là thương hiệu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

dai-quan-nong-04-1635911542
Ưu đãi tốt nhất

871.000 VNĐ

Xem tại Lazada

275.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm

Sản phẩm được làm từ vải siêu chịu nhiệt có độ bền cực cao, có đèn báo khi tạo nhiệt nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Đai quấn Heating Pad sử dụng công nghệ tạo độ nóng tập trung tại các nhóm cơ chủ định của cơ thể giúp mỡ thừa nhanh chóng bị đánh ra, mang đến thân hình quyến rũ, thon gọn và chắc chắn cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể sử dụng được ở mọi nơi, mọi lúc mà không gây cản trở cho hoạt động của bạn.

Đây là phương pháp giảm cân an toàn, không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hỗ trợ hoặc gặp các tác dụng phụ trong quá trình nịt đai.

Là sản phẩm nội địa nên có giá thành phải chăng nhưng chất lượng cực kỳ hiệu quả, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Đai quấn nóng đánh tan mỡ bụng cao cấp Sweat Belt

Sweat Belt là thương hiệu khá phổ biến của Mỹ và vừa du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Tuy là em út nhưng Sweat Belt đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với chất lượng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

dai-quan-nong-05-1635911549
Ưu đãi tốt nhất

57.000 VNĐ

Xem tại Lazada

49.000 VNĐ

Xem tại Tiki

42.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm

Tuy là thương hiệu của Mỹ nhưng giá cả rất thích hợp cho những đối tượng có kinh tế hạn chế

Sản phẩm được làm từ sợi neotex độc đáo với công nghệ nén cao, đây là chất liệu lành tính, hỗ trợ làm tăng nhiệt độ cơ thể từ đó tăng khả năng tiết mồ hôi, hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

Đai Sweat Blet không chỉ định hình vòng eo, cơ bụng sẵn chắc mà còn hỗ trợ định hình cột sốt và cải thiện tình trạng đau lưng cho người trung niên hoặc lao động nặng.

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Sauna Belt

Thêm một sản phẩm đến từ Hoa Kỳ nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em đó chính là đai của Sauna Belt. Với cơ chế vừa tăng nhiệt độ vùng quấn đai vừa có thể massage sẽ giúp phần mỡ thừa dễ dàng chuyển hóa và bài tiết nhanh chóng quá lỗ chân lông, mồ hôi,...

dai-quan-nong-06-1635911560
Ưu đãi tốt nhất

147.000 VNĐ

Xem tại Lazada

210.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

99.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm

Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ kết hợp với 8 cấp độ massage khác nhau giúp tăng khả năng tiết ra mồ hôi vừa tác động lực lên phần mô mỡ giúp tan mỡ hiệu quả hơn.

Sauna Belt có thể sử dụng được ở nhiều khu vực khác nhau như bụng, bắp tay, đùi, bắp chân, lưng, mông,...

Không chỉ có tác dụng thon gọn cơ thể mà đai quấn này còn làm giảm đau lưng cho những chị em thường xuyên ngồi một chỗ.

Thao tác bấm rất dễ dàng, nhỏ gọn, tiện lợi nên việc sử dụng trở nên nhanh chóng được ở mọi lúc mọi nơi.

Rất an toàn, lành tính và không có bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi sử dụng.

Đai quấn nóng massage X5

Nhắc đến các sản phẩm làm đẹp không thể không kể đến những thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi. Đai massage quấn nóng X5 của Hàn Quốc là đai điện được trang bị 5 motor rung massage và có thêm 2 chế độ rung thư giãn giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả và hạn chế tình trạng đau nhức, mỏi lưng cho người sử dụng.

dai-quan-nong-07-1635911606
Ưu đãi tốt nhất

224.000 VNĐ

Xem tại Lazada

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

147.000 VNĐ

Xem tại Tiki

250.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm

Đai quấn X5 có thiết kế 5 motor trải đều toàn thân nên tăng khả năng tiếp xúc với cơ thể, tạo áp lực và nhiệt độ lên những vùng cần giảm mỡ như bụng, hông, lưng cực nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra với công nghệ rung tiên tiến có 3 chế độ khác nhau sẽ giúp người dùng giảm được căng thẳng, mệt mỏi, xoa bóp phần lưng tránh bị nhức mỏi.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng với 1 công tắc ấn nên bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng ở bất kỳ đâu đơn giản, nhanh chóng.

Đai quấn nóng thải mỡ Slimming Body SB2

Đai nóng Slimming Body SB2 là sản phẩm thuộc thương hiệu Slimming Care có xuất xứ tại Việt NAm. Các sản phẩm của nhãn hàng này đã được công nhận có hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa và an toàn cho người sử dụng.

dai-quan-nong-08-1635911718
Ưu đãi tốt nhất

730.000 VNĐ

Xem tại Lazada

960.000 VNĐ

Xem tại Shopee

960.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm

Ngoài đai điện, bộ sản phẩm này còn được trang bị thêm màng bọc nilon, tinh dầu tan mỡ được chiết xuất từ gừng, nghệ, quế,... hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng đồng thời tăng khả năng đánh bay mỡ thừa lên gấp 3 lần.

Slimming Body SB2 có tác động trực tiếp đến vùng mỡ nhờ dầu nóng kết hợp với độ rung từ đai điện giúp đốt mỡ, giảm mỡ hiuej quả, nhanh chóng mang đến vóc dáng thon gọn cho bạn sau một thời gian sử dụng.

Sản phẩm không gây nóng, bỏng rát, tinh dầu sau khi thẩm thấu vào da, làm tan vùng mỡ từ sâu bên trong nên khả năng đánh tan mỡ nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các loại kem bôi thông thường.

Đai quấn nóng HY A071 hồng ngoại

HY A071 là sản phẩm thuộc thương hiệu Fuyuan thường được nhiều bà mẹ bỉm sau sinh lựa chọn sử dụng bởi sự thoải mái và có nhiều tốc độ theo thể trạng từng người.

dai-quan-nong-09-1635911729
Ưu đãi tốt nhất

1.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm

Sản phẩm sử dụng công nghệ quấn nóng hồng ngoại và công nghệ lực rung hiện đại có tác dụng trực tiếp lên vùng mỡ bạn quấn đai đồng thời độ nóng vừa phải sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Đai quấn HY A071 có thể điều khiển các chương trình và tốc độ khác nhau vừa giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả nhất vừa có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón và khiến cơ thể được thư giãn tốt hơn.

Máy có thể gấp gọn lại, màn hình hiển thị dễ nhìn rất hiện đại và tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Đai quấn hỗ trợ đau mỏi xương ngải cứu

Đai quấn nóng ngải cứu là sản phẩm không chỉ dùng để giảm mỡ thừa mà còn hỗ trợ đau mỏi xương khớp dành cho người mắc bệnh đau lưng, người thường xuyên ngồi văn phòng rất hiệu quả.

dai-quan-nong-10-1635911743
Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Shopee

795.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm

Sản phẩm có kích thước khá rộng và dài nên bạn có thể quấn toàn bộ phần bụng và lưng cùng 1 lúc, mang đến tác dụng cho 2 khu vực nên việc giảm mỡ sẽ nhanh chóng hơn.

Đai quấn được làm nóng bằng điện cho nhiệt độ đều, ổn định, hạn chế tình trạng bỏng do nhiệt độ quá cao đồng thời có điều khiển tiện dụng và điều chỉnh được 3 mức nhiệt độ, ngắt tự động cực hiện đại và tiện dụng.

Phần vỏ ngoài được làm từ vải cotton thoáng khí, cách nhiệt cùng 1 tấm vi mạch để gia nhiệt và 1 tấm lõi thảo dược từ ngải cứu có mùi thơm dễ chịu giúp tinh thần thư thái, xua tan cảm giác mệt mỏi mang đến giấc ngủ ngon hơn.

Không chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa mà đai quấn ngải cứu còn có khả năng cải thiện tuần hoàn máu giúp lưu thông khí huyết, thư giãn, hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp, giữ ấm phần bụng, thận tốt nhất.

Đai giảm mỡ Aolikes AL 7980

Đai quấn nóng Aolikes AL7980 thường được các chị em sử dụng kết hợp với yoga hoặc gym để tăng khả năng giảm mỡ nhanh chóng, mang đến vóc dáng thon gọn và chắc chắn nhất.

dai-quan-nong-11-1635911761
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Tiki

120.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm

Sản phẩm được làm từ vải SBR chắc chắn với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn kết hợp với công nghệ nén cao an toàn cho sức khỏe, mang đến hiệu quả giảm mỡ cực tốt.

Đai Aolikes AL7980 có 2 kích thước M, L để lựa chọn theo kích thước cơ thể giúp định hình vòng eo không bị xệ sau khi sử dụng.

Đai quấn nóng Atony

Atony là sản phẩm đai quấn giảm mỡ bụng sinh nhiệt đến từ Nhật Bản. Là thương hiệu cao cấp giúp bạn đánh bay mỡ thừa trên cơ thể và đảm bảo an toàn, hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

dai-quan-nong-12-1635911772
Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm

Đai quấn Atony được làm từ chất vải 3 lớp tụ nhiệt bao gồm vải Polyester, lớp tụ nhiệt, phần trong tráng thêm lớp nano bạc có khả năng sinh nhiệt lớn làm tăng hiệu quả giảm mỡ thừa. Lớp nano bạc công nghệ Nhật Bản sáng bóng, dày dặn có độ bền cao, thấm hút mồ hôi cực tốt và không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm co dãn 4 chiều nên bạn sẽ dễ dàng thực hiện các động tác tập luyện khác kết hợp để giúp săn chắc cơ thể. Đai có các kích thước S, M, L, XL, XXL tùy theo chiều cao để mang đến hiệu quả giảm mỡ tốt nhất cho bạn.

Tóm lại, đây thực sự là liệu pháp giảm mỡ bụng cần thiết cho bất kỳ ai muốn có vóc dáng thon gọn nhưng vẫn an toàn đối với sức khỏe. Hi vọng với những chia sẻ về đai quấn nóng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả nhất, mang đến vóc dáng mà nhiều người mơ ước.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!