Đánh giá 4 máy lọc không khí Coway đáng mua cho gia đình dịp cuối năm

18.12.2023 - 20:00

Dịp cuối năm đang đến gần và việc chọn mua một chiếc máy lọc không khí tốt đa công năng với một giá thành hợp lý để cải thiện chất lượng không khí trong nhà là điều cần thiết. Trong đó, những sản phẩm đến từ Coway - thương hiệu máy không khí được yêu thích tại Hàn Quốc - là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

1. Máy lọc không khí Coway Cartridge | AP-1019C

Cartridge thuộc dòng máy lọc không khí thế hệ mới của Coway. Đây là dòng sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế - bởi vẻ ngoài nhỏ gọn và thông minh. Máy có sẵn 2 màu là hồng pastel và trắng, phù hợp với nhiều không gian trong nhà.

Bên cạnh hệ thống màng lọc thông minh, máy lọc không khí Cartridge còn có khả năng tự điều chỉnh quạt gió và luồng không khí trong phòng cùng với diện tích lọc lên đến 33m2. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế màng lọc thô tháo rời linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Máy lọc không khí Cartridge có thiết kế nhỏ gọn
Máy lọc không khí Cartridge có thiết kế nhỏ gọn (Ảnh: Coway Vina)

Cartridge AP-1019C được tích hợp cảm biến bụi ở thân trái của máy. Khi không phát hiện không khí ô nhiễm trong 15 phút, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Yên lặng (silent) để tiết kiệm năng lượng. Khi mức độ ô nhiễm thay đổi, máy sẽ tự động hoạt động trở lại, đảm bảo không khí luôn được lọc sạch và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Máy lọc không khí Coway Platform | AP-2318D

Đây là chiếc máy lọc không khí có số lượng màng lọc khủng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay của Coway với 10 màng lọc. Nhờ đó, Platform có khả năng hút khí từ 3 hướng trái - phải - dưới, đảm bảo lọc được cả bụi bẩn không khí - ở tầm thấp và tầm cao - trong không gian có diện tích lên đến 80m2.

Hơn nữa, máy còn có tính năng hiển thị chất lượng không khí trong nhà theo thời gian thực. Các màu sắc đèn hiển thị sẽ cho người sử dụng biết được không khí đang ở mức Sạch, Ô nhiễm nhẹ, Ô nhiễm hay Ô nhiễm nặng. Ngoài ra, Platform tích hợp thêm chế độ khóa trẻ em, giúp bảo vệ trẻ nhỏ an toàn khỏi những lần vô tình chạm vào máy rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Máy lọc không khí Platform phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ
Máy lọc không khí Platform phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ (Ảnh: Coway Vina)

3. Máy lọc không khí Coway Storm | AP-1516D

Đúng với tên gọi, máy lọc không khí Storm của Coway vừa có thiết kế tinh gọn, vừa sở hữu khả năng lọc vô cùng mạnh mẽ, hiệu suất cao, có khả năng loại bỏ đến 99,99% bụi mịn PM 0.01 trong không khí. Hơn nữa, Storm được tích hợp chế độ đa luồng gió thông minh, cung cấp không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong không gian nhà với phạm vi đến 50m2.

Đặc biệt, thiết bị còn có chế độ Sương Mù (Haze) được thiết kế để xử lý tình trạng không khí nhiễm bụi mịn, hạt bụi lơ lửng trong không khí. Đây là vấn đề thường gặp trong môi trường đặc biệt, như khi có sương mù hoặc ô nhiễm không khí cao.

Máy lọc không khí Storm góp thêm nét hiện đại cho không gian
Máy lọc không khí Storm góp thêm nét hiện đại cho không gian (Ảnh: Coway Vina)

4. Máy lọc không khí Coway Tornado | AP-1520C

Tornado là sản phẩm máy lọc không khí được Coway đầu tư tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Thiết bị này sở hữu 6 bước lọc tiên tiến, và được lắp đặt thêm chỉ báo bụi mịn và nồng độ mùi theo thời gian thực (với màn hình đo được bụi mịn 2.5PM), nên đảm bảo khả năng làm sạch không gian với diện tích đến 50m2.

Tornado nổi bật với 02 chế độ Plasma và Ion Âm - được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của Coway. Trong đó, Plasma hoạt động như một chất “thanh lọc” không khí cực mạnh, còn Ion Âm giúp tập hợp các cụm bụi bẩn để đưa vào máy lọc dễ dàng hơn. Ngoài ra, Ion Âm còn có khả năng làm giảm căng thẳng và tạo ra bầu không khí tốt hơn, có lợi cho sức khỏe cũng như tâm trạng người sử dụng.

Máy lọc không khí Tornado vừa sở hữu công nghệ tiên tiến, vừa mang màu sắc trang nhã
Máy lọc không khí Tornado vừa sở hữu công nghệ tiên tiến, vừa mang màu sắc trang nhã (Ảnh: Coway Vina)

Vào tháng 12/2023, Coway Vina gửi tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi nổi bật như chương trình mua máy trả góp 5 năm mới lạ cùng chương trình thuê máy lọc nước chỉ từ 400.000VND/tháng… … Mỗi chương trình đều tặng kèm dịch vụ Heart Service-dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc, vệ sinh và thay thế màng lọc, lõi lọc định kỳ tại nhà 2 tháng/lần. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Cody chuyên nghiệp, có kiến thức và được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm từ Coway Vina, khách hàng sẽ được giảm ngay từ 5 - 20%, tặng kèm dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trong vòng 4 tháng cùng bình giữ nhiệt LocknLock.

Coway là thương hiệu hơn 30 năm cung cấp giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam (2021), Giải thưởng Máy lọc không khí thiết kế ấn tượng Tech Award (2022)……cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2023), IDEA (2023).

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy lọc không khí tiện ích trong gia đình, quý độc giả hãy liên hệ Công ty TNHH Coway Vina, chi nhánh chính thức của Coway tại Việt Nam:

Hotline: 1800.556.892

Website: https://cowayvina.com.vn

Fanpage: Coway Vina - Trang chính thức Coway tại Việt Nam

Các showroom cao cấp của Coway Vina:

- Showroom 1: TĐ-4 D4-7, Times City Mega Mall, Hà Nội

- Showroom 2: L5-K3, Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

- Showroom 3: Tầng 4, Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!