Top những loại dao cạo lông mày được yêu thích nhất hiện nay

26.12.2022 - 13:10

Dao cạo lông mày giúp cho chúng ta điều chỉnh cắt tia để loại bỏ phần không cần thiết và lấy được phần lông mày ưng ý trên mặt. Nếu với các chàng trai dao hay máy cạo râu là vật dụng không thể thiếu thì ở phái nữ đây chính là sản phẩm thật sự cần thiết đấy nhé.

Tuy nhiên không phải dao cạo nào cũng tốt, loại dao nào cũng có thể mang đến một bộ chân mày ưng ý, cùng mình tìm hiểu xem có những loại nào được các nàng sử dụng phổ biến nhé!

Dao cạo lông mày là gì?

Cây cạo chân mày là vật dụng dùng để cắt tỉa cho đôi lông mày của chúng ta bớt đi những phần lởm chởm và không theo hình mẫu nào. Được cấu tạo gồm 1 cái cán dài, phía bên trên có gắn lưỡi dao lam nhỏ giúp chúng ta có thể dễ dàng dùng em này để cạo bỏ đi phần lông mày hay lông khác không cần thiết. Hầu hết các loại dao cạo thường sẽ có 1 lưỡi và thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện trong việc cầm cắt tỉa.

dao-cao-long-may-05
Cây cạo chân mày là vật dụng dùng để cắt tỉa cho đôi lông mày

Cách chọn dao cạo cho các nàng mới bắt đầu

1. Chọn theo kích thước

Tuy theo từng khu vực khác nhau trên khuôn mặt mà chúng ta có thể chọn những loại dao cạo khác nhau. Ví dụ khu vực hẹp như dưới mũi hoặc lông mày thì nên dùng những loại dao có phần lưỡi nhỏ để tiện trong việc di chuyển. Vì những khu vực này cần một độ chính xác cao nên chọn lưỡi dao càng nhỏ thì việc thực hiện sẽ càng tỉ mỉ và gọn gàng hơn.

Còn đôi với những vực rộng rãi hơn như là trán hay lông mặt thì các nàng có thể chọn những loại dao có phần lưỡi lớn hơn giúp việc thực hiện diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn sẽ bắt gặp các loại dao cạo những không ghi kích thước phần lưỡi, lúc này hãy chọn những sản phẩm được đính nhãn là dành cho khuôn mặt bạn nhé. 

2. Chọn dựa vào độ sắc bén của lưỡi dao

Ngoài cách chọn dựa theo vị trí mà bạn muốn còn có thể chọn dựa trên độ sắc bén của lưỡi dao nữa đấy. Nếu bạn là cô nàng vừa mới “tập tành” sử dụng dao cạo lông mày thì tốt nhất nên chọn cho mình sản phẩm có bộ phận bảo vệ với dạng răng cưa. Do thiết kế có phần bảo vệ nên bạn có thể an tâm với độ an toàn của em ấy.

Còn nếu nàng đã quá quen với việc dùng dao cạo thì có thể chọn loại dao không có bộ phận bảo vệ nhưng bù lại sản phẩm này có thể giảm áp lực lên da. Và đương nhiên vẫn phải cẩn thận hết mức có thể để đảm bảo là chắc tay trong lúc cạo nàng nhé.

dao-cao-long-may-04
Cách chọn dao cạo theo nhiều tiêu chí khác nhau

3. Chọn theo độ tiện dụng

Cách cuối cùng trong chuỗi các danh sách cũng như yếu tố để chọn một em dao cạo ưng ý là chọn theo nhu cầu và độ tiện dụng của em ấy. Ví dụ như mình thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi, đi công tác hoặc đi du lịch thì mình ưu tiên chọn dao cạo nhỏ nhắn tiện lợi để tiện trong việc mang theo. Trong trường hợp này những em dao cạo có dạng gập được mình chọn nhiều nhất, vì chúng đỡ tốn diện tích, lại gọn nhẹ bên mình.

Top 3 loại dao cạo lông mày được các nàng yêu thích nhất

Sau khi lướt sơ qua các cách để chọn dao cạo phù hợp thì các nàng cũng đừng vội hoang mang nhé. Để rõ hơn thì cùng mình xem có những top loại dao cạo nào được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Loại dao cạo Vacosi  

Loại dao cạo này nằm trong những top đầu tiên để trả lời cho câu hỏi “nàng hay sử dụng loại cây cạo lông mày nào nhất?” Với đặc điểm lưỡi trung bình phù hợp mọi vị trí nên Vacosi nhận được nhiều sự chọn lựa. 

Phần lưỡi dao được các nàng yêu thích nhất có lẽ là chất liệu thép không gỉ, chất liệu này cho phép các nàng dễ dàng sử dụng ngay trong phòng tắm, có thể tiếp xúc với nước mà không phải lo ngại về việc lưỡi dao sẽ bị gỉ sét. Không chỉ vậy, những lưỡi dao có kích thước trung bình phù hợp cho việc tỉa lông mày, em ấy còn có thể dùng trong trường hợp cạo lông chân hay lông tay nữa. Một chiếc dao nhỏ nhưng lại làm được nhiều việc thì quá ư là hữu ích đúng không nè?

dao-cao-long-may-02
Bộ Dao Cạo Chân Mày Vacosi

Nơi mua tốt nhất set 2 cây

shopee

50.000 ₫

lazada

59.000 ₫

tiki

55.000 ₫

2. Dao cạo lông mày IMAGIC TL-0615 dạng gập

Một trong loại cây cạo chân mày yêu thích một thời của mình từ những ngày đầu chập chững biết đến làm đẹp là dao cạo có nhiều rãnh bảo vệ. Đại diện của loại này có thể nhắc đến sản phẩm dao cạo Imagic nội địa Trung

Lưỡi dao vẫn được làm từ những chất liệu thép không gỉ nhưng điểm đặc điểm nổi bật ở đây là răng cưa nhỏ,có nhiều rãnh với công dụng đảm bảo độ da an toàn khi sử dụng trên da. Về phần cán dao cũng được bố trí có khá nhiều rãnh nhỏ, điều này gia tăng lực ma sát cũng như giúp chúng ta bám chắc tay hơn trong khi thao tác.

dao-cao-long-may-imagic
Dao tỉa lông mày IMAGIC TL-0615 dạng gập

Nơi mua tốt nhất

shopee

17.000 ₫

lazada

17.000 ₫

3. Dao tỉa lông mày Kai Nhật Bản

Thêm một kiểu được ưa chuộng khá nhiều là dao cạo đa năng, em này dễ dàng mang theo khi “vi vu” dù có là đi du lịch hay đi công tác. Với thiết kế lưỡi thép không gỉ, nhỏ nhắn và tiện lợi nên em này luôn cùng mình trong những chuyến du lịch của nhà The Face Shop.

Đây là sản phẩm đa năng có thể dùng để cạo lông mặt, chân mày. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, được kháng khuẩn tốt nên rất an toàn khi sử dụng.

dao-cao-long-may-kai
Dao tỉa lông mày Kai Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất set 5 cây

shopee

45.000 ₫

lazada

40.000 ₫

4. Bộ 3 Dao Cạo Lông Mày MAANGE

Nằm trong phân khúc những sản phẩm làm đẹp giá rẻ, bộ dao cạo của Maange nhỏ gọn và dễ mạng theo. Đầu dạo thiết kế dạng có răng nên cho đường dao sắc và hạn chế làm bị thương cho bạn khi sử dụng.

Đây là dòng dao cạo đa năng nên bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tay cầm chống trượt dễ dàng và an toàn khi điều khiển. Phần lưỡi làm bằng thép không gỉ, nên đảm bảo thời gian dùng lâu dài. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm không thay lưỡi nên khi sản phẩm hết bén, bạn chỉ có thể đổi sang dao khác. 

dao-cao-long-may-maange
Bộ 3 Dao Cạo, Tỉa Lông Mày MAANGE

Nơi mua tốt nhất

shopee

40.000 ₫

lazada

47.000 ₫

5. Dao tỉa lông mày SACE LADY

Cuối cùng sẽ là một em cạo lông mày đến từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, thiết kế uốn lượn cho bạn dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Đầu lưỡi dao dài, mỏng nên bạn có thể tạo hình lông mày dễ dàng. Là sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không chê được, bạn có thể cân nhắc cho tủ dụng cụ làm đep của mình nhé!

dao-cao-long-may-sace-lady
Dao tỉa lông mày SACE LADY

Nơi mua tốt nhất

shopee

13.000 ₫

lazada

12.000 ₫

Không cần phải tô vẽ lông mày một cách thật cầu kỳ, chỉ cần bạn biết cắt tỉa và tạo dáng cho chúng trông gọn gàng đã giúp cho gương mặt sáng sủa hơn rất nhiều rồi. 

Từ những gợi ý mà mình mà đã đưa ra ở trên đây, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được một sản phẩm dao cạo lông mày phù hợp với bản thân nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!