Review dầu gội bồ kết Thorakao có tốt không? Giá bao nhiêu?

04.05.2023 - 15:05

Dầu gội bồ kết Thorakao đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc tóc từ thành phần tự nhiên khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thành phần chính là bồ kết - một loại thảo dược quý giá từ thiên nhiên, dầu gội Thorakao giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc khô, hư tổn một cách tối đa. Vậy bí quyết của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu về dầu gội bồ kết Thorakao và những lợi ích mà nó mang lại cho tóc của bạn.

Review dầu gội Thorako có tốt không?
Review dầu gội Thorakao có tốt không?

Tìm hiểu về thương hiệu Thorakao

Thorakao là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp lâu năm tại Việt Nam, ra đời từ năm 1961 dưới tên gọi Công ty Lan Hảo. Với tầm nhìn sáng suốt, Thorakao đã phát triển các dòng sản phẩm đa dạng như dầu gội, kem dưỡng, kem lột và kem nám, tất cả đều được tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và lành tính cho cơ thể. Nhờ vào chất lượng cao cùng sự an toàn, những sản phẩm của Thorakao đã nhanh chóng được cộng đồng người tiêu dùng đón nhận.

Với sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, Thorakao còn cung cấp cả nước rửa tay và tẩy tế bào chết, đều được chiết xuất từ thiên nhiên, để người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Tuy nhiên, Thorakao không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Thương hiệu này còn gợi nhớ và lưu giữ những giá trị truyền thống, tinh hoa trong làm đẹp của dân tộc Việt Nam suốt hàng nghìn năm qua. Nhờ vào việc này, Thorakao đã thu hút được tình cảm và lòng tin của mọi người, giúp cho sản phẩm của họ luôn giữ vững được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua

Tác dụng của bồ kết đối với tóc 

Trái bồ kết có thành phần chính là saponin, một loại hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt, tác dụng chống nhiễm khuẩn, kháng viêm, tẩy sạch bụi bẩn, đặc biệt là trị nấm da đầu. Bên cạnh đó, còn có hợp chất flavonozit, trong đó chứa saponaretin, đây là một trong số hỗn hợp giúp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất tốt. Gội đầu bồ kết giúp tóc đen mượt, óng ả, giúp tóc chắc khỏe, không gãy rụng, hồi phục tóc hiệu quả.

Review dầu gội bồ kết Thorakao có tốt không?

1. Thiết kế 

So với các dòng dầu gội trên thị trường, dầu gội tinh chất bồ kết Thorakao không quá nổi bật về ngoại hình bởi vẫn giữ nguyên nét truyền thống, tuy nhiên đây cũng là điểm nhấn giúp khách hàng ấn tượng hơn về thương hiệu này.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với chai nhựa cứng màu đen. Phần nắp xoay có thể mở hẳn ra thay vì các loại nắp bật hay xịt. Tuy nhiên phần nắp được thiết kế chắc chắn, bạn có thể đem đi xa mà không sợ nắp bị bung hay chảy dầu gội ra.

Phần nhãn của dầu gội Thorakao cũng được in thông tin sản phẩm, hình bồ kết và in hình cô gái Việt Nam với mái tóc đen bồng bềnh. Chỉ cần nhìn sản phẩm cũng đủ để người dùng nghĩ về các sản phẩm dầu gội truyền thống Việt Nam được các bà, các mẹ hay sử dụng ngày xưa.

Hiện nay Thorakao đã cho ra mắt dòng dầu gội đầu bồ kết phiên bản mới với phần nắp bật tiện lợi, thiết kế cũng có phần hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nguyên công thức, thành phần. Tùy nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn dòng cũ/ mới để sử dụng.

2. Thành phần

Đúng như tên gọi, thành phần chính có trong dầu gội bồ kết của Thorakao chính là chiết xuất bồ kết. Trong dược liệu này có chứa hàm lượng Saponin dồi dào – một chất có thể giúp tóc bóng mượt, sạch gàu cũng như làm đen tóc hiệu quả.

Thành phần của dầu gội Thorakao
Thành phần của dầu gội Thorakao
  • Dầu gội Thorakao có các thành phần tự nhiên như: tinh dầu hoa bưởi, cỏ mần trầu, hà thủ ô, bồ kết, tinh chất sả...
  • Sản phẩm còn chứa 26% thành phần Xitrala và Este cùng nhiều thành phần khác cho việc tái tạo tế bào như: pectin, naringin, men peroxydaza, vitamin A,C giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.
  • Ngoài ra còn có chứa một số thành phần như: Aqua, sodium lauryl, ether sulfate, cocamidopropyl betaine, dimethicone, propylene, glycol, glyceryl stearate, polyquaternium 10, citrus grandis peel oil,…

Thành phần các chất được cân chỉnh phù hợp, thông minh, độ pH nhẹ để đảm bảo phù hợp với mọi loại tóc, mọi tình trạng da đầu.

3. Công Dụng

Bồ kết – thành phần chủ yếu trong dầu gội Bồ kết thương hiệu Thorakao là loại dược liệu đã được phụ nữ từ ngàn xưa sử dụng như một loại sản phẩm dưỡng tóc tự nhiên bởi vì những công dụng của nó với mái tóc:

Bổ sung dưỡng chất cho tóc, giúp tóc chắc khỏe: Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, thành phần quả bồ kết có chứa hàm lượng protein, carbohydrate, lipid cao. Đây là nguồn cung cấp chất béo và canxi tốt cho mái tóc. Đồng thời, những dưỡng chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào da đầu và từng lõi tóc, giúp nuôi dưỡng các nang tóc cho tóc chắc khỏe hơn.

Kích thích mọc tóc: Các chất như saponaretin, flavonozit… có trong bồ kết đều có tính kháng khuẩn, ngăn tóc gãy rụng. Bên cạnh đó, chúng cũng có vai trò như chất xúc tác nhằm kích thích quá trình hình thành nang tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Hỗ trợ điều trị nấm da đầu: Saponin, một hợp chất trong loại quả này có tính kháng viêm, kháng khuẩn và tạo bọt. Sử dụng bồ kết cho những người bị nấm da đầu sẽ giúp quá trình điều trị trở nên nhanh chóng hơn.

Làm sạch gàu ngứa: Bồ kết có tác dụng bụi bẩn và mồ hôi, giúp tóc được thông thoáng hơn, làm sạch gàu và giảm sự xuất hiện của gàu.

Ngoài ra, dầu gội cao bồ kết Thorakao mang đến cho mái tóc của bạn những công dụng sau:

  • Giảm gàu, giảm ngứa da đầu, hỗ trợ điều trị nấm da đầu
  • Phục hồi mái tóc chẻ ngọn, xơ rối
  • Kích thích tóc mọc tóc, giảm rụng tóc làm cho mái tóc trở nên dày và dài hơn
  • Nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho tóc, bảo vệ tóc khỏi khói bụi, hóa chất,…

4. Mùi hương

Sản phẩm có mùi hương bồ kết nhẹ nhàng, thư giãn, không tạo quá nhiều bọt.

5. Đối tượng sử dụng:

Dầu gội Thorakao được sản xuất để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt:

  • Những người nhiều gàu ngứa
  • Những người đang gặp các vấn đề về da đầu như nhiễm nấm
  • Những người có mái tóc hư tổn, tóc dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối,…
  • Những người có nhu cầu sử dụng một sản phẩm vừa có công dụng trị gàu, vừa có công dụng dưỡng tóc.

6. Ưu - Nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Ưu điểm

Được chiết xuất từ những thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn cho da dầu.

Có mùi hương thơm tự nhiên, nhẹ dịu rất thoải mái cho người dùng.

Hiệu quả mang lại rất tốt, giảm tình trạng tóc rụng đến 80%, giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt.

Giảm bết dính giúp mượt (dù không dùng dầu xả luôn)

Giá thành rẻ, dễ tìm mua…

Nhược điểm

Packing không được bắt mắt

Được thiết kế cho mọi tình trạng tóc và da đầu nên những người có có tóc hư tổn nặng, nhiều gàu hay da dầu cần rất nhiều thời để cải thiện

Không phù hợp với những người có tóc nhuộm, đặc biệt là tóc tẩy nhuộm màu sáng

Có chứa thành phần tạo bọt sulfate

Khả năng lưu mùi trên tóc không lâu

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý gì với dầu gội Thorakao
Lưu ý gì khi sử dụng với dầu gội Thorakao

1. Cách sử dụng

Cách sử dụng dầu gội bồ kết Thorakao cũng tương tự như dùng các loại dầu gội khác như:

  • Bước 1: Làm ướt tóc, nên gội đầu với nước lạnh thay vì nước ấm
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra tay, thêm một chút nước để tạo bọt nhẹ nhàng rồi đưa lên da đầu
  • Nước 3: Massage đầu để tạo bọt nhiều hơn, cố gắng xoa đều tất cả các vùng trên da đầu và tóc
  • Bước 4: Nếu bị gàu nhiều bạn nên massage lâu hơn, hoặc có thể sử dụng cả các loại lược massage đầu để loại bỏ gàu, nấm tối ưu
  • Bước 5: Xả kỹ lại đầu với nước lạnh để đảm bảo đã làm sạch dầu gội. Không cần xả với dầu xả bởi trong sản phẩm đã tích hợp cả thành phần dầu xả.
  • Bước 6: Lau tóc bằng khăn sạch, nếu không quá bận rộn nên để tóc khô tự nhiên, hạn chế dùng máy sấy hay chải tóc quá sớm

Chống chỉ định:

  • Không nên sử dụng dầu gội đầu bồ kết Thorakao với những đối tượng sau
  • Người mẫn cảm với bồ kết hay các thành phần khác của sản phẩm
  • Không dùng vào vào mắt hay các vùng nhạy cảm
  • Không dùng nếu da đầu đang bị lở loét hay có các vết thương hở

2. Lưu ý khi sử dụng và bảo quản dầu gội bồ kết Thorakao

  • Nên duy trì và sử dụng dầu gội Thorakao từ 3 – 5 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt.
  • Những người có tiền sử dị ứng với các thành phần trong Thorakao nên tránh sử dụng sản phẩm.
  • Lưu ý khi sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Hiện chưa có bất cứ nghiên cứu nào về tính nguy hại của dầu gội đầu Bồ kết Thorakao trên phụ nữ có thai và đang cho con bú

Dầu gội bồ kết Thorakao giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Dầu gội đầu bồ kết Thorakao là một sản phẩm đến từ Việt Nam vì thế để mua được sản phẩm này không hề khó. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam trên toàn quốc. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm đến các cửa hàng, chi nhánh của Thorakao để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Ngoài ra, dầu gội bồ kết thương hiệu Thorakao hiện cũng đang có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm tại đây để có mức giá tốt nhất lại được Freeship hoặc mất khoản phí ship rất nhỏ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian so với việc phải đi mua sắm tận nơi.

Giá cả của sản phẩm này cũng giao động tùy theo từng thời điểm. Bạn có thể canh sale để mua cùng lúc nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn lại còn được tăng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác đấy nhé!

Tuy nhiên dù mua ở đâu bạn cũng nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, lâu năm hay nhận được nhiều đánh giá tốt, nhất là khi mua online để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng. Tránh vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay đã bị hư hỏng.

Tham khảo link mua sản phẩm tại đây:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

55.000 ₫

lazada-buy-now

59.800 ₫

Lời kết

Dầu gội bồ kết của Thorakao là một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với thành phần tự nhiên và công thức độc đáo, sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chuyên gia chăm sóc tóc cũng như người dùng khó tính. Điều đáng chú ý là dầu gội đầu bồ kết Thorakao không chỉ giúp tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn mà còn mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn đầu óc cùng với cảm giác sảng khoái cho da đầu của bạn. Với sản phẩm này, bạn có thể tự tin khoe mái tóc đẹp bóng mượt và khỏe mạnh ở mọi lúc, mọi nơi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả thì hãy đến với dầu gội bồ kết Thorakao và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!