Top 7 dầu gội bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tốt nhất

06.09.2023 - 21:23

Hiện nay xu thế sử dụng các loại dầu gội bưởi thay cho các loại dầu gội hóa chất thông thường đang ngày càng được ưa chuộng. Bởi dầu gội từ bưởi có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại công dụng tuyệt vời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Cùng tìm hiểu rõ hơn về nó nhé!

Dầu gội đầu bưởi là gì?

Dầu gội đầu bưởi là loại dầu gội đầu có thành phần chiết xuất chính từ vỏ bưởi kết hợp với các nguyên liệu phụ khác như bồ kết, vỏ cam, vỏ quýt,... Vì thành phần dầu gội đều từ thiên nhiên nên dầu gội là "thần dược" được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc chăm sóc tóc chắc khỏe từ gốc.

Vỏ bưởi có chứa nhiều pectin, naringin, men tiêu hóa, đường ramoza, vitamin A, C… đều là các thành phần có lợi cho tóc, dưỡng tóc hiệu quả.

dầu gội bưởi
Dầu gội đầu bưởi ngày càng được ưa chuộng

Dầu gội bưởi có những công dụng gì?

Từ xa xưa, ông bà ta đã sử dụng vỏ bưởi để đun nước gội đầu và mái tóc vẫn luôn bóng khỏe dù không hề sử dụng đến các dầu gội hóa chất tạo bọt. Điều này cũng phần nào cho thấy được công dụng của thành phần này với mái tóc. Ứng dụng điều này nhiều hãng đã cho ra đời sản phẩm dầu gội chiết xuất bưởi kết hợp cùng công nghệ hiện đại mang đến các công dụng được ghi nhận như:

Điều trị gàu và nấm da đầu hiệu quả

Chắc hẳn bạn đã từng khó chịu bởi mái tóc bết cùng với đó là những mảng bám gàu trên da đầu. Bạn tự ti khi người khác sẽ nhìn thấy những vảy gàu trắng tinh bám trên quần áo của mình. Để khắc phục tình trạng này thì dầu gội tinh chất bưởi chính là vị cứu tinh cho mái tóc của bạn.

Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong bưởi sẽ giúp làm sạch da đầu hiệu quả đồi thời cung cấp độ ẩm tốt cho tóc. Đây được xem là nguồn gốc của gàu da đầu bởi nếu tóc không đủ ẩm, đầu sẽ tiết ra dầu cùng mồ hôi để cân bằng, khi đó vi khuẩn và bụi sẽ bám vào cùng với da chết tạo thành lớp gàu trắng.

Một bệnh lý về da đầu khó điều trị hơn là nấm da đầu. Vì vậy, dầu gội tinh chất bưởi được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ loại bỏ nấm da đầu bởi khả năng kháng khuẩn hiệu quả . Bạn chỉ cần chăm chỉ gội đầu cùng với dầu gội đầu bưởi, chắc chắn tình trạng nấm sẽ được cải thiện nhất định.

Ngăn ngừa rụng tóc

Rụng tóc là nỗi ám ảnh lớn của mọi lứa tuổi đặc biệt là phụ nữ. Không ai muốn tóc mình gãy rụng, nếu tình trạng kéo dài có thể dẫn đến thưa tóc, hói đầu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc như stress, căng thẳng, di truyền hoặc chất tóc yếu,...

Các loại dầu gội trên thị trường hiện nay đều không giải quyết được vấn đề này bởi đa số được sản xuất từ hóa chất. Các thành phần của nó chứa các chất tẩy mạnh làm trôi đi lớp dầu tự nhiên của tóc gây khô tóc và tổn thương cho tóc nhạy cảm. Đây cũng là một trong số nguyên nhân gây ra tóc rụng.

Để khắc phục tình trạng này, dầu gội bưởi chính là sự lựa chọn hàng đầu cho việc ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Trong dầu gội tinh chất bưởi có D-Limonene làm giảm sự hình thành của 5 Alpha-reductase được xem là hóa chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn sự hấp thụ các dưỡng chất của nang lông.

công dụng của dầu gội bưởi
Bưởi có công dụng tốt trong ngăn ngừa rụng tóc

Dưỡng tóc khỏe mạnh từ bên trong

Tinh chất từ bưởi cũng sẽ thâm nhập vào lớp bề mặt da đầu và tăng hiệu quả lưu thông máu. Các nang lông dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho tóc, nghĩa là sẽ có nhiều chất dinh dưỡng đến tóc hơn giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. 

Các tinh chất của bưởi thẩm thấu vào tóc sẽ giúp tóc bạn suôn mượt óng ả, tạm biệt tình trạng xơ rối, mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Sử dụng dầu gội kết hợp với việc massage tóc sẽ có thể kích thích tóc mọc nhanh chóng và giúp tóc chắc khỏe. Sử dụng các sản phẩm từ bưởi còn giúp tóc trở nên bóng mượt, bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Phục hồi tóc hư tổn

Sử dụng các loại dầu gội hóa chất khiến tóc bạn ngày càng yếu và hư tổn thì ngay bây giờ bạn sẽ bất ngờ khi đổi qua sử dụng dầu gội tinh chất bưởi. Trong dầu gội có chứa 15 loại Vitamin tốt cho sự phát triển của tóc. Ngoài ra, dầu gội còn cung cấp các chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho mái tóc.

Các loại dầu gội từ bưởi hoàn toàn làm từ thiên nhiên nên an toàn 100% cho mái tóc. 

Ai nên sử dụng dầu gội đầu bưởi?

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng dầu đầu gội bưởi để chăm sóc cho mái tóc thêm chắc khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn là người có mái tóc yếu, nhiều gàu hay dễ gãy rụng,.. thì bạn nên cực kỳ quan tâm chăm sóc cho mái tóc của mình. Dầu gội từ bưởi là sự lựa chọn hàng đầu để phục hồi tóc hư tổn tận gốc rễ.

dau-goi-buoi
Đối tượng nên sử dụng dầu gội đầu bưởi

Top 7 dầu gội bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc chất lượng nhất

Biết được công dụng của bưởi đối với mái tóc, nhiều hãng đã cho ra đời dòng dầu gội chiết xuất bưởi. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đem đến hiệu quả tốt như nhau. Nếu bạn đang mong muốn tìm được sản phẩm dầu gội đầu bưởi thì hãy tham khảo top 7 được người dùng đánh giá cao sau:

1. Dầu gội Thorakao

Dầu gội đầu hoa bưởi Thorakao được kết hợp từ tinh dầu hoa và vỏ bưởi bằng phương pháp điều chế cổ truyền rất độc đáo tại Việt Nam. Dầu bưởi làm tóc mềm mại óng mượt, làm da đầu mềm mại mịn màng. Đặc biệt, tinh dầu bưởi có tác dụng thấm sâu vào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe tự nhiên.

dầu gội bưởi thorakao
Dầu gội chiết xuất hoa bưởi Thorakao

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

62.000 ₫

tiki

71.000 ₫

Thành phần chính

Tinh dầu hoa bưởi, vỏ bưởi, cỏ mần trầu, hà thủ ô, bồ kết, tinh chất sả... Không những thế sản phẩm còn chứa 26% thành phần Xitrala và Este cùng nhiều thành phần khác cho việc tái tạo tế bào như: pectin, naringin, men peroxydaza, vitamin A,C giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm tốt công dụng chính là làm sạch da đầu.
  • Dầu gội hoa bưởi Thorakao hỗ trợ cải thiện rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh.
  • Độ PH cân bằng, thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Ngăn ngừa gàu hữu hiệu, do đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu ngứa vì gàu.
  • Hương thơm dịu mát, dễ chịu từ hoa bưởi.
  • Dầu gội hoa bưởi Thorakao là cứu nhân giúp mái tóc trở nên mượt mà, dày dặn hơn.
  • Giá thành rẻ.

2. Dầu gội bưởi ngăn rụng tóc Vijully

Dầu gội Vijully được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Vi Jully Natural (Vijully Cosmetic) của Việt Nam. Hiện nay, dầu gội Vijully đang là cái tên "gây bão" trên các trang mạng xã hội về công dụng chăm sóc tóc cho các chị em.

Duy trì sử dụng đều đặn kết hợp với việc massage, bạn sẽ bất ngờ về công dụng tuyệt vời của dầu gội Vijully. Mái tóc của bạn sẽ giảm gãy rụng đáng kể , suôn mượt và bồng bềnh hơn rất nhiều.

dầu gội bưởi Vijully
Dầu gội đầu bưởi ngăn rụng tóc Vijully

Nơi mua tốt nhất

shopee

280.000 ₫

lazada

270.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh dầu vỏ bưởi: Dầu gội Vijully có chiết xuất 80% tinh dầu vỏ bưởi thiên nhiên và hoa bưởi da xanh nguyên chất. Đây là thành phần không thể thiếu giúp kích thích tóc mọc nhanh, đem lại mái tóc suôn mượt đồng thời bảo vệ mái tóc của bản khỏi bụi bẩn.
  • Tinh dầu argan: Có tác dụng giúp mái tóc đen bóng, cấp ẩm, trị gàu hiệu quả.
  • Tinh dầu dừa: Đây là chất khá quen thuộc với tất cả mọi người về công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn đồng thời kích thích tóc nhanh dài.
  • Vitamin A và C: Hỗ trợ tóc mọc chắc khỏe, tạo độ ẩm cho tóc.
  • Collagen: là vị cứu tinh các mái tóc đặc biệt là mái tóc đã qua uốn hoặc nhuộm, Collagen bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho tóc phục hồi mái tóc hư tổn.

Ưu điểm nổi bật

  • Dầu gội đầu bưởi này ngăn rụng tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và mềm mại.
  • Phục hồi tóc hư tổn do tác động của môi trường và hóa chất,chống oxy hóa cao.
  • Giúp duy trì được độ chắc khỏe, độ dài của mái tóc, giúp tóc bóng mượt
  • Tăng cường sức đề kháng cho tóc.
  • Có hiệu quả cho người rụng tóc trung niên, rụng bẩm sinh, do stress, do sử dụng nhiều hóa chất, các mẹ các chị bầu sau sinh rụng tóc theo mảng, bị rụng tóc do tuổi tác dẫn đến hói, các bạn tóc yếu và mỏng, tóc thưa, lộ da đầu. 
  • Dầu gội Pomelo Vijully hỗ trợ đặc trị hói đầu rụng tóc từng mảng.

3. Dầu gội đầu bưởi Valert Grapefruit Plus

Dầu gội bưởi Grapefruit Valert được sản xuất và nhập khẩu từ Anh Quốc thông qua Cty Mỹ Phẩm Hà Lan và được phân phối tại Việt Nam vào năm 2018. Dầu gội Valert là dòng sản phẩm dầu gội chuyên biệt có sứ mệnh giúp bạn thoát khỏi sự khó chịu về tóc khô, tóc yếu, tóc gãy rụng. 

dầu gội bưởi Valert
Dầu gội kích thích mọc tóc chiết xuất bưởi Valert Grapefruit Plus

Nơi mua tốt nhất

shopee

250.000 ₫

lazada

200.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm gồm 2 thành phần chính là tinh dầu vỏ bưởi và tinh dầu hoa bưởi, cụ thể:

  • Tinh dầu từ vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi hàm lượng vitamin C rất cao đồng thời khả năng chống lại oxy hóa mạnh. Tinh dầu vỏ bưởi hỗ trợ việc tóc kháng lại bụi bẩn, ánh nắng, các mỹ phẩm làm đẹp, hoá chất làm tóc và tác động môi trường khác. Từ đó giúp tóc được bảo vệ và chống rụng tóc hiệu quả.
  • Tinh dầu từ hoa bưởi: Tăng mọc tóc, bổ sung dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa nấm và gàu hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển tóc tốt hơn. Đặc biệt giúp mái tóc mượt mà, tái sinh lại toàn bộ cấu trúc chân tóc sâu từ bên trong.
  • Ngoài ra còn có Vitamin E, Vitamin B tổng hợp, Vitamin H và các thành phần thảo dược thiên nhiên.

Ưu điểm nổi bật

  • Độ PH cân bằng, thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Làm sạch da đầu hữu hiệu.
  • Kích thích mọc tóc, đem lại cho bạn mái tóc dày và óng mượt.
  • Ngăn ngừa gàu, do đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu ngứa vì gàu.
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc, nấm ngứa da đầu.
  • Chiết xuất 100% thiên nhiên từ vỏ bưởi, phù hợp với tất cả đối tượng từ 5 tuổi trở lên, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và sau sinh, nam giới bị rụng tóc thường xuyên… 

4. Dầu gội bưởi giảm gãy rụng Cocoon

Thương hiệu mỹ phẩm cocoon chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây nhưng đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp từ 100% thiên nhiên, trong đó có dầu gội Cocoon. Nằm trong bộ chăm sóc tóc, dầu gội Cocoon đã chiếm được cảm tình của các chị em về công dụng tuyệt vời của nó.

dầu gội bưởi Cocoon
Dầu gội đầu bưởi thuần chay Cocoon

Nơi mua tốt nhất

shopee

245.000 ₫

lazada

245.000 ₫

tiki

245.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh dầu vỏ bưởi: Do có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, tinh dầu vỏ bưởi giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.
  • Xylishin: Dược chiết xuất từ tảo nâu, Pelvetia canaliculata và các loại đường tự nhiên có trong gỗ. Xylishine là chất dưỡng ẩm và phục hồi tóc, giúp tăng cường độ bóng của tóc
  • Vitamin B5 (D-panthenol): Chức năng như một tác nhân dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.
  • Axit amin: Có tác dụng dưỡng ẩm, củng cố cấu trúc, bảo vệ màu sắc và sửa chữa các hư hỏng bề mặt của tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch tóc với công thức dịu nhẹ không sulfate, không làm tổn thương da đầu.
  • Dầu gội bưởi này hỗ trợ sự phát triển của tóc, mang lại mái tóc đen dày và mềm mại.
  • Từ tinh dầu vỏ bưởi Việt Nam truyền thống kết hợp với vitamin B5, hoạt chất dưỡng ẩm Xylishin, dầu gội Cocoon giúp làm sạch tóc và giảm gãy rụng, mang lại mái tóc đen dày, chắc khoẻ và mượt mà.
  • Công thức dịu nhẹ không chứa sulfate vô cùng an toàn.

5. Dầu gội Milaganics

Rụng tóc luôn khiến không ít phái đẹp bị ám ảnh và sợ hãi. Theo thống kê, mỗi ngày chúng ta rụng tới 150 sợi tóc và thậm chí là nhiều hơn thế nếu da đầu yếu và tóc thiếu dưỡng chất. Nhưng làm thế nào để chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho mái tóc và da đầu một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả?

Hiểu được điều này, Milaganics mang đến sản phẩm với sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu vỏ bưởi, các hoạt chất thiên nhiên, Keratin, Biotin cùng công nghệ sản xuất khoa học.

dau-goi-buoi
Dầu gội bưởi mọc tóc Milaganics

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

134.000 ₫

tiki

129.000 ₫

Thành phần chính

Tinh dầu Bưởi, chiết xuất Củ Cải Đường, dầu Mù U, chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất Nha Đam tươi, Keratin, Biotin, Vitamin B5 và Vitamin E

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh chất đậm đặc từ tinh dầu Vỏ Bưởi sẽ giúp giải phóng paraben và kích thích sản sinh collagen khiến da đầu và chân tóc trở nên chắc khỏe khiến tóc mới mọc nhanh hơn, kích thích quá trình mọc tóc.
  • Làm sạch da đầu, không gây khô tóc, bết rít.
  • Kích thích sản sinh collagen (yếu tố cấu tạo nên sợi tóc) từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc mới.
  • Bổ sung Biotin, Keratin, Betaine.
  • Dầu gội bưởi Milaganics chứa đến 90% hoạt chất Limonene kết hợp với tinh dầu Mù U và chiết xuất Cây Phỉ có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, giữ cho mái tóc và da đầu được sạch sẽ, khô thoáng, diệt đi các loại vi khuẩn gây hại như gàu, nấm,…
  • Mang lại công dụng tích cực cho tóc bền lâu và dịu nhẹ với mọi loại da đầu.

6. Dầu gội Julyhouse

Nằm trong top 7 dầu gội từ bưởi bán chạy nhất không thể thiếu dầu gội Julyhouse. Với mong muốn đem lại mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt cho người dùng, dầu gội Julyhouse được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt độ an toàn dành cho tóc. Dầu gội được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên không gây kích ứng, khó chịu khi sử dụng lâu dài.

dầu gội bưởi Julyhouse
Dầu gội tinh dầu bưởi Julyhouse

Nơi mua tốt nhất

tiki

159.000 ₫

shopee

159.000 ₫

lazada

155.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi, tinh dầu Bạc hà, tinh dầu tràm trà, Dimethicone, Amodimethicone, Laureth-6, Laureth-23, Polyquaternium-7, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamide Dea, Sodium Chloride,…

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch tóc và da đầu, giảm gàu, ngứa da đầu hiệu quả nhờ thành phần chính từ tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu bạc hà…
  • Cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, hỗ trợ mọc tóc, giúp giảm tình trạng tóc bị tổn thương, gãy rụng do môi trường, ánh nắng mặt trời và hóa chất như uốn, nhuộm, duỗi.
  • Được thiết kế đặc biệt để dùng được hằng ngày, không gây bết hay khô tạo gàu.
  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên đem lại hương thơm thư giãn, dễ chịu, đặc trưng nhất là mùi hương vỏ bưởi.

7. Dầu gội bưởi kích mọc EMER Garin

Emer sản phẩm dầu gội của công ty TNHH Việt Nam An Bình đã được cấp phép để sử dụng trên thị trường. Dầu gội này được đặc chế riêng biệt từ tinh dầu vỏ bưởi hàm lượng cao và công thức chăm sóc tóc cải tiến mang đến công dụng đẩy nhanh quá trình giảm rụng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Dầu gội bưởi kích mọc EMER Garin
Dầu gội bưởi kích mọc EMER Garin

Nơi mua tốt nhất

lazada

138.000 ₫

shopee

150.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh dầu vỏ bưởi thiên nhiên: Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng.
  • Bổ sung thêm các thành phần làm sạch và dưỡng tóc chuyên sâu khác như: Sodium Laureth sulfate, lauryl hydroxysultaine, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Butylene glycol, Panthenol,…

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch tóc, dầu nhờn, ngăn ngừa nấm, gàu.
  • Ngăn ngừa rụng tóc, kích tóc mọc nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần hiệu quả với thành phần chính là tinh dầu bưởi.
  • Hiệu quả: 1 - 2 tuần đầu sẽ cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc, 1 - 2 tháng sẽ giúp kích thích mọc tóc, đen đậm và mềm mượt.
  • Giảm đáng kể tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn sau một thời gian sử dụng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, lưu hương khá lâu.
  • Có khả năng phục hồi dần tóc rụng lâu năm.
  • Giá thành hợp lý.

Với dầu gội chiết xuất từ bưởi, mái tóc hư tổn đã không còn là vấn đề, lỗi lo của nhiều mọi người nữa. Mong rằng top 7 dầu gội bưởi được đánh giá cao trên đây cũng sẽ giúp bạn sớm tìm lại mái tóc khỏe đẹp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Thị Thùy Dương Nguyễn

Dầu gội bưởi của Cocoon là cái đỉnh nhất mà mình từng sử dụng. Trước khi sử dụng thì da đầu mình khá nhiều gàu, do làm tóc nhiều nó còn hư tổn và rụng nhiều nữa. Nhưng từ khi sử dụng giàu gội bưởi giảm gãy rụng của Cocoon thì tóc mình đã có những cải thiện rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn. Giàu gội thoang thoảng mùi của bưởi dễ chịu lắm, ít bọt nhưng mà rất mượt ngay trong khi gội. Để tiện thì mọi người nên sử dụng combo gội và xả giống mình để có được hiệu quả tốt nhất. Nói chung là hàng của Cocoon đỉnh lắm, mình rất recommend luôn đó....

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 23:21 21/02/2023
img-avatar

Bình luận

Diệu Hiền

Dầu gội bửởi cô cocoon thơm nhẹ, ít bọt có lẻ vì ít chất tạo bọt, thay vào đó thì dùng khá tốt, tóc mình mục chắc khỏe hơn giảm gàu và tóc mọc mạnh, bên cạnh đó phải gôi thuờng xuyên sẽ tốt nhất cho tóc 1-2 ngày là gội đuợc rồi đừng để quá lâu, tóc sẽ đổ dầu bết và khó chịu, gội thuờng xuyên hiệu quả sẽ cao và tóc muợn óng liên tục. ^^ à tốt nhất là dùng cả combo gội xả. Nên dùng 1 thời gian khi đã đủ khỏe mình cũng đối nhiều lọai khác nhau để tránh tình trạng có những chất bám lại trên tóc mà dầu gội này ko thể tẩy đuợc kk

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:42 22/02/2023
img-avatar