Review chi tiết dầu gội Marubi có tốt không? Của nước nào?

25.04.2023 - 09:20

Dầu gội Marubi là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Đây là cái tên vừa lạ vừa quen, vì thế nhiều người tiêu dùng vẫn còn cảm thấy băn khoăn không biết có nên lựa chọn hay không. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về dầu gội đầu Marubi, xem sản phẩm này của nước nào, có an toàn không? Liệu dầu gội này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Tìm hiểu thông tin trong nội dung của bài viết bạn nhé!

Dầu gội Marubi của nước nào?

Marubi là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc của Việt Nam, được thành lập và hoạt động từ năm 2006. Cụ thể, nhãn hiệu này được phát triển và sản xuất bởi công ty TNHH mỹ phẩm Marado, một trong những công ty chuyên sản xuất dụng cụ trang điểm và sản phẩm chăm sóc tóc có kinh nghiệm lâu năm.

Với phương châm "Chất lượng sản phẩm là chữ tín của doanh nghiệp", Marubi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy trình sản xuất GPS của Bộ Y tế, đồng thời sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ các nước Nhật, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore...

Trong đó, dầu gội đầu Marubi là một trong những sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất của thương hiệu này. Với công thức độc đáo, sản phẩm giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và không gây kích ứng cho da đầu. Dầu gội đầu Marubi có mặt tại nhiều salon và cửa hàng tóc trên toàn quốc đã phần nào chứng minh được chất lượng của sản phẩm.

dau-goi-marubi
Dầu gội đầu Marubi

Review dầu gội Marubi có tốt không?

Nhằm giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về dầu gội đầu Marubi Keratin, mình sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như thiết kế, công dụng, thành phần, trải nghiệm sử dụng thực tế và ưu, nhược điểm. Nếu quan tâm đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới bạn nhé!

Thiết kế bao bì dầu gội đầu Marubi

Dầu gội của Marubi có thiết kế chai nhựa cứng dung tích 750ml mang phong cách Châu Âu. Hãng đã làm rất tốt trong việc thiết kế bao bì sản phẩm chắc chắn, nắp pump giúp dễ dàng lấy sản phẩm và sử dụng. Với thân chai được phủ màu nâu chủ đạo và được trang trí thêm chi tiết hình vuông màu xanh chuối nổi bật, tạo nét đặc biệt.

Các thông tin về sản phẩm được in trên thân chai với tông màu trắng sữa nổi bật, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết. Nhìn chung, đây là một thiết kế không phải gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tuy nhiên càng nhìn sẽ càng thấy sản phẩm có nét sang trọng, hiện đại.

thiết kế dầu gội marubi
Thiết kế của dầu gội hãng Marubi
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

130.000 ₫

shopee-buy-now

130.000 ₫

Thành phần chính của dầu gội Marubi

Một số thành phần tạo nên dầu gội đầu Marubi phục hồi hư tổn và giảm gãy rụng bao gồm:

  • Keratin: Thành phần quan trọng giúp tăng độ đàn hồi và lớp sừng cho tóc, đồng thời giảm gãy rụng tóc hiệu quả, giúp cho tóc trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Tinh chất thực vật và protein đậu nành tự nhiên: Làm sạch và sửa chữa hư tổn tóc, cân bằng độ ẩm và phục hồi protein bị mất. Điều này giúp tóc không bị bí nặng và khô cứng, đồng thời giữ cho tóc luôn bóng mượt trong thời gian dài.
  • Bổ sung nước tự nhiên và công nghệ Voka làm sạch: Bảo vệ và sửa chữa lớp biểu bì tóc bị hư tổn và tái cấu trúc bổ sung độ ẩm, giúp cho tóc uốn nhuộm trở nên mềm mượt hơn.
  • Tinh chất đại dương tự nhiên: Cung cấp độ ẩm cùng tác động để bảo vệ tóc, hạn chế đổ dầu, giúp tóc bóng mượt nhưng vẫn khô thoáng.

Để hiểu rõ hơn về thành phần của dầu gội đầu Marubi Keratin, bạn có thể tham khảo bảng phân tích chi tiết của Chanh Beauty sau đây:

Công dụng của dầu gội đầu Marubi

Dầu gội Marubi là sản phẩm được bán rộng rãi tại các salon và cửa hàng làm tóc trên toàn quốc, gây ấn tượng với các công dụng tuyệt vời mà loại dầu gội này mang lại, bao gồm:

  • Cải thiện tình trạng tóc hư tổn hiệu quả và nhanh chóng.
  • Làm tóc mềm mượt hơn, giảm thiểu tình trạng tóc khô cứng, xơ xác do việc sử dụng các hóa chất như tẩy, nhuộm tóc.
  • Giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn và giảm gãy rụng.
  • Khả năng giảm thiểu hiện tượng tóc bết dính do lượng dầu thừa trên da đầu, giúp kiềm dầu và làm cho tóc mềm mượt, bồng bềnh. Nhờ đó, bạn sẽ tự tin hơn với mái tóc của mình trong mọi sự kiện và chuyến vui chơi.
  • Cung cấp độ ẩm cho da đầu, giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn và tránh tình trạng gàu hoặc bong tróc do quá khô.
công dụng dầu gội marubi'
Dầu gội đầu Marubi hiệu quả trong phục hồi hư tổn

Kết cấu và mùi hương của dầu gội Marubi

Dầu gội đầu Marubi có kết cấu dung dịch lỏng, dễ tạo bọt và có khả năng làm sạch tốt. Với khả năng tạo bọt tốt, dầu gội keratin Marubi giúp người dùng sử dụng tiết kiệm hơn so với những loại dầu gội kém tạo bọt.

Không chỉ sở hữu mùi hương quyến rũ, dầu gội của Marubi còn giữ hương thơm trên tóc rất lâu. Ngay cả sau khi sử dụng trong 4,5 ngày và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, tóc vẫn mang mùi hương thơm ngát. Điều này giúp người dùng tự tin hơn trong các hoạt động quan trọng như du lịch và các hoạt động ngoài trời.

Ai nên sử dụng dầu gội của Marubi?

Dầu gội dưỡng tóc Marubi được đánh giá phù hợp với mọi loại tóc theo như lời của nhà sản xuất. Thành phần lành tính nên sản phẩm này có thể sử dụng được cho da dầu nhạy cảm. Sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với tóc khô hơn so với tóc dầu và đặc biệt là các tình trạng tóc sau:

  • Những người có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn do thiếu độ ẩm nặng.
  • Những người có da đầu khô bong tróc và gặp tình trạng vảy gàu.
  • Những người đã sử dụng các sản phẩm hóa chất tẩy và nhuộm tóc, gây tổn thương và thiếu sức sống cho tóc.
  • Những người gặp tình trạng rụng tóc từ ít đến nhiều.
dầu gội marubi dành cho ai?
Dầu gội của Marubi thích hợp với mái tóc khô xơ

Trải nghiệm sử dụng thực tế dầu gội Marubi

Mình có mái tóc khá khô và hay bị gãy rụng do sử dụng nhiều hóa chất uốn nhuộm và nhiệt. Mình đã sử dụng dầu gội của Marubi được một thời gian. Lần đầu tiên mình sử dụng sản phẩm này thì thấy rất ấn tượng với cách tạo bọt dễ dàng. Sau khi gội cảm thấy tóc sạch sẽ và dễ chải hơn rất nhiều.

Mình rất thích mùi hương của dầu gội đầu Marubi, rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Mình thường gội đầu 2 - 3 lần một tuần và mùi hương của sản phẩm có thể bám đến lần gội tiếp theo. Mình cũng kết hợp với dầu xả Marubi thì thấy hiệu quả làm mượt tóc tốt hơn. 

Sau một thời gian sử dụng, mình thấy dầu gội hãng Marubi rất hiệu quả trong việc làm sạch, tạo độ ẩm cho tóc và phục hồi mái tóc hư tổn do sử dụng hóa chất. Tóc mình trước đây thường bị khô xơ và chẻ ngọn, nhưng sau khi sử dụng Marubi thì tóc mềm mượt và có độ bóng nhẹ. Tuy nhiên, về hiệu quả trị rụng tóc thì mình không thấy rõ rệt. Sản phẩm có giúp mình giảm gãy rụng nhưng không phải quá hiệu quả.

Theo cảm nhận của mình dầu gội đầu Marubi sẽ là một sản phẩm rất tốt cho những ai có tóc khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn do uốn nhuộm nhiều bởi sản phẩm cấp ẩm, làm mềm tốt. Tuy nhiên, hiệu quả kiềm dầu sẽ không quá tốt nên các bạn tóc dầu nên cân nhắc.

Đánh giá ưu, nhược điểm của Marubi

Ưu điểm

Mùi hương quyến rũ và lưu hương trên tóc đến vài ngày sau.

Kết cấu dầu gội dễ tạo bọt, bọt mịn làm sạch tốt.

Tóc gội xong có cảm giác suôn mượt, bồng bềnh, không bị khô cứng.

Cải thiện ngứa và gàu sau một thời gian sử dụng.

Giá thành khá rẻ.

Nhược điểm

Dầu gội khá ẩm nên sẽ phù hợp với tóc khô hơn.

Chỉ có dung tích lớn 750ml, không có chai nhỏ dùng thử.

Có chứa sulfate.

Cách dùng dầu gội đầu Marubi hiệu quả

Không chỉ riêng Marubi mà bất kỳ loại dầu gội nào muốn đạt được hiệu quả rốt cũng cần có cách dùng đúng. Bạn sử dụng dầu gội đầu Marubi theo cách sau để đạt được tác dụng tốt nhất:

  • Bước 1: Làm ướt tóc từ chân đến ngọn để dầu gội ở bước sau có thể dễ dàng tạo bọt và len sâu làm sạch hiệu hiệu quả.
  • Bước 2: Lấy lượng dầu vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi tạo bọt. Việc tạo bọt trước vừa giúp tiết kiệm dầu khi gội, vừa không gây hại cho tóc.
  • Bước 3: Cho dầu gội đầu lên và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trong khoảng 5 phút.
  • Bước 4: Gội lại với nước sạch để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bọt.
  • Bước 5: Để tăng thêm hiệu quả dưỡng mềm mượt tóc, bạn có thể dùng thêm dầu xả của Marubi, ủ trên tóc 5 phút rồi xả lại với nước.

Lưu ý: Bạn nên kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả của dầu gội đầu Marubi.

Giá dầu gội Marubi giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

nơi mua dầu gội marubi
Nơi mua chính hãng dầu gội đầu Marubi

Dầu gội cho tóc khô xơ Marubi chính hãng được bán với giá khoảng 130.000 đồng/chai 750ml, có thể có sự chênh lệch nhỏ giữa các đơn vị phân phối. Đây là một mức giá hợp lý và tiết kệt, thậm chí có thể nói là khá rẻ đối với chai có dung tích lớn.

Dầu gội này không được bán phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm như những dòng dầu gội phổ thông khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua sản phẩm này trực tiếp tại các salon chăm sóc tóc hoặc các bên phân phối chính hãng của Marubi.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Tại đây, có nhiều shop bán dầu gội đầu Marubi chính hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của bạn một cách nhanh chóng. Gợi ý một số nơi mua hàng chính hãng giá tốt:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

130.000 ₫

shopee-buy-now

130.000 ₫

 

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội đầu Marubi có sulfate không?  

Sulfate là một chất hoạt động bề mặt giúp làm sạch sâu da đầu. Tuy nhiên, chất này gây tranh cãi vì có thể làm hại da đầu do tẩy rửa quá mạnh. Trong dầu gội đầu Marubi cũng có chứa thành phần sulfate với hàm lượng nhỏ (giữa bảng thành phần) với tác dụng tăng độ làm sạch, khô thoáng cho da dầu. Vì thế, sản phẩm không gây hại cho da đầu.

2. Dầu gội đầu Marubi có phù hợp với mọi loại tóc không?  

Marubi đã thiết kế dầu gội phù hợp với mọi loại tóc, từ tóc khô, tóc dầu đến tóc bị hư tổn. Tuy nhiên theo như trải nghiệm của mình thì dầu gội này sẽ phù hợp nhất với tóc khô, hư tổn, da đầu quá nhạy cảm thì nên cân nhắc.

Dầu gội đầu Marubi là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội tốt cho tóc của mình. Với công thức độc đáo và các thành phần tự nhiên, sản phẩm này có thể giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt. Trải nghiệm dầu gội Marubi và chia sẻ cảm nhận đến với Chanh Tươi Review ở dưới phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!