Sữa Enfamil A+ NeuroPro và lợi ích đáng giá mà mẹ cần biết

25.04.2023 - 09:13

Sữa Enfamil A+ NeuroPro là một trong những thương hiệu sữa dành cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với công thức đặc biệt kết hợp các chất dinh dưỡng quan trọng như DHA, ARA và choline, sữa enfamil A+ NeuroPro giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực của trẻ từ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa cho con yêu của mình, hãy cùng Chanh Tươi khám phá thêm về sản phẩm này có đánh giá chân thực nhất xem có nên mua sản phẩm này cho con yêu của bạn không nhé!

Vài nét về thương hiệu Enfamil

Enfamil là nhãn hiệu sữa bột công thức nổi tiếng của của hãng Mead Johnson. Đây là một thương hiệu sữa danh tiếng với tuổi đời hơn 100 năm. Với uy tín và chất lượng luôn được khẳng định bởi sự tin tưởng của người tiêu dùng, đến nay công ty đã có hơn 70 sản phẩm về dinh dưỡng trẻ em, có mặt tại hầu hết các quốc gia. Enfamil đã nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm sữa bột công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu và mẹ đang trong giai đoạn cho con bú, trẻ em ở mọi độ tuổi.

Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thuộc thương hiệu Enfa đều được đánh giá rất cao. Từ quy trình sản xuất khép kín, kết hợp cùng công thức dinh dưỡng vượt trội từ những nguyên liệu đến từ tự nhiên, Enfa hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất chiều cao cũng như trí tuệ và thị giác ngay từ những giai đoạn đầu đời.  

Nổi bật trong đó là sữa Enfamil A+ NeuroPro, sản phẩm được thiết kế đặc biệt với công thức chứa DHA, ARA và choline giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm sữa của Enfamil được 85% chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của trẻ em trên toàn thế giới.

Sữa Enfamil A+ NeuroPro có tốt không? Có mấy loại?

Sữa Enfamil Neuropro A+ có tác dụng chính là cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ nhỏ nhờ bộ 3 MFGM, DHA, HMO & FOS.

  • Sữa có bổ sung thành phần HMO & FOS có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ để chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra còn có tác dụng làm mềm phân bé dễ tiêu hóa không lo táo bón. Tăng cường sự phát triển của các vi lợi khuẩn đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển những cảm xúc như các kỹ năng xã hội, kỹ năng thích ứng với môi trường xung quanh nhờ thành phần MFGM.
  • Bé khỏe và thông minh hơn, phát triển về cả mặt trí tuệ và ghi nhớ cho bé nhờ hàm lượng DHA trong sữa cao.
  • Sữa bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé khỏe, ăn ngon và tăng cân nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường đang có 4 loại sữa Enfamil NeuroPro A+:

  • Enfamil A+ NeuroPro số 1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi
  • Enfamil A+ NeuroPro số 2 cho bé từ 6-12 tháng tuổi
  • Enfamil A+ NeuroPro số 3 cho bé từ 1-3 tuổi
  • Enfamil A+ NeuroPro số 4 cho bé từ 2-6 tuổi

Review các loại sữa Enfamil A+ NeuroPro

1. Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 1

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 (0 - 6 tháng) cải thiện khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng nhờ dưỡng chất MFGM và 2'-FL HMO. Sữa bột chứa hệ chất xơ PDX, GOS và 2'-FL HMO hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân, giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già và cải thiện sức khỏe đường ruột. Ngoài ra, Sữa Enfa hỗ trợ chức năng nhận thức và các khía cạnh của não bộ với dưỡng chất MFGM, DHA và ARA, dành riêng cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.

Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 1
Sữa Enfamil A số 1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

542.000 ₫

lazada-buy-now

540.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ đôi dưỡng chất vàng DHA & MFGM có trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 giúp trẻ phát triển trí não, thông minh & tình cảm.
  • MFG M & 2'-FL HMO HỖ TRỢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, cải thiện khả năng miễn dịch.
  • Hệ chất xơ & 2'-FL HMO trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 hỗ trợ tiêu hóa, giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.

2. Enfamil A+ NeuroPro số 2

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 2 830g (6 - 12 tháng) có bộ đôi dưỡng chất MFGM, DHA & ARA giúp trẻ phát triển trí não, hỗ trợ chức năng nhận thức. Ngoài ra, sữa bột có hệ chất xơ PDX, GOS & 2'-FL HMO tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe đường ruột, phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già và làm mềm phân dành riêng cho trẻ 6 - 12 tháng và không chứa đường Sucrose.

sữa enfamil A+ NeuroPro
Sữa Enfamil A số 2 NeuroPro
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

529.000 ₫

lazada-buy-now

511.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Trong sữa Enfamil A+ chứa bộ đôi dưỡng chất vàng DHA và MFGM giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn.
  • Thành phần MFG M & 2'-FL HMO hỗ trợ tăng sức đề kháng, cải thiện khả năng miễn dịch.
  • DHA & ARA  hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức, giúp bé có một não bộ phát triển toàn diện nhất.
  • Chất xơ (Prebiotic) giúp phát triển lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.
  • Vitamin và khoáng chất hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bé.
  • Hệ chất xơ & 2'-FL HMO hỗ trợ tiêu hóa, giúp phát triển lợi khuẩn, cải thiện sức khỏe đường ruột. Giúp bé phòng chống bệnh tiêu chảy và bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp.

3. Enfamil A+ NeuroPro số 3 

Sữa enfamil a số 3 dành cho các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi. Khi bé cần nhiều dưỡng chất quan trọng để đáp ứng nhu cầu về thể chất và tư duy. Chính vì vậy, bên cạnh bữa chính hàng ngày, mẹ cần bổ sung cho bé chất dinh dưỡng cho bé như DHA, ARA, Choline, MFGM và các dưỡng chất thiết yếu để bé đủ khỏe mạnh, đủ thông minh để khám phá thế giới. Sữa Enfagrow A+ NeuroPro 3 bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện.

Enfamil A+ NeuroPro số 3
Sữa enfamil a số 3 NeuroPro
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

490.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ đôi dưỡng chất vàng DHA & MFGM có trong sữa Enfagrow A+ Neuropro 3 giúp trẻ phát triển trí não, thông minh & tình cảm.
  • MFG M & 2'-FL HMO HỖ TRỢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, cải thiện khả năng miễn dịch.
  • Hệ chất xơ & 2'-FL HMO trong sữa Enfagrow A Neuropro 3 cho trẻ từ 1-3 tuổi hỗ trợ tiêu hóa, giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.

4. Enfamil A+ NeuroPro số 4

Sữa Enfagrow A+ Neuropro HMO số 4 cho bé mấy tuổi? Bước vào giai đoạn trên 1 tuổi, bé cần nhiều dưỡng chất quan trọng để đáp ứng nhu cầu về thể chất và tư duy. Chính vì vậy, bên cạnh bữa chính hàng ngày, mẹ cần bổ sung cho bé chất dinh dưỡng cho bé như DHA, ARA, Choline, MFGM và các dưỡng chất thiết yếu để bé đủ khỏe mạnh, đủ thông minh để khám phá thế giới. Sữa Enfagrow A+ NeuroPro HMO Số 4 bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện.

Enfamil A+ NeuroPro số 4
Enfamil A+ NeuroPro số 4
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

828.000 ₫

lazada-buy-now

440.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm sữa Enfagrow A+ Neuropro HMO số 4 có chứa thành phần nguồn gốc từ sữa, đậu nành và cá.
  • Bộ đôi dưỡng chất vàng DHA & MFGM trong sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 giúp trẻ phát triển trí não, thông minh & tình cảm
  • MFG M & 2'-FL HMO HỖ TRỢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, cải thiện khả năng miễn dịch.
  • Hệ chất xơ & 2'-FL HMO trong sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 4 hỗ trợ tiêu hóa, giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.

Lưu ý khi sử dụng sữa

Lượng sử dụng và cách pha sữa Enfamil Neuropro

  • Trẻ từ 0-1 tháng tuổi, pha 3 muỗng gạt ngang với 90ml nước, dùng từ 7-8 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1-2 tháng tuổi, pha 4 muỗng gạt ngang với 120ml nước, dùng từ 6-7 lần/ngày.
  • Trẻ từ 2-6 tháng tuổi, pha 5 muỗng gạt ngang với 150ml nước, dùng từ 5-6 lần/ngày.

Cách bảo quản:

  • Sau khi sử dụng sữa bột Enfamil A+ Neuropro, nên đậy kín nắp sau khi mở
  • Không mang sản phẩm đi đông lạnh
  • Tránh để sản phẩm ở nhiệt độ cao
  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ lần mở đầu tiên
  • Nên dùng trước hạn sử dụng, lưu ý ngày sản xuất và hạn sử dụng đã được in dưới đáy hộp

Lưu ý khi sử dụng:

  • Cho nước chín đun sôi đã để nguội vào ly hoặc bình đã được vệ sinh sạch.
  • Lấy muỗng chuyên dụng đi kèm trong hộp sữa bột Enfamil A+ Neuropro, đong tỉ lệ 1 muỗng gạt ngang sữa với 30ml nước chín ấm.
  • Khuấy đều hoặc lắc nhẹ đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Không sử dụng lò vi sóng để làm nóng sản phẩm.
  • Sản phẩm đã pha tốt nhất nên sử dụng ngay, nếu không được bảo quản lạnh thì nên sử dụng trong vòng 2h, trường hợp đậy kín và bảo quản lạnh ở 2-4 độ C thì chỉ sử dụng trong vòng 24h sau khi pha.
  • Không được đông lạnh sản phẩm đã pha.

Giải đáp thắc mắc

1. Sữa Enfamil A+ NeuroPro có tăng cân không?

Sữa Enfamil Neuropro A+ có giúp bé tăng cân, ngoài ra còn là dòng sữa bột phát triển chiều cao cho bé, tốt cho trí não và nâng đỡ bé phát triển đồng đều về mọi mặt. Vì thế, mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để đồng hành trong các giai đoạn phát triển của con.

Bên cạnh đó, việc tăng cân nhanh chậm, nhiều hay ít là tùy thuộc vào cơ địa và sự hấp thu dưỡng chất của mỗi bé. Tuy nhiên với tỉ lệ về hàm lượng các dưỡng chất được tính toán kỹ lưỡng thì mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không lo tình trạng thừa cân, béo phì.

2. Mua sữa Enfamil chính hãng ở đâu?

Qua những thông tin hữu ích trên mẹ có thể thấy sữa Enfamil Neuropro là một dòng sữa tốt cho bé mà mẹ nên mua. Để mua được sữa Enfamil Neuropro mẹ có thể mua tại các siêu thị, đại lý phân phối chính hãng hay các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Tuy nhiên để mua được sữa Enfamil Neuropro chính hãng tránh mua phải hàng giả mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín như Kidsplaza, Con cưng,… Ngoài ra, bạn có thể mua hàng online tại Shopee, Lazada nhưng nên nhớ là phải đặt của những cửa hàng chính hãng được tích shop Mall để đảm bảo hàng chính hãng nhé! 

Lời kết

Enfamil A+ NeuroPro là một thương hiệu sữa công thức cho trẻ sơ sinh được tin tưởng và phổ biến với các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm đến sự phát triển não bộ của con. Với hỗn hợp dinh dưỡng độc đáo, bao gồm MFGM và DHA, Enfamil A+ NeuroPro được thiết kế để hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường sức khỏe cho trẻ sơ sinh.

Trong suốt nhiều năm qua, Enfamil A+ NeuroPro đã luôn đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, không ngừng cải tiến công thức để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của trẻ nhỏ. Với cam kết nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm một cách nghiêm túc, chất lượng trong mọi quy trình chế biến và sản xuất với mục tiêu mang đến hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển, giúp cơ thể và trí não của bé được phát triển khỏe mạnh. Bởi vậy, sử dụng sữa Enfamil A+ NeuroPro là một lựa chọn sáng suốt của mẹ dành cho bé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!