Review chi tiết dầu gội phủ bạc Laco, có nên sử dụng không?

20.05.2023 - 09:56

Dầu gội phủ bạc Laco là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng trên thị trường hiện nay. Với công thức độc đáo và hứa hẹn mang lại hiệu quả vượt trội, dầu gội này đã tạo nên cơn sốt trong làng chăm sóc tóc. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về dầu gội phủ bạc Laco từ thành phần, công dụng cho đến trải nghiệm sử dụng, nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua. Mọi người theo dõi ngay dưới đây nhé!

Dầu gội phủ bạc là gì? So sánh dầu gội phủ bạc và thuốc nhuộm thường

Dầu gội phủ bạc là một loại dầu gội đặc biệt có chức năng nhuộm đen tóc tự nhiên, giúp che đi các sợi tóc bạc trắng do tuổi tác hoặc do yếu tố di truyền. Dầu gội phủ bạc có thành phần chủ yếu là các loại thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, hà thủ ô, bồ kết, nấm linh chi, dầu oliu...   . Những thành phần này không chỉ giúp tạo màu cho tóc mà còn cung cấp dưỡng chất, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và óng ả.

Dầu gội phủ bạc rất phù hợp cho những người muốn nhuộm tóc đen mà không muốn sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc có hóa chất độc hại. Đặc biệt, dầu gội phủ bạc còn an toàn cho những người đang mang thai, cho con bú hoặc có da đầu nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng giữ màu từ 2 - 4 tuần tuỳ theo từng sản phẩm và cách sử dụng.

Dưới đây là so sánh một số điểm khác nhau chính giữa dầu gội phủ bạc và thuốc nhuộm thông thường:

Tính năng  

Dầu gội phủ bạc

Thuốc nhuộm thông thường

Tác dụng  Nhuộm đen tóc tự nhiên, giúp che đi các sợi tóc bạc.Thay đổi màu tóc hoàn toàn
Thời gian hiệu quả  Tạm thời, tác dụng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắnKéo dài từ vài tuần đến vài tháng
Độ an toàn  Không gây hư hại cho tóc, tuy nhiên, sử dụng quá nhiều có thể làm tóc khô và yếuCó thể gây hư hại hoặc khô tóc, đặc biệt là nếu sử dụng thường xuyên
Độ phức tạp trong sử dụng Dễ sử dụng và không cần thời gian nhiềuThường cần phải tuân thủ các chỉ dẫn cụ thể và mất thời gian
Giá thànhRẻ hơnĐắt hơn

Xem thêm: Top dầu gội phủ bạc tốt nên mua

                   Top dầu gội đen tóc tốt nên mua

Giới thiệu thương hiệu Laco

Laco là một thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2017, Laco đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu này nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Laco Việt Nam luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc mà còn đa dạng hóa danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của cả nam và nữ.

Với sự cam kết và tâm huyết, Laco Việt Nam đã xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu này ngày càng phát triển và mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn niềm tin sẽ tạo nên tiếng vang trên một số nước thế giới.

Laco Việt Nam không chỉ là một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu, mà còn là một đối tác tin cậy và đáng tin cậy trong việc mang đến sự hài lòng và tự tin cho người dùng. Với tiêu chí "Vẻ đẹp từ thiên nhiên", Laco Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá dầu gội phủ bạc Laco có tốt không? Nên mua không?

Thiết kế bao bì, mùi hương

Thiết kế của sản phẩm chắc không còn quá xa lạ với nhiều người, bởi kiểu dáng chai và đầu lược đi kèm đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không vì thế mà ngoại hình của em này bị đánh giá thấp đi, ngược lại đây vẫn là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

thiet-ke-dau-goi-phu-bac-laco
Hình ảnh thực tế của chai dầu gội phủ bạc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

Khi mua sản phẩm mới thì phần lược và phần chai dầu gội sẽ tách riêng ra, nếu muốn sử dụng bạn chỉ cần lắp đầu lược vào đầu là được. Mặt trước chai sẽ in tên sản phẩm và công dụng chính. Còn mặt sau sẽ là toàn bộ thông tin từ bảng thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng. Bạn cũng có thể check độ thật giả của sản phẩm bằng mã vạch ngay trên thân chai.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc, tạo bọt cũng tốt nên không làm cho da đầu của bạn quá bị khô. Với bảng thành phần nhiều chiết xuất tự nhiên, dầu gội phủ bạc Laco có mùi thơm nhẹ nhàng, không hề nồng hắc và gây ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Thành phần chính và công dụng

thanh-phan-chinh-dau-goi-phu-bac-laco
Các thành phần chính có trong dầu gội phủ bạc Laco

Bảng thành phần chính của sản phẩm được tạo nên bởi 4 chiết xuất thiên nhiên có lợi cho da đầu, cụ thể:

Lá Henna

  • Chấm dứt ngứa gàu và các vấn đề về tóc ngăn trình trạng gàu và ngứa trên da đầu. 
  • Kích thích thúc đẩy mọc tóc và làm tóc khỏe mạnh, bóng mượt và giàu sức sống.
  • Giúp phủ tóc bạc và giảm bạc tóc rất nhiều sau thời gian sử dụng.
  • Giúp làm giảm thâm nám và mụn đầu đen, khiến cho da bạn đẹp từ bên trong cùng với đó là ích kích ứng da.

Nấm Linh Chi

  • Giúp giảm bệnh rụng tóc thông qua điều chỉnh chức năng sinh lý cơ thể, khiến chức năng sinh lý nang lông ở biểu bì vùng đầu được phục hồi, cải thiện được chứng rụng tóc, giảm căng thẳng, giảm rối loạn tiền đình.

Quả Amla

  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe qua đó kích thích tóc mọc nhiều hơn, cải thiện tình trạng rụng tóc,  nuôi dưỡng tóc bóng mượt và giữ được sắc tố của tóc (cái mà quyết định tạo nên màu tóc).
  •  Vitamin C trên quả là một thành phần giúp bảo vệ tóc và da đầu, ngăn ngừa bị khô xơ của tóc, hiện tượng chẻ ngọn và gãy rụng xảy ra. Nhờ những tác dụng nổi bật này nên tại Ấn Độ, quả Amla đã trở thành nguyên liệu chính để điều chế ra dầu gội phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng.

Dầu Sachi Inchi

  • Dầu Sachi Inchi giàu vitamin E, xúc tác để cho tóc thêm ánh, mượt. Nó cũng nuôi dưỡng tóc, bảo vệ sự xuống cấp của protein tóc dưới tia UV của ánh nắng mặt trời, giữ cho tóc khỏi tác nhân bên ngoài gây khô và xoăn. 
  • Giữ cho mái tóc dày, bồng bềnh.

Dầu gội phủ bạc Laco là một sản phẩm chăm sóc tóc dành cho những người có tóc bạc hoặc tóc lão hóa. Sản phẩm có công dụng làm đen tóc tự nhiên, làm sạch tóc và da đầu, dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn. Thời gian lên màu nhanh, chỉ cần ủ trong một thời gian là có thể xả sạch với nước hoặc dùng dầu xả để tóc mềm mượt hơn. Sản phẩm có mùi hương thơm cỏ lá tự nhiên giúp thư giãn khi gội. 

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Đây là sản phẩm mà mình mua tặng mẹ sau khi đã tìm hiểu rất nhiều loại dầu gội phủ bạc khác trên thị trường. Mình tin tưởng Laco vì đây là một thương hiệu Việt Nam được nhiều người đón nhận, đồng thời các đánh giá của khách hàng dùng trước đó cũng khiến mình yên tâm hơn rất nhiều.

cam-nhan-dau-goi-phu-bac-laco
Cảm nhận thực tế khi dùng dầu gội phủ bạc Laco

Mình là người không hợp với mùi thuốc nhuộm hay sản phẩm có mùi hóa học nặng, tuy nhiên Laco khiến mình khá ấn tượng vì sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, hoàn toàn không gây khó chịu cho cả mẹ và mình. Chai nhỏ 200ml, nút ấn ra dầu nhuộm thao tác dễ, nhưng khi dùng thì dầu chủ yếu ra phần giữa lược nhiều, ở đuôi lược lại dễ đọng dầu gội. Đây là một trong những điểm mình chưa hài lòng về Laco

Một điểm nữa mình chưa hài lòng lắm chính là đầu lược chải. Do tóc mẹ tương đối mỏng, răng lược lại thưa nên khi dùng tương đối khó. Nếu được, mình cũng hãng có thêm loại lược chải răng dày cho người có tóc thưa.

Theo như quảng cáo thì thời gian trung bình cho tóc lên màu là khoảng 9 phút nhưng khi mình gội cho mẹ thì chính xác thời gian phải khoảng tầm 15 phút. Sau khi chải rồi đi gội lại bằng nước thì tóc lên màu đen nhánh, nhìn màu khá tự nhiên, mượt và đẹp. Về điểm này thì mẹ mình rất hài lòng, tóc sau gội cũng hoàn toàn không bị khô như khi dùng thuốc nhuộm.

Sau khi đã trải nghiệm sản phẩm một thời gian thì mẹ mình thấy hài lòng, cũng thích sản phẩm này hơn các sản phẩm mình đã mua cho dùng trước đó. Mẹ cũng dặn nếu hết thì vẫn sẽ dùng loại này tiếp nên mình đánh giá em này cao. Mọi người nếu đang có nhu cầu tìm dầu gội phủ bạc thì có thể thử sản phẩm này nhé!

Ưu điểm, nhược điểm dầu gội phủ bạc Laco

Qua quá trình dùng sản phẩm thực tế thì mình có thể đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này như sau:

Ưu điểm

Sản phẩm có nguồn gốc từ các thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Thành phần nguyên liệu được sàng lọc và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe để cho ra đời sản phẩm đạt chuẩn quy định an toàn của nhà nước cũng như sản phẩm có kiểm tra và công bố chất lượng phù hợp với con người Việt Nam.

Sản phẩm ít gây kích ứng da cho người sử dụng.

Có hệ thống phân phối lớn, mạng lưới bán hàng rộng, dễ dàng tìm mua nếu có nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm không bám dính da đầu, không gây xót da đầu, không phai màu và không hại da dầu.

Giá bán sản phẩm không quá cao, phục vụ cho mọi người.

Không cần gội lại với dầu gội thường sau khi gội dầu phủ bạc Black Hair.

Vừa làm đen tóc vừa có thể nuôi dưỡng tóc và da đầu.

Nhược điểm

Yêu cầu thời gian sử dụng dài để phát huy tác dụng tối đa vì đa phần sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên sẽ có thời gian cho cơ thể thích ứng và dung nạp lâu hơn các sản phẩm dạng hóa học tổng hợp.

Thời gian lên màu lâu, tầm 15-20 phút so với quảng cáo là 9 phút.

Dầu gội phủ bạc Laco giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

mua-dau-goi-phu-bac-laco
Khi mua hàng online bạn cũng nhận được phiếu bảo hành

Hiện tại giá bán của sản phẩm rơi vào khoảng 300k cho chai 200ml. Đây là một mức giá chấp nhận được dành cho sản phẩm không quá cao và cũng không quá rẻ đối với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Nếu so sánh giá với thuốc nhuộm thông thường thì giá này có phần đắt hơn nhưng đổi lại tiền nào của nấy, chất lượng sản phẩm sẽ đi cùng với giá tiền vì xuất phát từ nguồn nguyên liệu khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các chợ, siêu thị, nhà thuốc, đại lý phân phối hoặc các salon làm tóc một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua trên các trang thương mại điện tử bán hàng như Shopee, Lazada để mua hàng với giá ưu đãi nhất. Trên Shopee sẽ có gian hàng chính hãng của Laco nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Địa chỉ cụ thể:

>>> Shopee: https://shopee.vn/lacocosmetics.vn

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng dầu gội phủ bạc Laco

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Bước 1: Mở sản phẩm ra, lắp đầu lược chải vào và tiến hành chải, phủ đều khắp bề mặt tóc, bạn có thể để tóc khô hoặc hơi ẩm điều được nhé. Cố gắng chải nhẹ và đều khắp từ chân tóc đến ngọn để phát huy hết sự phủ bạc của sản phẩm.
  • Bước 2: Chờ khoảng 9-12 phút tùy theo khả năng hấp phụ của tóc hay tóc bạc nhiều hay ít, vì đối với tóc có mật độ bạc nhiều thì khả năng phủ bạc lâu hơn (có thể để thêm 5-8 phút). Khi đã đủ thời gian bạn tiến có thể xả với nước sạch tại vòi nước hoặc vòi sen (tác dụng cao nhất khi sử dụng với nước ấm).
  • Bước 3: Sau khi xả tóc, bạn dùng thêm dầu xả để cho tóc có độ mềm và mượt (dưỡng chất nuôi tóc hiệu quả). Lưu ý bạn không cần gội lại với dầu gội thường dùng hàng ngày nhé!

Những lưu ý khi sử dụng

Một số điều bạn cần nhớ:

  • Lộ trình gội từ 10-15 ngày/lần để cho hiệu quả tối ưu.
  • Nên dùng găng tay để gội đầu vì móng tay có thành phần cấu tạo tương tự như da đầu nên sẽ có khả năng dính màu đen lên móng tay khó rửa ra.
  • Hãy đảm bảo đầu lược và thân sản phẩm ăn khớp, khít với nhau để hạn chế sản phẩm bị tràn, rỉ trong quá trình gội dần đến hao phí không mong muốn.
  • Cố gắng giữ dầu gội thẳng đứng tránh dốc ngược làm màu tóc không lên điều vì lượng dung dịch thẩm thấu không đồng điều, nơi nhiều, nơi ít.
  • Bạn nhớ khi sử dụng xong hãy để sản phẩm nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp và tránh xa tầm tay của trẻ em (trẻ em có thể uống sản phẩm, nghịch phá...)
Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội phủ bạc Laco lừa đảo không? có uy tín không?  

- Sản phẩm có thương hiệu, được công bố chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể tin dùng vì có sự bảo hộ của đơn vị thứ 3. - Sản phẩm được kiểm nghiệm đình kỳ về chất lượng trước khi xuất xưởng phải tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về đảm bảo điều kiện an toàn, tốt cho sức khỏe. - Chịu sự giám sát của cơ quan chức năng, bạn có thể khiếu nại lên hiệp hội người tiêu dùng hoặc cơ quan về chống buôn lậu hàng giả tại địa phương như Cục quản lý thị trường.

2. Dầu gội phủ bạc của Laco có mấy màu?  

Hiện tại thì Laco chỉ mới cho ra mắt 1 dòng dầu gội phủ bạc có màu đen tự nhiên.

3. Dầu gội phủ bạc của Laco dùng được bao lâu?  

Thường thì, thời gian sử dụng của một chai dầu gội phủ bạc 200ml là khoảng từ 1 đến 2 tháng, tùy thuộc vào tần suất sử dụng và độ dài tóc của mỗi người. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của sản phẩm, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn chai và tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

4. Sử dụng sản phẩm thường xuyên thay thế dầu gội thông thường được không?  

Câu trả lời là không, cho dù sản phẩm có tốt cũng là dòng sản phẩm phục hồi hư tổn vì vậy không nên sử dụng hàng ngày như dầu gội đầu thông thường. Tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất là một điều kiện tiên quyết để sử dụng và gắn kết lâu dài với một loại sản phẩm nào đó không chỉ riêng dầu gội phủ bạc.

5. Hiệu quả sử dụng trong bao lâu?  

Sẽ có hiệu quả tức thì ở lần sử dụng đầu tiên. Liều dùng tiếp theo (tối thiểu 15 ngày). Khuyến cáo không lạm dụng sử dụng quá liều.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm dầu gội đen tóc của thương hiệu Laco Việt Nam. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu như bạn đang cần tìm một loại dầu gội thay thế cho thuốc nhuộm thì có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm dầu gội phủ bạc Laco nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!