Dầu gội phủ bạc Sin Hair có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

13.09.2023 - 09:14

Dầu gội phủ bạc Sin Hair từ thảo dược đang là "hot search" trong cộng đồng mạng Việt Nam. Đây là dòng dầu gội giúp phủ đen tóc nhanh chỉ trong 15 phút và nhận được vô số đánh giá tích cực. Vậy thực hư sản phẩm này tốt ra sao, có thể thay thế thuốc nhuộm đen tóc thông thường hay không? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu, xuất xứ dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair

Dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair được biết đến là sản phẩm chăm sóc tóc kết hợp với nhuộm tóc đều được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Vì là sản phẩm "Made in Japan" nên dầu gội đen tóc Sin Hair được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Bởi đây là một đất nước có nền khoa học kỹ thuật phát triển, đặc biệt sự tỉ mỉ trong việc kiểm soát chất lượng lẫn độ an toàn đối với mọi sản phẩm liên quan tới sức khỏe con người.

Dầu gội phủ bạc nhân sâm Sin Hair Nhật Bản hiện nay đang được nhập khẩu chính hãng bởi công ty TNHH Sin Hair Japan. Mọi sản phẩm chính ngạch sau khi nhập khẩu về Việt Nam đều được các cơ quan chức năng Sở Y Tế Hà Nội kiểm tra chất lượng cũng như độ an toàn và đã cấp phép cho kinh doanh trên thị trường.

Review chi tiết dầu gội phủ bạc Sin Hair có tốt không?

Sản phẩm nổi tiếng nhờ công dụng tuyệt vời từ thành phần nhân sâm mang đến hiệu quả phủ đen tóc bạc nhanh và an toàn. Sản phẩm được bào chế từ những nguyên liệu thảo mộc tự nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt không để lại tác dụng phụ cũng như không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho da đầu.

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

thiet-ke-dau-goi-phu-bac-sin-hair
Ngoại hình của 2 sản phẩm phủ bạc nhà Sin Hair

Nơi mua tốt nhất màu đen

lazada

320.000 ₫

shopee

300.000 ₫

Hai dầu gội phủ bạc Sin Hair có thiết kế khá quen thuộc, tương đồng với nhiều sản phẩm thuốc nhuộm trên thị trường. Phần hộp giấy sẽ có hình cô gái với mái tóc đen và nâu đại diện cho 2 màu nhuộm. Trên hộp sẽ có tên thương hiệu, tên sản phẩm và hình đại diện các thành phần tạo nên sản phẩm. Với thuốc nhuộm đen là màu chủ đạo sẽ là màu đen + xanh, trong khi màu nhuộm nâu có màu đại diện là màu nâu.

Phía sau hộp sẽ có một số thông tin như bảng thành phần chính, hạn sử dụng, mã vạch và tem chống giả. Nếu như bạn muốn check độ thật giả của sản phẩm có thể lưu ý phần này.

Chai dầu gội có màu đen, hình dán sẽ giống ngoài hộp giấy. Đặc biệt, đầu chai sẽ có một phần để gắn lược chải. Khi sử dụng, bạn lắp phần lược vào chai dầu và chai lên đầu. Mỗi chai sẽ có dung tích chuẩn là 500ml, dùng được thời gian khá dài nên tiết kiệm chi phí cho bạn.

2. Thành phần chính và công dụng

dau-goi-phu-bac-sin-hair-mau-nau
Dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair màu nâu

Nơi mua tốt nhất màu nhuộm nâu

shopee

320.000 ₫

lazada

320.000 ₫

Dầu gội phủ bạc Sin Hair nói không với các hoá chất gây hại cho người dùng, thành phần chính là các chiết xuất thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

  • Nhân Sâm: Đây là một trong những dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe cũng như được ứng dụng nhiều trong sản phẩm làm đẹp. Bởi trong nhân sâm có chứa Ginsenoside Rg3, hoạt chất này có tác dụng làm đen tóc và giúp tóc mềm mượt hơn. Ngoài ra, nhân sâm còn có công dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc rất hiệu quả.
  • Hà Thủ Ô: Ngoài tác dụng giúp tóc đen bóng mượt còn có khả năng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp, ngăn ngừa rụng tóc, ngăn lão hóa tóc.
  • Tinh dầu Argan: mang đến nhiều tác dụng như giữ ẩm cho da, cung cấp nước dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc bóng mượt, phục hồi mái tóc hư tổn, trị gàu và kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn.
  • Collagen tươi: Collagen mang đến vẻ đẹp tươi mới cho cả da dầu và tóc. Đây là thành phần được sử dụng rất nhiều trong sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được những tác tạc tuyệt vời của Collagen dầu gội Sin Hair đã được bổ sung hàm lượng lớn dưỡng chất này giúp mái tóc chắc khỏe phục hồi tóc hư tổn và cải thiện tóc xơ.
  • Nấm linh chi: Chất Polysaccharide có trong nấm linh chi giúp chữa rụng tóc, ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào hiệu quả.

3. Một số công dụng khác

Ngoài công dụng nổi bật là giúp tóc trở lên bóng mượt nhanh chóng sau một lần gội thì dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair còn có nhiều tác dụng khác khiến người dùng rất tin tưởng sử dụng. Đó là:

  • Phủ bạc cho mái tóc nhanh chỉ trong một lần gội.
  • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, và hỗ trợ trị gàu hiệu quả.
  • Kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn giúp bạn sở hữu được một mái tóc dày và dài hơn trông thấy sau một thời gian sử dụng đều đặn.
  • Phục hồi mái tóc hư tổn do ép, uốn, nhuộm gây ra hiệu quả rõ rệt, tóc khỏe hơn bóng mượt hơn.
  • Làm sạch da đầu hoàn hảo, loại bỏ tình trạng ngứa da đầu, ngăn chặn vi khuẩn, nấm hình thành.

4. Dầu gội phủ bạc Sin Hair dùng có tốt và hiệu quả không?

dau-goi-phu-bac-sin-hair-1
Hiệu quả phủ bạc của dầu gội Sin Hair

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp các vấn đề như cơ địa tóc bạc sớm hay lớn tuổi, tóc bạc nhiều cần phải nhuộm tóc thường xuyên sẽ hiểu được tóc bị hư hại ra sao khi sử dụng sản phẩm hóa chất có nguồn gốc hóa học. Đặc biệt tần suất nhuộm tóc phải thường xuyên, vừa tốn kém và khi tự nhuộm ở nhà sẽ thương làm bẩn quần áo cũng như không đều màu.

Sau khi tìm hiểu thì mình đã quyết định mua và sử dụng. Một điều là loại dầu gội này không làm tóc đen ngay sau một lần gội đầu tiên như thuốc nhuộm đâu nhé, mà sẽ giúp cải thiện bạc tóc được chút ít. Khoảng sau 4 - 5 lần gội thì những phần bị bạc trắng của mình đã chuyển sang đen gần hết, phải nhìn kỹ mới có thể thấy những phần tóc bạc còn sót lại. Và sau 1 tháng sử dụng đều đặn thì tóc mình đã trở nên đen hoàn toàn. Hơn nữa tóc mình mình vốn thuộc kiểu rễ tre giờ bóng mượt vào nếp hơn rất nhiều.

Dầu gội Sin Hair có hương thơm từ thảo dược rất dễ chịu không hề hắc hắc khó chịu như bạn tưởng tượng đâu nhé. Với kết quả như này khiến mình rất hài lòng về dòng sản phẩm dầu gội thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại hiệu quả. 

Cách kiểm tra sản phẩm thật giả

Trên chai dầu gội sẽ có hướng dẫn check hàng thật, hàng giả cụ thể, các bạn có thể theo dõi làm theo. Ở đây mình sẽ nói qua ngắn gọn cho các bạn hai cách đó là:

  • Cách 1: Bạn cạo lớp dán ngay tại mã QR (trên tem chống hàng giả), sau đó dùng phần mềm check mã QR để kiểm tra. Hoặc các bạn có thể mở phần quét mã trên Zalo để check cũng được nhé. 
  • Cách 2. Trên tem chống giả sẽ có một mã số, bạn cạo để lấy mã đó. Sau đó soạn tin nhắn. IC [Khoảng trắng] [Mã vừa cạo] gửi 8877. Nếu nhận được tin nhắn từ công ty Sin Hair thì đó chính xác là hàng chính hãng!

Khi bạn mua dầu gội Sin Hair nếu không chắc đó có phải hàng thật hay không thì có thể sử dụng phần mềm iCheck để kiểm tra mã vạch trên hộp. Nếu phần mềm không tra ra bất cứ thông tin gì thì đó chắc chắn là hàng giả. Còn nếu đưa ra thông tin giống trên hộp thì đó là hàng chính hãng.

Dựa vào mã vạch quốc gia bạn cũng có thể kiểm tra một cách trực quan ngay khi cầm sản phẩm trên tay. Mã vạch ở Nhật Bản sẽ bắt đầu bằng số 450 – 459 và 490 – 499. Còn mã vạch Trung Quốc sẽ là 690 – 695.

Tiếp theo bạn có thể dựa vào mùi hương sản phẩm, nếu là hàng giả sẽ có mùi nồng, hắc tương đối khó chịu. Trong khi đó, hàng thật sẽ có mùi thảo dược thơm dễ chịu và khá nhẹ.

Mua dầu gội phủ bạc Sin Hair chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, dầu gội phủ bạc thảo dược Sin Hair có 2 loại chính với giá niêm yết của nhà phân phối chính thức như sau:

  • Dầu gội phủ bạc màu nâu có giá là khoảng 320.000 VNĐ
  • Dầu gội phủ bạc màu đen có giá là khoảng 300.000 VNĐ

Do đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng hóa mỹ phẩm uy tín, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.

Ngoài ra, sản phẩm đang được bán trên các sàn thương mại điện tử uy tín của Việt Nam như Lazada, Shopee, bạn có thể mua online vừa tiết kiệm thời gian công sức vừa nhận được ưu đãi giá hấp dẫn của nhà bán hàng. Đừng quên nhận mã giảm giá Lazada, Shopee để mua hàng tiết kiệm nhất nhé! Địa chỉ mua hàng cụ thể:

Cách sử dụng dầu gội phủ bạc Sin Hair

  • Bước 1: Làm ướt tóc
  • Bước 2: Cho một lượng dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, có thể tạo bọt trước khi thoa lên tóc.
  • Bước 3: Thoa dầu gội đều lên tóc và da đầu rồi massage nhẹ trong 10 - 15 phút.
  • Bước 4: Gội lại với nước sạch.
  • Bước 5: Sấy khô tốc. Tuy nhiên nếu bạn có thời gian nên để tóc khô tự nhiên hoặc chỉ nên ngồi trước quạt.

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội phủ bạc tóc Sin Hair có tác dụng phụ không?  

Nếu bạn đang lo lắng không biết sản phẩm này có gây ra tác dụng phụ gì không thì mình khẳng định là hoàn toàn không có tác dụng phụ. Bởi bảng thành phần của sản phẩm đều là các thảo dược tự nhiên như Nhân Sâm, hà thủ ô, cam thảo... đặc biệt không chứa hóa chất nên rất an toàn và lành tính.

2. Có thể sử dụng dầu gội phủ bạc Sin Hair cho tóc bị hư tổn không?  

Có thể sử dụng dầu gội Sin Hair cho tóc bị hư tổn. Tuy nhiên, nếu tóc bạn đang trong tình trạng hư tổn nặng, bạn nên sử dụng sản phẩm chuyên dụng để phục hồi tóc trước khi sử dụng sản phẩm phủ bạc Sin Hair. Nếu bạn không chắc chắn về tình trạng tóc của mình, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tóc trước khi sử dụng sản phẩm này để đảm bảo an toàn cho tóc của bạn.

3. Có phải sử dụng liên tục dầu gội Sin Hair mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất không?  

Đúng, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dầu gội Sin Hair, bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Thường thì, để thấy được kết quả rõ rệt, bạn nên sử dụng sản phẩm này trong vòng 4-6 tuần. Tuy nhiên, nếu bạn muốn duy trì tác dụng phủ bạc trên tóc của mình, bạn có thể sử dụng sản phẩm này thường xuyên hơn, tùy thuộc vào tình trạng tóc và mục đích sử dụng của bạn.

Xem thêm: Top dầu gội phủ bạc cho tóc tốt nhất

                  Review dầu gội phủ bạc Emilie

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm phủ bạc đến từ Sin Hair. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm dầu gội tốt và đổi màu cho tóc của mình thì có thể tham khảo dầu gội phủ bạc Sin Hair nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!