Reviews Dầu Xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner

16.10.2021 - 16:36

Được cấp bằng sáng chế về sản xuất và nguyên liệu đầu vào về các sản phẩm chăm sóc tóc - dầu xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner Dưỡng Ẩm Sâu Phục Hồi Hư Tổn 1000ml cực thân thiện với cơ thể và môi trường. Với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, cùng khả năng phục hồi hư tổn cho tóc đỉnh cao. Đây hứa hẹn sẽ là “cứu tinh” hoàn mỹ cho những cô nàng tóc yếu. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết sau bạn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Watsons là công ty con trực thuộc tập đoàn A.S. Watson Group. Đây cũng chính là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á khi được người tiêu dùng lựa chọn. Với hàng ngàn cửa hàng và hiệu thuốc tại nhiêu quốc gia, các sản phẩm của hãng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn bởi giá thành rất phải chăng.

dau-xa-watsons-love-my-hair-orchidchamomile-conditioner-1-1

Các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe cộp mác Watsons đa phần đều là những siêu phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Nổi bật trong số đó phải nói đến chính là dòng sản phẩm dầu xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner Dưỡng Ẩm Sâu Phục Hồi Hư Tổn cao cấp này. Được đánh giá cao về mặt chất lượng, tuy mới ra mắt không lâu thế những sản phẩm đã trở thành bestseller của hãng bởi độ phủ sóng rộng tại nhiều quốc gia.

Để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, bạn hãy cùng mình tìm hiểu thêm về em dầu xả đa năng này trong phần dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết dầu xả dưỡng ẩm Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner

Bao bì, thiết kế

Cũng như nhiều sản phẩm cùng loại, mẫu dầu xả dưỡng ẩm Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner có thiết kế dạng chai đứng vuông vắn với màu trắng chủ đạo. Trên thân chai được tô điểm thêm những cánh phong lan màu tím như để làm nổi bật lên thành phần chính của sản phẩm. Với vòi xịt dạng bấm tiện lợi. bạn có thể lấy lượng dầu xả cho mỗi lần dùng rất dễ dàng.

Thành phần chính

Thành phần chính của dòng sản phẩm này khá đơn giản khi chỉ gồm chiết xuất từ hoa cúc và hoa phong lan. Đặc biệt, luôn lấy tinh thần lành tính của thương hiệu , trong sản phẩm cũng không chứa hương hiệu, silicone hay parabens. Vì thế nên, em dầu xả này hứa hẹn sẽ phù hợp dùng cho được mọi đối tượng người dùng luôn đó nhé!

Reviews Dầu Xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner

Công dụng chính của sản phẩm

Dầu Xả dưỡng ẩm Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner với những thành phần thiên nhiên hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt mỗi ngày. Cụ thể hơn, bạn có thể điểm qua vài công dụng chính của sản phẩm dưới đây:

  • Dùng ủ tóc dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mượt, hết khô cháy hay chẻ ngọn.
  • Phục hồi từ bên trong, cung cấp những vitamin và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Bảo vệ tóc tránh khỏi những tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn.
  • Dưỡng tóc suôn mềm, sáng bóng hơn.

Giá thành

Như chúng ta đều biết, các sản phẩm đến từ Watsons không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng. Với dòng dầu xả này cũng vậy, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 115.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay một sản chai dầu xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner 1000ml cực chất lượng. Với dung tích lớn như vậy, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng chi phí lớn cho việc mua dầu xả mỗi ngày. Với mức giá như thế này, sản phẩm xứng đáng là item không thể thiếu trong bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc tóc của bất kỳ cô nàng nào.

Reviews Dầu Xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner

Cách sử dụng

Cách sử dụng dầu xả này khá đơn giản, bạn cứ dùng chúng sau bước gội đầu như bình thường để công dụng phát huy tốt nhất. Cụ thể, sau khi gội đầu xong, bạn lấy một lượng dầu xả ra, thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Trong lúc đó, bạn nhớ kết hợp massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu và tóc tốt hơn. Tiếp theo, ủ tóc với dầu xả trong khoảng từ 5 - 10 phút rồi tiến hành rửa sạch lại với nước.

Bạn nhớ duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi tuần để công dụng làm ẩm, phục hồi tóc phát huy tốt nhất nhé!

Cảm nhận sau khi sử dụng

Dầu xả Watson 1000ml là dòng sản phẩm rất rất hợp với tóc khô xơ và hư tổn. Sau khi sử dụng dầu gội, kết hợp với dầu xả Watsons tạo cảm giác rất sảng khoái, hương thơm dịu nhẹ cùng thành phần Vitamin giúp tóc mềm mượt hơn, không còn bị xơ rối nữa. Hiệu quả phục hồi cho tóc rất tốt, sau khoảng 1 tháng sử dụng đều đặn, mái tóc dày mượt hơn. Chưa kể, giá thành siêu rẻ, chai 1000ml dùng được nửa năm luôn, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm

Bạn có tò mò liệu sản phẩm có những ưu và nhược điểm gì không? Để rõ hơn, hãy cùng mình tìm hiểu về những nét ưu điểm hay mặt hạn chế của dầu xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner 1000ml ở dưới đây:

Ưu điểm

  • Hiệu quả phục hồi và dưỡng ẩm cho tóc rất tốt.
  • Chỉ sau 2 tuần sử dụng, mái tóc đã giảm gãy rụng và trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn nhiều.
  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi đối tượng sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.
  • Dung tích “siêu lớn”, mang đến khả năng tiết kiệm cao.

Nhược điểm

Em dầu xả tóc của Watsons này chỉ có đúng một nhược điểm duy nhất là có mùi nhè nhẹ. Sản phẩm có mùi hoa phong lan rất dịu, thế nhưng với những bạn không thích mùi này thì có thể cân nhắc nhé!

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay sản phẩm đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng chăm sóc da hay tại các siêu thị lớn. Thế nên nếu có nhu cầu tìm mua, bạn có thể đến những nơi này để mua trực tiếp. Hoặc để đảm bảo nhất về chất lượng sản phẩm, bạn có thể tìm đến trực tiếp các cửa hàng Watsons Việt Nam trên toàn quốc để mua hàng.

Reviews Dầu Xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner
Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

115.000 VNĐ

Xem tại WATSONS

Watsons cũng cung cấp cả dịch vụ đặt hàng online qua website hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Hãng đều có shop chính hãng tại Shopee, Lazada, Sendo,... Thế nên nếu không tiện ra cửa hàng, bạn có thể ngồi ngay tại nhà và “click” chọn mua em dầu xả chất lượng này. Mình sẽ để sẵn link mua online của các shop uy tín ở trên đây để bạn tham khảo. Đừng quên truy cập vào Chanh tươi để “săn” thêm nhiều mã giảm giá đến từ thương hiệu Watsons này để được mua hàng với giá phải chăng nhất nhé!

Trên đây là phần đánh giá cụ thể về sản phẩm dầu xả Watsons Love My Hair Orchid & Chamomile Conditioner 1000ml mà mình muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong công cuộc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc sắp tới. Đừng quên để lại bình luận dưới đây nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!