Review Nước hoa hồng I’m from Rice Toner có tốt không? Giá bao nhiêu?

22.03.2023 - 16:27

Nước hoa hồng I’m from Rice Toner chiết xuất từ gạo hiện đang là sản phẩm dưỡng da được hội chị em săn lùng nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Với những tinh túy của hạt gạo thiên nhiên, sản phẩm này đem đến làn da sáng mịn và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Trong bài viết này, hãy cùng mình khám phá thêm một vài đặc điểm, công dụng hay các thành phần của dòng nước hoa hồng này bạn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu I’m From

Thương hiệu I’m from vốn được biết đến là một công ty con của “ông lớn”  Wish Company chuyên sản xuất, cung cấp những dòng mỹ phẩm  đến từ Hàn Quốc. Hãng mỹ phẩm này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính.

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner

Đặc biệt, với mong muốn đáp ứng được tốt nhất cho nhu cầu dưỡng da của mọi người, hãng luôn đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm dưỡng da với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ đó, mọi dòng mỹ phẩm chăm sóc da của I’m from đều phù hợp với tất cả đối tượng tiêu dùng, đặc biệt cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

2. Reviews chi tiết nước hoa hồng I’m from Rice Toner

I’m from Rice Toner được cho ra đời với sứ mệnh đem đến cho hàng ngàn khách hàng một làn da sạch, khỏe, mịn màng. Cùng mình khám phá sâu hơn về các điểm nổi trội của em toner đa năng này ở phần dưới đây nhé!

2.1. Bao bì, thiết kế

Ngay ở phần vỏ bao bì, sản phẩm này đã cực hút mắt người dùng. Với tông màu vàng trắng chủ đạo, sản phẩm mang đến cảm giác vừa sang trọng lại xen chút lịch lãm vô cùng. Ở bao bì cũng được in đầy đủ các thông tin sản phẩm, thế nên bạn có thể tham khảo trước khi quyết định có mua em nó không nhé.

Tiếp về phần thiết kế thì em toner này là dạng chai thủy tinh trong suốt với kiểu dáng nhỏ gọn, đem đến sự tiện lợi. Người dùng có thể mang chúng đi bất kỳ đâu.

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-5

2.2. Texture và mùi hương

Cũng như nhiều dòng toner của các hãng mỹ phẩm khác, nước hoa hồng I’m from Rice Toner cũng có kết cấu dạng nước lỏng màu trắng sữa như nước gạo. Với ưu điểm này, sản phẩm mang đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng ngay khi vừa apply lên da, làm mềm da và dưỡng ẩm tốt. Đặc biệt, vì là sản phẩm chiết xuất từ 100% hợp chất tự nhiên, thế nên em toner không chứa hương liệu. Có thể nói chính là không mùi. 

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner 2

2.3. Thành phần chính 

Y như cái tên của mình, dòng nước hoa hồng đến từ I’m from có thành phần chính là gạo chiếm đến tận 78%. Được biết đây không giống các loại gạo thông thường của nước ta mà chúng là loại gạo phổ biến tại Hàn Quốc. Với điểm nổi bật là an toàn, lành tính, chứa nhiều vitamin, acid amin,... loại gạo đặc biệt này giúp tăng hiệu quả làm sạch bụi bẩn tối đa cho da. 

2.4. Công dụng chính 

Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời mà sản phẩm nước hoa hồng I’m from Rice Toner có thể mang lại cho người dùng:

  • Không chỉ có công dụng làm sạch da chuyên sâu mà còn giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi tắn từ sâu bên trong. 
  • Nhiều thành phần giúp tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn bã nhờn hiệu quả.
  • Tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ làm mờ sẹo và các vết thâm.
  • Cung cấp nước để dưỡng ẩm cho da, tái tạo da.
  • Làm trắng da, nuôi dưỡng da luôn mịn màng căng bóng mỗi ngày.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám hay các sợi bã nhờn.

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-1

2.5. Giá thành

Hiện nay, giá của dòng sản phẩm nước hoa hồng nhà I’m from này có giá dao động trong khoảng từ 300.000- 595.000 đồng/lọ 150ml. Tùy thuộc và địa chỉ bán cũng như chương trình khuyến mãi của hãng mà giá thành có thể chênh lệch tùy nơi. Bạn nên tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng cũng như có mức giá phù hợp nhất nhé!

2.6. Cách sử dụng 

Với thành phần từ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thế nên bất kỳ ai cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, kể cả bạn có làn da nhạy cảm thì cũng đừng lo lắng là sẽ bị kích ứng. Vì điều đấy là sẽ rất hiếm xảy ra. 

Nhờ tính đa năng của mình mà dòng toner này rất dễ sử dụng và có thể sử dụng đa dạng với nhiều cách. Chẳng hạn như bạn có thể dùng làm bước cân bằng da sau khi rửa mặt hay dùng để làm mặt nạ đắp với mặt nạ giấy cũng rất tốt đó. Cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả lại còn tiết kiệm được “kha khá” tiền mua mặt nạ hàng ngày. 

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-1-1

2.7. Trải nghiệm thực tế sau khi sử dụng sản phẩm

Em toner thấy khá im hơi lặng tiếng ở Việt Nam, nhưng mà em này thích cực, thành phần làm từ nước gạo xịn xò nha. Bản thân mình dùng thì thấy cấp ẩm và làm mịn da rất tốt, còn sáng da nữa dùng xong bề mặt da ráo và xờ lên da vẫn cảm giác được độ mướt, ẩm chứ không phải khô ráo hoàn toàn, dùng làm lotion mask còn thích dã man nữa. Đợt mình kết hợp em này với Vitamin C thì thấy hiệu quả rỏ rệt luôn, kiểu em này là một bước đệm cho việc làm trắng sáng ấy.
Toner hứa 77.78% chiết xuất gạo Jeju chất lỏng, màu trắng hệt như nước vo gạo luôn, nên cứ vỗ vỗ lên đến khi nào thấy đủ là được, thấm cũng nhanh, gần như không có mùi. Ngoài ra toner có Niacinamide giúp làm sáng da và kiềm dầu. Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm. Adenosine làm dịu da, phục hồi da và chống nếp nhăn. Nhìn chung bảng thành phần của Toner rất đẹp.
Cá nhân mình khá ưng toner vì bạn ấy thấm nhanh, cấp ẩm ngay lập tức và làm da sáng lên ngay sau khi sử dụng. Vào mùa hè mình thường layer 1 lớp còn vào mùa khô như thu đông mình thường layer thêm 2-3 lớp. Highly recommend toner cho cả da dầu lẫn da khô nhé

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-2-1

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm nước hoa hồng I’m from Rice Toner

Cùng điểm qua một vài điểm ưu và nhược của sản phẩm nước hoa hồng này để có cái nhìn khác quan hơn trước khi chọn mua nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế lọ đựng nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi dễ mang theo.
  • Thành phần lành tính, thân thiện với mọi làn da.
  • Khả năng dưỡng ẩm cực tốt, trong thời gian ngắn sử dụng da đã mịn màng, tươi tắn ngay.
  • Không có mùi hương liệu cực kỳ dễ chịu.
  • Hỗ trợ táo tạo và phục hồi da tốt.
  • Giá cả phải chăng, dễ tìm mua. 

Nhược điểm

Em này chỉ có một nhược điểm “bé xíu” đó chính là vì kết cấu dạng nước nên khá “tốn” khi dùng. Thêm nữa là khả năng làm trắng da cũng chưa thực sự nổi bật.

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-3

4. Địa chỉ mua I’m from Rice Toner chính hãng

Sản phẩm nước hoa hồng I’m from Rice Toner hiện đang được bày bán khá phổ biến và rộng rãi tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Vì thế nên nếu bạn có nhu cầu có thể đến trực tiếp những nơi này mua hàng dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là vì sản phẩm được ưa chuộng nên cũng có rất nhiều hàng nhái trôi nổi được bày bán.

Nếu không muốn gặp phải tình trạng “không may”, bạn nên tìm hiểu mua hàng tại những địa chỉ uy tín nhé! Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online tại một số trang thương mại nổi tiếng như Shopee, Lazada, Sendo,... Mình sẽ để link các cửa hàng chính hãng dưới đây cho bạn tham khảo.

nuoc-hoa-hong-im-from-rice-toner-2

Ưu đãi tốt nhất

510.000 VNĐ

Xem tại Lazada

315.000 VNĐ

Xem tại Shopee

595.000 VNĐ

Xem tại Tiki

369.000 VNĐ

Xem tại Sendo

496.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Hi vọng bài review về dòng sản phẩm nước hoa hồng I’m from Rice Toner sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong hành trình chọn lựa mỹ phẩm chăm sóc da. Nếu còn thắc mắc gì, cứ để lại bình luận bên dưới để mình giải đáp thêm bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!