Tư vấn chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay 2024

31.01.2024 - 16:12

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt là chủ đề được nhiều người bàn tán và tìm kiếm sôi nổi trên khắp các trang web và mạng xã hội. Vậy đèn sưởi nhà tắm là gì? Giá bán đèn sưởi là bao nhiêu? Dựa vào những kinh nghiệm mà mình có được thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những loại sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nào tốt qua bài chia sẻ sau đây nhé! 

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

TOP SẢM PHẨM ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM BÁN CHẠY NHẤT

A/ Vài nét về đèn sưởi nhà tắm

1. Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Trước khi tìm hiểu về top các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt thì chung ta hãy cùng tìm hiểu xem khái niệm đèn sưởi là gì nhé. Đèn sưởi nhà tắm hay đèn sưởi hồng ngoại là một trong những thiết bị được sử dụng chuyên biệt cho nhà tắm, làm sáng không gian kín của nhà tắm. Bên cạnh đó, đèn sưởi phòng tắm còn có chức năng khác như một chiếc lò sưởi ấm, giúp căn phòng được dễ chịu và ấm áp.

Cơ chế hoạt động của thiết bị này chủ yếu là sử dụng bóng ảo để phát ra tia hồng ngoại có công suất tối đa là 275W với mục đích là làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm. Nên vào những hôm mưa hay trời rét khi nhiệt độ xuống thấp thì đèn sưởi sẽ được phát huy tối đa công dụng của mình.

2. Đèn sưởi nhà tắm nào tốt? Các loại đèn sưởi nhà tắm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại đèn sưởi cũng như các thương hiệu sản xuất khác nhau, nhưng về cơ bản thì phổ biến nhất vẫn là 3 loại sau:

  • Đèn sưởi hồng ngoại
  • Đèn sưởi sợi đốt thông thường
  • Đèn sưởi kết hợp với hồng ngoại và thông thường

Mỗi loại đèn sưởi nhà tắm sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn sẽ lựa chọn sao cho cân đối nhất. Ngoài ra, nếu nói về kiểu đèn phù hợp với không gian lắp đặt thì hiện tại còn có 2 loại là đèn sưởi phòng tắm nổi (lắp trên tường) hoặc loại đèn sưởi phòng tắm âm trần mà bạn có thể tham khảo, cụ thể như sau:

  • Đèn sưởi nhà tắm treo tường: Đây là loại đèn sưởi treo tường phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đèn treo thường dễ mua và dễ dàng lắp đặt hơn. Khi mua về bạn chỉ cần khoan lên tường rồi sau đó treo đèn sưởi nhà tắm vào mà không cần phải thiết kế lại không gian phòng tắm.
  • Đèn sưởi nhà tắm âm trần: Đối với đèn sưởi âm trần thì sẽ thích hợp cho những gia đình đang có kế hoạch xây nhà. Hoặc những gia đình đã có bản thiết kế không gian phòng tắm sẵn để lắp đặt đèn loại này. Còn nếu không bạn sẽ phải đục trần hoặc làm lại trần thạch cao…thì mới có thể lắp được. Việc này vừa mất thời gian lại tốn kém rất nhiều chi phí. Nhưng bạn cũng có thể cân nhắc bởi các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần thì có tính thẩm mỹ cao, góp phần làm đẹp không gian nhà tắm của gia đình bạn.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

XEM GIÁ ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Vậy nên dùng đèn sưởi nhà tắm loại nào? Nên lắp đèn âm trần hay treo tường? Nếu phòng tắm nhà bạn có thiết kế lắp đèn sưởi âm trần thì quá tuyệt vời rồi, còn không thì loại treo tường cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn nhé. Tùy theo sở thích và không gian phòng tắm của gia đình mà bạn nên xem xét chọn loại nào cho phù hợp nhất.

3. Đánh giá đèn sưởi nhà tắm có tốt không? Có nên dùng đèn sưởi nhà tắm?

Để biết được việc sử dụng đèn sưởi phòng tắm có tốt hay không, bạn cần nắm rõ được các lợi ích mà loại đèn này mang lại. Dưới đây là một số công dụng của đèn sưởi nhà tắm mà bạn có thể tham khảo:

  • Vừa có khả năng phát sáng, vừa có khả năng sưởi ấm và làm khô da nhanh chóng, không làm nẻ da và rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cái này đã được kiểm chứng rồi nhé.
  • Đèn sưởi hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong việc điều trị và chống các loại bệnh về xương khớp, giảm đau sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Dễ lắp đặt, có tính thẩm mỹ rất cao và tiết kiệm điện năng.
  • Thiết kế tiện lợi, linh hoạt, nhẹ nhàng vì có thể đặt được nhiều không gian khác nhau chứ không chỉ mỗi mình nhà tắm. Ngoài ra còn có bộ phận chống chói giúp bảo vệ mắt trẻ em.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn hẳn các thiết bị sưởi khác có cùng chức năng.
  • Chế độ bảo hành có thể lên đến 10 năm tùy thương hiệu, nhờ đó tiết kiệm thêm chi phí sinh hoạt cho gia đình mình.

B/ Tiêu chí để đánh giá đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

1. Thiết kế đèn sưởi nhà tắm phải thật sự tiện lợi

Nhìn chung, hầu hết các loại đèn sưởi đều có thiết kế khá giống nhau, gồm: Số lượng bóng đèn trong khoảng từ 2-4 bóng và các bóng đèn có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc là dạng âm trần.

Đối với các mẫu đèn led âm trần thì khi lắp đặt sẽ được cố định luôn trong nhà tắm. Còn với loại đèn treo tường sẽ linh hoạt hơn nhiều vì có thể tháo gỡ và di chuyển được. Tuy nhiên, nếu xét về khả năng di chuyển gọn nhẹ và tiện lợi thì phải kể đến mẫu đèn có dạng ống dài. Ngoài ra, với một số loại sản phẩm cao cấp, đèn sưởi phòng tắm còn được thiết kế thêm một màng lọc chống chói giúp bảo vệ mắt trẻ em trong quá trình tắm cực kỳ an toàn.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

2. Nên lựa chọn đèn phù hợp với không gian phòng tắm

Trong các tiêu chí để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc xem xét không gian phòng tắm. Bạn nên cân nhắc xem không gian nhà tắm của bạn có diện tích như thế nào, để mình có thể ước chừng nên đặt đèn sưởi phòng tắm (hoặc đèn sưởi âm trần) ở đâu là tiện lợi nhất, cụ thể như sau:

  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4 m2: Nên lựa chọn đèn 2 bóng 
  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 4 đến 6 m2: Nên lựa chọn đèn 3 bóng
  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 6 đến 8 m2: Nên lựa chọn đèn 4 bóng
  • Ngoài ra, với những ngôi nhà có phòng tắm trên 10 m2 thì bạn nên cân nhắc mua thêm đèn thì mới chiếu sáng hết được không gian phòng lớn đến như vậy.

3. Công suất hoạt động

Công suất hoạt động của đèn sưởi nhà tắm sẽ phụ thuộc chủ yếu vào diện tích phòng tắm và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. Bởi, nếu không gian phòng tắm của bạn không quá rộng mà bạn lại chọn loại bóng sưởi nhà tắm có công suất quá lớn sẽ dẫn tới lãng phí điện năng tiêu thụ.

Ngược lại, nếu như phòng tắm gia đình bạn có diện tích sử dụng trên 10m2 mà bạn lại muốn chọn đèn sưởi có công suất quá thấp thì chắc chắn khả năng sưởi ấm của đèn cũng sẽ không được như bạn mong muốn. Do đó, bạn nên dựa trên tiêu chí này để lựa chọn được loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp cho gia đình mình.

4. Đèn sưởi nhà tắm có giá bán bao nhiêu?

Hầu hết các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay đều có giá đa dạng và trải dài trong khoảng từ vài trăm cho đến một triệu đồng. Một số sản phẩm cao cấp thì sẽ có mức giá lên đến 2 đến 3 triệu đồng nhưng chất lượng của những dòng này thì miễn chế nhé.

Vậy nên, để lựa chọn cho mình được những mẫu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nào tốt mà bạn cần thì trước hết bạn nên xem xét tình hình kinh tế của gia đình để đưa ra một mức giá phù hợp nhất.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

THAM KHẢO GIÁ ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM BÁN CHẠY NHẤT

5. Thời gian bảo hành và địa chỉ mua hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp các mẫu đèn sưởi phòng tắm với các chất lượng sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ. Thậm chí, còn len lỏi cả tình trạng đèn sưởi nhà tắm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Do đó, việc chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, ở đâu uy tín cũng là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm.

Để sở hữu được các mặt hàng chính hãng với chất lượng chuẩn chỉnh thì tốt nhất bạn vẫn nên cân nhắc chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại cửa hàng điện máy, sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Sendo, Shopee hay Nguyễn Kim để tiết kiệm thời gian lẫn chi phí nhé.

Ngoài ra, khi bạn chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại các địa chỉ này, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi, có khi lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

6. Một số lưu ý bạn cần biết khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

  • Vị trí lắp đặt đèn sưởi nhà tắm: Nên đặt ở vị trí trên cao, để có thể vừa tránh nước, mà có thể thắp sáng rộng được không gian nhà tắm.
  • Tránh sử dụng đèn sưởi nhiều lần: Như đã nói ở trên, đèn sưởi nhà tắm rất nhanh khô da và nóng, nếu ở lâu thì sẽ ảnh hưởng đến những da nhạy cảm, tạo màu cho da.
  • Nên sử dụng công tắc riêng cho đèn sưởi nhà tắm để bớt nhiệt độ phòng tắm.
  • Nên làm ấm cơ thể trước khi tắm
  • Trước khi tắm khoảng 3 phút, chúng ta nên bật đèn trước để làm ấm phòng tắm, vừa tiết kiệm bình nóng lạnh, vừa giảm thiểu được điện năng trong nhà.

C/ Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay

Với các sản phẩm có chất lượng thấp, hàng giả, hàng nhái đang tồn tại, chúng ta nên sử dụng sản phẩm của những thương hiệu đã có uy tín và được kiểm chứng bảo đảm sức khoẻ. Dưới đây giới thiệu đến bạn một số thương hiệu mà theo chúng tôi là tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng sử dụng rất phổ biến hiện nay.

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans

Nhắc đến đèn sưởi nhà tắm thì Hans là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường về các dòng sản phẩm này. Hầu hết, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Hans được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, đèn sưởi ấm Hans cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, thiết kế sang trọng với 2 tông màu bạc và vàng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. 

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Hotline/ Zalo tư vấn đặt mua giao hàng nhanh: 0396.202.171

  • Thiết kế tinh tế, kiểu dáng chắc chắn, bền đẹp
  • Chức năng làm nóng nhanh chỉ sau vài giây sau khi nhấn công tắc.
  • Thời gian bảo hành chính hãng là 12 tháng.
  • Màu sắc trang nhã phù hợp với nội thất trong mọi không gian phòng tắm.
  • Đèn sưởi không tạo ra cảm giác khô da, không đốt cháy oxy.
  • Một số loại sử dụng bóng sưởi hồng ngoại tốt cho sức khỏe, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi...

Bạn có thể tham khảo 3 model đèn sưởi nhà tắm Hanz bán chạy:

2. Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt - Đèn sưởi Kottmann

Thêm một thương hiệu nữa đến từ Đức mà mình muốn review cho các bạn, Kottman cũng là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có tiếng không thua kém gì so với các dòng đèn sưởi Hans hay Heizen. Ngoài đèn sưởi nhà tắm, Kottman còn sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng khác như chăn điện, máy sưởi dầu… Kottmann có trụ sở tại Đức, nhà máy sản xuất tại Trung quốc và những sản phẩm đèn sưởi của Kottmann được phân phối trên toàn cầu.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Hotline/ Zalo tư vấn đặt mua giao hàng nhanh: 0396.202.171

Tính năng nổi bật của sản phẩm: 

  • Thiết kế tinh tế và màu sắc hiện đại, góp phần làm sang trọng phòng tắm nhà bạn.
  • Sử dụng bóng đèn hồng ngoại, có thể giúp bạn trị đau và giảm các bệnh về xương khớp.
  • Đèn có từ 2 - 4 bóng có điều khiển, có thể bật 1 bóng hoặc 4 bóng cùng lúc.
  • Bóng đèn được tráng một lớp kim cương bên ngoài giúp tăng khả năng sưởi ẩm, hạn chế tình trạng chói mắt.
  • Có thể sưởi ấm ngay tức thì mà không cần phải đợi quá lâu sau khi bật.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có 4 model như sau:

  • Đèn sưởi nhà tắm Kottman K2B: Có 2 bóng dành cho phòng <4m2 - Giá tham khảo: 885.000 đồng (Hàng chính hãng) bảo hành 3 năm, có VAT.
  • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng K3BH: Dành cho phòng từ 4m2 đến 6m2 - Giá tham khảo: 969.000 đồng (Hàng chính hãng), bảo hành 3 năm, có VAT.
  • Đèn sưởi nhà tắm Kottman K4BT-G âm trần: Dành cho phòng 6-10m2 - Giá tham khảo: 1.450.000 đồng
  • Đèn sưởi nhà tắm Kottman K2B-HW-G: Dành cho phòng 6-8m2 - Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

3. Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt - Đèn sưởi nhà tắm Heizen 

Heizen là thương hiệu cao cấp bậc nhất của Đức trong số các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, đèn được thiết kế sang trọng và bắt mắt. Thường thì những sản phẩm của Heizen thường khá đắt nhưng chúng lại là sản phẩm được săn đón nhiều nhất cho những gia đình có nhu cầu sử dụng đèn sưởi cho phòng tắm rộng từ 10m2 trở lên.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

XEM TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi diện tích nhà tắm
  • Sử dụng bóng hồng ngoại, vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa làm ấm phòng vừa có thể điều trị các bệnh về xương khớp, một phương pháp trị liệu hiệu quả.
  • Khả năng chống thấm nước tốt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Thích hợp cho những phòng tắm rộng trên 10m2
  • Đèn không đốt oxy, không làm khô da trong quá trình sử dụng, phù hợp cho cả trẻ nhỏ
  • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, đủ để thấy sản phẩm có độ bền cực cao và chất lượng.

Một số đèn sưởi nhà tắm Heizen tiêu biểu nhất của hãng mà bạn có thể lựa chọn:

4. Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun Đức

Kohn là thương hiệu nổi tiếng của Braun chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gia dụng như đèn sưởi nhà tắm, máy xay cầm tay, máy ép trái cây, máy đánh trứng… Đa phần các sản phẩm của Kohn đều được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và độ bền cao. Hơn nữa, góp phần tạo nên sự nổi tiếng của Kohn đó chính là vì Braun vốn dĩ đã là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt thì hãy cân nhắc thương hiệu này nhé.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

XEM TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Tích hợp 2 công tắc có thể điều chỉnh bật tắt của từng bóng, mỗi bóng có công suất 275W
  • Ở mỗi thân đèn được thiết kế một công tắc riêng để quá trình sử dụng dễ dàng điều chỉnh.
  • Dòng âm trần còn có thêm quạt sưởi turbo có tác dụng làm tăng độ nóng của phòng trong thời gian nhanh nhất
  • Sử dụng bóng đèn hồng ngoại có tác dụng trị các bệnh về đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Không đốt cháy oxy trong quá trình sử dụng và đạt độ an toàn cao.

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kohn tốt nhất:

5. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu đồ điện gia dụng, là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. So với các thương hiệu của Đức như ở trên đã giới thiệu thì Sunhouse chắc chắn kém hơn một chút. Tuy nhiên, Sunhouse vẫn được người sử dụng yêu thích và nằm trong top những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt bởi giá thành rẻ, tích hợp những tính năng tiện ích như bóng thủy tinh bền, có khả năng chịu nhiệt cao, sưởi ấm nhanh, đảm bảo an toàn sức khoẻ người tiêu dùng.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

XEM TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Những mẫu đèn sưởi nhà tắm Sunhouse giá rẻ, chất lượng:

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 - Giá tham khảo: 550.000 đồng   
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 - Giá tham khảo: 750.000 đồng   
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823- Giá tham khảo: 1.230.000 đồng

6. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt? Kangaroo là đèn sưởi nhà tắm kết hợp giữa hồng ngoại và thông thường, với vỏ đèn sử dụng bằng chất liệu bạch kim, nhẹ, có khả năng chịu nhiệt độ cao và chống nước tốt, mang lại cảm giác ánh sáng dịu cho người dùng. Tuy nhiên, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo không được ưa chuộng cho lắm, bởi thương hiệu Kangaroo được biết đến với sản phẩm máy lọc nước nhiều hơn là đèn sưởi nhà tắm. Nhưng nếu so với những sản phẩm cùng cấp độ, thì Kangaroo có giá bình ổn, chất lượng tương đối, đáp ứng được mọi nhu câu của người sử dụng. 

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

XEM TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ, chất lượng:

​D/ Kết luận

Để lựa chọn mẫu đèn, bạn nên dựa vào tình hình kinh tế tài chính để tìm một sản phẩm phù hợp. Nếu kinh tế ổn, tất nhiên một sản phẩm tốt sẽ không quá khó đối với bạn, tuy chất lượng và giá thành khá cao, nhưng “tiền nào của nấy” mà, Braun hay Hans là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý hơn cả. Ngược lại kinh tế không ổn định, bạn phải suy nghĩ xem nên mua hay không, hoặc nếu cần thiết thì lựa chọn Sunhouse hay Kangaroo là đủ rồi!

Chắc chắn bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của đèn sưởi nhà tắm hoặc đèn sưởi hồng ngoại rồi phải không. Câu trả lời cho câu hỏi đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt đã được giải đáp rõ ràng và cụ thể rồi đấy! Chúc bạn thành công nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!