Điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nào tốt? Top sản phẩm đáng mua

20.03.2023 - 14:58

Với số tiền 2 triệu, liệu chúng ta có thể sở hữu chiếc điện thoại chất lượng không? Câu trả lời là có nhé! Chanh sẽ bật mí top điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu ngay trong bài viết dưới đây. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì đừng bỏ lỡ nhé!

nên mua điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu không
Nên mua điện thoại giá dưới 2 triệu không?

Có nên mua điện thoại dưới 2 triệu không?

Liệu mua một chiếc điện thoại tầm giá 2 triệu đồng thì có đảm bảo chất lượng hay không, điện thoại có bền không, chụp ảnh thế nào? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có trong tay một khoản ngân sách khiêm tốn nhưng lại khao khát sử dụng một chiếc smartphone chất lượng.

Đối với phân khúc smartphone dưới 2 triệu, các hãng vẫn rất chú trọng sản xuất và cải tiến những tính năng tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể phân khúc này cũng sẽ được trang bị những tính năng sau:

  • Cấu hình: Full HD+ với chip MediaTek nhiều phiên bản được xây dựng riêng cho từng dòng. 
  • Bộ nhớ trong vẫn đảm bảo lưu trữ được hình ảnh và những ứng dụng cơ bản
  • Chụp ảnh: Được trang bị hệ thống camera kép, lấy nét khá chi tiết, một số sản phẩm còn hỗ trợ chế độ nhận dạng khuôn mặt AI.
  • Dung lượng pin: hầu hết các máy đều có dung lượng từ 3000mAh đến 4000mAh, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt trong một ngày dài. 

Với những ưu điểm vừa kể trên, rõ ràng đối với những bạn có khoản tiết kiệm hơi khiêm tốn nhưng lại mong muốn sở hữu chiếc điện thoại chất lượng để nghe gọi, chụp ảnh, lướt web,… thì có thể lựa chọn điện thoại trong tầm giá 2 triệu. 

Tiêu chí chọn điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất

Tuỳ thuộc vào mục đích của người dùng, có thể lựa chọn những tiêu chí khác nhau cho mình để mua một chiếc điện thoại phù hợp. Hãy tham khảo những tiêu chí sau:

Camera

Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh, hãy lựa chọn những dòng chú trọng hơn đến hệ thống camera cũng như các tiện ích bổ sung.

Thiết kế

Mặc dù điện thoại nằm trong tầm giá 2 triệu nhưng nhiều hãng vẫn rất chú trọng đến thiết kế của sản phẩm, thường xuyên cải tiến để cho ra đời những thiết kế tinh tế, đáp ứng nhu cầu của người dùng ở nhiều phân khúc.

Dung lượng pin

Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn một chiếc smartphone cho riêng mình. Dung lượng pin cao từ 3000mAh sẽ giúp người dùng sử dụng điện thoại thoải mái trong ngày mà không lo máy đột nhiên hết pin mà không báo trước. 

dung lượng pin điện thoạt giá rẻ dưới 2 triệu
Nên chọn dòng điện thoại có dung lượng pin trên 3000mAh

Bộ nhớ

Đối với dòng điện thoại tầm giá dưới 2 triệu, nếu bạn cần lưu trữ bộ nhớ lưu trữ ảnh và dữ liệu nhiều thì nên chọn những chiếc điện thoại có bộ nhớ từ 16GB trở lên. Nếu chọn bộ nhớ thấp hơn có thể điện thoại của bạn sẽ thường xuyên báo hết dung lượng. 

Kích thước màn hình

Đối với những bạn dùng điện thoại để lướt web, xem phim thì nên chọn những sản phẩm có màn hình lớn hơn một chút để tiện lợi hơn. Còn những bạn yêu thích sự tiện lợi và nhỏ gọn thì có thể chọn những chiếc smartphone nhỏ hơn để tiện mang theo. 

Thương hiệu điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu

Lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu sẽ giúp bạn định hình “gu” điện thoại cho bản thân mình, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Một số thương hiệu uy tín mà mọi người có thể tham khảo như Vismart, Samsung, Nokia, Xiaomi,…

Nơi bán uy tín

Trên thị trường hiện nay, dòng điện thoại tầm giá dưới 2 triệu vô cùng đa dạng. Chính vì vậy, những sản phẩm kém chất lượng cũng được bày bán nhiều vô số, đánh lừa người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín hoặc các trang thương mại điện tử có tiếng để mua sản phẩm cho mình, đảm bảo chất lượng cũng như số tiền bỏ ra. 

Đánh giá Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đáng mua

Không cần phải mua điện thoại cũ, chỉ với 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một chiếc điện thoại có những tính năng hiện đại như chụp ảnh, bluetooth, 4G, nhận diện khuôn mặt,… Hãy tham khảo ngay những mẫu điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất dưới đây:

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Xiaomi Redmi 9A là chiếc điện thoại siêu rẻ đến từ thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng Xiaomi. Mặc dù chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng chiếc máy này nhận được nhiều sự khen ngợi về thiết kế. Đồng thời, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như chụp ảnh, quay phim, bluetooth,…

điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu xiaomi
Điện thoại Xiaomi Redmi 9A giá rẻ

Nơi mua tốt nhất

tiki

1.990.000 ₫

lazada

1.899.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Dung lượng pin5000 mAh
Bluetooth A2DP, LE
Camera sau13 MP
Camera trước 5 MP
Kích thước (Dài x Ngang x Dài)64.9mm x 77.07 mm x 9 mm
Công nghệ màn hìnhIPS LCD
Độ phân giảiHD+ (700 x 1600 pixels)
Hỗ trợ thẻ nhớ512G
Dung lượng32GB

Ưu điểm nổi bật

  • Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 9A có thiết kế màn hình giọt nước hiện đại, tràn viền, kích lớn 6.53 inch. Với kích thước màn hình này sẽ mang đến một không gian giải trí rộng rãi.
  • Màn hình công nghệ IPS LCD độ phân giải HD+, hình ảnh rõ ràng với màu sắc tươi tắn, dễ chịu
  • Thiết kế thời trang, không thua kém các dòng máy đắt tiền.
  • Pin siêu trâu 5000 mAh, thoải mái trải nghiệm.
  • Vi xử mới HyperEngine Game độc quyền từ MediaTek tối ưu hiệu năng, tiết kiệm pin.
  • Bộ đôi RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB để người dùng lưu những dữ liệu và ứng dụng cần thiết.
  • Máy có khe cắm thẻ nhớ cho người dùng mở rộng thêm lên đến 512 GB lưu trữ.
  • Trang bị camera đơn phía sau 13 MP và camera trước 5 MP đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh đời thường.

2. Điện thoại Masstel Hapi 30 4G

Masstel là thương hiệu thiết bị di động của Masscom Việt Nam. Masstel Hapi 30 sẽ đem đến lựa chọn ưu việt trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu. Dù lên kệ với mức giá cực kỳ dễ chịu nhưng sản phẩm vẫn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu masstel
Điện thoại Masstel Hapi 30 4G

Nơi mua tốt nhất

fpt

1.990.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuMasstel
Xuất xứViệt Nam
Dung lượng pin3000 mAh
Hệ điều hành Android 11
Camera sau8 MP
Camera trước5 MP
Kích thước (Dài x Ngang x Dài)159mm x 76.7mm x 9.65mm
Công nghệ màn hìnhIPS LCD
Độ phân giảiHD+ (720 x 1520 pixels)
Hỗ trợ thẻ nhớ128GB
Dung lượng32 GB

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm này ghi điểm ở thiết kế trang nhã, màn hình hiển thị tràn mặt trước và camera selfie tạo hình giọt nước bắt kịp xu thế. Kích cỡ thân máy gọn gàng, tối giản với các tone màu trung tính tạo nên kiểu dáng thanh lịch.
  • Màn hình rộng 6.26 inch kết hợp độ phân giải chuẩn HD+cho trải nghiệm hình ảnh sắc sảo, thể hiện màu sắc trung thực, dễ nhìn.
  • Sử dụng hệ điều hành Android 11.
  • Hệ thống camera chất lượng gồm camera chính 8MP và camera selfie 5MP.
  • Với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, chiếc điện thoại này thể hiện khả năng lưu trữ dữ liệu khá ấn tượng so với phân khúc giá rẻ.
  • Thỏa mãn nhu cầu chơi game mobile nhờ bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A.

3. Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là dòng điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu được Nokia chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng với những nâng cấp đáng kể cả về ngoại hình lẫn hiệu năng. Bên cạnh đó, sản phẩm của Nokia cũng được biết đến với độ bền cao, dung lượng pin cực lớn.

điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nokia
Điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu Nokia C30

Nơi mua tốt nhất

tiki

1.810.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuNokia 
Xuất xứPhần Lan
Dung lượng pin6000 mAh
Camera sau13 MP
Camera trước2 MP
Kích thước (Dài x Ngang x Dài)177.7mm x 79.1 mm x 9.9 mm
Công nghệ màn hìnhIPS LCD
Độ phân giảiHD+ (720 x 1600 pixels) 
Hỗ trợ thẻ nhớMicroSD 256 GB
Dung lượng32 GB

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế vỏ ngoài được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp, bền bỉ, mang đến khả năng chống chọi với các va đập một cách hiệu quả.
  • Màn hình kích thước 6.82 inch và có tỷ lệ khung hình 20:9 cho người dùng trải nghiệm thoải mái khi xem phim, đọc báo, chơi game.
  • Trang bị cảm biến vân tay mặt lưng giúp bạn mở khóa ngay lập tức, thao tác bằng một tay thuận tiện.
  • Chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân giúp các thao tác xem phim, lướt web, đọc báo, hay một số tựa game giải trí nhẹ nhàng hoạt động trơn tru.
  • Bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD giúp bạn có thể lưu trữ hình ảnh, bài hát, những bộ phim hay.
  • Camera trước tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt cho phép bảo mật điện thoại tối ưu.
  • Sở hữu dung lượng pin cực trâu 6000 mAh, có thể sử dụng lên đến 3 ngày.

4. Điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu TCL 305

TCL 305 ra mắt thị trường cách đây không lâu và đã tạo một xu hướng mới, sản phẩm có thiết kế và hiệu ấn tượng, nhưng giá thành lại rẻ. Mặc dù chỉ có mức giá dưới 2 triệu nhưng sản phẩm này sẽ khiến người dùng ngạc nhiên với tính năng nó mang lại.

dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu
Điện thoại giá rẻ TCL 305

Nơi mua tốt nhất

tiki

1.990.000 ₫

Thông tin kỹ thuật

Thương hiệuTCL
Xuất xứTrung Quốc
Dung lượng pin5000 mAh
Camera sau13 MP
Camera trước5 MP
Kích thước (Dài x Ngang x Dài)165.2mm x 75.5mm x 8.9mm
Công nghệ màn hìnhIPS, màn hình điện dung
Độ phân giảiHD+ (720 x 1600 pixels) 
Thẻ sim2 Nano SIM
Hệ điều hànhAndroid 11
Dung lượng32GB

Ưu điểm nổi bật

  • Dung lượng pin khủng cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong ngày dài, không lo bị gián đoạn.
  • Điện thoại giá rẻ dưới triệu này có màn hình rộng lên đến 6.52 inches cùng với thiết kế giọt nước, màn hình viền siêu mỏng.
  • Dù thuộc phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ nhưng TCL 305 vẫn được trang bị một con chip hoạt động với hiệu năng ổn định phù hợp với tầm giá.
  • Bộ 3 camera được trang bị sẵn trên thiết bị, trong đó camera chính có độ phân giải 13MP.
  • Sản phẩm được trang bị cảm biến khuôn mặt và vân tay ở mặt sau giúp người dùng có thể mở khóa nhanh chóng, đồng thời bảo mật tốt cho thiết bị.

5. Điện thoại Oppo A12

Oppo là thương hiệu điện thoại có cả phân khúc giá rẻ đến đắt tiền. Trong đó, A12 là chiếc điện thoại phổ thông rất đáng mua từ Oppo. Những điểm đáng tiền phải kể đến chính là thiết kế đẹp với màn hình giọt nước, hiệu năng mượt mà và thời lượng pin dùng thoải mái.

điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu oppo
Điện thoại giá rẻ thương hiệu Oppo A12 

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.799.000 ₫

Thông tin kỹ thuật

Thương hiệuOppo
Xuất xứTrung Quốc
Dung lượng pin4230 mAh
Camera sau13 MP
Camera trước2 MP
Kích thước (Dài x Ngang x Dài)155.9 mm x 75.5 mm x 8.3 mm
Công nghệ màn hìnhIPS LCD
Độ phân giảiHD+ (720 x 1520 pixels) 
Thẻ sim2 Nano SIM
Hệ điều hànhAndroid 9
Hỗ trợ thẻ nhớ256 GB
Dung lượng32GB
  • Thương hiệu: Oppo
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Dung lượng pin: 4230 mAh
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước: 2 MP
  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1520 pixels) 
  • Thẻ sim: 2 Nano SIM
  • Hệ điều hành: Android 9
  • Kích thước: Dài 155.9 mm - Ngang 75.5 mm - Dày 8.3 mm
  • Dung lượng: 32GB

Ưu điểm nổi bật

  • Màn hình của của chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu này được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ máy khỏi bị trầy xước hay va chạm.
  • Mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu nhựa nhám với các họa tiết đường cắt kim cương độc đáo.
  • Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp mở khóa thiết bị nhanh chóng hơn.
  • Cụm camera kép ở phía sau hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.
  • Bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lên tới 256 GB.
  • Viên pin 4.230 mAh giúp điện thoại hoạt động được lâu dài, không bị ngắt quãng.

Thực ra phân khúc điện thoại dưới 2 triệu hiện nay đã khá đa dạng. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy của thương hiệu Oppo, Samsung, Huawei, Vsmart,.... Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu ưng ý nhất. Chúc bạn sớm tìm được “dế yêu” ưng ý nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hiếu Nguyễn

Với mức giá dưới 2 triệu đồng, Điện thoại Redmi 9A thời lượng sử dụng pin trâu, máy dùng ổn, mình sài có rớt nhiều lần nhưng sài vẫn ổn và loa rất to, màn hình cũng rất sắc nét, máy có nhiều tính năng bổ xung hay như chia màn hình , không gian thứ 2,.. Trước giờ chưa từng dùng hiệu Xiaomi, nhưng mua cái này sd thấy rất ổn, rất hài lòng. Tôi chỉ sd để fb, zalo, youtube, Wattpad, Google các thứ, kg chơi game, pin 2 ngày sạc một lần, máy kg bị nóng, wifi, 4G rất tốt, kg bị giật, lag, âm thanh nghe gọi và nghe nhạc to, rõ. Tôi ít sd chức năng chụp ảnh, nhưng thi thoảng cần tới thì chụp thấy cũng đẹp, thiếu sáng thì ảnh hơi vàng xíu, sạc pin bằng cục sạc theo máy 3 tiếng thì đầy. Máy thiết kế cầm đằm tay, nặng vừa phải, màu xanh rất đẹp.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:09 26/02/2023
img-avatar