Top điều hòa Panasonic 9000 BTU tiết kiệm điện nhất 2023

28.04.2023 - 15:31

Điều hòa Panasonic 9000 BTU là dòng điều hòa phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Hè đến rồi nếu bạn chưa biết nên chọn máy điều hòa nào tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả nhất hãy tham khảo Top điều hòa, máy lạnh Panasonic 9000 mình chia sẻ trong bài dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu điện tử nổi tiếng thuộc tập đoàn Panasonic Corporation đến từ Nhật Bản. Vào năm 1918, công ty này được thành lập với tên gọi khác là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd và cho đến năm 2008 công ty này mới đổi tên thành Panasonic.

dieu-hoa-panasonic-9000-01

Panasonic là thương hiệu điện tử quen thuộc tại Việt Nam.

Trải qua nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Panasonic đã có một vị trí cực kỳ vững chắc trên thị trường điện tử thế giới với nhiều sản phẩm quen thuộc như: điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy giặt,.....

Vào năm 1960, Panasonic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và có trụ sở đầu tiên thuộc khu vực miền Nam Việt Nam. Sau hơn 10 năm phấn đấu, năm 1971 thương hiệu Panasonic đã được có thương hiệu ủy quyền chính thức tại Việt Nam với cái tên Vietnam National (NAVINACO).

Đến thời điểm hiện tại, Panasonic đã có văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng như mở rất nhiều chi nhánh tại một số tỉnh, thành phố và trở thành thương hiệu điện tử, điện lạnh quốc dân tại thị trường Việt Nam.

Panasonic luôn không ngừng cải tiến và sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn mang đến chất lượng, độ bền cao với mức giá cực kỳ hợp lý.

Điều hòa 9000 BTU là gì?

Thông thường trên điều hòa bạn sẽ thường thấy những ký hiệu như 9000 BTU 1Hp, 12000 BTU, 1Hp, 1.5 Hp, 2 Hp,... xuất hiện, đó chính là ký hiệu để quy định đơn vị nhiệt mà chiếc điều hòa đó có thể hoạt động. 1 Hp được tính tương đương với đơn vị nhiệt 9000 BTU, 1.5 Hp sẽ tương ứng với 12000 BTU và 2Hp tương ứng với +,...

dieu-hoa-panasonic-9000-02

1 HP tương ứng với công suất 9000BTU.

Để tính được công suất điều hòa nào phù hợp với diện tích phòng bao nhiêu, người ta thường dùng công thức 1m2 x 600 BTU. Theo công thức này 1 Hp sẽ tương ứng với phòng 15m2 trở xuống.

Top điều hòa Panasonic 9000 BTU tiết kiệm điện nhất

Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU

Điều hòa Panasonic Inverter 1HP CU/CS - PU9WKH-8M

Tuy model này chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng nó lại mang đến công nghệ vượt trội cùng nhiều chức năng tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

dieu-hoa-panasonic-9000-03

Ưu đãi tốt nhất

10.590.000 VNĐ

Xem tại HC

10.500.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

 
 

Thiết kế

CU/CS - PU9WKH-8M sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ đẹp mắt với những đường nét hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nhám và có tông màu trắng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian cho ngôi nhà của bạn.

Tính năng nổi bật

Công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G

Dòng máy lạnh này được trang bị hệ thống lọc không khí độc quyền Nanoe-G của Panasonic có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn bám trên các đồ vật trong phòng kể cả bụi mịn có đường kính cực nhỏ. Ngoài ra, với công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn nấm mốc phát triển, khử mùi,mang đến không khí trong lành nhất.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ Eco tích hợp AI

Điều hòa Panasonic 9000 BTU PU9WKH-8M được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện cùng chế độ Eco tích hợp AI có chức năng cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh công suất hoạt động phù hợp.

Khả năng làm lạnh nhanh

Sản phẩm này còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh PowerFull giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Chức năng hút ẩm

Với chức năng hút ẩm này sẽ giúp hơi ẩm trong không khí của căn phòng giảm đi, giúp ngôi nhà của bạn luôn khô ráo và thoáng mát.

Giá thành : 10.590.000

Điều hòa Panasonic 9000 Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Mẫu điều hòa CU/CS-XU9UKH-8 được Panasonic trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến không chỉ mang đến nhiệt độ thích hợp cho căn phòng của bạn mà còn mang đến sự thoải mái, thư giãn cho bạn mỗi khi nghỉ ngơi.

_dieu-hoa-panasonic-9000-04

Ưu đãi tốt nhất

10.890.000 VNĐ

Xem tại Tiki

12.490.000 VNĐ

Xem tại HC

 
 

Thiết kế

Sản phẩm vẫn có tổng quan bề ngoài với màu trắng quen thuộc cùng logo thương hiệu ở mặt trước. Nhìn chung thiết kế này là mẫu truyền thống thường có của Panasonic, không có nhiều chi tiết nổi bật.

Tính năng nổi bật

Công nghệ làm lạnh nhanh

XU9UKH-8 được trang bị công nghệ độc quyền P-tech của Panasonic cho phép động cơ nén Inverter đạt tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động. Với cánh đảo gió kép Aerowwings giúp đẩy luồng gió đi xa và nhanh hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, máy vận hành cực kỳ êm ái.

Công nghệ khử mùi, khử khuẩn

Dòng máy lạnh này được trang bị công nghệ Nanoe - X và Nanoe - G giúp làm sạch không khí, đánh bay hết bụi bẩn trong căn phòng của bạn.

Giá thành: 12.190.000 - 12.490.000

Điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều Inverter CU/CS-VU9UKH-8 1HP

Dòng điều hòa Panasonic 9000 này ngoài những tính năng hiện đại thường có sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

dieu-hoa-panasonic-9000-05

Ưu đãi tốt nhất

16.190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Model CU/CS-VU9UKH-8 có thiết kế cửa thổi gió ở phía trên quen thuộc nhưng vào năm 2018 Panasonic đã thay đổi vẻ bề ngoài của dòng điều hòa này với màu trắng ngọc trai óng ánh cực kỳ sang trọng và đường Crome bạc sắc nét tinh tế, tạo nên điểm nhấn gây ấn tượng ngay ban đầu cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Hầu hết các dòng điều hòa của Panasonic đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter và dòng máy lạnh này cũng vậy. Toàn bộ động cơ vận hành rất êm ái, công suất làm lạnh nhanh và mạnh hơn.

Làm lạnh nhanh

VU9UKH-8 còn được trang bị công nghệ P-tech có khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng khác mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Chức năng làm lạnh tản nhiệt

Với cấu tạo cánh đảo gió linh hoạt Skywing, miệng cánh hướng lên trên giúp luồng không khí lạnh tỏa vào không gian căn phòng, không thổi trực tiếp lên người sẽ tạo cảm giác mát lạnh dịu êm phù hợp cho trẻ nhỏ.

Công nghệ lọc bụi mịn

Panasonic sử dụng công nghệ Dust Sensor có chức năng phát hiện ra hàm lượng bụi trong phòng và tự động bật chế độ Nanoe-G để lọc hết lớp bụi mịn đó.

Khử mùi mạnh mẽ

Công nghệ Nanoe X hiện đại được trang bị cho dòng máy lạnh này có khả năng khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ, mang đến không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Giá thành: 16.190.000 - 16.490.000

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-WPU9WKH-8M Inverter

Model WPU9WWKH-8M là dòng tiêu chuẩn có trang bị công nghệ tiết kiệm điện tối đa giúp máy vận hành êm ái nhưng vẫn mang đến cho bạn cảm giác thư thái, trong lành mỗi khi sử dụng.

dieu-hoa-panasonic-9000-06

Ưu đãi tốt nhất

10.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

11.490.000 VNĐ

Xem tại HC

 
 

Thiết kế

Model này có thiết kế tuy đơn giản với hình khối hộp có mặt trước đơn giản và được làm nổi bật với đường kẻ ngang và logo thương hiệu. Phần nắp ốp được làm từ nhựa, dễ dàng mở ra để vệ sinh khoang dàn lạnh và lưới lọc bên trong.

Tính năng nổi bật

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

WPU9WKH-8M chỉ có mức điện năng tiêu thụ là 0.8kW/h đó là nhờ công nghệ Inverter được trang bị cùng với chế độ Eco có tích hợp AI giúp làm lạnh nhanh, máy vận hành êm ái và luôn duy trì được nhiệt độ thích hợp cho căn phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerfull sẽ mang đến luồng khí lạnh nhanh sau khi đã đẩy công suất làm việc của máy lên tối đa. Nhờ vậy căn phòng sẽ đạt được nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Khả năng kết nối ứng dụng trên điện thoại

Nhờ khả năng kết nối wifi của dòng điều hòa này, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa qua điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Công nghệ lọc Nanoe-G

Công nghệ lọc Nanoe-G giúp giải phóng ion âm xung quanh điều hòa nên lọc sạch bụi mịn trong căn phòng, mang đến không khí trong lành, dễ chịu.

Chế độ ngủ và hẹn giờ

Chế độ ngủ sẽ được kích hoạt để tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian để tương thích với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác ngủ ngon và dễ chịu hơn. Tính năng hẹn giờ giúp bạn tránh lãng phí điện mỗi khi quên tắt điều hòa khi ra ngoài.

Giá thành: 10.390.000-11.490.000

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8

Với công suất làm lạnh 1HP model CU/CS-XPU9WKH-8 là sự lựa chọn hợp lý dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10-15m2.

dieu-hoa-panasonic-9000-07

Ưu đãi tốt nhất

8.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.090.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

XPU9WKH-8 lại mang vẻ bề ngoài kiểu cách hơn so với những dòng điều hòa Panasonic 9000 BTU khác với đường cong cá tính và mặt viền sáng bóng rất nổi bật.

Tính năng nổi bật

Công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn Nanoe-X

Nanoe-X là công nghệ đặc trưng của các dòng điều hòa Panasonic với chức năng vô hiệu hóa các loại vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi thông qua màng lọc, đem đến không gian tươi mát và trong lành.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Model XPU9WK-8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAuto, chỉ với 1 nút nhấn đơn giản căn phòng của bạn đã trở nên mát lạnh với thời gian cực ngắn.

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng điều hòa của Panasonic đều được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái nhưng vẫn đạt công suất tối đa nhanh chóng.

Giá thành: 8.890.000 - 9.090.000

Dòng điều hòa Panasonic 9000 BTU 2 chiều tốt nhất

Điều hòa Panasonic 1HP 2 chiều Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Trong các model điều hòa Panasonic 9000 của Panasonic chỉ có model YZ9WWKH-8 có công suất 1HP nhưng được thiết kế với dạng 2 chiều.

dieu-hoa-panasonic-9000-08

Ưu đãi tốt nhất

1.259.000 VNĐ

Xem tại HC

 
 

Thiết kế

Tuy có tính năng hoạt động 2 chiều nhưng vẻ bề ngoài của dòng máy lạnh này khá nhỏ gọn, vẫn mang màu trắng quen thuộc với logo Panasonic.

Tính năng nổi bật

Tính năng sưởi ấm

Chính vì đây là dòng điều hòa 2 chiều nên nó vừa có chức năng làm mát vừa có chức năng sưởi ẩm nên nó được sử dụng cho cả 4 mùa nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI

Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter mà dòng điều hòa này của Panasonic hoạt động cực kỳ êm ái, làm lạnh nhanh nhưng lại rất tiết kiệm điện. Ngoài ra, với chế độ Eco được tích hợp AI có khả năng tự cân chỉnh công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, nhằm mang đến không gian thoáng mát nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Công nghệ Nanoe-G

Với công nghệ Nanoe-G được trang bị cho model YZ9WWKH-8 giúp toàn căn phòng không còn bụi bẩn, thậm chí là bụi mịn với kích thước PM2.5, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho gia đình bạn. Dòng điều hòa này được xem như máy lọc không khí thực thụ.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull

Chế độ Powerfull giúp việc làm lạnh trở nên nhanh chóng hơn, đồng thời với cánh đảo gió Big Flag có chiều rộng đến 79mm mang đến luồng gió xa hơn, giúp cả căn phòng được làm mát đều hơn.

Chức năng hút ẩm và hẹn giờ

Nhờ chức năng hút ẩm mà căn phòng của bạn sẽ luôn khô thoáng, ngoài ra chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn tránh được việc đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa gây lãng phí điện năng.

Tích hợp tính năng router Wifi

Với dòng điều hòa này, bạn có thể lắp thêm router wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Nhờ vậy bạn có thể điều khiển mọi chức năng của nó qua điện thoại như một chiếc điều khiển thông thường rồi.

Giá thành: 12.590.000

Trên đây là top điều hòa Panasonic 9000 BTU được đánh giá là siêu tiết kiệm điện và được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và thoải mái hơn. Hè gần đến rồi, còn chần chờ gì mà không sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc máy lạnh tuyệt vời như này nhỉ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!