Thương hiệu Panasonic có những dòng sản phẩm gì? Đánh giá Top 15 sản phẩm bán chạy nhất

07.04.2023 - 13:03

Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu chuyên về mảng điện tử, điện lạnh đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm của Panasonic đều không ngừng cải tiến và dần phát triển để đáp ứng được nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào những sản phẩm có giá trị lớn mà Panasonic còn hướng đến những sản phẩm có mức giá bình dân để mọi gia đình đều sử dụng được những sản phẩm tốt với giá cả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Panasonic và tham khảo 15 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Thông tin cần biết về Panasonic

Panasonic là một thương hiệu lớn và cực kỳ nổi tiếng về lĩnh vực điện tử đến từ Nhật Bản. Năm 1918 Panasonic được thành lập với một cái tên khác là Matsushita sau đó vào năm 2008 công ty mới chính thức đổi tên thành Panasonic và phát triển đến tận bây giờ.

Thương hiệu Panasonic

Panasonic tại Việt Nam

Năm 1950 thương hiệu điện gia dụng Panasonic bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam với tên gọi NAVINACO và sau 10 năm đã có văn phòng đại diện được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1996, công ty liên doanh của Panasonic Việt Nam được thành lập với tên gọi Panasonic AVC Networks Việt Nam, đến năm 2005 đã xây dựng thêm văn phòng đại diện tại Hà Nội và dần dần phát triển thêm nhiều văn phòng chi nhánh ở một số tỉnh thành khác trên cả nước.

Tính đến năm 2013, Panasonic Việt Nam đã có 8 công ty khác nhau với nguồn nhân lực lên đến 8.000 người. Hơn thế nữa, Panasonic cũng luôn chú trọng tới nhiều hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường tạo nên chiếm được nhiều thiện cảm với người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng sản phẩm chính mà Panasonic luôn chú trọng bao gồm:

  • Máy ghi DVD: là thiết bị dùng để lưu trữ dữ liệu và video
  • Các thiết bị gia dụng: lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện,…. Ngày nay khi người tiêu dùng có nhu cầu trang bị những sản phẩm cho gia đình đều dành sự quan tâm của mình đối với thương hiệu Nhật Panasonic.
  • Các sản phẩm giải trí gia đình: tivi, loa, máy ảnh kỹ thuật số,…
  • Bảng hiển thị LCD: là thiết bị màn hình tinh thể lỏng mang đến hình ảnh sáng, sắc nét như thật
  • Máy chiếu Panasonic: là thiết bị dùng để truyền tải các thông tin một cách sống động. Loại thiết bị này thường được sử dụng cho các hoạt động thuyết trình, giảng dạy.
  • Các thiết bị hỗ trợ làm đẹp: máy sấy tóc, máy cạo râu, máy xông hơi mặt,….
  • Ngoài các sản phẩm về điện tử, điện lạnh Panasonic còn phát triển thêm các phụ kiện để phục vụ cho các sản phẩm như pin, sạc,…

2. Làm thế nào để mua sản phẩm Panasonic chính hãng?

Hiện nay với sự phát triển mạnh Panasonic đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống đại lý phân phối từ hãng chính vì thế bạn sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic chính hãng và được hưởng các chế độ bảo hành từ công ty.

Thương hiệu Panasonic

Bạn có thể mua các sản phẩm của Panasonic rất dễ dàng

Mua trực tiếp tại cửa hàng

Việc mua trực tiếp tại cửa hàng đã không còn quá khó khăn nữa bởi ngoài các đại lý phân phối từ hãng thì ngay tại các siêu thị điện máy đều có trưng bày và bán những sản phẩm của Panasonic. Bạn chỉ cần đến trung tâm điện tử điện lạnh gần nhất tại địa phương và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình là đã hoàn tất việc mua sắm. Các sản phẩm của Panasonic được bày bán tại các siêu thị, đại lý đều được hưởng những chính sách bảo hành từ hãng nên bạn có thể yên tâm về điều đó.

Mua hàng online

Đối với những sản phẩm điện tử, điện lạnh có giá trị từ thấp đến cao khi mua sắm online bạn sẽ gặp một chút trở ngại chính là không thể tận tay kiểm tra sản phẩm đó trước khi mua hàng được. Hơn nữa hiện nay việc kinh doanh online đang rất bão hòa nên việc tìm một đơn vị kinh doanh uy tín cũng không phải dễ.

Chính vì những lý do trên việc bạn cần quan tâm khi mua những sản phẩm điện tử, điện lạnh không chỉ của thương hiệu Panasonic mà của bất kỳ hãng nào chính là lựa chọn nơi mua sắm online uy tín. Bạn có thể truy cập vào website của hãng để tìm mua sản phẩm, hoặc tìm đến những gian hàng uy tín được đánh giá tốt tại những sàn thương mại điện tử uy tín để mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt, được bảo hành trong quá trình sử dụng.

Một số sàn TMĐT uy tín như tiki, lazada, chanhtuoi,… đều là những sàn lớn để bạn có thể lựa chọn tìm mua các sản phẩm. Đặc biệt, tại website chanhtuoi.com bạn còn có thể cập nhật được những chương trình giảm giá, ưu đãi của các sàn thương mại khác có bày bán các sản phẩm của Panasonic. Việc này sẽ giúp bạn vừa tìm mua được sản phẩm tốt vừa tiết kiệm được chi phí khi áp dụng những chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho việc mua sắm online.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm online tại các website của các trung tâm điện tử điện lạnh lớn như Nguyễn Kim, Media Mart mà không cần đến tận nơi. Các sản phẩm sẽ được đóng gói và giao đến tận nhà cho bạn kèm theo những chính sách bảo hành, khuyến mãi mà các trung tâm đang áp dụng cho các sản phẩm của Panasonic.

3. Đánh giá top 15 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic

Những sản phẩm từ Panasonic đều được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 15 sản phẩm của nhãn hiệu này đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

3.1. Điều hòa Panasonic Inverter N9WKH-8

Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên máy vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong không gian sống của bạn. Đặc biệt với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, nâng cao tuổi thọ của điều hòa.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Đặc điểm nổi bật

  • Được trang bị công nghệ làm lạnh và một số tính năng hiện đại khác như: làm lạnh cực nhanh, làm sạch không khí, chuẩn đoán lỗi tự động, hoạt động siêu êm,…
  • Cánh đảo gió đạt 79mm giúp làm mát xa hơn, hơi lạnh dễ chịu không gây khô da, điều khiển hướng gió lên xuống giúp người dùng cảm nhận được sự mát lạnh ngay khi vừa mở máy.
  • Có thêm chức năng ngủ ban đêm, máy sẽ tự cảm biến và tự cân bằng nhiệt độ so với ngoài trời để bạn không bị lạnh vào ban đêm.
  • Được trang bị chức năng hẹn giờ khi tắt máy để tránh việc quên gây lãng phí.
  • Tuy nhiên, dòng điều hòa này chỉ có công suất 1 HP nên chỉ phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ khoảng 15 m2 trở xuống.

Giá: 8.890.000 đồng

3.2. Điều hòa Panasonic Inverter N18UKH-8

Điều hòa N18UKH-8 có công suất 2.0 Hp nên rất phù hợp với những không gian phòng khá lớn từ 20-30m2 với màu sắc trang nhã sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của bạn thêm sang trọng.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên máy chạy êm, tiết kiệm điện năng.
  • Có chức năng hút ẩm khiến không khí khô thoáng, thoải mái, dễ chịu
  • Công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền của thương hiệu Panasonic giúp lọc hết bụi mịn trong phòng gây nấm mốc.
  • Công nghệ Powerful giúp làm lạnh nhạnh và công nghệ Quiet giúp máy vận hành êm ái.
  • Mức giá rẻ hơn nhiều so với những điều hòa cùng công suất.

Giá: 16.790.000 đồng

3.3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL 389 PKVN

Khi lựa chọn các thương hiệu tủ lạnh dẫn đầu thị trường hiện nay Panasonic là cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Tủ lạnh 366 lít NR-BL 389 PKVN là dòng tủ lạnh có dung tích 389 lít với thiết kế 2 cửa cùng màu đen sang trọng đã được sơn tĩnh điện.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Được kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Econavi giúp máy chạy êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định và cực kỳ tiết kiệm điện.
  • Với công nghệ Panorama độc quyền của thương hiệu Panasonic mang đến luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh để tươi ngon lâu hơn.
  • Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean sử dụng các tinh thể bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi thực phẩm.
  • Được trang bị ngăn rau giữ ẩm riêng và ngăn trữ đông thực phẩm tươi sống riêng nên các loại mùi từ thực phẩm sẽ không lan cả tủ lạnh.
  • Ngăn đá có khả năng làm lạnh nhanh, ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn.
  • Khay đựng đồ được làm bằng nhựa cứng, chắc và bền nên khi gặp va chạm trong quá trình vệ sinh tủ lạnh bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Giá: 12.490.000 đồng

3.4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

Tủ lạnh NR-BV280QSVN có dung tích 255 lít với thiết kế ngăn đông phía dưới với công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama giúp hơi lạnh lan tỏa đều và nhanh hơn. Sản phẩm có màu xám trung tính nên sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Ngăn đông mềm được thiết kế theo thế hệ mới Prime Fresh+ giúp thực phẩm sống được làm đông nhanh hơn, độ tươi kéo dài đến 7 ngày mà không bị đông đá nên thực phẩm vẫn giữ được độ dinh dưỡng và thơm ngon như ban đầu.
  • Công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama khiến hơi lạnh lan tỏa đều trong toàn tủ. Ngoài ra nhờ công nghệ khử mùi Ag Clean có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Giá: 11.490.000 đồng

3.5. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Đứng đầu trong danh sách những máy giặt bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic phải kể đến NA-F90A4GRV với thiết kế cửa trên đơn giản, tinh tế cùng bộ điều khiến bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Mẫu máy giặt này sử dụng công nghệ luồng nước Dancing tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối đa.
  • Với hệ thống ActiveFoam có khả năng đánh tan xà phòng tạo thành những bọt khí li ti giúp nhanh chóng thấm sâu vào các sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Lồng giặt Sazanami được làm từ thép không rỉ sẽ bảo vệ quần áo của bạn tránh khỏi những hư tổn trong quá trình giặt.

Giá: 6.090.000 đồng

3.6. Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV

NA-F85A4HRV là sản phẩm thứ 2 trong phân khúc máy giặt của Panasonic đang được đánh giá là bán chạy nhất trong thị trường máy giặt bởi kích thước nhỏ gọn nhưng trọng lượng có thể giặt lại không hề nhỏ.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 50%, máy hoạt động bền bỉ, chạy êm.
  • Hệ thống Active Foam tạo bọt xà phòng giúp giặt sạch quần áo nhanh, hiệu quả, đánh bay những vết bẩn khó giặt.
  • Mâm giặt sử dụng công nghệ Active Wave 8 cánh cho hiệu ứng giặt kiều chà mạnh mẽ cộng thêm luồng nước Dual Power Cascade giúp tăng khả năng giặt sạch hiệu quả.
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ nên không hề ảnh hưởng đến quần áo khi giặt.

Giá: 7.290.000 đồng

3.7. Nồi cơm điện nắp gài PANC-SR-MVN187LRA

Thương hiệu Panasonic trong phân khúc nồi cơm điện đã quá nổi tiếng với độ bền cao. PANC-SR-MVN187LRA là một trong số những nồi cơm điện được bán nhiều nhất trên thị trường.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Dung tích 1.8 lít thích hợp để sử dụng trong gia đình 3-4 người với công suất 650W, có mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh hơn.
  • Điều khiển nút gạt để chuyển giữa 2 chế độ nấu và hâm. Lòng nồi được phủ lớp chống dính nên hạn chế bị cơm dính ở đáy nồi.
  • Nắp liền, kín, chống tràn và hạn chế đọng hơi nước. Được trang bị thêm van thoát hơi thông minh bảo toàn dưỡng chất có trong gạo.

Giá: 1.090.000 đồng

3.8. Nồi cơm điện SR-ZX185KRAM

Nồi cơm điện điện tử thuộc thương hiệu Panasonic SR-ZX185KRAM có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bếp của bạn nhưng lại có đến 13 chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn giúp việc nấu nướng trở nên đa dạng và dễ dàng hơn.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Bảng điều khiển bằng nút và màn hình LCD hiện đại. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, phủ bột kim cương bền chắc.
  • Khả năng truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu trong nhiều giờ.
  • Tích hợp 13 chức năng nấu khác nhau nên rất thuận tiện trong việc chế biến nhiều món từ gạo.
  • Các phụ kiện đi kèm như khay hấp, cốc đong và muỗng xới cơm đẹp mắt, tiện lợi.

Giá: 4.260.000 đồng

3.9. Smart Tivi 43 inch TH-43GX650V

Tuy không phát triển mạnh ở mảng tivi nhưng Panasonic vẫn cho ra đời một số model tivi với giá cả bình dân nhưng chất lượng khá tốt, đặc biệt là độ bền về hình ảnh thì khỏi phải bàn, chẳng hạn như smart tivi 43 inch TH-43GX650V.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Được trang bị màn hình UHD IPS LED LCD 43” tạo trải nghiệm xem phim chân thực cộng thêm hệ điều hành Android 9.0 khiến tốc độ xử lý hình ảnh nhanh và mượt hơn.
  • Các cổng kết nối đa dạng nên có thể chia sẻ với nhiều loại thiết bị khác có sử dụng hệ điều hành Android.
  • Độ phân giải 4K sắc nét gần 4 lần Full HD cùng công nghệ Color Pro+ điều chỉnh độ tương phản đem đến những hình ảnh ấn tượng, hoàn hảo.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm về âm thanh và màu sắc hình ảnh cực kỳ chất lượng nhờ Dolby Audio và Dolby Vision siêu chất.
  • Thiết kế viền màn hình siêu mỏng đem đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Giá: 8.900.000 đồng

3.10. Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RP2

Thuộc phân khúc tầm trung nên bình nóng lạnh mang thương hiệu Panasonic DH-3RP2 cực kỳ được ưa chuộng bởi sự an toàn và trên hết là giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Được trang bị cầu dao ELCB chống rò rỉ điện nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Máy có khả năng làm nóng trực tiếp giúp làm nóng nhanh đồng thời được trang bị thêm bơm trợ lực tạo nguồn nước mạnh nhưng máy vẫn hoạt động cực kỳ êm ái.
  • Vỏ máy được làm bằng chất liệu chống nước, chống bụi bẩn theo chuẩn IP25 nên luôn giữ độ bền màu sắc ban đầu.
  • Có cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với người dùng, công suất được điều chỉnh với 3 cấp độ: thấp-trung bình-cao.

Giá: 4.190.000 đồng

3.11. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4RL1

Bình nóng lạnh DH-4RL1 có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm của mọi gia đình, mức giá lại cực phải chăng.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất của máy là 4500W giúp máy hoạt động mạnh mẽ. Máy có chức năng làm nóng trực tiếp giúp làm nóng nhanh.
  • Vòi sen được thiết kế tiện lợi để sử dụng. Dễ dàng điều chỉnh độ nóng qua 3 cấp độ.
  • Trang bị hệ thống ELCB có khả năng tự động ngắt điện an toàn.

Giá: 2.890.000 đồng

3.12. Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46

Đối với dòng máy hút bụi, thương hiệu Panasonic thực sự chiếm được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng với những mẫu nhỏ gọn với nhiều chức năng hút bụi sạch, trong đó có MC-CL561AN46.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm được không gian sau khi sử dụng.
  • Công suất hoạt động 1600W, hút bụi nhanh, hiệu quả.
  • Dung tích chứa bụi 2L dễ dàng tháo rời và vệ sinh nên việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Được trang bị bộ lọc HEPA giữ lại chất gây dị ứng và những loại bụi mịn nhỏ.
  • Tích hợp ống hút bụi khe và đầu chải bụi tiện lợi nên với những vị trí khó tiếp cận vẫn hoạt động hiệu quả.

Giá: 2.390.000 đồng

3.13. Lò vi sóng Panasonic 23L NN-GT35HMYUE

Lò vi sóng 23L NN-GT35HMYUE có thiết kế hiện đại mang để sự sang trọng cho không gian bếp của bạn, dung tích 23 lít thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

 Đặc điểm nổi bật

  • Khoang lò được làm từ thép trang men nên dễ lau chùi, màu sắc sang trọng, thiết kế hiện đại.
  • Thiết kế đèn chiếu sáng nên dễ quan sát khi nấu.
  • Công suất nấu 800W, nướng 1000W cùng với nhiều chức năng như: nấu, hâm nóng, rã đông, nướng,….
  • Trang bị tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi, không sợ bị cháy.

Giá: 2.990.000 đồng

3.14. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE71-P645

Thương hiệu Panasonic không chỉ chú trọng đến những sản phẩm điện tử có giá trị lớn mà những sản phẩm khác cũng được phát triển mạnh mẽ trong đó có các sản phẩm làm đẹp như máy sấy tóc, máy xông mặt,…

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Máy sấy tóc EH-NE71-P645 có công suất sấy tóc lên đến 2000W  với 3 chế độ sấy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Thiết kế tay gập giảm nhiều kích thước cho sản phẩm.
  • Cơ chế phun ion âm giúp bảo vệ sợi tóc chắc khỏe hơn.
  • Chất liệu từ nhựa bóng nên dễ dàng lau chùi.

Giá: 1.300.000 đồng

3.15. Quạt điện đứng Panasonic F-409K

Có khá nhiều mẫu quạt điện mang thương hiệu Panasonic đặc biệt là quạt đứng có khả năng quạt được xa như F-409K.

Thương hiệu Panasonic

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN NGUYỄN KIM

Đặc điểm nổi bật

  • Trang bị điều khiển từ xa không dây nên cực kỳ thuận tiện khi điều chỉnh tốc độ của quạt. Có 3 tốc độ và chuyển động tắt/ mở tự động nên bạn sẽ thấy hài lòng với sự tiện lợi của dòng quạt này.
  • Quạt được trang bị chức năng hẹn thời gian tắt sau 4 giờ sử dụng và còn có thêm chế độ sleep mode giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Cánh quạt sải 40cm giúp cho luồng gió phân tán đều cả căn phòng, sức gió mạnh.

Giá: 2.490.000 đồng

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu Panasonic và top 15 sản phẩm bán chạy của thương hiệu này. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin về Panasonic và lựa chọn được cho mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp của thương hiệu này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!