Đánh giá dung dịch vệ sinh intima ziaja có tốt hay không

11.08.2022 - 13:40

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja là một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm dung dịch vệ sinh này có chứa những thành phần gì? Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có thực sự tốt hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Intima

Ziaja là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ của Ba Lan được Công ty cổ phần dược phẩm Bắc Ninh (BANIPHAR) nhập khẩu nguyên chai. Sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của Châu Âu. Với thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới chuyên gia và người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên 44 quốc gia và trở thành lựa chọn số 1 của phái nữ.

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Tại Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, các bác sĩ cùng chuyên gia y tế tại các Bệnh viện sản phụ khoa lớn như Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Hải Phòng v.v… chỉ định và kê toa cho bệnh nhân sử dụng.

Review chi tiết dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không?

Thành phần trong dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Các thành phần được tinh chế trong Intima Ziaja đều lành tính từ thiên nhiên và đã được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi sản xuất.

  • Acid Lactic: Đây là thành phần chính trong sản phẩm và cũng thường được tìm thấy trong sữa chua, sữa tươi. Acid lactic giúp duy trì và ổn định độ pH âm đạo nhằm kích thích lợi khuẩn và cân bằng môi trường trong "cô bé". Nhờ đó, Intima Ziaja mới có thể ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập và phát triển.
  • Provitamin B5: là thành phần đảm nhiệm vai trò dưỡng ẩm, chống khô cho âm đạo. Ngoài ra, provitamin B5 còn có thể bảo vệ cô bé khỏi các tác nhân gây viêm ngứa và các bệnh phụ khoa khác.

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Ngoài ra, dòng Intima Ziaja Wash Gel còn phát triển các loại dung dịch khác nhau như Intima Ziaja cúc la mã, Intima Ziaja vỏ sồi và Intima Ziaja hoa lan chuông. Các chiết xuất này mang lại nhiều tác dụng khác nhau:

  • Chiết xuất cúc la mã: có tác dụng bổ sung collagen và vitamin nhằm trẻ hóa làn da, sản sinh kháng thể chống viêm nhiễm. Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cho chị em.
  • Chiết xuất vỏ sồi: giúp se khít, hồng hào “cô bé” hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất vỏ sồi còn hỗ trợ tái tạo tế bào da, trẻ hóa da cho vùng kín săn chắc. Nhiều khách hàng cũng rất yêu thích hương thơm lâu dịu nhẹ và tươi mới của vỏ sồi.
  • Chiết xuất hoa lan chuông: một loại dược liệu quý nhằm giữ độ ẩm cho âm đạo và duy trì mức pH ổn định. Nhiều chị em đã phản hồi rằng mùi hương thơm nhẹ dịu, thanh khiết của tinh chất hoa lan chuông là một điểm cộng rất lớn. 

Công dụng của dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nhẹ, phù hợp với các làn da nhạy cảm. 
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, không làm khô da mà còn giúp "cô bé" se khít, hồng hào.
  • Làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, tăng cường hiệu quả chống viêm, kháng khuẩn tốt. 
  • Giúp ổn định và duy trì độ PH thích hợp cho môi trường âm đạo.
  • Hạn chế các vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển.
  • Giúp khử mùi hôi khó chịu ở vùng kín, lưu hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, nấm ngứa, nhiễm khuẩn,…

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có giá bao nhiêu?

Hiện nay giá dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja được bán trên thị trường với giá dao động từ 180.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ tùy từng loại sản phẩm cụ thể và chính sách bán hàng của các nhà cung cấp.

Mua dung dịch vệ sinh Intima Ziaja chính hãng ở đâu?

Hiện nay, dung dịch vệ sinh Intima Ziaja đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn. Chính vì vậy sản phẩm được bán rất phổ biến trên các website của các nhà thuốc, công ty dược, mỹ phẩm và các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...Vì vậy bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trực tuyến ngay cả khi ở nhà trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja tại các nhà thuốc, store dược, mỹ phẩm trên toàn quốc.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh Intima Ziaja bị làm giả được bày bán tràn lan trên thị trường với giá rất rẻ. Vì vậy, bạn cần chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua đúng sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Đối tượng sử dụng

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau:

  • Phụ nữ muốn phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Chị em đang điều trị viêm phụ khoa mức độ nhẹ.
  • Chị em thường xuyên ra huyết trắng, ngứa ngáy vùng kín, khí hư bất thường.
  • Các bạn nữa đang trong độ tuổi dậy thì.
  • Chị em vào những ngày đèn đỏ hoặc trước và sau khi quan hệ tình dục đều có thể sử dụng Intima Ziaja.

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Ngoài ra, sản phẩm được chống chỉ định cho những ai mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của Intima Ziaja. Nếu bạn gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng sản phẩm thì cần đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám ngay.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja đúng cách

Để dung dịch vệ sinh Ziaja phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc sức khỏe vùng kín, bạn nên sử dụng em ấy đúng cách. Nếu chưa nắm được cách sử dụng dung dịch Ziaja, bạn hãy thực hiện nay theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Làm ướt cô bé bằng nước sạch
  • Bước 2: Bạn lấy ra tay một lượng dung dịch vệ sinh Ziaja vừa đủ, sau đó xoa đều để tạo bọt.
  • Bước 3: Dùng tay nhẹ nhàng áp lượng bọt vừa tạo được lên cô bé và massage nhẹ nhàng trong thời gian từ 30 đến 60 giây.
  • Bước 4: Rửa sạch cô bé với nước sạch. Sau đó dùng khăn bông mềm lau khô để tránh tình trạng ẩm ướt dẫn đến viêm nhiễm.

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Giống với các sản phẩm thông thường khác, khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja, bạn cần lưu ý những điều sau:

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

  • Chỉ sử dụng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja để làm sạch bên ngoài âm đạo, không thụt rửa sâu bên trong để tránh mất cân bằng môi trường pH tự nhiên của "cô bé". Hơn nữa, việc này cũng có thể làm bên trong bị trầy xước nếu chà rửa mạnh.
  • Khi rửa cô bé nên massage từ trước ra sau, điều này nhằm tránh vi khuẩn của vùng hậu môn lây lan hoặc nhiễm sang âm đạo.
  • Bạn không nên lạm dụng sản phẩm quá mức cho phép. Các chuyên gia cho rằng, bạn chỉ nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ nhiều nhất 1 lần/ngày mà thôi.
  • Bên cạnh đó, bạn cần xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh. Vì cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe "cô bé" là tác động từ bên trong cơ thể.

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi dung dịch vệ sinh intima ziaja có tốt hay không? Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này có giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm dung dịch vệ sinh Intima Ziaja và lựa chọn được sản phẩm dung dịch vệ sinh Intima Ziaja phù hợp cho "cô bé" của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!