Ghế ăn dặm Mastela: Giải pháp hoàn hảo cho bữa ăn của bé

11.04.2023 - 13:57

Ghế ăn dặm Mastela là một trong những sản phẩm hữu ích và tiện lợi cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con nhỏ. Với thiết kế thông minh và đa năng, ghế ăn dặm Mastela đã được nhiều gia đình tin dùng và đánh giá cao về tính năng và chất lượng. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi review sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về thương hiệu Mastela và đặc biệt là sản phẩm ghế ăn dặm của Mastela, để giúp các bậc phụ huynh có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm cho con yêu của mình.

Review ghế ăn dặm Mastela
Review ghế ăn dặm Mastela

Vài nét về thương hiệu Mastela

Công ty Guangzhou Mastela Commodity Co. Ltd là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, được thành lập từ năm 2005 và đã có mặt trên thị trường Quảng Châu trong hơn 12 năm. 

Đến nay, Mastela đã có mặt tại Việt Nam, giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình. Mastela cam kết đồng hành cùng quá trình phát triển của trẻ em, chính vì vậy Mastela luôn nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chất lượng, tiện dụng để giúp các bé phát triển toàn diện.

Một trong những sản phẩm được yêu thích của Mastela là ghế ăn dặm cho trẻ em với thiết kế thông minh, đa năng. Ghế ăn dặm Mastela có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của bàn ăn và tăng cường sự ổn định bằng cách sử dụng bộ khóa an toàn. Ngoài ra, ghế còn có nhiều vị trí ngả và chế độ rung thuận tiện giúp bé yêu cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ăn dặm.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các bé, Mastela luôn nỗ lực nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, đem đến sự an tâm và hài lòng cho các gia đình sử dụng.

Tại sao cần phải mua ghế ăn dặm cho bé?

Theo kinh nghiệm thực tế, mình thấy rằng dù bé ăn dặm theo bất cứ hình thức nào thì việc đầu tư mua 1 chiếc ghế ăn dặm là cực kỳ cần thiết.
Ghế ăn dặm không đơn giản chỉ là để bạn tiện lợi trong việc “thảy” đồ ăn lên khay cho bé tự bốc. Tác dụng quan trọng nhất của ghế ăn dặm chính là tạo lập cho bé một thói quen ăn uống tốt. 

Rất nhiều bà mẹ cho rằng, chỉ có ăn dặm theo phương pháp Baby Led weaning (bé tự ăn) mới cần tới ghế ăn dặm, còn ăn bột, ăn cháo (hay ăn đút) nói chung thì không cần, và thậm chí 1 số mẹ cho con ăn dặm BLW cũng nghĩ rằng ko cần thiết phải mua ghế ăn dặm, bé có thể ngồi ghế bình thường hoặc ngồi trên giường, trong lòng người lớn để ăn cũng được. 

Khi sử dụng ghế ăn dặm, bạn sẽ tạo cho bé 1 thói quen rất tốt đó là luôn ngồi vào ghế khi ăn, sẽ không có cái gọi là bế đi rong ăn ngoài đường hay vừa chạy chơi, vừa xem tivi, vừa chơi đồ chơi vừa ăn. Và đây chính là tác dụng lớn nhất của ghế ăn dặm.

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng ghế ăn dặm cho các bé ngày càng nhiều. Dù bạn có áp dụng phương pháp ăn dặm nào cho con mình: ăn dặm truyền thống, ăn dặm kiểu Nhật, ăn dặm Baby Led Weaning hay phương pháp bất kỳ nào khác, thì việc chuẩn bị cho bé 1 chiếc ghế ăn ăn dặm riêng cho bé cũng đều là việc cần thiết. 

Các ghế ăn dặm hiện nay có mức giá rơi vào khoảng từ 500.000đ cho đến 1triệu hoặc 2 triệu thậm chí hơn 5 triệu. Đây là khoản đầu tư không nhỏ đối với nhiều gia đình nên nhiều người còn e dè khi quyết định mua ghế ăn cho con, vì không biết loại ghế nào phù hợp và liệu khoản đầu tư này có thực sự hiệu quả hay không nên nhiều mẹ còn băn khoăn. 

Bởi vậy, hãy tùy thuộc vào tình hình tài chính để các mẹ lựa chọn được loại ghế phù hợp cho bé nhà mình. Dù là loại ghế đắt tiền hay không đắt tiền thì mục đích chính vẫn là để giúp tạo lập thói quen ăn uống khoa học cho bé và bất kỳ loại ghế ăn dặm nào cũng có thế làm được điều đó các bạn nhé!

Các loại ghế ăn dặm trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế ăn dặm với đủ loại hình thức, giá cả, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Theo kinh nghiệm bản thân, mình tạm thời chia ra làm 3 loại ghế ăn chính (tất cả các ghế đều có kèm theo khay ăn):

1. Ghế gấp gọn - Booster Seat

Chủ yếu là ghế bằng nhựa, khay ăn có thể tháo rời, ghế có thể xếp gọn lại, rất tiện mang đi mang lại. Chân ghế thấp, có thể cho bé ngồi dưới đất hoặc cho cả ghế ăn của bé lên ghế ngồi của người lớn để ngồi ăn trên bàn ăn (có dây đai để cột chặt vào ghế người lớn, và dây đai giữ bé).

Ưu điểm

Chất liệu nhựa dễ vệ sinh, gọn nhẹ tiện mang đi lại, giá thành vừa phải (trung bình từ 500k – 1tr).

Nhược điểm

Hơi nhỏ, các bé bự con thì tầm khoảng 3 tuổi là ngồi sẽ bị chật.

Booster Seat khá phù hợp với điều kiện ở Việt Nam: Nhà nhỏ, đi xe máy, nhất là các gia đình thích đi du lịch, hay đi chơi, đi ăn ngoài, đi sang nhà ông bà, bạn bè, offline… vì rất tiện mang đi theo. Vả lại các hàng quán ở Việt Nam chưa phổ biến việc trang bị sẵn ghế ăn dành riêng cho trẻ em, nên khi đi ra ngoài ăn chúng ta thường cần phải tự mang theo ghế cho bé.

2. Ghế cao

Ở nước ngoài thì ghế high chair được khuyến khích sử dụng hơn so với ghế Booster Seat hoặc thực tế là họ trang bị cả high chair và booster seat – Highchair để ở nhà, booster mang đi ra ngoài. Tuy nhiên ở Việt Nam ghế High Chair lại ít được sử dụng hơn, vì xét về tính năng động thì booster seat có ưu thế hơn. Nhưng rất nhiều gia đình cũng lựa chọn highchair vì bạn này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm

Chắc chắn, rộng rãi, bé lớn tầm 17-18kg vẫn ngồi được

Nhược điểm

Nặng và cồng kềnh nên ko thể mang đi ra ngoài được và khi vệ sinh cũng vất vả.

To rộng nên các bé nhỏ mới tập ăn ngồi bị lọt thỏm, tuy nhiên với 1 số ghế tốt thì dây đai chắc chắn cũng làm giảm bớt nhược điểm này.

Giá thành khá cao so với Booster Seat, chỉ có ghế gỗ là giá hợp lý tuy nhiên lại quá nặng và nếu rửa nước thì lâu khô. Giá ghế Highchair (trừ ghế gỗ) thường từ 1tr đến hơn 2tr.

3. Ghế ăn ngả được ra nhiều nấc

Ghế có thể ngả ra 2-3 nấc, có thể có hoặc không có đồ chơi đi kèm, thường ghế có nệm lưng và chỗ ngồi khá êm ái, nệm có thể tháo ra hoặc không tháo ra được. Ghế này nên mua từ khi bé còn sơ sinh thì sẽ tận dụng được các ưu điểm và công dụng của ghế (như ngả ra cho bé nằm chơi, khi bé lớn thì ít dùng tới các chế độ ngả).

Ưu điểm

Ghế khá rộng rãi, ít trơn trượt nên nên bé có thể ngồi từ nhỏ tới khi lớn, khay ăn rộng rãi, có thể làm khay ngồi chơi cũng được.

Nhược điểm

Không phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ

Giá trung bình khoảng 1tr – 2tr5. Phù hợp với gia đình có nhà rộng, có xe ô tô thì có thể cho vào cốp xe mang đi theo.

Ngoài ra còn 1 loại ghế vải, thực chất giống như 1 túi vải, có thể lồng vào lưng ghế gỗ thông thường và bé ngồi vào lòng túi như ngồi trong địu. Loại này thì ít thông dụng và không được các mẹ ủng hộ để làm ghế ăn dặm cho bé nên mình sẽ không nói chi tiết về sản phẩm này.

Review Top 5 ghế ăn dặm Mastela được yêu thích nhất hiện nay

1. Ghế ngồi ăn dặm gấp gọn Mastela

Thuộc dòng ghế ăn dặm nhỏ gọn, cơ động và tiện lợi ghế ăn dặm Mastela được thiết kế có khoảng cách giữa lưng ghế và bàn ăn rộng rãi hơn để các bé thoải mái khi ngồi. Điều chỉnh độ cao cực kỳ linh hoạt giúp bé vẫn để chân thoải mái khi con đã lớn, kể cả khi chân bé dài ra.

Ghế ngồi ăn dặm gấp gọn Mastela
Ghế ngồi ăn dặm gấp gọn Mastela

Nơi mua tốt nhất

shopee

495.000 ₫

lazada

558.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế linh hoạt - an toàn tuyệt đối cho bé với chất liệu không chứa BPA
  • Ghế ăn dặm Mastela gấp gọn có 5 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt để tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của mọi nhà.
  • Bề mặt ghế và khay nhựa đựng thức ăn láng mịn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ
  • Thiết kế dạng gập thông minh, dễ dàng gấp gọn tiện lợi để mang đi xa, di chuyển cùng bé và gia đình
  • Không gian ghế rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn giúp bé ngồi một cách vững chãi và thoải mái nhất.
  • Ghế ăn Mastela có dây an toàn cho bé và dây đai để giữ ghế chắc trên ghế ăn người lớn.
  • Được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.
  • Thời gian sử dụng lâu - Sản phẩm có thể sử dụng từ khi bé biết ngồi tới khi bé 4 tuổi

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Mastela
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Hợp kim và nhựa
  • Độ tuổi sử dụng : Bé từ 6 tháng - 4 tuổi.
  • Tải trọng : 20 kg
  • Trọng lượng ghế : 4 kg
  • Kích thước sản phẩm : 53 x 47 x 38cm
  • Kích thước hộp : 19 x 30 x 43cm

2. Ghế ăn dặm Mastela MSTL-1013-A có nệm cho bé đi du lịch 

Với kết cấu chắc chắn, thiết kế linh hoạt và hiện đại, sản phẩm hiện đang là dụng cụ hỗ trợ bé ăn dặm hiệu quả, được rất nhiều các gia đình tin tưởng lựa chọn. Ghế ăn dặm 1013 đặc biệt thích hợp cho việc mang đi lại, mang đi du lịch thuận tiện dễ dàng. Cân nặng chỉ 1.8kg, gập siêu gọn nhẹ.

Ghế ăn dặm có nệm cho bé đi du lịch Mastela MSTL-1013-A
Ghế ăn dặm  Mastela MSTL-1013-A có nệm cho bé đi du lịch

Nơi mua tốt nhất

shopee

539.000 ₫

lazada

539.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Ghế có thiết kế thông minh và linh hoạt - thế rất gọn nhẹ nhưng lòng ghế rộng, thoải mái cho bé.
  • Cân nặng chỉ 1,8kg phù hợp với gia đình có không gian sống nhỏ và tiện mang đi khi ra ngoài hoặc đi du lịch.
  • Ghế có 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt để tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của mọi nhà.
  • Khay ăn có thể tháo ra hoặc lắp vào dễ dàng
  • Ghế có nệm ngồi bằng da PU, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh
  • Chân ghế có mút cao su giúp ghế vững chãi, hạn chế tối đa việc đổ, lật ghế
  • Thiết kế 2 chân đan hình chữ X tạo sự chắc chắn, an toàn và thẩm mỹ cho sản phẩm
  • Ghế có dây đai an toàn 3 điểm để giữ an toàn cho bé
  • Ghế ăn dặm Mastela 1013 có thể gắn được với ghế ăn của người lớn, để bé có thể ngồi ăn chung bàn ăn với cả nhà.
  • Khay ăn có thể tháo rời, giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.
  • Chân đế có mút chống trơn trượt, lật/đổ
  • Gập gọn chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản, nhanh gọn

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: MASTELA
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, không chứa BPA
  • Màu sắc: Xanh ngọc, Ghi, Hồng phấn
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ từ 6 tháng - 4 tuổi
  • Kích thước sản phẩm: 35*35*50cm
  • Kích thước đóng hộp: 39*16*37cm
  • Kích thước lòng ghế: 33*31cm
  • Kích thước sau khi đã gấp gọn: 33*32*11cm
  • Kích thước khay ăn: 37*20cm
  • Cân nặng sản phẩm: 1.8kg/ Cân nặng cả hộp: 2.3kg
  • Chịu lực rất tốt, NSX khuyến cáo cân nặng tới 19kg (Tuy nhiên đã test, 45kg đứng lên vẫn chắc chắn)
  • Thông tin bảo hành: 12 tháng
  • Chứng nhận an toàn chất lượng: ASTM (Mỹ), EN71 (Châu  u).
  • Xuất xứ: Trung Quốc

3. Ghế ăn dặm đa năng ngồi cao/thấp - ghép chung bàn gia đình Mastela 1016

Ghế ăn dặm đa năng Mastela 1016 được thiết kế thông minh 3 trong 1: ghế ăn thấp. ghế ăn cao và bàn ghế tập vẽ, giúp sản phẩm có tuổi dài, sẽ đồng hành cùng mẹ và bé từ giai đoạn ăn dặm đến khi bé lớn hơn (6 tháng tới 6 tuổi).

Ghế ăn dặm Mastela 1016
Ghế ăn dặm Mastela 1016

Nơi mua tốt nhất

shopee

899.000 ₫

lazada

899.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế đa năng, chỉ 1 chiếc ghế đồng hành cùng bé trong suốt thời gian dài, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí
  • Thiết kế chắc chắn và an toàn. Bàn và ghế nhựa dày dặn, chân ghế bằng sắt chắc chắn, chịu lực cao
  • Thay đổi các tư thế và chức năng linh hoạt, dễ dàng. Ghế có thể làm ghế ngồi thấp dưới sàn, ghế ăn thấp có chân, ghế ăn cao, cố định lên ghế ngồi của người lớn, bàn ghế ngồi
  • Lớp đệm lót mềm mại bé ngồi lâu mà vẫn cảm thấy thoải mái. Lớp lót ghế bằng PU không thấm nước và có thể dễ dàng tháo rời và giặt sạch
  • Cả khay ăn của ghế và mặt bàn (khi làm bộ bàn ghế) đều rất rộng rãi, giúp bé có không gian sinh hoạt thoải mái
  • Khay ăn có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh. Có thể gập gọn dễ dàng
  • Ghế được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. 

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, không BPA
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ từ 6 tháng tuổi đến 6 tuổi
  • Kích thước sản phẩm: 50*31*50cm
  • Kích thước đóng hộp: 41*31*39cm
  • Cân nặng: 7.5kg
  • Chứng nhận an toàn chất lượng: ASTM (Mỹ), EN71 (Châu  u).
  • Quà tặng: Khay ăn bamboo

4. Ghế ăn dặm đa năng Mastela 1015 chỉnh độ cao, ngả lưng có bánh xe

Ghế ăn dặm Mastela 1015 đa năng có 5 mức nâng hạ độ cao, 3 chế độ ngả, dùng cho bé từ 6 tháng - 5 tuổi, ASTM Mỹ. Ghế ăn có thiết kế linh hoạt với 5 nấc điều chỉnh cao thấp, khay bàn ăn có thể tháo rời dễ dàng sử dụng cùng chất liệu nhựa cao cấp, láng mịn an toàn và thuận tiện vệ sinh.

Ghế ăn dặm đa năng Mastela 1015
Ghế ăn dặm Mastela 1015

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.459.000 ₫

lazada

1.459.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Ghế có tới 8 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt để tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của mọi nhà.
  • Khay ăn có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh hoặc khi bé đã lớn hơn, có thể ngồi ăn chung bàn với cả nhà. Khay ăn có tới 3 nấc điều chỉnh xa gần hoặc tháo rời. 
  • Miếng đệm lót êm ái đảm bảo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng, được sản xuất từ chất liệu bọc da PU cao cấp mềm mại, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn và có độ bền cao
  • 3 vị trí ngả ghế (110, 130, 155 độ) phù hợp với các tư thế ăn của trẻ: nằm uống sữa, nghiêng ăn bột, ngồi ăn dặm hoặc ngồi chơi
  • Dùng cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi
  • Ghế có thiết kế và tính năng phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, da PU, nhựa cao cấp, không BPA
  • Màu sắc: Xám hình gấu, Hồng hươu cao cổ, Xanh hình rồng , Ghi đậm hình tròn, Ghi khủng long, Be hình cáo, Trắng hình gấu
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ từ 3 tháng tuổi (uống sữa) cho đến khi bé 5 tuổi
  • Kích thước sản phẩm: 108*75*53cm
  • Kích thước đóng hộp: 56*24.7*80cm
  • Cân nặng: 9.55kg
  • Chịu lực lên tới: 50kg
  • Chứng nhận an toàn chất lượng: ASTM (Mỹ), EN71 (Châu Âu).

Những lưu ý khi lựa chọn ghế ăn dặm cho bé

1. Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của ghế ăn dặm

Cuối cùng, để sở hữu một chiếc ghế ăn dặm có chất lượng tốt với đầy đủ những tiêu chí trên, mẹ cần chọn mua sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua các loại ghế ăn dặm "trôi nổi" trên thị trường bởi chúng có thể gây ảnh hưởng xấu cho bé khi dùng.  

2. Kiểm tra tiêu chuẩn về độ an toàn khi bé ngồi

Khi chọn mua ghế ăn dặm cho bé, mẹ cần kiểm tra thật kỹ độ chắc chắn của dây đai và khóa cài đi kèm, độ cứng cáp của chân ghế có chịu được trọng lực như cam kết trên bao bì hay không và chất liệu của ghế có an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé không, đồng thời đảm bảo các bộ phận trên ghế không có góc cạnh khiến da bé trầy xước.

3. Tính năng và tiện ích của loại ghế ăn dặm

Khi lựa chọn bất kỳ loại ghế ăn dặm nào cho bé, mẹ cũng cần lưu ý một số tính năng và tiện ích đặc trưng sau:

  • Ghế có độ ngả lưng phù hợp giúp bé ngồi ăn một cách thoải mái. 
  • Dây đai của ghế cần đảm bảo độ chắc chắn để cố định bé ngồi gọn gàng và an toàn trên ghế.
  • Đệm ghế cần có độ êm ái để bé thích hơn khi ngồi, đồng thời dễ dàng tháo lắp giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh ghế hằng ngày.
  • Dây đai của ghế cần đi kèm với một chiếc khóa an toàn để mẹ không phải lo lắng về việc con leo trèo và bị ngã ra ngoài. 

4. Kiểu dáng thiết kế, chất liệu dễ dàng vệ sinh

Khi chọn mua ghế ăn dặm cho bé, mẹ nên ưu tiên ghế có kiểu dáng thiết kế đơn giản tiện lợi cho mẹ sử dụng và vệ sinh, chẳng hạn như những loại ghế gấp chỉ cần thao tác bằng một tay, hay loại có thể điều chỉnh độ ngả và chiều cao chỉ với một thao tác duy nhất,...

Ngoài ra, chất liệu của ghế cũng là một yếu tố mẹ cần quan tâm. Các sản phẩm được làm từ gỗ có thể dễ bị ẩm mốc nếu mẹ vệ sinh thường xuyên và không bảo quản cẩn thận. Trái lại, ghế ăn dặm bằng nhựa hoặc hợp kim với tấm đệm lót dễ tháo rời, dễ vệ sinh nên được mẹ ưu tiên lựa chọn.

5. Giá thành của ghế

Trên thị trường hiện nay, các loại ghế ăn dặm được phân phối với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 200 nghìn đồng đến trên 1 triệu đồng tùy thương hiệu, đặc tính và công dụng. Mẹ hãy cân nhắc điều kiện kinh tế bản thân và nhu cầu sử dụng của bé để có sự lựa chọn cho phù hợp nhé!

6. Độ bền của ghế ăn dặm

Ghế ăn dặm thường được làm từ ba chất liệu phổ biến là nhựa, gỗ hoặc hợp kim. So với nhựa và hợp kim, chất liệu gỗ thường có tuổi thọ ít hơn do dễ bị nấm mốc tấn công. Nếu mẹ và bé có nhu cầu sử dụng lâu và muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, ghế ăn dặm nhựa hoặc hợp kim là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bé.

Lời kết

Bài viết trên là những trải nghiệm và đánh giá ghế ăn dặm của Mastela từ Chanh Tươi review muốn gửi đến các bạn. Với khả năng điều chỉnh đa dạng, khung ghế chắc chắn và thiết kế tiện dụng, Mastela là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ gia đình nào đang tìm kiếm một sản phẩm giá trị với chất lượng cao.

Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, Mastela thực sự là một giải pháp tối ưu cho nhu cầu ăn dặm của bé. Chất liệu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà trông vẫn mới. Đặc biệt, khả năng gập gón của dòng ghế gấp gọn Mastela cũng giúp cho việc di chuyển và bảo quản sản phẩm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Tóm lại, với giá cả hợp lý và tính năng đa dạng, ghế ăn dặm thương hiệu Mastela thực sự là một sản phẩm tuyệt vời cho bé và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế ăn dặm chất lượng cao thì mình chắc chắn rằng lựa chọn ghế ăn dặm Mastela sẽ là quyết định sáng suốt của bố mẹ dành cho bé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!