Top 6 loại gối cho bé 1 tuổi được mẹ bỉm tin dùng nhiều nhất

16.01.2023 - 21:05

Gối cho bé 1 tuổi thật sự là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Bởi, giấc ngủ vô cùng quan trọng với sự phát triển của trẻ nhỏ và hơn hết, đây là thời điểm nhạy cảm, khi các bé đang ở giai đoạn phát triển khung hình xương của mình. 

Vì vậy, lựa chọn cho bé yêu một chiếc gối phù hợp là điều các mẹ bỉm nên làm. Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu một số loại gối ngủ dành cho bé 1 tuổi đang có mặt trên thị trường hiện nay cũng như thông tin về sản phẩm và giá cả để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé nhà mình nhé!

Gối cho trẻ 1 tuổi là gì ?

Gối ngủ là vật dụng cần thiết, kích thước của nó có liên quan tới chất lượng của giấc ngủ. Đối với trẻ từ 1 tuổi nên sử dụng các loại gối có kích thước từ 30*40cm và độ cao của gối từ 3 - 4 cm.

Gối cho trẻ 1 tuổi được thiết kế kích thước và độ lõm phù hợp với vòng đầu trẻ, là cơ chế phòng chống, khắc phục méo đầu, nghẹo cổ hiệu quả. Sử dụng gối ngủ phù hợp giúp cho bé có những giấc mơ đẹp khi ngủ, không còn bị giật mình quấy khóc.

Những lưu ý khi chọn mua gối cho bé 1 tuổi

Thực tế cho thấy em bé trong khoảng thời gian 12 tháng đầu đời vẫn rất yếu ớt và dễ bị mẫn cảm với môi trường xung quanh. Và việc chọn mua loại gối như thế nào để đem lại giấc ngủ ngon nhất cho bé yêu là điều mà các mẹ bỉm băn khoăn. Hãy cùng Chanh Tươi điểm qua một số lưu ý khi chọn gối cho bé mà mẹ cần nhớ nhé:

  • Nhớ kiểm tra kỹ và tham vấn thông tin của nhà sản xuất hay nhân viên cửa hàng về tuổi thọ của chiếc gối. Mẹ cũng nên nhớ rằng, dù một chiếc gối có tốt đến cỡ nào, hãy thay nó khoảng 6 tháng/lần để đảm bảo con bạn không sử dụng sản phẩm đang xuống cấp theo thời gian.
  • Tìm hiểu về 4 phương diện cơ bản nhất của chiếc gối cho trẻ 1 tuổi: Độ cứng, kích thước, chất liệu ruột gối, chất liệu vỏ gối.
  • Đối với ruột gối, nên chọn loại có khối lượng nhỏ, thoáng khí, dễ khô, tiện lợi vệ sinh. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta chọn một chiếc gối quá mềm đến nỗi đặt bé nằm xuống có thể bị xẹp lại. Ở khâu này, mẹ bỉm phải thật khéo để chọn loại có độ cứng mềm vừa phải bởi gối quá cứng sẽ ảnh hưởng đến hộp sọ, gối mềm quá lại khiến mặt bị áp sát vào gối dẫn đến ngạt thở.
  • Những chất liệu được các chuyên gia khuyên dùng khi chọn gối cho trẻ 1 tuổi là vải cotton bên ngoài mềm mại, bên trong có phần lõi làm từ cao su thiên nhiên hay sợi bông thoáng khí mang lại sự mềm mại lẫn thoáng khí cho phần đầu.

Top 6 sản phẩm gối cho bé được mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay

1.Gối nằm trẻ em ruột lông vũ Khang Home

Chiếc gối nằm trẻ em ruột lông vũ Khang Home gọn nhẹ, tiện lợi, có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi như nệm, cũi, xe đẩy em bé, ghế ô tô,… Sản phẩm với độ bền cao nhờ vào những chất liệu cao cấp, tự nhiên, có thể giặt máy tiện lợi mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng, bền màu và không lo xù lông vải.

goi-cho-be-1-tuoi
Gối ruột lông vũ

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Chiếc gối đặc biệt với áo gối 3 lớp x3 bảo vệ cho bé con:
    + Lớp vải 100% cotton thiên nhiên an toàn cho da, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng mát.
    + Lớp bông PE được chần thêm ở mặt trong, tăng cường độ êm mềm của gối kể cả khi không sử dụng ruột gối.
    + Lớp vải lót kháng khuẩn bảo vệ ruột gối khỏi mồ hôi, ẩm mốc và vi khuẩn.
  • Ruột gối nhồi lông vũ nguyên sinh, kháng khuẩn, không mùi, mềm mại, an toàn cho trẻ em. 
  • Đối với kích thước 20x30cm dành cho bé sơ sinh, gối được thiết kế không quá cao, hạn chế bé nằm cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến độ cong sinh lý xương.
  • Thiết kế ruột gối kèm khóa kéo, mẹ có thể tùy ý điều chỉnh độ cao gối sao cho phù hợp nhất với bé.

 2. Gối cho bé 1 tuổi May Bedding 

Gối  trẻ em May Bedding có ruột được làm từ bông gòn trắng, đã xử lý khử khuẩn, vô trùng, thoáng khí, bề mặt gối có các rãnh giúp nâng đỡ và massage nhẹ nhàng đầu, gáy của trẻ.

Vỏ gối được làm từ  cotton mềm, nhẹ, thoáng khí lại mang cảm giác dễ chịu, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

goi-cho-be-1-tuoi-2
Gối cho trẻ 1 tuổi.

Nơi mua tốt nhất

shopee

84.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Gối có rãnh massage đầu, gáy 
  • Gối có thể mang đi lớp, trên tàu xe, đi du lịch rất phù hợp
  • Gối có vỏ cotton cho bé có 2 mẫu họa tiết và nhiều tone màu vô cùng đáng yêu

3. Gối cho bé Baby Yupp

Gối cho bé 1 tuổi Baby Yupp thiết kế với phần lõm của gối giúp bé phân bổ đồng đều trọng lượng khi ngủ, ngủ sâu giấc và thoải mái hơn, giúp định hình đầu, chống tình trạng bẹt đầu, méo đầu của bé

Ruột gối bằng cao su non tự nhiên, độ êm mịn, bé sẽ có cảm giác êm nhẹ, với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt, thông thoáng. Tạo cho bé giấc ngủ thoải mái, dễ chịu, giúp cho hệ mạch máu chạy dọc cột sống cổ lên nuôi não không bị chèn ép, đặc biệt tránh được các nguy cơ biến dạng xương sống, khó thở, trặc vẹo cột sống cổ

Gối lõm có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí, trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cho bé thói quen ngủ đúng nên được rất nhiều các mẹ bỉm lựa chọn và tin dùng.

goi-cho-be-1-tuoi-1
Gối Baby Yupp

Nơi mua tốt nhất

shopee

289.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Ruột gối được làm từ MEMORY FOAM – Loại cao su non chuyên biệt chỉ được sử dụng khi sản xuất đệm, gối cao cấp nhất
  • Gối với 4 vùng chặn - Có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng trơn trượt khỏi gối khi ngủ, tạo cho bé thói quen ngủ đúng tư thế
  • Vỏ gối chất liệu vải Cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp bé không bị ra mồ hôi trộm ở gáy
  • Vùng lõm ở giữa gối, thiết kế vừa vặn với vòng tròn đầu trẻ em Việt Nam, cùng với độ mềm mại của cao su non, sẽ giúp bé ngăn ngừa và mau chóng hết hẳn tình trạng méo đầu nhờ cơ chế đàn hồi thông minh
  • Gối lõm theo chiều phát triển của hộp sọ giúp bé tránh bị bẹp đầu, méo đầu, giúp não bé phát triển toàn diện nhất.
  • Màu sắc nhẹ nhàng với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, kích thích thị giác, giúp thị giác của bé phát triển một cách tự nhiên nhất.

4. Gối cao su non chống ngạt vỏ sợi tre Bamboo 

Gối cho bé 1 tuổi Bamboo là sản phẩm gối cao cấp với ruột gối được làm bằng cao su non tổng hợp với kết cấu lỗ thoáng khí giúp chống ngạt khi bé nằm úp mặt. Vỏ gối được làm bằng vải sợi tre với đặc tính kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt gấp 2 lần Cotton. 

Với độ thấm hút tối đa của vỏ gối sợi tre, bé yêu sẽ tránh được tình trạng đổ mồ hôi đầu thấm ngược trở lại khiến bé bị cảm lạnh bị ốm, cho bé giấc ngủ ngon và êm ái nhất. Vải sợi tre mềm mại hơn so với sợi bông thông thường và có khả năng kháng khuẩn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

goi-cho-be-1-tuoi-3
Gối sợi tre Bamboo

Nơi mua tốt nhất

shopee

248.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Vỏ gối có thể tháo rời để vệ sinh
  • Độ cao gối phù hợp vừa phải nâng đỡ nhẹ nhàng vùng cổ và gáy cho bé yêu, loại bỏ nguy cơ bé bị gù và đau khi ngủ.
  • Đạt tiêu chuẩn 100 của OEKO-TEX® - một trong những tiêu chuẩn về an toàn phổ biến nhất thế giới dành cho hàng dệt may

5. Gối trẻ em sơ sinh ngủ sông hồng cao cấp - Otama Bedding

Gối cho bé 1 tuổi Sông Hồng Otama Bedding là một dòng sản phẩm cao cấp với cấu tạo vỏ gối gồm 3 lớp. Lớp vải ngoài là vải Tencel - loại vải được tái tạp từ bột gỗ rất mát. Bên trong là mủ cao su thiên nhiên 100% cực kỳ mềm mại và mát lạnh, với mùi thơm tự nhiên có lợi cho da và hệ hô hấp của bé

Cùng với cấu trúc đặc biệt, gối có hàng ngàn lỗ thông nhỏ giúp tản nhiệt, điều hòa, duy trì được nhiệt độ mát mẻ tạo sự thoải mái thoáng mát cho bé trong suốt giấc ngủ.

goi-cho-be-1-tuoi-4
Gối trẻ em Otama Bedding 

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Ruột gối với 100% bông polyester kháng khuẩn mềm mại êm ái
  • Giúp bé dễ ngủ
  • Nằm thoải mái
  • Dịu nhẹ cho bé
  • Giảm mồ hôi trộm

6. Gối cho trẻ em, bông gòn Microfiber Polyester vỏ Cotton Cara

Gối trẻ em vỏ cotton cara nhiều kích cỡ size cho bé nằm ngủ, nằm chơi phù hợp với từng độ tuổi của bé từ sơ sinh 3 tháng. Gối nằm cho bé với chất liệu ruột bông gòn polyester trắng sạch dạng sợi mỏng nhỏ microfiber tạo độ êm ái cho gối bao bởi một lớp vải soa dày dặn hạn chế tình trạng bông gòn châm ra mặt gối. 

Kết hợp vỏ áo gối vải cotton xốp (cara xốp) thấm hút, thoáng khí, đường may khéo léo, chắc chắn với nhiều họa tiết trẻ em may thêu tay đắp nổi trên vỏ áo gối đáng yêu như hình xe oto cho bé trai, hình mèo kitty cho bé gái hoặc các hình ngôi sao, thuyền mây dành cho cả bé trai và bé gái. Gối nằm trẻ em cotton tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ, giúp giấc ngủ thoải mái hơn, có thể sử dụng ở nhà hoặc cho bé đi học nhà trẻ, mầm non, mẫu giáo.

goi-cho-be-1-tuoi-5
Gối trẻ em vỏ cotton cara

Nơi mua tốt nhất

shopee

490.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Được làm từ các thành phần cao cấp an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ khi tiếp xúc giúp mẹ an tâm khi lựa chọn.
  • Phần ruột gối được làm 100% bông gòn polyester microfiber trắng sạch, an toàn cho bé
  • Phần vỏ gối được làm từ cotton cara (cotton xốp) với khả năng thấn hút tốt giúp da đầu bé luôn khô thoáng và thoải mái giúp bé ngủ sâu và ngon hơn.
  • Thiết kế mang lại sự thoải mái cho bé

Trên đây là danh sách 6 sản phẩm về loại gối cho bé 1 tuổi được mẹ bỉm tin dùng. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!