Top 5 thương hiệu hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn cho sức khỏe

30.06.2023 - 15:43

Ngày nay, an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn hộp nhựa đựng thực phẩm cũng cần phải cẩn thận để tối ưu trong việc lựa chọn sao cho đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình chúng ta. Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm cũng như các sản phẩm vô cùng an toàn mà chúng ta sẽ nói đến bên dưới.

Vì sao phải chọn hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn?

Hiện nay, trên thị trường có "rất rất" nhiều loại nhựa khác nhau và mẫu mã thì đa dạng nhưng chúng ta không biết được loại nhựa nào là an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể hoàn toàn sử dụng thủy tinh để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối nhưng thủy tinh cũng có những hạn chế riêng như: dễ đỗ vỡ, nặng hơn nhựa, giá thành cũng đắt hơn nhựa... Vì vậy, các loại nhựa an toàn ra đời nhầm phục vụ các nhu cầu trên.

Nhựa trên thị trường thì có nhiều loại chẳng hạn như: Loại nhựa có Số ký hiệu 1 là nhựa polyethylene terephthalate; Đây là loại nhựa có tỷ trọng polyethylene cao, hay còn được gọi là HDPE; Loại nhựa được làm từ polyvinyl clorua, hoặc PVC được ký hiệu là loại nhựa Số 3; và còn nhiều loại nhựa khác nữa nhưng bài viết hôm nay sẽ không đi sâu vào vấn đề này mà bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa các thương hiệu nhựa an toàn.

Như đã nói ở trên thì chúng ta cần phải chọn hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn vì nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta cũng như những người thân xung quanh chúng ta. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu "top 5 các thương hiệu nhựa đáng mua" trên thị trường hiện nay.

Top 5 hộp nhựa đựng thực phẩm chất lượng được ưa chuộng

1. Hộp nhựa đựng thực phẩm Tupperware

Đầu tiên là thương hiệu vô cùng nổi tiếng Tupperware

Trong suốt hơn 60 năm, Tupperware đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng với các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Tất cả sản phẩm của Tupperware được sản xuất từ nhựa nguyên sinh (nhựa chưa qua tái chế) an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn kín khí và kín nước, đã mang đến sự tiện lợi cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới trong suốt 70 năm qua.

hop-nhua-dung-thuc-pham

Hộp nhựa đựng thực phẩm Tupperware

ĐẶT TẠI LAZADA
ĐẶT TẠI SHOPEE
ĐẶT TẠI TIKI

2. LOCK&LOCK

Từ khóa Lock&Lock Vietnam là một từ khóa quen thuộc, song thực tế thì Lock&Lock là một thương hiệu gia dụng của Hàn Quốc. Trụ sở của Lock&Lock được đặt tại thành phố sầm uất Seoul. Còn nhà máy sản xuất, đơn vị bán hàng và cửa hàng được đặt tại nhiều nước trên thế giới. Theo thống kê, các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Ở nhiều nước như Hàn Quốc, Việt Nam hay Trung Quốc thì Lock&Lock là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và luôn lọt top được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng.

Lock&Lock sử dụng chất liệu từ 100% nhựa PP cao cấp, nên rất đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện lò vi sóng.

hop-nhua-dung-thuc-pham

Hộp nhựa đựng thực phẩm Lock&Lock

ĐẶT TẠI LAZADA

ĐẶT TẠI SHOPEE

ĐẶT TẠI TIKI

3. Hộp nhựa đựng thực phẩm INOCHI

INOCHI là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHÚ VIỆT NAM phát triển, chính thức ra mắt năm 2018 với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi. INOCHI trong tiếng Nhật có nghĩa là cuộc sống. Tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh. INOCHI gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. 

Nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn cho sức khoẻ.

Đạt tiêu chuẩn khắt khe cho các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, y tế của Nhật Bản. Chất lượng cao, tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi… Nắp đậy kín khí giữ thực phẩm luôn tươi ngon, hộp nhựa đựng thực phẩm hình chữ nhật siêu tiện ích. Linh hoạt cách sắp xếp (dựng đứng, để ngang). Chịu nhiệt từ -20°C ~ 120°C.

 

hop-nhua-dung-thuc-pham

Hộp nhựa đựng đồ ăn Inochi

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA TẠI TIKI

4. KOMAX

Hộp đựng thực phẩm tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát đĩa. Giới hạn nhiệt độ: Thân và nắp: -200C đến 1000C, gioăng silicone: -200C đến 2000C. Gioăng silicone siêu bền, kín nước và không khí tuyệt đối, ngăn ngừa sự thất thoát vitamin và chất dinh dưỡng. Sản phẩm đảm bảo các yêu cầu chất lượng sản phẩm theo quy định của Bộ Y. Sản phẩm được sản xuất tại hàn quốc.

hop-nhua-dung-thuc-pham

Hộp nhựa đựng thực phẩm Komax

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA TẠI TIKI

5. NAKAYA

Chất liệu: nhựa PP cao cấp an toàn cho thực phẩm (chịu nhiệt -20 độ C đến 140 độ C). Công dụng: dùng để chứa đựng thực phẩm, dùng an toàn trong lò vi sóng và ngăn đông tủ lạnh. Hàng nhập từ Nhật, sản xuất tại Nhật Bản.

hop-nhua-dung-thuc-pham

Hộp nhựa thực phẩm Nakaya

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa hộp nhựa đựng thực phẩm một cách an toàn nhất. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

TTL

Bài viết hữu ích cho các chị em nội trợ

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 11:35 01/07/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!