Hướng dẫn chi tiết các cách đổi, trả và hủy đơn hàng Canifa

03.11.2022 - 14:43

Đổi, trả, hủy đơn hàng Canifa như thế nào là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi quyết định mua hàng online. Chúng ta đều biết cách đặt mua hàng trên Canifa không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền nhờ các mã giảm giá ưu đãi.

Tuy nhiên, sẽ có lúc chúng ta không mua được sản phẩm như ý và cần đổi trả vậy thì phải làm thế nào? Vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi, trả, hủy đơn đặt hàng Canifa nhanh chóng và đơn giản nhất.

1. Vài nét về thương hiệu Canifa

huy-don-hang-canifa
Các mẫu mã quần áo tại Canifa rất đa dạng

Năm 2001, thương hiệu Canifa ra đời, tự hào trở thành cột mốc đáng nhớ trong ngành thời trang Việt Nam. Đây là thương hiệu của Hoàng Dương Textile Group, nhà bán lẻ thời trang lớn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, Canifa đã sở hữu vị thế vững chắc trên thị trường thời trang cũng như trong lòng khách hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của Canifa là thời trang công sở dành cho nữ. Tuy nhiên, hiện nay, các sản phẩm của Canifa phủ sóng trên hầu hết đối tượng từ sơ sinh đến khoảng 45 tuổi. Canifa sở hữu nhiều mẫu sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

Bên cạnh đó, các thiết kế của thương hiệu luôn hướng đến sự tiện dụng và bền bỉ. Hãng sản xuất và kinh doanh quần áo cho mùa đông, mùa hè và các sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Phong cách đặc trưng hướng đến là hợp gu thẩm mỹ số đông, trang nhã, lịch sự và thường xuyên cập nhật theo xu hướng mới.

2. Làm thế nào để đổi, trả đơn hàng Canifa khi đặt online?

Ngoài tiết kiệm thời gian thì mua hàng online đặc biệt là hàng thời trang còn khá nhiều điểm hạn chế chẳng hạn như mua về không mặc vừa hoặc không đúng với ý thích của mình. Vì thế, vấn đề đổi trả hàng vốn là điều được khách hàng quan tâm lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

hủy đơn hàng canifa 2
Đổi, trả và hủy đơn hàng Canifa dễ dàng

Cụ thể hơn đó chính là làm thế nào để đổi đơn hàng Canifa khi có nhu cầu? Và chính sách đổi đơn hàng trên Canifa áp dụng với những trường hợp nào? Dưới đây là các trường hợp mà Canifa quy định về việc đổi, trả đơn hàng:

  • Trường hợp 1: Theo quy định Canifa sẽ hỗ trợ bạn đổi sản phẩm với hình thức 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển với điều kiện khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm hoặc sản phẩm đã quá thời gian đổi hàng theo quy định.
  • Trường hợp 2: Trong trường hợp bạn mua hàng nguyên giá, bạn chỉ được đổi 01 lần duy nhất sang sản phẩm nguyên giá khác và không thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua. Bạn sẽ phải thanh toán phần tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua. 
  • Trường hợp 3: Trong trường hợp bạn mua hàng giảm giá, bạn chỉ có thể được đổi 01 lần sang màu khác hoặc size khác trên cùng 1 mã trong điều kiện còn sản phẩm hoặc theo quy chế chương trình (nếu có).
  • Trường hợp 4: Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm sẽ được Canifa hoàn tiền lại qua tài khoản ngân hàng và chịu 100% chi phí trả hàng cho bạn. Sau khi tiếp nhận đơn trả hàng, Canifa sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đối với các sản phẩm đồ lót và phụ kiện (trừ khăn len và mũ len) thì sẽ không được đổi đâu nhé.

3. Hướng dẫn chi tiết cách đổi, trả hàng online trên Canifa

3.1. Quy định đổi hàng Online

- Các điều kiện đổi hàng Online của Canifa:

  • Canifa chỉ hỗ trợ bạn trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất và hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm còn phải nguyên tem mác, không bị lỗi hay chưa qua sử dụng giặt, là.

- Cách đổi đơn hàng đã đặt trên Canifa:

Mình đã từng đổi và trả đơn hàng đã đặt trên Canifa và theo mình thì việc này không có gì khó khăn cả. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Cách 1: Bạn có thể đổi hàng Online tại hệ thống cửa hàng và đại lý Canifa trên toàn quốc.

Lưu ý: khi đi vui lòng mang theo sản phẩm và phiếu giao hàng.

Cách 2: Nếu tại khu vực bạn không có cửa hàng Canifa hoặc sản phẩm bạn muốn đổi thì vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Gọi đến Tổng đài 1800.6061 - nhánh 1 (0đ), cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
  • Bước 2: Vui lòng gửi hàng đổi về địa chỉ : Kho Online - Công ty cổ phần CANIFA - Km 379 - Ấp Kim Ngưu, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
  • Bước 3: CANIFA gửi đổi sản phẩm mới khi nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, CANIFA sẽ liên hệ xác nhận.

Lưu ý:

  • Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo địa chỉ trên.
  • Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2– thứ 6.
  • Kho online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng.
hủy đơn hàng canifa 3
Bạn có tới 30 ngày để đổi, trả đơn hàng Canifa

3.2. Quy định trả hàng Online

- Các điều kiện trả đơn hàng đã đặt trên Canifa:

  • Trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

- Cách trả sản phẩm đã đặt trên Canifa:

  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail [email protected]
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Kho Online - Công ty cổ phần CANIFA - Km 379 - Ấp Kim Ngưu, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

4. Muốn hủy đơn hàng Canifa thì làm thế nào?

Sau khi đặt hàng, bạn cảm thấy vẫn còn lăn tăn và muốn hủy đơn hàng này thì chỉ cần làm theo các cách dưới đây là được nhé: 

– Trường hợp đơn hàng chưa giao cho đơn vị vận chuyển:

Canifa không tích hợp tính năng hủy đơn hàng trên hệ thống website mà bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline 1800 6061 để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng Canifa hủy giúp.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chat Trực Tuyến với nhân viên Canifa bằng cách nhấn vào biểu tượng CHAT có ở góc phải dưới cùng của giao diện trang chủ như hình dưới đây:

hủy đơn hàng canifa 4
Bạn có thể Chat trực tuyến với nhân viên Canifa để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

Để hủy đơn hàng bạn phải cung cấp thông tin về sản phẩm của mình bao gồm tên sản phẩm, màu sắc, kích cỡ, giá tiền,… và đặc biệt là mã sản phẩm. Lưu ý cách này chỉ áp dụng thành công cho những đơn hàng chưa giao cho đơn vị vận chuyển mà thôi bạn nhé.

Trường hợp đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển: 

Trường hợp nếu không thể liên hệ với Canifa bằng tất cả các cách để hủy đơn hàng Canifa trước đó thì bạn sẽ phải hủy đơn hàng khi nhân viên của đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng.

Khi có nhân viên gọi điện giao hàng thì bạn báo mình muốn hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến nhà thì từ chối nhận hàng.

Cách hủy đơn hàng này bạn chỉ nên thực hiện ở những trường hợp “bất đắc dĩ” thôi bởi để giao hàng đến tận nhà thì Canifa đã tốn rất nhiều thời gian và công sức tiếp nhận, xử lý, đóng gói,… cũng như chi phí vận chuyển. Do đó cách này đặc biệt bạn không nên thực hiện để tránh các rắc rối không đáng có nhé.

Góc giải đáp các thắc mắc về việc hủy, đổi và trả hàng trên Canifa

1. Nếu trả hàng thì bao lâu sẽ được Canifa hoàn tiền với những đơn hàng đã thanh toán trước?  

Với những đơn hàng đổi trả thì Canifa sẽ thực hiện xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi. Sau khi xử lý xong thì Canifa sẽ tiến hành hoàn tiền. 

Đương nhiên với những đơn hàng được thanh toán online qua tài khoản ngân hàng, qua các cổng thanh toán hoặc ví điện tử,… thì sẽ hoàn tiền nhanh chóng trong vòng vài giờ đến một ngày. Tuy nhiên nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt COD sau khi nhận hàng thì sẽ được hoàn tiền lâu hơn.

2. Hủy đơn hàng Canifa có tốn phí không?  

Hủy đơn hàng không tốn phí, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho Canifa.

3. Đổi trả hàng có tốn phí không?  

Câu trả lời vẫn là không. Canifa miễn phí 100% chi phí đổi trả hàng. Ngay cả với phí gửi hàng về kho hàng Canifa để đổi trả bạn cũng không phải chịu.

4. Đơn hàng hủy rồi, đổi trả rồi thì mã giảm giá Canifa đã áp dụng cho đơn hàng đó có thể sử dụng lại được nữa không?

Nếu bạn hủy đơn hàng, đổi trả hàng thì mã giảm giá Canifa đã áp dụng cho đơn hàng đó không thể sử dụng được nữa. Tuy nhiên nếu đơn hàng hủy, đổi trả do Canifa thực hiện hoặc yêu cầu bạn thực hiện mã giảm giá Canifa đã áp dụng cho đơn hàng vẫn có thể sử dụng được (trường hợp nếu mã giảm giá Canifa đó vẫn còn thời hạn sử dụng/lượt sử dụng và đơn hàng mua tiếp theo đủ điều kiện sử dụng mã).

5. Đơn hàng hủy rồi thì có khôi phục lại được không?  

Điều này là không thế. Nếu vẫn muốn mua sản phẩm đó thì bạn vào Canifa.com và tiến hành đặt một đơn hàng mới.

6. Sau khi hủy đơn hàng, đổi trả hàng tại Canifa thì có thể tiếp tục đặt mua hàng nữa không?  

Đương nhiên là được. Những trường hợp “bất đắc dĩ” thì chúng ta mới phải hủy đơn hàng, đổi trả hàng, Canifa chuyên bán hàng thời trang vốn dĩ nhiều rủi ro khi mua online nên hiểu rõ điều đó, bạn không phải lo lắng gì.

Hy vọng toàn bộ thông tin chi tiết về hướng dẫn các cách đổi, trả và hủy đơn hàng Canifa sẽ có ích đối với bạn và hãy là người mua sắm một cách thông minh bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!