Đánh giá son 3CE Macaron Red - cực phẩm không thể bỏ lỡ

24.10.2022 - 12:00

Nàng còn đang băn khoăn chưa biết dùng màu son nào cho mùa thu đông năm nay thì mời chị em cùng tham khảo son 3CE Macaron Red - màu son đốn tim mọi cô gái. Em son Macaron Red xuất hiện trong bộ sưu tập dòng son kem lì Cloud Lip Tint tự tin khoác trên mình một chiếc áo cho mùa thu đông chỉ nhìn thôi cũng phải thổn thức. 

Vậy em này có điều gì đặc biệt? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu em nó ngay dưới bài viết này nhé.

1. Những điều cần biết về thương hiệu 3CE

Nói đến 3CE, nhiều người sẽ nhớ tới “cái bắt tay triệu đô" với hot KOL - một “bông hồng lai" nổi tiếng thế giới tên Lily Maymac. Lily Maymac sinh năm 1994, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt follow. Cô luôn biết cách tạo ra xu hướng với những phong cách make up, chính vì thế cô trở thành chiêu bài mà 3CE dùng để “móc túi" người tiêu dùng.

Son 3CE Macaron Red 1
Những gương mặt đại diện của thương hiệu 3CE

Ngoài ra, 3CE luôn biết cách tạo ra những gam màu trend. Trong những năm gần đây, không có bộ sưu tập nào của 3CE tung ra mà lại không hội tụ những màu son thời thượng bắt kịp xu hướng giới trẻ. Càng ngày họ càng tăng số lượng mã màu trong các bộ sưu tập, và chúng đa dạng đến bất ngờ. 

Hơn nữa, 3CE đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, họ không chỉ swatch sơ xài trên tay hay môi người mẫu mà họ đưa ra rất nhiều gợi ý về cách phối đồ và makeup để phù hợp với từng màu son. Phải nói, khả năng tạo độ hot của 3CE rất đáng để các đối thủ phải học hỏi.

2. Son 3CE màu Macaron Red là màu gì?

Em son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red xuất hiện trong bộ sưu tập lần này chinh phục hầu hết các chị em xứ sở Kim Chi với màu son đỏ tươi vô cùng thu hút. 

3CE Macaron Red có sắc đỏ tươi hơn so với tone đỏ gạch trên cây son 3CE Needful cùng dòng Cloud Lip Tint. Tone nâu ở Macaron Red hầu như không có, tone đỏ chiếm ưu thế khiến màu son không quá trầm và vẫn giữ nguyên được nét quyến rũ, ma mị từ tone đỏ.

Màu của Son 3CE màu Macaron Red được đánh giá là tone đỏ tươi cực chảnh, mang hơi thở hiện đại nhiều hơn, dù nguồn gốc của nó vẫn xuất phát từ tone đỏ cổ điển. Với em này, các nàng tha hồ biến hóa theo mọi style makeup, từ ngọt ngào quyến rũ cho đến thời thượng, cá tính. Tông màu son kem này tôn da cực kỳ, đặc biệt còn hợp với mọi làn da nữa.

Son 3CE Macaron Red 2
Vừa có chút bánh bèo, lại vừa quyến rũ đến nao lòng

3. Review chi tiết son 3CE Macaron Red có tốt không?

3.1. Về thiết kế 

So với hai “tiền bối” trước đó là Lip Lacquer và Velvet Lip Tint thì bộ sưu tập Cloud Lip Tint này có thiết kế long lanh hơn hẳn. Thiết kế của em nó vẫn trung thành với sự giản dị khi có thiết kế vỏ ngoài vuông vắn. Nắp vỏ Rose-Gold óng ánh toát lên vẻ sang trọng và quý phái. 

Son kem 3CE màu đỏ tươi với lớp vỏ thể hiện màu son bên trong trong trông thật gợi cảm, xịn sò hơn rất nhiều so với vỏ giấy của dòng son Velvet Lip Tint. Ngoài thiết kế kinh điển đậm chất 3CE này thì son 3CE Macaron Red còn có phần nắp rose gold kiêu sa hơn hẳn những bản son kem lì trước đây. 

Với thiết kế thân son thuôn dài, góc cạnh vuông vắn với vỏ nhám nhựa. Vừa mĩ miều lại vừa mạnh mẽ, một cảm giác vô cùng “đã” khi cầm màu Macaron Red trên tay. Đầu cọ son có dạng giọt nước nhỏ xinh giúp dễ ôm vào viền môi.

Son 3CE Macaron Red 3
Thiết kế long lanh, sang chảnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

262.000 ₫

lazada

300.000 ₫

3.2. Thành phần và công dụng

  • New Cloud Fit: kết cấu son nhẹ bẫng, chất son kem khô nhanh chóng, lì mịn hơn.
  • Blurring Veil Finish: chất son khiến môi mịn như nhung tạo nên lớp filter của ảo diệu trên làn môi. 
  • Long Lasting MLBB Shade: giúp lưu lại tint màu nhẹ trên môi dù ăn uống.
  • Drip Applicator Cloud lip Tint: thiết kế đầu son kem hình giọt nước cho thao tác thoa son chính xác tuyệt đối.

3.3. Về kết cấu và chất son

Đặc trưng của  dòng son 3CE Cloud Lip Tint nói chung và em son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red này nói riêng đó là chất son mềm tự làn mây. 

Kết cấu son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red nhẹ, chỉ cần thoa một đường mỏng đã cho màu sắc chuẩn như hình. Thành phần son có dưỡng chất, cho đôi môi mềm mịn suốt ngày dài. Son che khuyết điểm rất tốt, không gây lộ rãnh hay vân môi.

Chất son lên màu khá tốt, bởi vậy những bạn có nền môi tối màu cũng không lo khi dùng em son này. Đồng thời, chị em mô khô cũng không lo lắng vì son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red sẽ không để môi mình bị khô hay để lộ vân môi xấu xí đâu nhé!

Son 3CE Macaron Red 4
Với sắc đỏ quyền lực mà không hề bị già đâu nhé

3.4. Về độ bám màu

Độ bám lên tới con số 4-8 tiếng tuy theo tần suất ăn uống đối với dòng son tint đã là con số thực sự đáng nể. Đa số các cô gái sử dụng son 3CE màu Macaron Red đều nhận định rằng son có độ bền màu cao hơn hẳn những dòng son tint trước đó. 

3.5. Cảm nhận thực tế sau khi dùng son 3CE Macaron Red

Trải nghiệm đáng ấn tượng khi mình dùng em son kem 3CE màu đỏ tươi này là chất son kem nhẹ như mây hồng. Khi tô lên môi, chất son dễ dàng tán đều và bám chặt vào môi như lớp da thứ 2 vậy. Với thiết kế tinh tế khi đầu cọ son có hình giọt nước giúp mình hạn chế được việc tô son bị lem.

Sau khi tô xong tầm 5 phút thì mình thấy lúc đó son mới lên màu chuẩn nhất tạo một lớp son trên môi đầy mờ ảo. Ngoài ra, son còn giúp làm mờ các khuyết điểm trên môi, láng mịn như thể đã qua một lớp filter. Đặc biệt trong thành phần em nó có lớp dưỡng giúp lớp son trên môi khá là nhẹ nhàng và không bị nặng môi đâu nhé.

Lúc mình ăn uống thì độ bám màu của em nó không được như mình mong đợi vì nó gần như là trôi gần hết chỉ còn lại lớp base hồng nhẹ trên môi. Còn khi uống nước thì mình thấy có bị dính vết son lên môi gây mất thẩm mỹ điều này khiến mình hơi thất vọng. Nhưng nàng không cần phải lo lắng đâu vì các nhược điểm này thì hầu như dòng son kem lì nào cũng vậy.

Có những hôm mình lười makeup chỉ làm nhẹ vài đường son màu đỏ tươi Macaron Red lên môi thì em nó vẫn đủ sức giúp khuôn mặt mình đủ tươi tắn, rạng ngời sức sống. Chính vì thế mà mình quyết định chọn trung thành với em nó cho tiết trời thu đông này.

3.6. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Nổi bật với thiết kế vô cùng sang chảnh.

Chất son của Macaron Red mềm mượt và dễ tán.

Son không làm khô môi và cũng không làm lộ rãnh môi. Dù có chồng thêm nhiều lớp nhưng son trên môi vẫn nhẹ tênh.

Son bám rất lì trên môi và dù có ăn uống thì vẫn còn lại một lớp base bám chặt ở lòng môi.

Nhược điểm

Cọ son sẽ hơi cứng và khó tô full môi.

4. Son 3CE Macaron Red mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay 3CE chỉ có 1 cửa hàng phân phối chính thức ở Việt Nam tại địa chỉ: 178 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội nên các chị em có thể ghé cửa hàng để mua trực tiếp.

Ngoài ra, các nàng có thể tìm đến các shop bán mỹ phẩm xách tay uy tín để mua, và có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm 3CE chính hãng trên website bán hàng điện tử như Shopee, Lazada, Tiki để yên tâm và hưởng được nhiều ưu đãi hơn nhé.

Son 3CE Macaron Red 5
Màu son cực kỳ tôn da và không bị kén màu da

Nơi mua tốt nhất

shopee

262.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Tóm lại son màu đỏ tươi với cái tên Macaron Red đầy ngọt ngào kết hợp cùng với chất son lì, mềm mịn như nhung khiến bao cô gái đổ gục đáng để chị em nên thử một lần. Mong rằng bài review son 3CE Macaron Red này sẽ giúp nàng có quyết định đúng đắn hơn khi lựa chọn thỏi son cho mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!