Review kem dưỡng SVR Sebiaclear Active cho da mụn có tốt không?

09.10.2023 - 11:08

Kem dưỡng SVR Active đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến cho chị em mê mẩn với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, hỗ trợ các vấn đề về da một cách hiệu quả. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Liệu chất lượng có tương xứng với giá thành? Sử dụng cần lưu ý những gì? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm  hiểu ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu SVR

Thương hiệu SVR được thành lập năm 1962 tại Pháp bởi một cặp vợ chồng dược sĩ tên là Simone và Robert Véret với mục tiêu “Đánh thức nét đẹp của mọi làn da”. 

Đây là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp dành cho da mụn và da nhạy cảm. Với nồng độ hoạt chất cao và khả năng hấp thu các thành phần trong sản phẩm nhanh, hiệu quả. Nên các sản phẩm của hãng được đánh giá cao và được chị, em phụ nữ và bác sĩ da liễu tin dùng.

Hãng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với công dụng riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của người dùng như:

  • Chăm sóc ngoài da: Xerial (da khô và thô), Sebiaclear (da nhờn, dễ bị mụn), Clairial (da tăng sắc tố), Sun Secure (chống lại 100% tia nắng), Colavit+ (sửa chữa, làm dịu, chống thâm).
  • Chống lão hóa: Liftiane (nếp nhăn), Hydracid (nếp nhăn, da kém rạng rỡ).
  • Chăm sóc da hằng ngày và vệ sinh da: Hydraliane (cấp nước), Physiopure (làm sạch da hàng ngày), Topialyse (da khô, viêm da cơ địa).

Trong những sản phẩm của hãng thì nổi bật nhất là kem dưỡng SVR Sebiaclear Active hay kem Dưỡng SVR Active Gel Sebiaclear, và cũng là sản phẩm làm lên tên tuổi cho hãng tới ngày nay.

kem-duong-SRV-Active
Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp SVR

Review chi tiết về kem dưỡng SVR Sebiaclear Active có tốt không?

Khá là tương đồng với người anh em La Roche Posay Duo+ về thành phần cũng như công dụng tuy nhiên đây lại là một phép thay thế cho những bạn nào trót không phù hợp với những dòng sản phẩm của La Roche Posay. 

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active có thiết kế dạng tuýp có dung tích 40ml, có hộp giấy đi kèm và tông màu chủ đạo là trắng và xanh mạ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng tươi mát. Đầu vòi có nắp đậy dạng xoáy giúp cho việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm được an toàn hơn, với lại rất dễ thao tác sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế, không quá to cũng chẳng quá nhỏ, dễ dàng tùy chỉnh được lượng sản phẩm lấy ra.

Trên bao bì có in đầy đủ những thông tin như thành phần, hạn sử dụng, cách dùng… giúp cho người dùng có thể tìm đọc thông tin về sản phẩm.

kem-duong-SRV-Active-1
Kem dưỡng svr active mẫu mới

Kết cấu, mùi hương kem dưỡng SVR Active

Kem dưỡng Sebiaclear SVR Active có kết cấu dạng gel cream mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu khi sử dụng, màu trắng đục, và có mùi thơm nhẹ, bạn nào nhạy cảm với mùi hương thì lưu ý nha.

kem-duong-SRV-Active-2
Kem dưỡng SVR Active Gel

Thành phần 

Thành phần sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất nồng độ cao nhưng lành tính cho da:

  • 14% Gluconolactone: Tăng cao khả năng chống lão hóa, giúp dưỡng ẩm, làm sạch lớp sừng, da được mềm mượt, giảm nếp nhăn, vết đốm… Cùng rất nhiều công dụng tuyệt vời đến da.
  • Acid salicylic (BHA): Thành phần quan trọng giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp cho việc chống lại mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả.
  • 4% Niacinamide (Vitamin B3): hoạt chất vàng của làng mỹ phẩm là một nồng độ lý tưởng để thể hiện hết hiệu năng của nó. 
  • Niacinamide giúp xây dựng lớp màng bảo vệ da, giúp da tăng khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu tình trạng mụn sưng đỏ trên da và điều tiết cân bằng lượng bã nhờn. Giúp cải thiện tình trạng da khô da bị tổn thương, giảm tình trạng bong tróc đồng thời phục hồi độ mềm mại của da.
  • Glycerin: Một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc thực vật, có khả năng giữ ẩm và kéo nước từ không khí cấp ẩm cho da cực kỳ tốt. Thành phần được sử dụng khá nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.
  • Shea Butter: Hay còn được gọi là bơ hạt mỡ giúp tăng cao khả năng dưỡng ẩm, ngăn chặn nếp nhăn, chống viêm da ngăn ngừa tình trạng da lão hóa…
  • Polysaccharides: Khả năng giữ nước cao cải thiện nhiều vấn đề về da như đốm da, nếp nhăn đồng thời giúp da được mềm mịn và săn chắc tự nhiên hơn.
  • Prebiotic Sugar: Nhân tố quan trọng giúp kháng khuẩn cho da, cải thiện hiệu quả tình trạng viêm da đồng thời chữa lành vết thương, sẹo…tăng sức đề kháng.

Ngoài ra kem dưỡng SVR Sebiaclear Active còn chứa rất nhiều dưỡng chất khoáng chất nổi bật, giúp cho khả năng dưỡng ẩm và điều trị mụn đạt hiệu quả cao nhất.

Các thành phần trong sản phẩm của SVR được sự giám sát từ các chuyên gia da liễu, dược sĩ. Do đó, khi sử dụng trên da mụn, da nhạy cảm vẫn hạn chế tối đa tình trạng kích ứng. Bạn có thể xem chi tiết phân tích bảng thành phần của sản phẩm của Chanh Beauty dưới đây!

 

Công dụng

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active là một sản phẩm chăm sóc da cải tiến chuyên sâu được điều chế để xử lý các vấn đề về mụn với công thức chứa hàm lượng cao nhất trong các sản phẩm cùng dòng, đem lại nhiều tác dụng trên các đốm mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm, vết thâm và bóng nhờn.

  • Kem dưỡng SVR Active giúp làm giảm mụn và loại bỏ dầu cho da.
  • Loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả trong 7 ngày, làn da sẽ được cải thiện trong vòng 4 tuần.
  • Loại bỏ tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, se khít lỗ chân lông.
  • Giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm, ức chế hình thành sắc tố melanin, dưỡng sáng, nâng tone da.
  • Kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ pH và độ ẩm tự nhiên của da, làm giảm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, hạn chế viêm nang lông.
  • Kháng khuẩn, giảm viêm, làm dịu vết đỏ, giảm kích ứng cho da.
  • Chống oxy hóa và các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế tác hại từ môi trường xung quanh.
  • SVR Sebiaclear Active dành cho da mụn nhạy cảm, điều trị mụn ẩn hiệu quả với tác động đẩy nhân mụn ra ngoài dễ dàng.
  • Không chứa paraben, không gây dị ứng, không gây mụn.
  • Tái tạo tế bào da mới, tăng sức đề kháng cho da giúp da khỏe mạnh.

Những ai nên sử dụng kem dưỡng SVR Sebiaclear Active?

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active là sản phẩm an toàn, lành tính phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Với những thành phần và công dụng phù hợp dành cho những người sau:

  • Những người bị da mụn: mụn ẩn, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm.
  • Người có làn da dầu, công việc hay phải đi ra ngoài, tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài.
  • Người bị viêm da, da khô.
  • Đối tượng thâm da do mụn để lại.

Đánh giá ưu, nhược điểm kem dưỡng SVR Active

Ưu điểm

Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da.

Loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả, làm khô cồi mụn nhanh, làm dịu, giảm sưng viêm.

Khả năng dưỡng ẩm tốt, giảm bóng nhờn trên da.

Phù hợp cho da nhạy cảm, da mụn.

Loại bỏ tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, se khít lỗ chân lông.

Nhược điểm

Kết cấu kem hơi đặc, cần thoa kỹ nếu không sẽ để lại vệt trắng.

Đẩy mụn ẩn hiệu quả nhưng khá chậm.

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active phù hợp với nhiều loại da khác nhau và cực kỳ an toàn, nên rất đáng thử.

Cảm nhận sau khi dùng kem dưỡng ẩm SVR Active

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình là một đứa có làn da dầu và rất hay bị nổi mụn "bất thường" trên da nên mình luôn tìm kiếm các sản phẩm có khả năng giảm mụn mà không bị nhờn sau một thời gian. Trước đây mình đã từng dùng Duo của nhà Laroche Posay, hiệu quả em này khá tốt nhưng sau một thời gian thì da đã “từ chối” sản phẩm này nên mình cần phải tìm kiếm sản phẩm khác thay thế.

Sau khi tìm hết các diễn đàn làm đẹp thì mình đã quyết định rinh ngay kem dưỡng SVR Sebiaclear Active. Và thật sự có hiệu quả đối với làn da.

Đầu tiên, kem dưỡng SVR Active có bao bì thiết kế sử dụng tông trắng – xanh lá. Hầu hết các thành phần chính, công dụng đều được in trên chai. Kết cấu kem có màu trắng đục. Sau khi kem  vào da thì để lại lớp finish khô ráo, không hề bị bóng dầu.

Kem dưỡng tốt cho da mụn, mụn đã nặn dùng 1 đêm là khô hết chân, nhìn khác hẳn, nên dùng cho buổi tối, sáng dùng sẽ khó tán kem chống nắng, khả năng kiềm dầu tốt nên dưỡng ẩm không cao, dùng buổi sáng những ngày hanh khô sẽ bị căng da. Khi thoa vào buổi tối thì nên bôi dày, mấy vệt trắng đó sẽ không có ảnh hưởng gì.

Cảm giác thoa trên da là một điểm cộng rất lớn đối với mình, dù là lần thoa đầu tiên nhưng do vẫn rất êm ái và nhẹ dịu chứ không hề có cảm giác nóng rát như khi dùng Duo+. Các cồi mụn khô lại khá nhanh, tuy nhiên với những nổi mụn viêm sưng thì phải cần 4 – 5 ngày mới gom lại hết được. Còn về khả năng làm dịu thì rất tốt.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì da mình gần như đã hết mụn, chỉ còn lại một vài vết thâm li ti không đáng kể, và còn giúp kiểm soát dầu nhờn trên da rất tốt.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

GU9GTJ3HeZzHefwD4jyhnMd5nMc3Fv8PKEOMtiiSWSwAAAAASUVORK5CYII=            RHTSRV3URV3UP6wuNpiLuqiL+pHVxQZzURd1UT+yuthgLuqiLupHVhcbzEVd1EX9yOpig7moi7qoH1n9fzMG9r1TZ9+5AAAAAElFTkSuQmCC

Một số đánh giá tích cực từ khách hàng shopee về kem dưỡng SVR Sebiaclear Active

Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm SVR Active

Để kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Active phát huy được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn
  • Bước 2: Sau đó lấy khăn sạch mềm nhẹ nhàng lau khô mặt
  • Bước 3: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ kem dưỡng trị mụn SVR để thoa đều lên mặt
  • Bước 4: Vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn
  • Bước 5: Dùng vào buổi sáng và tối, có thể dùng sản phẩm như lớp lót trang điểm

Lưu ý cần biết khi dùng kem dưỡng ẩm SVR Active

Khi sử dụng SVR Sebiaclear Active, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Rửa mặt sạch với nước ấm trước khi thoa kem.
  • Nên dùng kết hợp với kem chống nắng có SPF cao vào ban ngày để bảo vệ da tốt nhất.
  • Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu dính thì phải rửa sạch ngay nhiều lần với nước.
  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị mụn, tránh vùng da quanh mắt và miệng.
  • Sử dụng kem hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
  • Không nên kết hợp kem với các sản phẩm khác có chứa axit salicylic, benzoic hoặc peroxide.
  • Nếu da bị kích ứng, ngứa hoặc đỏ, ngừng sử dụng kem và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Bảo quản kem ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua kem dưỡng SVR Active ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để tiết kiệm nhiều thời gian hơn cũng như chi phí và được nhiều ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể mua kem dưỡng SVR Sebiaclear Active ở các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada… để mua. Hãy chọn gian hàng uy tín có nhiều đánh giá tích cực để mua nhé.

Và dưới đây là link mua hàng Shop chính hãng trên các sàn mà Chanh Tươi Review gợi ý, bạn có thể tham khảo nhé!

kem-duong-SRV-Active-3
 SVR Active

Phải nói rằng kem dưỡng SVR Sebiaclear Active là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay với độ hiệu quả và an toàn cho người dùng rất tốt. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích nhất cho việc chăm sóc da của mình.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng ẩm SVR Active

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng trị mụn, kiểm soát dầu nhờn Sebiaclear Active 40ml có cải thiện được những mụn viêm và thâm lâu năm không?  

Câu trả lời là có. Sản phẩm có hiệu quả rất tốt. Đối với những nốt mụn viêm, sưng nhiều nhất là 1 tuần liền khỏi, còn với những nốt mụn mới lên, thì khoảng 3 ngày. Sản phẩm sẽ làm mờ thâm, ngừa mụn tái phát, da đều màu hơn. Chỉ sau 3 tuần sử dụng, làn da không bị thô ráp mà mịn màng như da em bé.

2. Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active có trị được mụn đầu đen không?  

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active giúp làm sạch da từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa các loại mụn kể cả mụn đầu đen.

3. Sản phẩm có gây bết dính, tích dầu cho da không?  

Với tinh chất kem mềm mượt, thẩm thấu nhanh và sâu vào da nên kem dưỡng SVR Sebiaclear Active không gây bết dính trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp loại sạch bụi bẩn bã nhờn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lời kết

Như vậy là trên đây đã khép lại nội dung của bài đánh giá tóm tắt về sản phẩm kem dưỡng SVR Sebiaclear Active. Tóm lại, để chọn mua được một loại chăm sóc da mụn tốt, điều kiện đầu tiên chúng ta phải xác định được nhu cầu sử dụng, công dụng, chọn loại phù hợp, rồi mới đến giá thành, thương hiệu và nơi mua sản phẩm uy tín. 

Qua những đánh giá trong bài viết này, Chanh Tươi Review mong rằng bạn sẽ có những cái nhìn tổng quan hơn về kem dưỡng SVR Active và biết được sản phẩm này có phù hợp với làn da của bạn hay không rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!