Top 7 giá để dao thớt nên có trong nhà bếp của bạn 2024

31.01.2024 - 16:17

Dao kéo là dụng cụ không thể thiếu trong bếp nhưng để sắp xếp sao cho an toàn, hợp lý thì nhất định phải có giá để dao thớt. Sự có mặt của kệ để dao thớt trong tủ bếp sẽ giúp gia đình bạn có thể bảo vệ các loại dao thớt ở vị trí an toàn với con trẻ. Không những vậy, phụ kiện này còn giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn rất nhiều và các loại dao, thớt, đũa, thìa,… sẽ được sắp xếp trật tự theo đúng vị trí của nó.

Với thiết kế đa năng thì kệ để dao thớt nhà bếp giúp bạn thuận tiện cao nhất trong quá trình nấu nướng. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về top 7 kệ để dao thớt nhà bếp tiện lợi, đẹp mắt, được ưa chuộng nhất năm 2024 nhé!

Vì sao nên mua kệ để dao thớt nhà bếp?

Kệ để dao thớt nhà bếp là một phụ kiện nhà bếp được thiết kế thông minh, tiện lợi để sử dụng nhiều không gian bếp khác nhau giúp phòng bếp trở nên ngăn nắp, gọn gàng lại đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Kệ để dao thớt nhà bếp là nơi lưu trữ các loại dao, thớt, gia vị cần thiết cho quá trình chuẩn bị, sơ chế thực phẩm nên giá kệ để dao thớt vì thế bạn nên bố trí gần chậu rửa và cần được lắp vào mặt cánh tủ với ray kéo để có thể kéo ra, đẩy vào tiện nghi. 

Kệ để dao thớt nhà bếp thường được bán rất phổ biến và có thể tìm mua ở nhiều nơi. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua ở các trang bán hàng điện tử thông dụng như Lazada, Shopee, Tiki,...

Top 7 giá để dao thớt tiện lợi được các mẹ tin dùng nhất trên thị trường

1. Kệ để dao thớt thìa đũa vung nồi đa năng Vando để bàn và treo tường

Kệ để dao thớt đũa vung nồi 4 in 1 thép carbon chính hãng Vando là sản phẩm đa năng và tiện lợi dành cho không gian phòng bếp của bạn. Với chất liệu là thép carbon cao cấp, kết hợp với lớp sơn đen tĩnh điện 3 lớp, kệ Vando có độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có thể được lắp đặt treo tường hoặc đặt trên bàn làm việc với kích thước 25 x 16 x 24 cm (cao x sâu x rộng) và bản lề 13 cm (với kệ treo tường). Với thiết kế thông thoáng và khoang chứa đồ rộng rãi, kệ Vando giúp bạn sắp xếp và lưu trữ các vật dụng như dao, thớt, đũa, nồi... một cách dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm được trang bị keo dán siêu chịu lực và ống đũa bằng nhựa đen dẻo cùng khay hứng nước cũng được làm từ nhựa đen cao cấp. Nhờ vậy, kệ Vando đảm bảo độ bền và độ ổn định cao, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Với những tính năng vượt trội trên, kệ để dao thớt đũa vung nồi 4 in 1 thép carbon chính hãng Vando chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và bền bỉ trong việc sắp xếp và lưu trữ đồ dùng trong không gian phòng bếp của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hàng nhập khẩu nguyên bộ 100% các chi tiết có độ hoàn thiện cao.
  • Kệ chắc chắn, chịu được trọng lượng lên tới 120kg.
  • Kiểu dáng sang trọng cao cấp, tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp của bạn.
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Tiện lợi với nhiều ngăn để đồ khác nha.
gia-de-dao-thot
Kệ đa năng Vando

Nơi mua tốt nhất

lazada

255.000 ₫

shopee

329.000 ₫

2. Giá để dao thớt đa năng HOBBY KDMT2 Inox 304

Kệ đựng dao thớt HOBBY KDMT2 Inox 304  được làm từ chất liệu inox 304 có kích thước 25,5x12x22cm, xuất xứ từ Trung Quốc.

Sản phẩm có khay nhựa hứng nước và 2 khay đựng muỗng và đũa chống rớt ra ngoài, giúp bạn sử dụng một cách tiện lợi và thoải mái. Được sản xuất dành riêng cho dòng sản phẩm cao cấp của HOBBY HOME DECOR, kệ đựng dao thớt, muỗng đũa này sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng bếp của bạn.

Kệ còn được khắc logo HOBBY HOME DECOR, giúp tôn lên thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Với những đặc tính nổi bật như sự chắc chắn, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và chịu được nhiệt độ cao, kệ đựng dao thớt, muỗng đũa chống rớt và khay hứng nước inox 304 này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tiện lợi và sang trọng trong việc sử dụng các dụng cụ nhà bếp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu Inox 304 không rỉ sét
  • Có khay hứng nước
  • Có 2 khay đựng đũa muỗng
  • Có ngăn để dao kéo
  • Có ngăn để thớt
  • Có khắc logo HOBBY HOME DECOR
  • Đem lại sự tươi sáng cho căn bếp của bạn.
  • Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng
  • Tiện lợi khi để bàn hoặc treo trong nhà bếp của chúng ta.
gia-de-dao-thot-n
Kệ đa năng  HOBBY KDMT2 Inox

Nơi mua tốt nhất

lazada

255.000 ₫

shopee

249.000 ₫

3. Kệ để dao thớt nhà bếp Latimax thép không gỉ

Giá để dao thớt sơn đen tĩnh điện của thương hiệu LATIMAX có xuất xứ từ Trung Quốc, với khả năng hỗ trợ trọng lượng lên đến 5kg. Kích thước sản phẩm là 14 x 12 x 21.5 cm, được làm từ chất liệu thép carbon phủ sơn tĩnh điện. Kệ được thiết kế để chứa dao thớt và các dụng cụ nhà bếp khác, phù hợp với nhiều không gian như gia đình, chung cư, căn hộ cao cấp, nhà hàng và khách sạn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kệ được làm từ chất liệu thép carbon cao cấp, phủ bên ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện kháng khuẩn, chống nước, chống gỉ sét rất tốt
  • Thiết kế dạng đứng với rất nhiều công dụng cho việc treo dao kéo, vung nắp xoong nồi và các loại thớt thông dụng.
  • Giúp đồ đạc nhà bếp của gia đình bạn luôn khô ráo và sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng chế biến thực phẩm.
  • Kệ để dao thớt đa năng được thiết kế theo phong cách tối giản Bắc Âu, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
gia-de-dao-thot-o
Kệ đa năng  LATIMAX 

Nơi mua tốt nhất

shopee

176.000 ₫

lazada

146.500 ₫

4. Kệ giá để dao bằng thép không gỉ HomeBase KECH

Kệ giá để dao thớt bằng thép không gỉ HomeBase KECH là sản phẩm phụ kiện không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại. Với thiết kế thông minh, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao tính thẩm mỹ của phòng bếp gia đình. Chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp giúp sản phẩm đạt độ bền cao và đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế gồm nhiều ngăn đựng riêng biệt với các khe thoát nước tối ưu, cho các vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Sản phẩm giúp bát, đĩa được bảo quản gọn gàng, sạch sẽ, làm cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.
  • Màu inox trắng bạc đẹp mắt, tạo sự hiện đại cho không gian nhà bạn.
  • Chất liệu inox cao cấp chịu lực tốt, bền đẹp, dễ vệ sinh.
gia-de-dao-thot4
Kêj đa năng  HomeBase KECH

Nơi mua tốt nhất

shopee

549.000 ₫

lazada

549.000 ₫

5. Kệ đựng dao kéo Inox 304 Hobby Home Decor DD3M kèm 3 móc treo và khay hứng nước

Kệ đựng dao kéo Inox 304 Hobby Home Decor DD3M là một sản phẩm tiện ích cho việc sắp xếp dao kéo trong căn bếp của bạn. Với thiết kế chắc chắn và khả năng chịu tải tối đa lên đến 5kg, bạn có thể yên tâm để đựng các loại dao từ lớn đến bé một cách dễ dàng.

Với chất liệu Inox 304 cao cấp, sản phẩm được bảo vệ chống lại sự xước và rỉ sét, giúp cho kệ đựng dao kéo luôn sáng bóng và đẹp mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với 3 móc treo và khay hứng nước, giúp bạn có thể sắp xếp và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Mặc dù xuất xứ của sản phẩm là Trung Quốc, nhưng với chất lượng tốt và tính năng vượt trội, kệ đựng dao kéo Inox 304 Hobby Home Decor DD3M được đánh giá là một sản phẩm đáng mua và sử dụng trong gia đình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu Inox 304 xước không rỉ sét.
  • Đựng dao lớn đến dao bé.
  • Kệ được sản xuất từ chất liệu 100% Inox 304 không gỉ.
  • Kích thước chi tiết ở hình sản phẩm.
  • Có sẵn 3 móc treo phù hợp treo dao bào, muỗng.
gia-de-dao-thot3
Kệ để dao kéo Hobby Home Decor DD3M

Nơi mua tốt nhất

shopee

209.000 ₫

Xem thêm:

Trên đây là danh sách top 7 sản phẩm về kệ để dao thớt nhà bếp tiện lợi, bền đẹp được các mẹ ưa chuộng nhất trên thị trường 2024. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn khi chọn lựa chọn giá để dao thớt phù hợp với gia đình mình nhé.
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!