[Review thật] 3 dòng Kem chống nắng Altruist có đáng mua?

07.12.2023 - 11:39

Trong những dạo gần đây kem chống nắng Altruist đang được chị em ráo riết săn lùng và bàn tán sôi nổi ở nhiều diễn đàn và group làm đẹp. Vậy kem chống nắng của nhà Altruist có thực sự tốt? Khả năng chống nắng như thế nào? Finish lên da ra sao? Liệu có đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng? Để trả lời cho tất cả những câu hỏi này, hôm nay Chanh lên bài review chi tiết đánh giá cảm nhận khi dùng cả 3 dòng kem chống nắng của nhà Altruist cho mấy bà xem luôn. Cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc kem chống nắng Altruist

Được biết đến là một trong số những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Anh, thương hiệu Altruist sáng lập bởi David và Andrew. Được biết  Andrew Birnie là chuyên gia da liễu với chuyên môn về ung thư da và phẫu thuật Mohs và David Westerbeek van Eerten là một nhà kinh tế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.

Ngay từ khi mới thành lập thương hiệu này đã đặt ra mục tiêu rõ ràng đó là mong muốn giảm tỷ lệ ung thư da thông qua việc sử dụng Kem chống nắng hàng ngày.

Hãng luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất nhưng lại có mức giá phù hợp và an toàn, lành tính với người dùng. Một điểm đáng lưu ý của hãng là mỗi một sản phẩm kem chống nắng được bán ra, hãng sẽ trích một phần nhỏ vào quỹ từ thiện để giúp đỡ các trẻ em ở Châu Phi bị mắc bệnh bạch tạng. Đây là điểm mà mình rất tâm đắc ở dòng Kem chống nắng nhà Altruist này so với những nhãn hàng khác, điều này thể hiện tính nhân đạo của thương hiệu Altruist.

Kem chống nắng của Altruist có mấy loại? Phù hợp với da nào?

kem-chong-nang-altruist-5
kem chống nắng thương hiệu Altruist 
Tình trạng daTên sản phẩmLink mua TỐT NHẤT
Dòng chống nắng Altruist dành riêng cho da nhạy cảmKem chống nắng Dermatologist Sunscreen Altruist SPF30

LAZADA

SHOPEE

Kem chống nắng Dermatologist Sunscreen Altruist SPF50

LAZADA

SHOPEE

Dòng sữa chống nắng Altruist thích hợp với mọi loại daKem chống nắng dạng sữa Altruist Dermatologist Face Fluid SPF 50 UVA 

LAZADA

SHOPEE

Thiết kế chung của các dòng kem chống nắng nhà Altruist

Sản phẩm Kem chống nắng Altruist được thiết kế với một vỏ nhựa vô cùng đơn giản màu trắng xám kết hợp nắp bật tiện lợi. Với cách thiết kế này không chỉ giúp cho người dễ dàng trong quá trình sử dụng mà còn đảm bảo vệ sinh. Phần thông tin về hạn sử dụng và thành phần của sản phẩm được hãng in nổi trên bao bì vô cùng rõ ràng giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng.

kem-chong-nang-altruist
Đây là ảnh chụp 3 em Altruist tui đã dùng. Tui bóc miếng băng dán trên sản phẩm ra mà nó bay luôn cả team chữ rồi.

Cảm nhận thật sau 3 tháng sử dụng kem chống nắng thương hiệu Altruist

Đối với cá nhân mình, khi lựa chọn kem chống nắng cần phải đảm bảo được đầy đủ 3 yếu tố chính: Chống nắng tốt, giá cả hợp lý và an toàn. Với sản phẩm Kem chống nắng của Altruist ngay từ lần đầu sử dụng mình đã khá ngạc nhiên về bao bì và dung tích của sản phẩm. Bao bì của sản phẩm khi cầm lên khá là chắc tay và hơn thế nữa là dung tích của em này phải nói là cực đại.

Trước tới giờ mình mới chỉ sử dụng những Kem chống nắng có dung tích lớn nhất là 50ml. Còn với sản phẩm Kem chống nắng nhà Altruist thì lại hoàn toàn khác biệt, Kem chống nắng thương hiệu Altruist có dung tích lên tới 200ml mà mức giá lại rơi vào khoảng 200k - 250k tùy từng nơi bán, rất phù hợp với kinh tế và túi tiền của những bạn học sinh, sinh viên.

Cả 3 dòng kem chống nắng của nhà Altruist mình đều dùng qua rồi. Và dưới đây, mình sẽ đánh giá cụ thể cho bạn từng dòng nhé!

1. Đánh giá dòng Kem chống nắng Altruist dành riêng cho da nhạy cảm

Như mình đã nói ở trên với dòng Kem chống nắng cho da nhạy cảm này sẽ có 2 bản là Dermatologist Sunscreen SPF 30 và Dermatologist Sunscreen SPF 50. Sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này là chỉ nằm ở chỉ số SPF (Chỉ số Bảo vệ Chống Nắng). Khi chỉ số SPF càng cao, thời gian bảo vệ chống nắng càng lâu và hiệu quả chống tia UVB càng tăng.

Cụ thể:

  • Sản phẩm có chỉ số SPF 15 có khả năng chống lại 93% tia UVB.
  • Sản phẩm có chỉ số SPF 30 có khả năng chống lại 97% tia UVB.
  • Sản phẩm có chỉ số SPF 50 có khả năng chống lại 98% tia UVB.
kem-chong-nang-altruist-4
Cận cảnh  Altruist Dermatologist Sunscreen nha mấy bà! Sao ngoài nhìn finish bóng mà vào ảnh tui chụp nó không còn bóng lắm nữa ấy.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

243.000 ₫

lazada-buy-now

204.000 ₫

Để đánh giá dòng sản phẩm Dermatologist Sunscreen này, đầu tiên phải nói đến texture của kem. Kết cấu khá là đặc tuy nhiên chưa đánh giá về khả năng chống nắng của em này, mình khá thất vọng vì kem chống nắng khá khó tán trên da mình. Khi tán nếu bạn bôi đủ lượng thì sẽ xảy ra hiện tượng mặt bị trắng bệch, phải mất tầm đến 15 - 20 phút chất kem mới thấm hoàn toàn vào da mình. 

Khi thấm vào da kem sẽ để lại một lớp finish khá bóng. Nếu bạn nào không thích độ bóng kem chống nắng nhà Altruist thì có thể sử dụng thêm một lớp phấn phủ cũng được. Với bản này thì mình đánh giá phù hợp với các bạn từ DA THƯỜNG tới KHÔ, còn da DẦU thì nên cân nhắc trước khi quyết định mua nha.

Theo thông tin hãng công bố thì kem chống nắng này có thể sử dụng cho da nhạy cảm và cả trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Điều này cho thấy sản phẩm rất nhẹ nhàng và an toàn cho da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho cả gia đình với dung tích lớn, đủ để sử dụng trong thời gian dài cho cả khuôn mặt và toàn thân.

Sau hơn 3 tháng sử dụng, mình đã cảm nhận được sự cải thiện đáng kể trên da. Da trở nên khỏe hơn, màu sắc đều đặn hơn, và mềm mại hơn. Hiệu quả chống nắng của sản phẩm mình đánh giá khá ổn áp. Và mình nhận thấy rõ một số ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm Dermatologist Sunscreen này như sau:

Điểm mình đánh giá cao:

  • Thành phần Kem chống nắng Altruist đẹp với nhiều hoạt chất chống nắng tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 30 hoặc SPF 50, khả năng chống tia UVA UVB ở mức cao nhất.
  • Không gây dị ứng, không hương liệu.
  • Dung tích lớn một tuýp có thể dùng từ 2 - 3 tháng
  • Không trôi (water resistant).
  • Dùng cho cả mặt và body luôn, thậm chí bạn cũng có thể dùng được cho trẻ em.
  • Giá thành rẻ, hợp kinh tế và túi tiền.
  • Ít thấy hàng fake.

Điểm hạn chế của sản phẩm:

  • Thấm hơi lâu và khó tán.
  • Finish khá bóng.
  • Sẽ cay mắt nên bôi xa mắt hoặc sử dụng những loại kem chống nắng không cay mắt để thay thế.

Bảng thành phần:

Bảng thành phần của ALTRUIST DERMATOLOGIST SUNSCREEN SPF 50

Butyl Methoxydibenzoylmethane  Octocrylene  Glycerin  Ethylhexyl Salicylate  Ethylhexyl Triazone  Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine  Phenoxyethanol  Acrylates/ C10 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer  Alumina  Caprylyl Glycol  Decyl Glucoside  Simethicone  Butylene Glycol  Piroctone Olamine  Titanium Dioxide  Xanthan Gum  Silver Chloride  Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate  Propylene Glycol 

Bảng thành phần của ALTRUIST DERMATOLOGIST SUNSCREEN SPF 30

Water  C12 15 Alkyl Benzoate  Ethylhexyl Salicylate  Butyl Methoxydibenzoylmethane  Ethylhexyl Stearate  Octocrylene  Glycerin  Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid  Cetyl Alcohol  Glyceryl Stearate  Titanium Dioxide  Aminomethyl Propanol  Tinosorb A2B  Sodium Cetearyl Sulfate  Phenoxyethanol  Acrylates/ C10 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer  Silica  Panthenol  Caprylyl Glycol  Decyl Glucoside  Piroctone Olamine  Butylene Glycol  Disodium Phosphate  Xanthan Gum  Silver Chloride  Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate  Propylene Glycol 

Chấm điểm sản phẩm:

Hiệu quả chống nắng9/10
Bảng thành phần9/10
Finish nâng tone (độ bóng, tệp vào da)5/10
Kết cấu7/10
Giá thành9/10
Độ an toàn9/10
TỔNG ĐIỂM8

2. Đánh giá dòng Kem chống nắng Altruist thích hợp với mọi loại da

Dòng sản phẩm tiếp theo của nhà Altruist mình muốn đánh giá đến bạn là sản phẩm Altruist Dermatologist Sunscreen Face Fluid SPF 50+ . Với em này thì dung tích khá bé, chỉ có 50ml, bạn nào hay đi du lịch, hay công tác thì mang đi theo rất là tiện nha. 

Chống nắng Altruist Face Fluid SPF 50 dạng sữa là sản phẩm dùng được với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với những làn khô, nhạy cảm, những làn da gặp vấn đề bệnh lý như bệnh bạch tạng. Hay ngay cả da dầu mụn thì sản phẩm cũng “độ” được hết nhé.

Với chỉ số SPF 50 và hệ thống 5 sao UVA thì Altruist Dermatologist Sunscreen Face Fluid SPF 50+ có khả năng giúp bảo vệ da khỏi 98,3% tia UVB và tia UVA theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu (EU). Màng lọc Tinosorb A2B được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác động có hại của hai loại tia UV là UVA-2 và UVB. Theo mình tìm hiểu thì đây là một công nghệ lọc tia UV tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Bấy nhiêu đó cũng có thể thấy rằng khả năng chống nắng của em nó thì khỏi phải bàn rồi nhé!

Điều mình lo lắng nhất là cái Finish mà nó mang lại nè. Mình sợ nó lại bóng nhẫy như con anh em cùng nhà Dermatologist Sunscreen thì khổ. Nhưng may mắn là không nha. Bản này dạng sữa nên kết cấu khá lỏng, rất dễ tán, sau khi thoa đều khắp mặt thì thấm khá nhanh và da sau khi thoa sẽ không bị lên tone và bóng quá nhiều.

kem-chong-nang-altruist-2
Đây, tui chụp cận cảnh em Face Fluid cho mấy bà xem đây!
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

348.500 ₫

lazada-buy-now

204.000 ₫

Điểm mình đánh giá cao:

  • Không gây dị ứng, không chứa hương liệu.
  • Không nhờn và chịu nước mà không có lớp bột trắng. 
  • Không chứa paraben.
  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu, mụn.
  • Thích hợp sử dụng với những làn da đang dùng treatment mạnh.
  • Sản phẩm cũng có thể được sử dụng với trẻ em từ 2 tuổi trở lên. 
  • Chứa B3, Vitamin E chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, làm trắng da, dưỡng ẩm giảm viêm.
  • Giá thành rẻ, hợp kinh tế và túi tiền.

Điểm hạn chế của sản phẩm:

  • Chỉ mới có bản 50ml, chưa có bản to hơn

Bảng thành phần
Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Stearate, Glycerin, Octocrylene, Niacinamide, Dimethicone, Potassium Cetyl Phosphate, Titanium Dioxide (Nano), Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Panthenol, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Aminomethyl Propanol, Ethylhexyl Triazone, Phenoxyethanol, Tris-Biphenyl Triazine (Nano), Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Tocopheryl Acetate, Alumina, Titanium Dioxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Simethicone, Piroctone Olamine, Decyl Glucoside, Silver Chloride, Butylene Glycol, Disodium Phosphate, Xanthan Gum, Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate, Propylene Glycol.

Chấm điểm sản phẩm:

Hiệu quả chống nắng9/10
Bảng thành phần9/10
Finish nâng tone (độ bóng, tệp vào da)8/10
Kết cấu8/10
Giá thành9/10
Độ an toàn9/10
TỔNG ĐIỂM8,6

Kết lại với một mức giá chưa đến 300K mà dung tích của Kem chống nắng Altruist lại vô cùng lớn, khả năng chống nắng cực tốt mình thấy đây là một sản phẩm đáng mua. Nếu bạn hỏi mình có mua lại không ? Chắc chắn là có rồi mình sẽ vẫn mua lại vì đối với mình những nhược điểm kia không thể đánh bại được công dụng chống nắng tốt của em ý được.

Tìm mua Kem chống nắng của Altruist ở đâu uy tín và chất lượng ?

Giá cả của chống nắng Altruist có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và cửa hàng bạn mua sản phẩm. Tuy nhiên, thông thường, giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ  từ 200K - 250K thôi. Một mức giá khá là mềm.

Để mua chống nắng Altruist chính hãng, bạn có thể tham khảo các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể tìm mua sản phẩm này:

  • Các cửa hàng mỹ phẩm Offline: Hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm lớn đều sẽ có bán sản phẩm chống nắng Altruist, vì vậy bạn có thể tìm mua ở đây. Tuy nhiên, lưu ý lựa chọn các cửa hàng uy tín, cam kết chất lượng để tránh mua hàng giả.
  • Trang web chính thức của Altruist: Bạn cũng có thể mua sản phẩm trực tiếp từ trang web chính thức của Altruist, qua đó bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Mua trên sàn thương mại điện tử: Bạn có thể tìm mua chống nắng Altruist chính hãng trên các nền tảng mua sắm trực tuyến như Lazada và Shopee. Trên những gian hàng này, bạn có thể đảm bảo chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bên cạnh đó, thường có các ưu đãi và khuyến mãi để bạn mua hàng với giá rẻ hơn hoặc nhận được quà tặng từ hãng.

Lưu ý rằng việc mua sản phẩm từ các nguồn đáng tin cậy sẽ giúp bạn tránh rủi ro mua phải hàng giả hoặc không đảm bảo chất lượng. Trước khi quyết định mua từ một cửa hàng cụ thể, bạn hãy kiểm tra đánh giá và phản hồi từ người mua khác để đảm bảo sự tin cậy của cửa hàng đó nhé!

kem-chong-nang-altruist-3
3 dòng  kem chống nắng Altruist

Dưới đây là địa chỉ tin cậy trên các sàn thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo:

Mua hàng tại Lazada

Mua hàng tại Shopee

Kết luận

Kem chống nắng thương hiệu Altruist là một sản phẩm được đánh giá cao trong việc bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Với chỉ số ultra lên tới 5 sao, đây là mức chống nắng cao nhất. Có thể thấy chống nắng Altruist được coi như là trùm cuối của tất cả các loại kem chống nắng.

Ngay từ bảng thành phần chúng ta cũng đều nhận thấy rõ kem chống nắng của nhà Altruist đều chứa những hoạt chất chống nắng tối ưu. Đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp với những chị em nào đang trong quá trình sử dụng các thành phần như: BHA, AHA, retinol.....Trong quá trình treatment da thường sẽ nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời, vì thế trong giai đoạn này, không chỉ mỗi dùng thêm kem chống nắng mà bạn còn cần che chắn và bảo vệ da thật kỹ lưỡng nữa đấy!

Hy vọng với những trải nghiệm thật trên đây của mình, đã đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các dòng kem chống nắng Altruist rồi nhé! Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!