Review kem chống nắng Sunplay màu đỏ có tốt không?

15.03.2024 - 11:04

Kem chống nắng Sunplay màu đỏ Super Block được xem là "người bạn đồng hành" không thể thiếu cho những lúc phải ra đường, đi biển hay đi picnic. Vậy tại sao sản phẩm này lại là lựa chọn được nhiều chị em tin tưởng? Hãy cùng chúng mình review ngay sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sunplay

Sunplay Super Block là một sản phẩm đến từ Rohto - thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản được thành lập từ năm 1899 và đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam hơn 20 năm.

Không chỉ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản và Việt Nam, thương hiệu này còn có sức ảnh hưởng ở một số quốc gia Châu Á và Châu Âu khác với hàng loạt các mặt hàng quen thuộc như LipIce, sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser, LipOnLip Gloss, Acnes... Trong đó, nổi bật là dòng kem chống nắng Sunplay với chủng loại đa dạng, thành phần an toàn, giá cả phải chăng, dễ tìm mua ở các hệ thống siêu thị, nhà thuốc trên toàn quốc nên luôn được người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng.

Có nhiều sản phẩm của hãng dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn nằm trong nhóm bán chạy hàng năm - trong đó có Sunplay Super Block, một trong những sản phẩm kem chống nắng hàng đầu của thương hiệu Rohto đến từ xứ sở hoa anh đào.

Review chi tiết kem chống nắng Sunplay màu đỏ có đáng mua?

1. Bao bì, thiết kế sản phẩm

Sunplay Super Block hay còn gọi là kem chống nắng Sunplay 81, có thiết kế đơn giản, bề ngoài nhỏ nhắn nên có thể tiện lợi mang theo bất cứ đâu như đi làm, đi biển hay đi picnic. Phần thân màu trắng kết hợp với phần nắp vặn màu đỏ rực rỡ mang đến cái nóng đặc trưng của mùa hè. Vì có nắp đóng cực kì chắc chắn nên các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề kem chống nắng sẽ bị tràn ra ngoài.

Phần lấy kem có kích thước vừa đủ để tránh lãng phí và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, mặt trước của vỏ chai còn in rõ logo cùng câu slogan “Chống nắng cực mạnh” vô cùng bắt mắt của sản phẩm. Thông tin đầy đủ cũng được in ở mặt sau của hộp, giúp bạn có thể cân nhắc xem sản phẩm có phù hợp với làn da của mình hay không trước khi quyết định mua.

kem-chong-nang-sunplay-mau-do-1
Bao bì kem chống nắng Sunplay màu đỏ
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

149.500 ₫

lazada-buy-now

85.000 ₫

2. Texture của kem

Sản phẩm có màu trắng đục, dạng sữa lỏng nên thấm vào da rất nhanh. Khi bạn thoa lên da sẽ không hề để lại vệt trắng bệt nhưng có thể hơi khó tán đều trên da như các hãng khác. Tuy nhiên, dùng sẽ thấy rất nhẹ, giúp nâng tone nhẹ nhàng, không bị bí da và các bạn có thể dùng để bôi cho cả da mặt mà không thấy bị nổi mụn.

ket-cau-kem-sunplay
Kết cấu kem

3. Mùi hương sản phẩm

Loại kem chống nắng này có mùi hóa học, hơi hắc nhẹ nhưng không quá khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn thường tìm kiếm những sản phẩm có mùi thơm nhẹ hoặc tự nhiên thì nên cân nhắc trước khi mua mặt hàng này nhé.

4. Thành phần sản phẩm:

Thành phần chính

Dòng kem chống nắng Sunplay màu đỏ được cấu tạo bởi các thành phần chủ đạo sau:

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate): có khả năng thẩm thấu tia UVB, thường được kết hợp với Zinc Oxide để tăng cường khả năng chống tia UVB. 
  • Zinc Oxide: là một thành phần chống nắng tốt nhất hiện nay với khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và có độ ổn định cao. Theo tiến sĩ Paula Begoun, nhà sáng lập Paula's Choice: “Zinc Oxide là một trong những hoạt chất chống nắng tốt nhất hiện nay, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da trẻ em.”
  • Titanium Dioxide: có khả năng bảo vệ da trước tia UVB và UVA có bước sóng ngắn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các chất dưỡng da, ngăn ngừa các tác động của gốc tự do như vitamin C, E, vitamin B5, Hyaluronic Acid. 
  • Và một số thành phần khác giúp làm chậm quá trình lão hóa ở tế bào, tăng cường khả năng tái tạo các biểu mô trên da: Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Vinyl Dimethicone/Lauryl Dimethicone Crosspolymer, Methyl Methacrylate Crosspolymer,... 
  • Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF lên đến 81, đây là một chỉ số đạt hiệu quả chống nắng cao và toàn diện so với các dòng kem khác

Phân tích thành phần chi tiết

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần sữa chống nắng Sunplay Super Block thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

3. Công dụng nổi bật của kem chống nắng Sunplay màu đỏ

  • Nhờ bảng thành phần rất lành tính, kem chống nắng này có thể dùng cho cả da mặt và da thân, giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ và chống tia UVA, UVB hiệu quả.
  • Ngoài ra, kem chống nắng này chống nước và mồ hôi tốt, phù hợp với những hoạt động thể thao ngoài trời hoặc dưới nước.
  • Các vitamin có trong thành phần cũng sẽ giúp giữ âm và nuôi dưỡng da, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

Quả là một mặt hàng đa chức năng phải không nào?

4. Cảm nhận thực tế khi dùng kem

Đây là sản phẩm tôi thường xuyên sử dụng khi phải đi ra ngoài vì với SPF 81 cao, tôi yên tâm rằng da sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Em này có kết cấu dạng sữa khá lỏng, khi thoa lên mặt thì sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, tươi mát, nhìn như một lớp trong suốt vậy. Không chỉ vậy, loại kem chống nắng này có khả năng chống nước rất tốt nên khi tắm biển hoặc tắm suối nước nóng xong, nhìn lên da có thể thấy nước chảy thành từng giọt trên da.

Cảm nhận về kem chống nắng Sunplay Super Block
Cảm nhận về kem chống nắng Sunplay màu đỏ Super Block

Khi thoa sản phẩm có thể thấy da trắng sáng hơn khoảng 1 – 2 tone nhưng chỉ sau năm phút thì kem sẽ thấm xuống, tiệp màu da hơn. Ngoài ra, mình cũng thấy da bóng lên một chút nhưng không lại bị nhờn rít hay khô rát gì cả.

Bảng thành phần thì thấy sản phẩm có chứa các thành phần cần thiết như Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5, và Hyaluronic Acid, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, sản phẩm được biết đến với công thức UVA Max Defense tạo ra một màng chắn tối đa chống lại tác động của tia UVA, ngăn chặn sự đen sạm, nám da, lão hóa da sớm và giảm nguy cơ mắc ung thư da. Đồng thời, SPF81 cung cấp khả năng chống tác động của tia UVB mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi bỏng rát và cháy nắng suốt nhiều giờ liền.

Tuy nhiên, có một điểm mà mình không thích ở sản phẩm này chính là việc hơi khó tán đều trên da. Mình cảm thấy dạng sữa rất khó để tay mình thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt vì khi vừa bôi lên thì chúng đã thấm hết vào một vùng da nhất định rồi. Vì vậy sản phẩm này dùng khá hao đó nhé!

Bạn cũng nên nhớ buổi tối phải tẩy trang một cách kỹ lưỡng, không nên xài mỗi sữa rửa mặt với da mặt mà nên sử dụng thêm các sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh thật kĩ càng. Nếu không da sẽ bị tắc lỗ chân lông và nhanh chóng gây ra mụn ẩn cho khuôn mặt của bạn đấy.

Tóm lại, qua một thời gian sử dụng loại kem chống nắng này, mình đánh giá đây là một sản phẩm xứng đáng trở thành lựa chọn số một trong công cuộc bảo vệ da hàng ngày của các chị em phụ nữ và hoàn toàn đáng mua nhé.

Kem chống nắng Sunplay Super Block có ưu, nhược điểm gì?

Bất kể sản phẩm chống nắng nào cũng sẽ có ưu nhược điểm của nó và chống nắng Sunplay Super Block cũng không ngoại lệ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem dòng chống nắng này có nhược điểm gì với làn da nhé!

Ưu điểm

Có khả năng thấm nhanh do chất kem nhẹ, dạng lỏng và chống nước cực tốt nên sẽ rất phù hợp để mang đi biển.

Thiết kể nhỏ gọn, đẹp mắt.

Loại kem này phù hợp với mọi loại da, ngay cả với những làn da nhạy cảm và có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân.

Giá thành rất phải chăng nên các bạn sinh viên cũng có thể đặt mua.

Nhược điểm

Mùi cồn của sản phẩm khá nồng và hắc, không thích hợp cho những bạn ưa mùi hương dịu nhẹ.

Phải tẩy trang kỹ nếu không sẽ để lại nhiều mụn trên da mặt do sản phẩm chống thấm nước.

Mua kem chống nắng Sunplay đỏ chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc, trên các siêu thị toàn quốc như Vinmart, CoopMart, Lotte… hay mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hoặc Lazada. Các bạn có tham khảo qua các gợi ý dưới đây để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Dưới đây là địa chỉ uy tín, bán chống nắng Sunplay Super Block  chính hãng của thương hiệu Sunplay trên sàn thương mại điện tử mà Chanh Tươi Review đã tìm được, bạn có thể tham khảo:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

149.500 ₫

lazada-buy-now

85.000 ₫

kem chống nắng Sunplay Super Block
Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hướng dẫn sử dụng chống nắng Sunplay Super Block đạt hiệu quả tốt nhất

Cách thoe kem chống nắng da mặt

Cách thoa kem chống nắng đúng cách cho khuôn mặt bao gồm:

  • Bước 1: Lấy một lượng kem chống nắng lên ngón tay.
  • Bước 2: Chấm đều lên các vùng da như hai bên má, trán, mũi, cằm, và cổ.
  • Bước 3: Sử dụng tay để thoa nhẹ và vỗ đều, giúp kem thẩm thấu đều trên da.

Lưu ý cần biết khi thoa kem chống nắng Sunplay

Để sử dụng kem chống nắng Sunplay màu đỏ cho hiệu quả chống nắng cao nhất, bạn cần nhớ một số lưu ý như sau:

  • Bôi kem chống nắng phải là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da.
  • Trước khi sử dụng phải lắc thật kỹ.
  • Sau đó, lấy một lượng kem khoảng bằng hạt đậu thoa đều lên da trước khi ra nắng khoảng 15 - 20 phút.
  • Và sau khoảng 2 – 3 tiếng bạn nên thoa lại lớp kem chống nắng mới để da luôn được bảo vệ.
  • Cần đặc biệt lưu ý là tránh không thoa lên vết thương hở hoặc nơi bị bỏng vì kem sẽ khiến cho vết thương trở nên nặng thêm.
Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Super Block Sunplay dùng cho mặt được không?  

Câu trả lời là kem chống nắng có thể sử dụng cả da mặt và body, bạn yên tâm nhé.

2. Sunplay Super Block dùng cho da gì?  

Loại kem chống nắng Sunplay này phù hợp với tất cả mọi loại da, ngay cả với những bạn có làn da nhạy cảm vì thành phần của nó rất lành tính. Vì vậy khi sử dụng bạn không cần phải lo về độ an toàn cho làn da của mình nữa.

Lời kết

Tóm lại, mình cực kì hài lòng với sản phẩm này. Với thành phần lành tính, chống tia cực tím khá mạnh, có tác dụng thẩm thấu nhanh trên bề mặt da không gây bết dính sau khi bôi, giá cả phù hợp với mọi đối tượng thì đây xứng đáng là dòng sản phẩm chống nắng hiệu quả tốt - một lựa chọn hàng đầu cho các phái đẹp khi chọn mua sản phẩm bảo vệ làn da của mình vào những ngày hè oi bức.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau sở hữu cho mình ngay một em thôi nào!

Hy vọng những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp các bạn tích lũy thêm được nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn dòng kem chống nắng, nhất là có cái nhìn tổng quan hơn về kem chống nắng Sunplay màu đỏ Super Block. Chúc bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!