Review kem chống nắng Decorte có tốt không? Chọn màu nào?

Chanh Tươi Review 13 tháng 06, 2024 - 14:13 (GMT +07)   Review kem chống nắng Decorte có tốt không? Chọn màu nào?

Kem chống nắng Decorte là dòng kem chống nắng có màu được nhiều chị em yêu thích. Những người yêu thích các dòng chống nắng nâng tone đang rất quan tâm đến sản phẩm này. Nhiều người nhận xét khi sử dụng Decorte như dùng kem nền, kem nâng tone có chống nắng 2 trong 1 không cần trang điểm. Sự thực có phải như thế không? Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm và có những đánh giá cụ thể trong bài. Bạn theo dõi nhé!

Điểm thích và không thích của Decorte Sun Shelter Tone Up CC Cream UV

Đây là dòng kem chống nắng tương đối nổi tiếng tại Nhật nhưng tại Việt Nam thì chưa có nhiều thông tin về em này. Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm và có những đánh giá nhanh như sau:

Điểm thích

  • Kem chống nắng với chỉ số cao SPF 50+ PA++++, bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA và UVB.
  • Giúp da trắng sáng, nâng tông tự nhiên, có thể thay thế trang điểm nhẹ hàng ngày.
  • Finish ráo, không dính, che phủ lỗ chân lông khá tốt giúp da có hiệu ứng mịn màng hơn.
  • Có nhiều tone màu phù hợp với nhiều tone da.
  • Kiểm soát dầu hiệu quả trong khoảng 5 tiếng, nhưng không gây khô da.
  • Chống oxy hóa, hiệu quả làm dịu da, chống kích ứng với thành phần dưỡng da.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, dầu khoáng.

Điểm không thích

  • Nếu không chọn đúng tone màu dễ nâng tone lố.
  • Giá thành hơi cao.
  • Có chứa hương liệu, silicone (làm mịn da nhưng dễ tắc lỗ chân lông nếu không tẩy trang kỹ).

Kem chống nắng Decorte dành cho da gì? Có mấy loại? Nên chọn màu nào?

kem-chong-nang-decorte 1
Kem chống nắng có màu Decorte

Thương hiệu Decorte có một số dòng kem chống nắng sau:

  • Decorte Sun Shelter Tone Up CC Cream UV Primer SPF 50+ PA++++. 
  • Decorte Sun Shelter Multi Protection SPF50+/PA++++
  • Decorte Sun Shelter Water Resistant SPF50+/PA++++

Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm kem chống nắng nổi bật và bán phổ biến ở Việt Nam nhất của Decorte là dòng Decorte Sun Shelter Tone Up CC Cream UV Primer SPF 50+ PA++++. Đối với dòng sản phẩm này, nó phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da dầu, da có lỗ chân lông to, da xỉn màu.

Chống nắng Decorte Sun Shelter Tone Up có 3 phiên bản màu, cách lựa chọn như sau:

 

01 Light Beige

 02 Beige

10 Lavender Rose

Kết cấu

Màu be sángMàu be tốiMàu hồng tím

Loại da phù hợp

Mọi loại da, Phù hợp da trung bình đến sángMọi loại da, Phù hợp da trung bình đến tốiMọi loại da, Phù hợp da xỉn màu, da đỏ, da muốn nâng tone nhiều

Nơi mua chính hãng

SHOPEE

SHOPEE

SHOPEE

Review kem chống nắng Decorte có tốt không?

Khi lựa chọn kem chống nắng, ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, chúng ta còn cần quan tâm đến các yếu tố như khả năng nâng tone, kết cấu và phù hợp với từng loại da. Kem chống nắng hãng Decorte đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy liệu kem chống nắng của Decorte có thật sự tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua bài review dưới đây:

1. Thương hiệu kem chống nắng Decorte của nước nào?

Decorté là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1970 dưới sự quản lý của tập đoàn mỹ phẩm Kosé. Ban đầu, thương hiệu này có tên là Cosme Decorte, xuất phát từ hai từ tiếng Pháp "cosmétique" (mỹ phẩm) và "decoration" (trang trí), với mục tiêu mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp.

Các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Decorté nổi bật nhờ sự kết hợp giữa các nguyên liệu tinh túy nhất cùng với những nghiên cứu tiên tiến và công nghệ hiện đại, liên tục được đổi mới.

2. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Decorte đã chinh phục người tiêu dùng bằng một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, từ chất liệu nhựa nhám chắc chắn cho cảm giác cầm nắm tốt.

Với tông màu trắng chủ đạo và nắp tráng gương, sản phẩm không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn mang đến sự sang trọng và hiện đại.

Kem chống nắng có vạch màu và số đánh trên bề mặt sản phẩm, giúp người dùng phân biệt giữa các tone màu 01, 02, 10.

kem-chong-nang-decorte 2
Thiết kế, bao bì của chống nắng Decorte
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550,000đ

3. Thành phần chính kem chống nắng của Decorte

Nhìn chung, bảng thành phần của Decorte sẽ có chứa các hoạt chất chống nắng và bổ sung rất nhiều thành phần dưỡng da như:

  • Thành phần chống nắng trong sản phẩm: Ethylhexyl Methoxycinnamate (chống nắng phổ rộng, thành phần chủ đạo, Titanium Oxide, Zinc Oxide, Iron Oxide (chống được ánh sáng xanh).
  • Thành phần dưỡng da từ các chiết xuất thiên nhiên như:  Ume Fruit Extract (hoa anh đào), White Jellyfish Extract (sứa), Rosemary Leaf Extract (lá hương thảo),…
  • Hydrolyzed Collagen, Water-soluble Collagen: Collagen giúp cấp nước, giữ nước, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, dầu khoáng.
  • Điểm trừ là bảng thành phần này có chứa siicone và hương liệu.

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm:

Water, Cyclomethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethanol, Dimethicone, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Diethylaminohydroxybenzoyl Benzoate Hexyl, Palmitate Octyl, Methyltrimethicone, Talc, Methylenebisbenzotriazolyltetramethylbutylphenol, Glycerin, Ume Fruit Extract, White Jellyfish Extract, Tocopherol, Hydroxyproline, Louis Boss Extract, Rosemary Leaf Extract, Hydrolyzed Collagen, Water-soluble Collagen, BG, BHT, DPG, Alumina, Octildodecanol, Disteardimonium Hectrite, Steer Larconium Hectrite, Stearic Acid, Stearoyl Glytamic Acid 2na, Dimerjilinol Acid (phytosteryl / Isostearyl / Cetyl / Stearyl / Behenyl), Triethoxycaprylylsilane, Nylon-12, Polyethylene, Polymethylsilsesquioxane, Laurylpeg -9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Polyglyceryl Laurate-10, Lauroyl Lysine, Diisostearyl Malate, Na Chloride, Al Hydroxide, Phenoxyethanol, Fragrance, Titanium Oxide, Zinc Oxide, Iron Oxide

4. Kem chống nắng Decorte có tác dụng gì?

Decorte Sun Shelter Tone Up CC Cream UV Primer SPF 50+ PA++++ Decorte không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời mà còn mang đến những lợi ích to lớn cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da. Cụ thể:

  • Đầu tiên, kem chống nắng này được đánh giá cao về khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Ngay trong tên sản phẩm cũng thấy được nó có tác dụng làm kem lót trang điểm
  • Sử dụng như một loại kem nâng tone, làm đều màu da, che phủ lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm, nuôi dưỡng, chống lão hóa cho da.

5. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

kem-chong-nang-decorte 4
Kết cấu của sản phẩm

Kem chống nắng nâng tone Decorte nổi bật với kết cấu dạng kem mịn, dễ tán và không quá đặc. Sản phẩm không gây bết dính và nhanh chóng set trên da, giúp kiềm dầu hiệu quả. Cả ba phiên bản đều có kết cấu tương tự nhau, nhưng màu sắc có sự khác biệt: 

  • Màu 01 là kem be sáng
  • Màu 02 là kem be tối
  • Màu 10 là kem màu hồng tím.

Về mùi hương, chống nắng Decorte có mùi thơm nhẹ nhàng, không bị nồng hắc, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, người dùng có làn da nhạy cảm với hương liệu nên chú ý trước khi sử dụng.

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Hôm nay mình muốn chia sẻ một chút cảm nhận về kem chống nắng hãng Decorte mà mình đã sử dụng gần đây. Thú thật là mình khá ấn tượng với em này. Đầu tiên là kết cấu của kem khi thoa lên da rất dễ tán, không gây châm chích, cũng không để lại vệt trắng hay vón cục khó chịu. Mình dùng màu 01, và phải nói là chất kem như kem nền, lên da mịn màng, nâng tone vừa phải và che phủ được khá nhiều lỗ chân lông.

Điểm cộng lớn nhất là khả năng kiềm dầu. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, nên rất dễ đổ dầu. Nhưng với em này, sau khoảng 5 tiếng, da chỉ đổ dầu nhẹ ở vùng mũi, còn lại thì vẫn khá ổn. Mình rất hài lòng vì không cần phải lo lắng việc da bóng nhờn quá nhiều trong suốt cả ngày.

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng vừa bảo vệ da tốt, vừa có thể làm lớp nền nhẹ nhàng thì Decorte là một lựa chọn tuyệt vời.

kem-chong-nang-decorte 3
Kết cấu của chống nắng Decorte 01 trên da

Mua kem chống nắng của Decorte chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Decorte hiện chưa có gian hàng chính hãng tại Việt Nam và cũng chưa được bán rộng rãi trên thị trường. Phần lớn sản phẩm này được nhập khẩu theo dạng hàng xách tay. Để mua được kem chống nắng chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đặc biệt là những nơi chuyên kinh doanh mỹ phẩm Nhật Bản.

Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,... Tuy nhiên, bạn phải biết cách lựa chọn cửa hàng phân phối hàng chính hãng.

Về giá cả, kem chống nắng của Decorte có mức giá dao động từ 500.000 - 550.000 đồng/tuýp tùy thuộc vào nơi bán và các chương trình khuyến mãi, nhưng nhìn chung mức giá này khá cao. Việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giúp bạn tránh “tiền mất tật mang”.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Decorte hiệu quả

Tương tự như nhiều dòng kem chống nắng khác, Decorte cũng có cách sử dụng khá đơn giản như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt và cấp ẩm nhẹ.
  • Bước 2: Chuẩn bị trước khi ra ngoài 20 - 30 phút, bạn lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ chấm lên 5 điểm trên gương mặt.
  • Bước 3: Sử dụng đầu ngón tay thoa nhẹ đều kem lên vùng da, đảm bảo kem được tán đều.
  • Bước 4: Cuối ngày bạn nhớ tẩy trang và rửa mặt kỹ.

Lưu ý: Thoa lại kem sau 2 - 3 giờ để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp

Dưới đây là các thắc mắc liên quan đến kem chống nắng thương hiệu Decorte nhiều người cùng thắc mắc:

1. Kem chống nắng Decorte có dùng được cho da mụn không?

Bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, nên thử một lượng nhỏ sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn mặt để đảm bảo không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Chống nắng Decorte có chứa silicone nên cần cân nhắc trước khi dùng trên da mụn viêm.

2. Kem chống nắng của Decorte có khả năng chống nước và mồ hôi tốt không?

Decorte được thiết kế để giữ lâu trên da và có khả năng kiềm dầu tốt, nhưng khả năng chống nước và mồ hôi của sản phẩm có thể không mạnh bằng các loại kem chống nắng chuyên dụng cho hoạt động thể thao hoặc ngoài trời. Nếu bạn cần một sản phẩm chống nắng có khả năng chống nước và mồ hôi cao, nên chọn các loại kem chống nắng chuyên dụng cho những mục đích này.

3. Kem chống nắng Decorte có dùng được cho bà bầu không?

Chống nắng Decorte chưa được khẳng định cụ thể là an toàn tuyệt đối cho bà bầu. Thành phần của kem chống nắng có thể chứa các hóa chất mà một số chuyên gia khuyên bà bầu nên tránh. Vì vậy, trước khi sử dụng kem chống nắng hay bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào trong thời gian mang thai, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Decorte là một kem chống nắng đáng để thử với những ai đang tìm kiếm một loại kem chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn mang lại hiệu quả dưỡng da, kiềm dầu tốt và nâng tone đẹp. Sản phẩm có ba phiên bản màu khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu và tone da. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kem chống nắng Decorte và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

Bình luận

Popup image default
phuongthao
Tác giả: Chanh Tươi Review
Đội ngũ biên tập
Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Chanh Tươi Review

Thông báo