Review kem đánh răng Eucryl Toothpaste tốt không? Nên mua không?

05.05.2023 - 08:54

Kem đánh răng Eucryl Toothpaste là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Với công thức đặc biệt và các thành phần tự nhiên, kem đánh răng thương hiệu Eucryl đã được đánh giá cao về khả năng làm sạch và bảo vệ răng miệng.

Vậy kem đánh răng này có thực sự tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Kem đánh răng Eucryl là của nước nào?

Eucryl là một thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã được thành lập từ năm 1900 tại Vương Quốc Anh và đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Eucryl chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng, dây floss và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm của Eucryl đều được sản xuất và kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm làm trắng răng hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm kem đánh răng của Eucryl chứa các hợp chất siêu mịn giúp loại bỏ các vết ố vàng, bã nhờn và mảng bám trên răng, giúp làm trắng răng một cách tự nhiên. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa sâu răng và ngừa vi khuẩn gây hôi miệng.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, Eucryl được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và là một thương hiệu đáng tin cậy bậc nhất hiện nay.

Review thực tế kem đánh răng Eucryl 

Thiết kế, bao bì sản phẩm

thiet-ke-kem-danh-rang-eucryl
Hình ảnh thực tế của kem đánh răng nhà Eucryl
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

60.000 ₫

lazada-buy-now

54.000 ₫

Kem đánh răng của Eucryl được đóng gói trong một hộp giấy màu xám bạc và xanh bạc hà tương đối đơn giản. Trên hộp giấy sẽ có đầy đủ thông tin của sản phẩm như: tên sản phẩm, hương bạc hà, thành phần chính và công dụng. Nếu muốn check thông tin sản phẩm, bạn có thể sử dụng phần mã vạch để check nhanh. 

Bên trong hộp giấy, tuýp kem đánh răng được đựng trong một tuýp nhựa có màu sắc và thông tin tương tự như phần hộp giấy bên ngoài. Thiết kế nắp vặn tiện lợi, cho phép người dùng dễ dàng lấy kem đánh răng ra và bảo vệ kem khỏi bụi bẩn, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Chất kem đặc, màu trắng, khi sử dụng có khả năng tạo bọt tương đối tốt giúp làm sạch răng miệng và hạn chế tình trạng tổn thương khi đánh răng.

Thành phần chính và công dụng

cong-dung-kem-danh-rang-eucryl-1
Thông tin và hướng dẫn in trên tuýp, hộp

Kem đánh răng Eucryl là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì khả năng làm trắng răng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Theo thông tin được cung cấp từ bao bì, thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Calcium carbonate: giúp loại bỏ các vết bẩn và mảng bám trên răng.
  • Sodium lauryl sulfate: giúp tạo bọt và làm sạch răng miệng.
  • Sodium saccharin: giúp tăng độ ngọt và hương vị của kem đánh răng.
  • Flour hàm lượng 1122ppm: giúp làm trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Limonene: chất làm trắng răng có nguồn gốc từ thiên nhiên, xuất hiện trong phần cùi trắng của vỏ cam.
  • Aqua: giúp hòa tan các thành phần khác và cung cấp độ ẩm cho răng miệng.
  • Flavour: giúp tạo hương thơm cho kem đánh răng, thường là bạc hà hoặc trà xanh .
  • Aluminum hydroxide: giúp làm trắng răng và chống oxy hóa.

Ngoài ra, kem đánh răng của Eucryl còn có thể chứa các thành phần khác như silica, sodium monofluorophosphate, cellulose gum, titanium dioxide, sodium hydroxide, limonene.... Các thành phần này đều lành tính và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình là người có thói quen uống cà phê vào buổi sáng nên răng mình có hiện tượng bị ố vàng dù trước đó có đánh răng ngày 2 lần theo cách mà bác sĩ hướng dẫn trên mạng. Mình cũng đã thử khá nhiều loại kem đánh răng nhưng không có loại nào làm mình hài lòng được. Vì nếu sản phẩm nào tẩy mạnh thì răng mình bị ê, khó chịu.

cam-nhan-kem-danh-rang-eucryl
Mình đã đặt mua thêm vì dùng hiệu quả

Sau khi tìm hiểu và đọc review thì mình quyết định dùng thử Eucryl Toothpaste và đã gắn bó luôn với sản phẩm này từ đó đến nay. Ấn tượng đầu tiên là sản phẩm thơm, không quá nồng như một số loại kem đánh răng khác.

Khi đánh răng, kem đánh răng của Eucryl tạo ra một lớp bọt mịn và dễ tan, giúp làm sạch răng và lợi nước miệng hiệu quả. Mình cảm giác như răng mình được làm sạch sâu và cảm giác miệng thơm mát sau khi sử dụng. Sau quá trình sử dụng thì mình đánh giá kem đánh răng này có tác dụng hiệu quả trong việc giúp răng trắng khỏe mà không hề khiến răng bị bào mòn đồng thời đánh bật các mảng bám ố vàng trên răng một cách tự nhiên.

Sau một thời gian sử dụng, đồng thời hạn chế uống cafe thì răng mình trăng hơn trước rất nhiều, nhờ vậy nụ cười của mình cũng tự tin hơn. Tuy nhiên, có một điểm mình không thích lắm là em này có hơi cay và mạnh hơn so với các loại kem đánh răng thông thường khác. Điều này có thể làm cho những người có răng nhạy cảm hoặc nướu hay chảy máu cảm thấy khó chịu. Nên các bạn gặp tình trạng này thì lưu ý khi sử dụng nhé!

Review kem đánh răng Eucryl tốt không? Ưu, nhược điểm

Sau khi đã có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm thì mình đã tổng hợp được những ưu điểm, nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

Thành phần chứa hợp chất Fluor, giúp tăng cường chắn đóng của men răng và ngăn ngừa sâu răng.

Giúp làm sạch răng hiệu quả và loại bỏ mảng bám trên răng.

Giá cả phải chăng so với các sản phẩm kem đánh răng khác trên thị trường.

Công thức đặc biệt của Eucryl giúp tăng cường bảo vệ men răng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Có khả năng tẩy trắng răng đáng kể, giúp răng trở nên sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Tạo bọt tốt và đánh bay mảng bám, vết ố trên răng một cách nhanh chóng.

Kháng khuẩn, tránh viêm, mang đến hơi thở thơm mát.

Nhược điểm

Chứa Sodium Lauryl Sulfate, một chất hoạt động bề mặt có thể gây kích ứng da hoặc làm khô miệng.

Không có nhiều lựa chọn về hương vị và thành phần so với các sản phẩm kem đánh răng khác trên thị trường.

Những nguyên tắc vàng trong việc đánh răng

quy-tac-vang-khi-danh-rang
Những nguyên tắc vàng trong việc đánh răng

Nhiều người cho rằng việc đánh răng là một vấn đề hết sức bình thường ai cũng biết, tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện việc chải răng và sử dụng kem đánh răng đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý mà các bạn cần phải nắm rõ:

  • Không nên luôn bắt đầu ở một vị trí mà hãy thay đổi điểm xuất phát ở những vị trí khác nhau để răng được chăm sóc toàn diện.
  • Khi đánh răng cần nhẹ nhàng, không phải đánh càng mạnh càng sạch, tác động mạnh có thể làm nướu tổn thương.
  • Đánh răng tối thiểu trong vòng 2 phút.
  • Không đánh răng sau khi ăn 30 phút vì có thể làm mài mòn và gây hại cho răng.
  • Đừng bỏ quên phía răng hàm và phía trong của chúng vì đây là những địa điểm lưỡi thường xuyên tiếp xúc.
  • Dùng bàn chải lông mềm để tránh làm tổn thương nướu trong khi đánh răng.
  • Phải giữ bàn chải sạch sẽ, rửa sạch sau khi dùng và tránh tiếp xúc bồn rửa nếu không vi khuẩn có thể gây hôi miệng và sâu răng.
  • Thay bàn chải 3-4 tháng/lần.
  • Hãy xỉa răng ít nhất một lần một ngày, nhất là khi bạn đang bị sâu răng. Hạn chế dùng tăm mà hãy dùng chỉ nha khoa.
Câu hỏi thường gặp

1. Kem đánh răng Eucryl có thể sử dụng cho trẻ em không?  

Kem đánh răng tẩy trắng Eucryl không được khuyến khích sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Nếu muốn sử dụng cho trẻ em, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa.

2. Kem đánh răng của Eucryl có chứa flouride không?  

Có, kem đánh răng trắng răng Eucryl chứa flouride giúp bảo vệ men răng và ngăn ngừa sâu răng.

3. Kem đánh răng của Eucryl có tác dụng làm giảm đau răng không?  

Không, kem đánh răng tẩy trắng Eucryl không có tác dụng giảm đau răng. Nếu bạn đau răng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến bạn những thông tin, đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm kem đánh răng tẩy trắng đến từ thương hiệu Eucryl nổi tiếng thế giới. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại kem đánh răng tốt thì hãy tham khảo kem đánh răng Eucryl nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!