Review kem đánh răng Phoca có hại không? Cách dùng ra sao?

04.11.2023 - 09:44

Đối với những người niềng răng, kem đánh răng Phoca có lẽ là một sản phẩm nghe tên thấy mặt rất nhiều lần. Loại kem đánh răng đến từ Thái Lan này đang gây sốt trên thị trường niềng răng của nhiều nước, kể cả Việt Nam.

Sản phẩm này có những ưu điểm gì? Nó có gây hại như một số lời đồn không? Mua kem đánh răng của Phoca chính hãng ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Điểm mình thích và không thích của kem đánh răng hãng Phoca

Điểm mình thích

  • Thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên.
  • Giảm hôi miệng hiệu quả.
  • Làm sạch tốt.
  • Mùi hương bạc hà thơm mát.
  • Đặc biệt giúp chăm sóc răng miệng tốt nhất cho người niềng răng.
  • Dùng lâu dài có hiệu quả trong việc làm trắng răng.
  • Giá thành hợp lý.

Điểm không thích

  • Vị khá cay nếu mới sử dụng.
  • Hơi khô miệng sau khi dùng.

Ai nên sử dụng kem đánh răng Phoca?

Sản phẩm này thích hợp cho mọi người (trừ trẻ em do kem đánh răng có vị cay mạnh), đặc biệt là những người đang niềng răng. Sản phẩm có hương thơm bạc hà dễ chịu và sảng khoái, ngay khi bạn cảm nhận mùi cũng đủ để cảm thấy thích thú. Vì thế, những bạn có vấn đề về mùi hơi thở và ố vàng đều thích hợp để sử dụng sản phẩm.

kem-danh-rang-phoca dành cho ai?
Kem đánh răng hãng Phoca phù hợp nhất với người niềng răng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

60.000 ₫

shopee-buy-now

60.000 ₫

Review kem đánh răng Phoca có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Phoca là một loại kem đánh răng có hình dạng tròn, nhỏ gọn và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Để sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp và lấy một lượng kem phù hợp. Bạn có thể nhầm lẫn nó với một loại cao nào đó khi nhìn qua. Phần nắp có hình ảnh của một cô gái và tên sản phẩm bằng tiếng Thái.

Sản phẩm còn có thêm một phần gạt kem để giúp bạn lấy kem dễ dàng hơn. Để bảo quản chất lượng của kem, hãng cũng bọc thêm một lớp giấy bạc bên trên phần hủ một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

thiết kế kem-danh-rang-phoca
Thiết kế kem đánh răng hãng Phoca

2. Điểm mặt thành phần chính của sản phẩm

Kem đánh răng Phoca với bảng thành phần thuần thiên nhiên:

  • Muối: Làm sạch tự nhiên, muối có thể giúp làm trắng răng và diệt khuẩn. Muối cũng giúp ngăn ngừa sâu răng và các bệnh viêm nướu.
  • Fluoride: Một chất quan trọng cho sức khỏe răng miệng, fluoride có thể ngừa sâu răng và làm trắng răng hiệu quả.
  • Cây Duối: Là một loại thảo mộc quý hiếm, cây Duối có nhiều công dụng trong y học, đặc biệt là chữa các bệnh về răng miệng. Chiết xuất này có khả năng kháng viêm, giảm đau và bảo vệ răng chắc khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa chảy máu khi nhổ răng.
  • Bạc hà: Là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bạc hà có tác dụng làm sạch và thơm miệng. Bạn sẽ không còn lo lắng về bệnh hôi miệng hay hơi thở khó chịu khi sử dụng bạc hà.
  • Quế: Loại gia vị có mùi thơm đặc trưng, quế cũng có nhiều lợi ích cho răng miệng. Chiết xuất từ quế có khả năng tiêu diệt gần như tất cả các loại vi khuẩn gây hại cho răng miệng, như vi khuẩn gây hôi miệng hay sâu răng.
  • Đinh Hương: Có vị cay nồng, đinh hương có tác dụng kháng khuẩn và tái tạo da. Một số nghiên cứu cho thấy đinh hương còn có thể điều trị bệnh Scurvy, một bệnh do thiếu vitamin C.

3. Công dụng của Phoca là gì?

  • Phoca là loại kem đánh răng chuyên biệt cho việc khử mùi hôi miệng hiệu quả.
  • Nó giúp kiểm soát mùi của nước bọt, ngăn ngừa sự tích tụ của các chất gây mùi trong kẽ răng.
  • Loại bỏ các mảng bám cứng đầu gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.
  • Bảo vệ răng khỏi các yếu tố làm ố vàng răng như cà phê, thuốc lá, nước uống có màu,…
  • Tăng cường sức đề kháng của răng miệng, giảm đau nhức cho những người mới niềng răng hoặc có răng nhạy cảm.
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, duy trì sự khỏe mạnh của răng và nướu.

5. Cảm nhận sử dụng thực tế

kem-danh-rang-phoca sử dụng
Sử dụng Phoca có tốt không?

Mình là một người đang niềng răng và đã sử dụng Phoca được hơn 2 tháng. Cơ duyên mình biết đến sản phẩm này cũng là độ hot của em nó trong các group dành cho người niềng răng. Hầu hết đều là những lời khen có cánh, nhiều người còn mua cả chục hộp dùng dần vì canh sale được giá rẻ.

Lần đầu tiên sử dụng, mình đánh giá cao khả năng làm sạch của sản phẩm này, 10/10 luôn. Em nó làm sạch cực đỉnh, miệng sau khi đánh răng cực thơm. Đối với người niềng như mình thì đây thực là chân ái. Đây là điều mình không thể tìm thấy ở những loại kem đánh răng hay mua ở siêu thị, tạp hóa.

Về hiệu quả sau 2 tháng sử dụng, bên cạnh việc cải thiện được mùi hơi thở, miệng luôn sạch sẽ dù đang niềng răng, thì khả năng làm sáng cũng là một điểm cộng. Không hề trắng bật tông như các loại miếng dán, Phoca cho cảm giác trắng tự nhiên. Sau 2 tháng, so sánh với thời điểm trước thì răng có trắng hơn thật.

Về điểm chưa thích, đầu tiên có lẽ là thiết kế kiểu hũ dẹt vặn khá bất tiện khi sử dụng. Thứ hai là hơi khô miệng sau khi dùng, tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng biến mất. Thứ ba là kem khá cay không có vị hơi ngọt như một số dòng trên thị trường.

Mình không hề bị thâm môi hay mép khi sử dụng kem đánh răng Thái Lan Phoca nhé!

4. Tác hại của kem đánh răng Phoca là gì?

Nhiều người tìm đến tác hại của Phoca vì độ hot của em này. Sản phẩm nào cũng vậy, có người khen kẻ chê. Công tâm mà nói thì tác hại của Phoca chính là những nhược điểm của sản phẩm này:

  • Sản phẩm sẽ gây khô môi, mép nếu dùng lượng quá nhiều.
  • Mùi vị cay nồng có thể gây tê, đối với một số người mới sử dụng sẽ thấy khó chịu.

Tìm hiểu về kem đánh răng hãng Phoca

KĐR Phoca của nước nào?

Phoca là một thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tiện lợi. Điểm nổi bật của Phoca là sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, Phoca cũng tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm tra chặt chẽ. Do đó, sản phẩm này đã được xuất khẩu sang nhiều nước, trong số đó có Việt Nam.

Thương hiệu Phoca luôn quan tâm đến việc lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ bảo vệ răng miệng mà còn không gây dị ứng. Ngoài ra, kem đánh răng của Phoca còn có tác dụng chữa trị một số vấn đề về răng miệng. Bạn có thể thử sử dụng sản phẩm này để cảm nhận sự khác biệt.

Kem đánh răng Thái Lan Phoca có mấy loại?

Hiện tại, Phoca có hai loại kem đánh răng bao gồm:

  • Phoca xanh dương Aloe - Nha Đam
  • Phoca xanh lá cây Fluoride - Thảo Dược

Tuy nhiên, tại Việt Nam có vẻ dòng kem đánh răng màu xanh lá Phoca được ưa chuộng hơn hẳn. Vì thế, phần tiếp theo của bài viết, Chanh Tươi Review sẽ chỉ đi đánh giá về dòng Fluoride - Thảo Dược thôi nhé!

Độ hot của kem đánh răng hãng Phoca

kem-danh-rang-phoca
Kem đánh răng hãng Phoca cực kỳ được yêu thích
kem-danh-rang-phoca review
Review kem đánh răng Thái Lan Phoca trên Group dành cho người niềng răng

Cách sử dụng kem đánh răng Thái Lan Phoca đúng cách và hiệu quả

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn và liều lượng trên bao bì. Sau đó, bạn xoay nhẹ nắp để mở hũ kem.
  • Bước 2: Bạn dùng que nhựa đi kèm để lấy một lượng kem vừa đủ, khoảng bằng một hạt đậu. Bạn không nên lấy quá nhiều kem vì sẽ gây lãng phí và không tăng hiệu quả.
  • Bước 3: Bạn làm ướt bàn chải có kem và đánh răng như thường lệ.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng/ tối để thấy rõ hiệu quả.
  • Phoca có khả năng làm sạch mạnh nên chỉ cần dùng lượng nhỏ.
  • Sau khi sử dụng có thể bị khô môi nên chỉ cần bôi son dưỡng là ổn nhé!

Mua kem đánh răng Phoca chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một trong những lý do khiến kem đánh răng trắng răng Phoca được nhiều người tin dùng là hiệu quả chăm sóc răng miệng vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng bị làm giả bán tràn lan trên thị trường, gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Để tránh mua phải hàng nhái, bạn nên chọn mua tại các đại lý chính thức hoặc các chi nhánh của Phoca. Bạn có thể mua online qua các trang web uy tín như Shopee, Lazada,... để tiết kiệm thời gian và túi tiền. Đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi về giá cả và chi phí vận chuyển.

Hiện tại, giá của kem đánh răng của Phoca dao động từ 40.000 - 60.000 đồng, tùy địa chỉ bán. Đây là mức giá không quá cao, nhưng cũng không phải thấp cho hũ 25g. Tuy nhiên, mỗi lần sử dụng chỉ dùng một lượng rất ít nên có thể nói chi phí sử dụng Phoca rất tiết kiệm.

Câu hỏi liên quan đến KĐR Phoca

Câu hỏi thường gặp

1. Kem đánh răng của Phoca bị thâm môi có đúng không?  

Một số người nhận xét rằng dùng Phoca bị thâm môi, thâm mép. Tuy nhiên, hiện tại chưa có chứng minh nào cho rằng Phoca có thành phần gây hại, gây nên thâm. Nếu xảy ra tình trạng thâm môi, mép, có thể do bạn đã sử dụng sai cách, dùng lượng quá nhiều khiến da nhạy cảm. Sau đó, không chăm sóc da cẩn thận nên gây nên sẫm màu vùng mép, môi.

2. Dùng kem đánh răng của Phoca bị khô mép phải làm sao?  

Như đã nói, Phoca có khả năng làm sạch tốt nên sẽ có tình trạng hơi khô miệng, mép sau khi dùng. Vì thế, nếu bạn gặp tình trạng này chỉ cần bôi son dưỡng, kem dưỡng là không có vấn đề gì hết nhé!

Kem đánh răng Thái Lan Phoca là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng được yêu thích hiện nay. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu, hôi miệng và làm trắng răng hiệu quả. Kem đánh răng Phoca là lựa chọn hoàn hảo cho những người niềng răng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Đức Hưởng Nguyễn

Sản phẩm dùng thích lắm ạ. kem đánh răng này có thể giúp trắng răng hơn nhưng mà chúng ta phải kiên trì tại kem đánh răng này không giúp trắng nhanh mà cần phải có thời gian nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:48 19/01/2024
img-avatar