Review top 8 kem dưỡng ẩm của Pháp đáng dùng nhất mà bạn nên thử

14.11.2022 - 08:47

Bạn đang muốn tìm một loại kem dưỡng ẩm của Pháp phù hợp với làn của mình nhưng lại không biết nên loại nào có chất lượng tốt mang lại hiệu quả khi sử dụng và hợp với túi tiền của mình.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 12 kem dưỡng ẩm đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất đến từ nước Pháp. Mời các bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm của Pháp phù hợp

Để lựa chọn được một loại kem dưỡng phù hợp nhất với làn da của mỗi người, chúng ta phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì không phải dòng kem nào cũng sử dụng được cho tất cả mọi người, sau đây là những điểm cần lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm.

Chọn kem dưỡng ẩm có thành phần và công dụng phù hợp làn da

Mỗi làn da của mỗi người đều có những đặc điểm và đặc trưng riêng của nó vì vậy chúng ta cần những thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da thích hợp.

Có những làn da mẫn cảm và dị ứng với một số thành phần mỹ phẩm nhất định cho nên khi tìm hiểu chúng ta cần đọc kĩ bảng thành phần để xem trong sản phẩm đó có chứa những chất có nguy cơ gây dị ứng với làn da của mình hay không nhé.

Hơn nữa các loại da khô, da thường, da hỗn hợp hay da dầu đều có những đặc điểm khác nhau và yêu cầu về độ cấp ẩm trên da là không giống nhau. Vậy nên trước tiên bạn cần xác định chính xác về loại da để tránh trường hợp dùng kem dưỡng ẩm không phù hợp với đặc trưng của làn da sẽ khiến việc chăm sóc da không đạt hiệu quả tốt, có thể còn gây nên những tác dụng không mong muốn.

kem-duong-am-cua-phap-1
Các tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của mọi người là rất cao. Thời đại công nghệ phát triển nên các kênh bán hàng cũng rất đa dạng. Ngoài mua trực tiếp ở các store và cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại các khu trung tâm thương mại hay siêu thị thì còn có rất nhiều các địa chỉ bán hàng online như qua facebook, trang web, sàn thương mại điện tử… 

Một thực trạng xảy ra phổ biến lâu nay đó là hàng giả, hàng nhái rất tràn lan, những sản phẩm nào phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng thì tỉ lệ hàng giả lại càng nhiều hơn. Vì thế để lựa chọn nơi bán hàng có tâm và chuẩn hãng là một điều không dễ dàng.

Phương án tối ưu nhất là tới trực tiếp các cửa hàng của thương hiệu đó để được tư vấn và mua sản phẩm. Tuy nhiên điều này gây bất cập cho nhiều khách hàng vì thường các cửa hàng sẽ chỉ nằm ở một số thành phố lớn. Vì vậy có một cách thuận tiện hơn nữa đó là chúng ta có thể đặt mua hàng online qua các trang web hoặc gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử lớn và uy tín. Đây là một cách phổ biến hiện nay được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Lý do mọi người ưa chuộng kem dưỡng ẩm của Pháp 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, đa dạng gồm có các sản phẩm nội địa và cũng rất nhiều các thương hiệu từ nước ngoài. Đặc biệt là các dòng kem dưỡng ẩm của nước Pháp luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích và chọn mua nhiều nhất.

Sở dĩ kem dưỡng ẩm Pháp được ưa chuộng đến vậy là vì phần lớn các sản phẩm đều có thành phần an toàn và lành tính, chủ yếu được chiết xuất từ thực vật tự nhiên. Công thức không chứa paraben, không chứa các chất có khả năng gây hại cho làn da, kể cả da nhạy cảm.

Ngoài ra có một số loại kem dưỡng ẩm không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm làm đẹp da mà còn là một loại dược mỹ phẩm giúp hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da thường gặp như chàm,  mẩn đỏ do kích ứng, vết bỏng, ngứa da, viêm da dị ứng, da cơ địa…

Sản phẩm còn có công dụng đa năng, sử dụng được cho nhiều đối tượng, phù hợp cho cả gia đình. Những kem dưỡng ẩm có thành phần rất an toàn dùng được cho cả trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và đem lại hiệu quả cao. 
Và hơn thế nữa là một số loại dưỡng ẩm của Pháp chất lượng tốt nhưng lại có giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng.

Đây chính là những lý do khiến kem dưỡng ẩm Pháp luôn lọt top sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Review top kem dưỡng ẩm của Pháp được bán chạy nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí danh sách những kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất hiện nay của Pháp để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Kem dưỡng làm mờ sẹo, phục hồi và tái tạo da Avene Cicalfate Repair Cream

Kem dưỡng ẩm da Avene Cicalfate Repair Cream đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eau Thermale Avène của Pháp là dòng sản phẩm dưỡng da dành cho làn da đang bị tổn thương, làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Đây là một sản phẩm kem dưỡng ẩm thích hợp cho làn da khô hơn là da dầu.

kem-duong-am-cua-phap-2
Avene Cicalfate Repair Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

379.000 ₫

lazada

395.000 ₫

tiki

389.000 ₫

Kem dưỡng chứa các các thành phần giữ ẩm tối ưu cho da là Glycerin, Arginine kết hợp cùng Zinc Sulfate và Copper Sulfate trong thành phần giúp kháng khuẩn và hỗ trợ làm lành vết thương tốt hơn. 

Điểm nổi bật

  • Công thức thành phần không chứa hương liệu, không paraben, không cồn, an toàn cho mọi loại da.
  • Công dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi và làm lành các vết thương ngoài da nhanh chóng.
  • Kem dưỡng còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vùng da bị tổn thương.
  • Thành phần chính là nước khoáng Avene giàu khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ làm dịu da tức thì, giảm kích ứng, chống oxy hóa đồng thời hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da.

Sữa dưỡng ẩm siêu phục hồi Embryolisse Lait Creme Concentre

Embryolisse Lait Creme Concentre là kem dưỡng ẩm của Pháp có công dụng giúp da hỗ trợ cấp nước, giữ ẩm cho những làn da khô căng, nhạy cảm, tạo cho làn da luôn luôn căng bóng, mềm mịn với các thành phần tự nhiên lành tính, không gây dị ứng cho da.

kem-duong-am-cua-phap-12
 Sữa dưỡng ẩm siêu phục hồi Embryolisse Lait Creme Concentre

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫

lazada

229.000 ₫

tiki

325.000 ₫


Kem sử dụng thích hợp với mọi loại da có thể sử dụng để làm lót khi trang điểm, làm dịu nhẹ làn da sau khi cạo lông.

Ưu điểm nổi bật của Sữa dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre

  • Chất kem màu trắng sữa không quá đặc, ở mức vừa phải, khi bôi cảm giác dịu nhẹ, thấm nhanh vào da hỗ trợ giữ ẩm cho da.
  • Công thức chứa các thành phần tự nhiên (bơ, lô hội và protein từ đậu nành...) rất lành tính với mọi loại da, không gây dị ứng, kể cả trên những làn da nhạy cảm hay bong tróc.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện làn da khô ráp, nứt nẻ, xước da, giúp làn da mềm mướt, mịn màng.
  • Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre còn có thể sử dụng cho em bé, rất an toàn và lành tính.

Kem dưỡng da thông thoáng lỗ chân lông ngừa thâm và mụn La RochePosay Effaclar Duo+

Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ với công thức độc đáo và thành phần độc quyền, giúp dưỡng ẩm và chăm sóc làn da mụn với 3 tác động chính là làm giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. 

kem-duong-am-cua-phap-5
Kem dưỡng ẩm ngừa mụn La RochePosay Effaclar Duo+

Nơi mua tốt nhất

shopee

449.000 ₫

lazada

448.000 ₫

tiki

449.000 ₫

Điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm phù hợp cho da bị mụn và có những dấu vết sau mụn để lại.
  • Dưỡng ẩm tốt, hạn chế tình trạng da bị bong tróc, khô căng.
  • Khả năng làm dịu da tức thì, hạn chế các triệu chứng của mụn sưng đỏ.
  • Ngăn ngừa đáng kể tình trạng tái phát mụn mới.
  • Kết cấu kem dạng gel, dễ thẩm thấu, ko gây nhờn rít và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng như kem lót trong trang điểm.

Kem dưỡng ẩm của Pháp Vichy Aqualia Thermal Cream-Gel 

Vichy Aqualia Thermal Vichy đến từ thương hiệu Vichy cao cấp của Pháp là kem dưỡng ẩm dành cho da khô và da hỗn hợp thiên khô được đánh giá rất cao. 

kem-duong-am-cua-phap-4
Kem dưỡng ẩm Vichy dạng gel

 

Nơi mua tốt nhất

shopee

859.000 ₫

lazada

858.000 ₫

tiki

859.000 ₫

Sản phẩm có kết cấu kem dạng gel mỏng nhẹ và hương thơm dễ chịu với các thành phần chính lành tính như Axit Hyaluronic tinh khiết, nước khoáng từ núi lửa Vichy, Dynamic Hydration.

Đặc điểm nổi bật

  • Kem giúp dưỡng ẩm và giữ nước cho làn da luôn căng bóng.
  • Nước núi lửa Vichy được sinh ra dưới lòng các ngọn núi lửa ở Pháp, chứa 15 khoáng chất thiết yếu giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi các tia UV và ô nhiễm bên ngoài
  • Không chỉ làm dịu mát làn da và dưỡng ẩm sâu kem dưỡng ẩm Vichy còn giúp giữ nước trong da, làm mịn các nếp nhăn và dưỡng ẩm đồng đều cho da giúp cho làn da tươi sáng tự nhiên, mịn màng và rạng rỡ hơn. 

Kem dưỡng da làm giảm mụn SVR SEBIACLEAR Mat + Pores

kem-duong-am-cua-phap-6
Kem dưỡng ẩm da làm giảm mụn SVR SEBIACLEAR Mat + Pores

Nơi mua tốt nhất

shopee

465.000 ₫

lazada

375.000 ₫

tiki

382.500 ₫

Kem dưỡng ẩm của Pháp - SVR SEBIACLEAR Mat+Pores phù hợp cho da dầu nhạy cảm và da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm giúp hỗ trợ giảm mụn và làm mờ thâm sẹo, điều tiết bã nhờn dư thừa trên da với bảng thành phần có chứa tới 90% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Active có kết cấu dạng gel không gây cảm giác bị nhờn dính khi sử dụng.

Điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm có công dụng làm dịu mát làn da ngay lập tức.  
  • Kem dưỡng giúp điều hòa bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông. 
  • Giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm bã nhờn trên da trong vòng 8 giờ*. Hiệu quả
  • Tẩy da chết dịu nhẹ và cải thiện chất da và điều tiết lượng bã nhờn dư thừa.
  • Kem dưỡng có chứa Niacinamide có nguồn gốc từ vitamin B3 công dụng hỗ trợ giảm viêm, mờ thâm do mụn để lại.
  • Ngoài ra còn giúp tẩy sạch tế bào da chết một cách nhẹ nhàng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế điều tiết bã nhờn và làm dịu tình trạng viêm trên da

Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème 

Kem dưỡng ẩm da Bioderma Cicabio Crème là kem dưỡng giúp phục hồi là da bị tổn thương với hiệu quả tăng cường tốc độ phục hồi làn da hư tổn nhanh gấp 3 lần so với bình thường. 

 kem-duong-am-cua-phap-7
Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème 

Nơi mua tốt nhất

shopee

345.000 ₫

lazada

345.000 ₫

tiki

345.000 ₫

Kem dưỡng ẩm của Pháp - Bioderma là sản phẩm không chứa paraben và hương liệu, cực kì lành tính đối với cả làn da của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Kem thích hợp đối với làn da khô do kích ứng, mẩn đỏ, nóng rát, tróc vảy, ngứa...

Điểm nổi bật

  • Kem dưỡng giúp làm dịu da tức thì, loại bỏ sự khó chịu trên da ngay tức thì.
  • Sản phẩm tạo nên một tạo màng bảo vệ giúp giữ ẩm cho da không gây bết rít.
  • Phục hồi và cải thiện hiệu quả cấu trúc da bị tổn sau mụn hoặc sau các quá trình xâm lấn (lăn kim/ peel/ laser…).

Kem dưỡng của Pháp - La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Pháp có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có thành phần chính là vitamin B5, glycerin, dimethicone, madcassoside, chiết xuất bơ hạt mỡ kết hợp với nước suối khoáng La Roche Posay có hàm lượng khoáng tự nhiên và các nguyên tố vi lượng cao.

kem-duong-am-cua-phap-8
Kem dưỡng làm mát, phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Nơi mua tốt nhất

shopee

349.000 ₫

lazada

365.000 ₫

tiki

349.000 ₫

Vì chất kem khá đặc cùng khả năng cấp ẩm cao, sản phẩm phù hợp với làn da thường, da khô, da nhạy cảm.

Điểm nổi bật

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có công dụng làm dịu mát làn da nhanh chóng.

Kem giúp cấp ẩm và khóa ẩm trên da hiệu quả, giúp da được giữ ẩm suốt đêm dài.

Khả năng phục hồi làn da tốt, hạn chế các dậu hiệu khó chịu trên các vùng da bị tổn thương.

Tạo hàng rào bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài, giúp da khỏe mạnh, mềm mịn hơn.    

Kem dưỡng ẩm của Pháp - Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel có kết cấu chất kem dạng gel mỏng nhẹ và thẩm thấu rất nhanh trên da, không gây bết dính và tạo cảm giác nặng mặt phù hợp với tình trạng của làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

kem-duong-am-cua-phap
Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nơi mua tốt nhất

shopee

280.000 ₫

lazada

289.000 ₫

tiki

85.000 ₫

Với bảng thành phần ngoài các thành phần lành tính có thể kể đến như Glycerin, Axit hyaluronic (HA), Dầu olive thì kem dưỡng ẩm Pháp Neutrogena Hydro Boost Water Gel còn chứa Dimethicone - đây là một loại silicone tạo thành lớp màng bảo vệ trên da giúp da không bị mất độ ẩm, tuy nhiên thành phần này có thể gây nên tình trạng nổi mụn đối với một số làn da quá mẫn cảm.

Điểm nổi bật

  • Kem dưỡng giúp tăng cường hàng rào phòng vệ da, cấp và giữ ẩm da suốt ngày dài, giúp làn da căng bóng, sáng mịn và đàn hồi.
  • Công thức độc đáo giúp mô phỏng các chất dưỡng ẩm tự nhiên của làn da từ giúp da trở nên căng mọng, mềm mại hơn.
  • Củng cố và hỗ trợ tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, ngăn ngừa sự thoát nước qua da.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm của Pháp

Để kem dưỡng ẩm phát huy được tốt các công dụng chăm sóc làn da thì chúng ta cần phải sử dụng chúng đúng cách. Sau đây là các bước sử Skincare cơ bản mà các bạn nhất định phải nắm rõ để có chu trình chăm sóc da hiệu quả.

kem-duong-am-cua-phap-
Sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách

Bước 1: Đầu tiên cần phải làm sạch bằng nước hoặc dầu tẩy trang kết hợp với sữa rửa mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Bước 2: Sau khi rửa mặt cần cân bằng lại độ cấp ẩm lại cho da bằng toner, hoặc serum.

Bước 3: Chờ các dưỡng chất serum thấm hết vào da thì bôi kem dưỡng ẩm. Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ thoa đều lên các vùng trên khuôn mặt rồi Massage nhẹ nhàng hoặc vỗ kem để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Bước 4: Tiếp tục các bước chăm sóc da khác nếu có hoặc trang điểm.

Trên đây là bài giới thiệu của chúng tôi về những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, đáng sử dụng nhất đến từ nước Pháp. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có những thông tin hữu ích về kem dưỡng ẩm của Pháp, chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!