Kem lót thương hiệu Pháp là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

10.08.2022 - 09:59

Ngoài kinh đô thời trang Paris hoa lệ, Pháp còn được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới với những thương hiệu xa xỉ bậc nhất từ thời trang đến những sản phẩm makeup và chăm sóc da cao cấp hàng đầu hiện nay.

Một trong những item được phái đẹp săn đón và yêu thích nhất hiện nay đó là sản phẩm kem lót thương hiệu Pháp. Sử dụng kem lót có thể che đi các khuyết điểm trên da như các vết thâm mụn hay các vết đỏ, làm se khít lỗ chân lông, làm đều màu da cũng như có tác dụng làm sáng da ngay tức thì.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Kem lót thương hiệu Pháp là gì?

Kem lót thương hiệu Pháp là sản phẩm làm đẹp cao cấp hiện nay.

Kem lót không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn hạn chế các khuyết điểm trên da hiệu quả, tất nhiên là chỉ các khuyết điểm nhỏ như các nếp nhăn mờ, vùng da lỗ chân lông to hay vùng da xỉn màu. Sau khi dùng, bạn sẽ có vẻ đẹp tỏa sáng, làn da mềm mượt, mịn màng hoàn hảo, đồng thời, kem còn giúp cho lớp makeup bám lâu suốt cả ngày.

Kem lót làm đều màu da giúp lớp nền đẹp hơn, tùy theo sắc da mà chọn, giúp bắt sáng và dành cho các loại da thường ít khuyết điểm

Sử dụng kem lót sẽ giúp cho lớp nền bền màu cả ngày, thậm chí còn có thể lung linh hơn so với bình thường. Ngoài ra, kem lót còn có khả năng kiềm dầu nhưng lại không làm mất đi hiệu ứng căng bóng, mọng nước cho da.

1. Kem Lót Chanel Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem Lót Chanel Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base
Ưu đãi tốt nhất

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Công dụng dưỡng sáng da, dưỡng ẩm nhẹ, giúp làn da luôn mềm mại và sáng mịn
  • Che phủ được khá tốt những khuyết điểm khác để việc đánh nền trở nên dễ dàng hơn

- Kem lót Chanel Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base là "dụng cụ điều chỉnh làn da" hoàn hảo khi nó có thể giảm các vết thâm đỏ trên da, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da cũng như có tác dụng làm sáng da ngay tức thì. Ngoài ra, kem lót còn có khả năng kiềm dầu nhưng lại không làm mất đi hiệu ứng căng bóng, mọng nước cho da.

- Le Blanc De Chanel cực kì mịn và thấm nhanh vào da, rất nhẹ mặt và không hề gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Dòng Le Blanc rất thích hợp cho làn da châu Á bởi nó có tác dụng dưỡng trắng da. Đặc biệt Base Chanel Le Blanc có độ lên màu nhẹ nhàng, làm da bừng sáng lên, cho lớp nền và phấn phủ mang hiệu ứng bóng khỏe hơn trông thấy.

2. Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl Anti Dullness

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearl Anti Dullness
Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kem lót Guerlain Météorites Base giúp cho lớp nền bền màu cả ngày, thậm chí còn có thể lung linh hơn so với bình thường.
  •  
  • Là một sản phẩm rất thích hợp cho da dầu nhờ lớp bột ngọc trai có khả năng cân bằng lượng dầu trên da, giúp hạn chế lượng dầu thừa trên da

Texture của Guerlain Météorites Base là dạng gel lỏng trong suốt, khi bơm ra tay các hạt ngọc trai sẽ được nghiền vụn tạo nên lớp bột hồng nhũ hòa trộn cùng kem, khi nhìn kĩ bạn sẽ thấy lớp màu hồng ý chính là hạt nhũ trai nhỏ mịn, chúng giúp da bắt sáng và rạng rỡ mà trông vẫn rất tự nhiên.

Sự hòa quyện của những lớp nhũ màu hồng, vàng, xanh lá, xanh biển giúp da được cân bằng màu sắc da.

Dễ tán đều trên da, sau khi tán thì kem thấm nhanh và giúp da cực mịn màng, căng mượt.

-  Polymer trong Guerlain Météorites Base giúp lấp đầy những lỗ chân lông, mờ mụn và cũng giúp làm mịn da.

3. Kem Lót Guerlain L’Or Radiance Concentrate With Pure Gold

Top 3
Kem Lót Guerlain L’Or Radiance Concentrate With Pure Gold
Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái và nhẹ nhàng, làn da trở nên ẩm mượt ngay sau khi sử dụng.
  • Lượng vàng được phấn bố đều trong lớp gel mượt mà và giàu ẩm.

 Dòng kem lót vàng Geurlain chứa các mảnh vàng nguyên chất, tinh khiết với kích thước siêu nhỏ, lấp lánh và phản sáng rực rỡ nên đặc điểm này càng nâng tầm đẳng cấp cho dòng mỹ phẩm đắt đỏ của hãng.

Mùi hương hoa cỏ độc đáo và tinh tế, pha trộn giữa các loại hoa hồng, mâm xôi và hoa nhài được nâng đỡ vững chắc bởi các chất tổng hợp balsamic, benzoin và xạ hương trắng

Kết cấu dạng gel trong suốt khá lỏng rất dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da.

Lớp vàng được phân tán đều nên bắt sáng rực rỡ, mang lại vẻ căng bóng, tươi sáng rất tự nhiên cho làn da mà không phải cảm giác bóng nhờn như các quý cô da dầu.

4. Kem Lót Make up For ever STEP 1 Skin Equalizer 30ml

Top 4

Kem Lót Make up For ever STEP 1 Skin Equalizer 30ml

Ưu đãi tốt nhất

830.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Giúp cho làn da mịn màng, mềm mại và rạng ngời suốt cả ngày dài.
  • Bạn có thể kết hợp nhiều loại để tạo lớp lót trang điểm riêng cho làn da

Make up For ever tiết lộ siêu phẩm STEP 1, bí kíp của các chuyên gia. kem lót trang điểm là bước vô cùng cần thiết, giúp chuẩn bị cho làn da để lớp nền hoàn hảo. Thay đổi tình trạng da, cân bằng màu sắc da, chỉnh sửa khuyết điểm hiệu quả…

Step 1 Skin Equalizer là dòng sản phẩm kem lót đa tính năng, hiệu quả trên mọi làn da. Kem lót cân bằng da thế hệ mới cải thiện kết cấu của da, cho hiệu ứng làm sáng và làm trong suốt làn da, mà không làm thay đổi sắc hồng tự nhiên, tác động như một công cụ điều tiết ánh sáng rọi vào da.

Kem Lót Make up For ever STEP 1 Skin Equalizer mang đến một lớp nền cân bằng, đảm bảo cho làn da không tì vết nhờ 3 hoạt chất:

- Acti Tensor 3D: giúp da săn chắc

- Reactive: làm đều màu da

- Hyaluronic Acid: cung cấp nước cho da. 

5. Kem lót trang điểm chống nắng Loreal Uv Perfect Bb Max

Top 5
Kem lót trang điểm chống nắng Loreal Uv Perfect Bb Max
Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Tiki

159.000 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Hoạt chất Detoxyl giúp ngăn chặn sự hình thành bụi bẩn trên làn da
  • Giúp bảo vệ da suốt 12h
  • Không chứa chất độc hại
  • Dùng được cho mọi làn da

Kem lót trang điểm chống nắng L’Oréal UV Perfect BB Max SPF50 PA+++ với hoạt chất tạo lớp màng mỏng tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, đem đến cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.

Bên cạnh đó, kem còn ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ tia UVA & UVB trong ánh nắng mặt trời như sạm nắng, đốm nâu… với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++.

Sản phẩm được sử dụng vừa là kem trang điểm hiệu quả, còn là kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV liên tục trong 12 giờ đồng hồ.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem lót thương hiệu Pháp được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!