Kem nghệ Thorakao trị mụn có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

13.07.2022 - 14:36

Kem nghệ Thorakao nổi tiếng với công dụng trị mụn hiệu quả. Vậy nên thời gian gần đây, do thay đổi nội tiết tố cùng việc thường xuyên phải thức khuya, làn da của mình xuất hiện khá nhiều mụn, mình đã quyết định sử dụng kem nghệ trị mụn Thorakao. Hết 1 tuýp rồi, nay mình reviews chi tiết về sản phẩm để mọi người có cái nhìn khách quan, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Vài nét về thương hiệu

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm của công ty Lan Hảo, tại Việt Nam. Công ty này thành lập từ năm 1962. Những năm 60, 70 của thế kỉ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của Thorakao. 

Vào thời gian này, số lượng sản phẩm được tiêu thụ của hãng luôn đứng đầu thị trường. Sản phẩm cũng được xuất khẩu sang Lào, Campuchia, nhiều nước Đông Nam Á khác. Các sản phẩm của hãng được nhiều khách hàng tin dùng với thành phần nguyên liệu tự nhiên như nghệ, bưởi, gấc, dưa leo, sữa ...

kem-nghe-thorakao-01

Trải qua hơn 60 năm hoạt động, và xuất hiện hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm từ các nước Hàn, Nhật, Âu Mỹ ..., khiến thương hiệu mỹ phẩm Thorakao có vẻ bị lu mờ. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều người dùng lựa chọn kem trị mụn của hãng nhờ chất lượng sản phẩm của hãng không thay đổi, giá thành lại hợp lý hơn rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm khác.

Top 10 kem nghệ trị sẹo nên dùng nhất

Reviews chi tiết kem nghệ trị mụn Thorakao

Mình sẽ đi phân tích kĩ lưỡng các yếu tố xoay quanh sản phẩm này để các bạn cùng tham khảo và đánh giá, đồng thời cũng sẽ là câu trả lời cho câu hỏi "Kem nghệ Thorakao có tốt không?" mà các bạn vẫn đang quan tâm luôn nhé!

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm kem nghệ này được sản xuất dưới 2 dạng bao bì là hũ và tuýp. Chúng được đựng trong hộp giấy có vỏ màu xanh, vẽ hình cây nghệ bên ngoài.

Hiện tại kem nghệ của hãng có 2 dạng: Hũ kem 7g hoặc tuýp kem 10g để người dùng lựa chọn. Cả 2 sản phẩm ở bên trong đều lấy màu vàng cây nghệ làm màu chủ đạo.

kem-nghe-thorakao-01-1655394334

2. Thành phần

Kem nghệ trị mụn Thorakao được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Cụ thể:

  • Chiết xuất dầu oliu: được biết đến là một thành phần có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, giúp làm mềm da và tóc hiệu quả. Các khoáng chất như vitamin D, A, E, K có tác dụng tốt trong việc làm thay đổi sắc tố da, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng.
  • Sáp ong: chứa monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin và nhiều khoáng chất khác. Công dụng của thành phần này là giúp bảo vệ da dưới những tác động của môi trường, giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chăm sóc da mụn rất tốt.
  • Ngọc trai: có các công dụng như làm sạch và làm trắng da, dưỡng ẩm, giúp da trở nên mịn màng, tăng sự đàn hồi cho da…
  • Nghệ – một nguyên liệu có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Nhưng nổi bật nhất là khả năng làm mờ sẹo. Trong nghệ có chứa các chất như cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin… khi kết hợp với curcumin sẽ giúp ức chế quá trình gây viêm, làm liền sẹo cho da một cách nhanh chóng.

3. Kết cấu, mùi hương

Kem nghệ Thorakao ở dạng sáp dùng khá tiết kiệm. Sản phẩm sở hữu mùi hương nhẹ, dễ chịu nhưng màu vàng thường dễ làm da bị vàng hoặc lem bẩn quần áo.

Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng vào ban ngày cũng như hãy cẩn trọng để tránh làm ố bẩn lên trang phục đi làm/đi học.

4. Cảm nhận khi sử dụng kem nghệ Thorakao

Thiết kế sản phẩm đối với mình không có gì nổi bật lắm, khá đơn giản. Bên cạnh đó, ấn tượng ban đầu khi mở nắp hũ là mùi kem nghệ khá mạnh giống hệt mùi nghệ tươi.

Thành phần sản phẩm theo mình đánh giá an toàn, khả năng kích ứng gần như không có, phù hợp với khá nhiều người.

Chất kem màu nghệ vàng đậm, kết cấu khá đặc, dạng sáp dùng tiết kiệm nhưng nếu da bạn đổ dầu nhiều, lỗ chân lông to nên cân nhắc sử dụng. Bởi chất sáp đặc của kem nghệ có thể làm bít tắc lỗ chân lông sinh mụn. Dùng quá nhiều và không đúng cách còn có thể khiến bạn nhận lại các tác dụng ngược nữa đấy.

Da mình thuộc làn da khô mụn, lần đầu dùng kem, mình thấy cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Sản phẩm có khả năng làm lành vết thương rất tốt.

Thoa kem lên nốt mụn mới hình thành thì lành rất nhanh, không để lại thâm. Còn đối với những thâm mụn đã có từ lâu thì khả năng làm mờ sẹo không cao lắm. Các bạn cần phải kiên trì sử dụng.

Nhìn chung, đây là sản phẩm mình thấy khá okie, đúng câu "Hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất lượng sản phẩm tốt, thành phần lành tính, mùi hương không quá hắc, Vì vậy, mọi người có thể an tâm khi dùng mỹ phẩm nhà Thorakao.

5. Ưu điểm

  • Thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn lành tính, dịu nhẹ và tốt cho da
  • Trị mụn, giảm thâm khá okie, giữ cho làn da luôn mềm mại, ẩm mượt và đều màu
  • Giá thành hợp lý

6. Nhược điểm

  • Chất kem nghệ đậm đặc với màu vàng đặc trưng nên đôi khi bám rất lâu và rửa rất khó ra, để lại màu vàng nhạt trên da nhưng chúng ta rửa 2-3 lần thì sẽ hết.
  • Có thể khiến da bạn gặp phải tình trạng mụn ẩn nếu không biết cách sử dụng

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm kem nghệ Thorakao

1. Kem nghệ Thorakao có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại sản phẩm này có giá khoảng 17.000đ-35.000đ. Đây là một mức giá khá phải chăng, bạn nào cũng có thể mua sử dụng.

Hiện tại kem nghệ Thorakao có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín có nhiều mã giảm giá khuyến mãi để tiết kiệm thời gian và chi phí nhé!

kem-nghe-thorakao-02-1655394404
Ưu đãi tốt nhất

36.900 VNĐ

Xem tại Lazada

29.500 VNĐ

Xem tại Shopee

31.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2. Kem nghệ Thorakao có phải kem trộn không?

Kem nghệ Thorakao có phải là kem trộn không là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi khi nghe thương hiệu Made in VietNam mà lại là sản phẩm có giá thành khá rẻ nên mọi người chắc chắn không khỏi hoài nghi về độ tin cậy của sản phẩm rồi.

Thế nhưng các bạn cứ yên tâm sử dụng nhé bởi đây chắc chắn không phải kem trộn mà là 1 trong những sản phẩm dược mỹ phẩm được chiết xuất các thành phần thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và đặc biệt là đã được kiểm nghiệm an toàn từ bộ y tế, thế nên mọi người có thể yên tâm cân nhắc để sử dụng.

3. Kem nghệ Thorakao có chứa corticoid không?

Theo nhà sản xuất cũng như các chuyên gia da liễu đánh giá thì kem nghệ Thorakao hoàn toàn không chứa corticoid nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và không lo bị kích ứng trên da nhé!

4.Tại sao Thorakao lại bị thu hồi các sản phẩm?

Vào năm 2015 theo lộ trình chung của các nước Asean thì các sản phẩm có chứa Paraben là chất bảo quản được cho là có nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đều sẽ bị thu hồi và ngừng sản xuất. 

Trong số những sản phẩm bị thu hồi cũng có góp mặt của rất nhiều các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Đối với Thorakao thì thông tin kem nghệ Thorakao bị thu hồi là không chính xác, nhưng trên thực tế thì có đến 9 sản phẩm khác thuộc thương hiệu này bị thu hồi ở thời điểm đó.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thorakao đã ngày 1 cải tiến các sản phẩm hơn để nó gần hơn đến người tiêu dùng và tránh tối đa các chất có thể gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Review kem nghệ Thái Dương

Hướng dẫn cách sử dụng kem nghệ trị mụn Thorakao hiệu quả

Sau các bước làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner, mọi người thoa đều kem nghệ lên vị trí các vết mụn hoặc dùng tăm bông chấm ở những đốm thâm hoặc vết sẹo và để yên trong hai tiếng đồng hồ rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên dùng 1-2 lần/ ngày nhé! Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt để xóa đi lớp kem nghệ, các bạn dùng nước hoa hồng lần nữa để cân bằng cho da.

Lưu ý cách sử dụng kem nghệ Thorakao: 

  • Dùng kem nghệ trị mụn Thorakao, bạn tránh dùng qua đêm bạn nhé. Bạn nên rửa mặt lại bằng nước sạch rồi để da bình thường, không bôi kem dưỡng đi ngủ sau khi dùng kem nghệ.
  • Ngoài ra, các bạn không nên thoa kem lên toàn bộ gương mặt để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn ẩn xuất hiện, tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

Hy vọng với thông tin mà Chanh Tươi vừa chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để tin tưởng chọn lựa và yên tâm sử dụng kem nghệ Thorakao nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!