Review kem nghệ Thái Dương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

11.07.2022 - 16:36

Kem nghệ Thái Dương là sản phẩm giúp bạn xóa đi các vết sẹo trên cơ thể và giúp bạn tự tin mặc những bộ đồ mà mình mong muốn. Vậy kem nghệ trị sẹo Thái Dương có thật hay không? Hãy tham khảo bài viết này trước khi mua nhé!

Thông tin thương hiệu Thái Dương

Sao Thái Dương(tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sao Thái Dương) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và dược phẩm có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam.

Công ty thành lập vào ngày 17 tháng 4 năm 2000 bởi dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và thạc sĩ dược học Nguyễn Thị Hương Liên. Công ty có hơn 130 sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hướng đi khai thác tiềm năng từ thảo dược của Việt Nam, trong đó nổi bật là dầu gội dược liệu Thái Dương và thực phẩm chức năng Rocket 1h.

kem-nghe-1655718245

Đánh giá chi tiết kem nghệ Thái Dương

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Sản phẩm kem nghệ của công ty Cổ phần Sao Thái Dương được đựng trong hộp nhựa dạng tuýp, với hai màu chủ đạo là màu trắng và vàng. Tuýp kem có nắp vặn chắc chắn, dễ bảo quản. Tuy nhiên với thiết kế này vẫn chưa thể dùng hết kem có trong chai được.

Tuýp kem này được đựng trong hộp giấy hình hộp chữ nhật màu vàng nhạt. Mọi thông tin về sản phẩm như công dụng, thành phần và cách dùng đều được ghi trên bao bì sản phẩm.

Nếu là hàng chính hãng thì trên hộp giấy bên ngoài lẫn tại vị trí nắp tuýp kem đều được niêm yết tem chính hãng. Vì là sản phẩm nổi tiếng, thu hút người dùng vậy nên không ít nhiều sẽ bị làm giả, làm nhái, bạn cần kiểm tra kỹ càng khi mua hàng.

2. Thành phần sản phẩm

Kem nghệ Thái Dương là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên, cùng với các chất có ích thường dùng trong điều chế dược mỹ phẩm. Cụ thể là:

  • Tinh chất Curcumin có trong củ nghệ: Phục hồi tổn thương do mụn gây ra, chữa lành ở các mô, chống viêm mạnh, chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da.
  • Nano bạc: Kích thước hạt siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp kháng viêm, chống nhiễm trùng, diệt vi khuẩn và diệt nấm cực mạnh.
  • Vitamin E: Giúp cải thiện tình trạng làn da, giúp tái tạo tế bào da, cấp ẩm cho da, làm da sáng hơn, mềm mịn và căng bóng hơn, tránh da bị nhăn nheo do tổn thương mụn gây ra.
  • Vitamin B2: Giúp duy trì độ đàn hồi, collagen cho da, giúp da khỏe hơn, hạn chế xuất hiện nếp nhăn.
  • Glyceryl: Chất lỏng trong suốt, không mùi, có nguồn gốc từ dầu thực vật và mỡ động vật, hỗ trợ cấp ẩm sâu cho da.
  • Ngoài ra còn có một số chiết xuất từ các thảo dược khác như hoa đào, nhân sâm,... có công dụng nuôi dưỡng, chăm sóc tốt cho da, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

3. Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm kem nghệ của công ty Sao Thái Dương có chứa tinh chất Curcumin, hỗ trợ kháng khuẩn, tránh bị viêm, bị sưng tấy ở các đốt mụn.

  • Hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá. Đồng thời có tác dụng ngăn chặn mụn quay trở lại trên da mặt.
  • Giúp làm giảm vết thâm do quá trình nặn mụn để lại. Ngoài ra kem nghệ còn giúp dưỡng da, tái tạo da, giúp da đều màu.
  • Cải thiện tình trạng rạn da ở tay, chân, đùi, hông,..., làm da mềm mịn.
  • Làm dịu hiệu quả các vết thương do muỗi đốt, do côn trùng cắn, do bị trầy xước,... Và cũng có thể dùng để điều trị vết bỏng nhẹ trên da.
tac-dung-cua-tinh-bot-nghe-1-1655718712

4. Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Kem nghệ có kết cấu dạng gel, mềm mịn, dễ bôi đều giúp đạt hiệu quả tối ưu. Mùi hương sản phẩm kem nghệ Thái Dương là mùi nghệ thoang thoảng, không quá nồng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

5. Kem nghệ Thái Dương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của một tuýp kem nghệ đang được bán trên thị trường từ 15.000 đến 20.000 đồng, còn tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của từng bên. 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu sản phẩm kem nghệ của công ty Sao Thái Dương tại các nhà thuốc, các shop mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm mỹ phẩm là một trong những loại hàng được làm giả rất nhiều.

Và sản phẩm kem nghệ này cũng thế, bạn cần cẩn thận và lựa chọn các địa điểm uy tín trong địa bàn nơi mình sinh sống, không nên đặt ở những địa chỉ kém uy tín để tránh mất tiền, hư hỏng da.

Nếu không biết mua ở đâu, các bạn có thể đặt hàng online trên các shop Lazada, Tiki, Shopee ... Tại đây các bạn sẽ check được thông tin shop đó có uy tín không từ những reviews của khách hàng nhé!

kem-nghe-thai-duong-02-1655718437
Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

22.000 VNĐ

Xem tại Shopee

17.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6. Reviews của khách hàng sử dụng kem nghệ của công ty Sao Thái Dương

Được biết, sản phẩm này được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Để có thêm những thông tin thực tế, hãy cùng lắng nghe những lời đánh giá của các khách hàng đã sử dụng kem nghệ Thái Dương dưới đây. Sau đó bạn hãy đưa ra nhận định riêng của bản thân về nó.

  • “Kem xài hiệu quả giảm thâm và mịn da. Bé ở nhà bị muỗi đốt vết thâm quá nhiều. Nên xài được vài ngày thấy hợp nên đặt tiếp”.
  • “Hàng chính hãng, rất tốt, nhưng mà thấm hơi lâu, bất quá không sao, cũng ko biết bao lâu hết thâm”.
  • “Sản phẩm này cực kỳ hợp da tôi, tôi xài lâu dữ lắm rồi, hiệu quả ổn lắm mọi người, luôn tin tưởng Thái Dương”.
  • “Sản phẩm xài rất tốt, xoá mờ sẹo mới tốt, giảm thâm nám, xài dưỡng ẩm da ban đêm cũng tốt”.
  • “Mùi thơm dễ chịu, có tem chống hàng giả nữa”.
  • “Dùng phải kiên trì mới có hiệu quả”.
  • “Sản phẩm sử dụng khá tốt, thâm mụn mờ dần”.
  • “Sản phẩm trị thâm ok lắm nha”.

Như vậy, có thể thấy đa số mọi người đều đồng tình sản phẩm kem nghệ này xài có hiệu quả, nhưng cần thời gian và phải kiên trì. Dĩ nhiên rồi, dục tốc bất đạt, không có thuốc nào là thuốc tiên cả, cần có một quá trình nên bạn hãy kiên nhẫn nhé.

Kiên trì sử dụng đều đặn ngày bôi 2 lần, vết thâm mụn có thể mờ sau một tháng và sài càng lâu thì hiệu quả càng rõ ràng. Tuy nhiên, kem nghệ này không có tác dụng trong việc trị sẹo rỗ hay vết thâm lâu năm.

Có nên mua sản phẩm kem nghệ Thái Dương hay không?

Với một sản phẩm dược mỹ phẩm như kem nghệ Thái Dương, để quyết định có nên mua và sử dụng trên chính khuôn mặt của chúng ta hay không, đều cần bạn cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi mặt khá mỏng và dễ tổn thương cần được chăm sóc kỹ càng, cẩn thận mới có thể khỏe mạnh được.

Vậy nên khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần kiểm tra trên một vùng da tay trước nhằm kiểm tra độ kích ứng của nó. Đây là một bước hoàn toàn có lợi và bạn không nên xem thường mà bỏ qua.

Từ những thông tin ở trên, bạn đã có cái nhìn như thế nào về sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự thiên này rồi? Bạn nghĩ sản phẩm này đáng mua chứ? Nếu chưa chắc chắn, hãy cùng tổng kết lại những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này để có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra được quyết định đúng đắn hơn bạn nhé!

kem-nghe-thai-duong-1-1-1655718765

Ưu điểm

  • Hỗ trợ đẩy nhanh nhân mụn, làm khô và xẹp đốt mụn nhanh chóng;
  • Giảm thâm mờ sẹo do mụn để lại hiệu quả;
  • Làm dịu vết bỏng, vết ngứa do côn trùng cắn;
  • Giúp trị rạn da, tái tạo da, giúp da căng mọng, mịn màng;
  • Làm kem dưỡng, giúp sáng da;
  • Chiết xuất an toàn, không gây kích ứng;
  • Giá cả phù hợp.

Nhược điểm

  • Thiết kế hộp đựng kem nghệ Thái Dương chưa tối ưu, làm lãng phí kem khi sử dụng;
  • Kem nghệ có màu vàng có thể làm bẩn quần áo, chăn gối mỗi khi sử dụng;
  • Nếu bôi lên diện rộng, mụn ẩn sẽ bị đẩy lên, gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra còn một số lưu ý về việc sử dụng kem nghệ này mà bạn cũng nên biết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là:

  • Đối với loại da dầu, bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ để dùng. Và bôi một lớp trên da thật mỏng để tránh gây nhờn, bít lỗ chân lông, làm phản tác dụng, gây mụn nhiều hơn chứ không như công dụng vốn có của nó.
  • Bạn cũng phải dừng ngay khi xuất hiện các dấu hiệu kích ứng, nhiễm trùng, tổn thương da diện rộng.

Hy vọng với thông tin trong bài sẽ giúp các bạn sẽ chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt hơn có thể giúp các bạn tự tin hơn khi muốn lựa chọn kem nghệ Thái Dương nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!