Top 5 kem nở mông chị em nên tham khảo trước khi mua

06.06.2023 - 08:07

Việc sở hữu một vòng mông đẹp và quyến rũ đã trở thành một trong những tiêu chuẩn đẹp của phái đẹp. Và để đáp ứng nhu cầu đó, các sản phẩm kem nở mông đã được ra đời và trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mong muốn giúp chị em tìm kiếm được sản phẩm kem bôi nở mông phù hợp nhất, trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm mà chị em nên tham khảo trước khi mua.

Kem nở mông là gì?

Kem bôi nở mông là gì? Nó ra đời từ bao giờ? Do ai phát minh ra?... Với những thắc mắc này của chị em, mình xin được giải đáp như sau: Kem mông là loại mỹ phẩm mới ra đời trong những năm gần đây, là loại kem giúp người sử dụng định hình lại khuôn mông, giúp mông săn chắc hơn. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem mông, được sản xuất từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Tùy vào thành phần, nguyên liệu, phương pháp sản xuất, xuất xứ, thương hiệu,... mà kem giúp nở mông có các mức giá khác nhau, có thể chỉ vài chục nhưng cũng có thể là vài trăm hay hàng triệu đồng.

Chị em nếu có nhu cầu sử dụng, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Nên mua những nơi uy tín, để đảm bảo mua đúng hàng thật, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Có nên dùng kem nở mông không?

Việc sử dụng kem bôi nở mông hay không là một quyết định cá nhân và phụ thuộc vào sở thích của bạn. Kem bôi nở mông thường được quảng cáo là có khả năng tăng kích thước mông một cách tức thì hoặc sau một thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tìm hiểu về thành phần, cách thức hoạt động và tiềm năng tác động của nó đến sức khỏe của bạn. Thường thì, các sản phẩm này chứa các chất kích thích hoặc các thành phần giúp tăng cường lưu thông máu, có thể gây kích ứng da hoặc phản ứng dị ứng đối với một số người.

Hơn nữa, hiệu quả của kem nâng mông cũng không được chứng minh và có thể khác nhau đối với từng người. Để kem mông đạt được hiệu quả cao bạn nên kết hợp cùng việc tập luyện định kỳ và ăn uống lành mạnh.

Có nên dùng kem bôi nở mông không? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm khi muốn cải thiện vòng ba của mình. Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng an toàn và hiệu quả cho việc nở mông. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điều cần biết về kem bôi nở mông, cũng như cách chọn và sử dụng kem này đúng cách.

Top 4 kem nở mông hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

1. Kem bôi nở mông Hip Lift Up

Hip Lift Up được nhập khẩu từ Thái Lan, mang đến sự cải thiện vượt trội cho vòng 3 của bạn một cách nhanh chóng và an toàn. Kết hợp các thành phần tự nhiên, kem này kích thích sự sinh sản tế bào và tăng kích thước của vùng mông. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp phục hồi vùng mông bị chảy xệ, tạo hình cho bạn một vòng 3 săn chắc và đầy đặn hơn.

Kem nở mông Hip Lift Up
Kem mông Hip Lift Up
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

255.500 ₫

Thành phần chính

  • Kem làm săn chắc và nâng mông Hip Lift Up sử dụng các thành phần tự nhiên như đu đủ, tỏi, dừa,... Mang đến tác dụng trong việc mở rộng vòng 3 mà còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Nó cũng chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên, vitamin E, vitamin C, nhân sâm, bạch chỉ, collagen và elastin

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ vòng ba phát triển lớn hơn, săn chắc hơn, đầy đặn hơn với hiệu quả cực kỳ tự nhiên.
  • Vòng ba được nâng và căng tròn, tạo tính đàn hồi của da cao, cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • Kem Hip Lift Up giúp vòng ba tăng kích thước nhanh, căng tròn, săn chắc, giúp những chị em có vòng ba khiêm tốn, lấy lại sự tự tin.
  • Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ba cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh.
  • Thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên.
  • Kem đặc biệt hiệu quả ngay và hiệu quả tăng rõ rệt.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm có thể khác nhau tùy vào cơ địa người dùng.

2. Kem nở mông RtopR Mango

Đây cũng là một sản phẩm được yêu thích đến từ Thái Lan. Sản phẩm này hỗ trợ săn chắc, định hình vùng mông. Từ đó cho cảm giác mông căng tròn và đầy đặn hơn.

Kem nở mông RtopR Mango
Kem mông RtopR Mango
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

88.000 ₫

lazada-buy-now

80.850 ₫

Thành phần chính

Giàu chiết xuất quý giá từ xoài và nhân sâm, thẩm thấu vào tận đáy da để cung cấp dinh dưỡng cho tế bào. Cải thiện tình trạng đau nhức vùng hông do ngồi lâu, làm săn chắc da, săn chắc mỡ bướm và định hình đường hông hiệu quả, trả lại cho bạn vòng mông săn chắc, giúp bạn tự tin và gợi cảm hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu quả định hình mông để tạo sự tự tin và xinh đẹp.
  • Giúp làm loãng các đốm, ngăn chặn nguồn gốc của các đốm, cải thiện chất lượng da tối màu, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho các tế bào.
  • Kem bôi nở mông RtopR Mango hiệu quả trong việc giúp định hình mông, giúp dưỡng và giữ ẩm, nâng và làm săn chắc mông. 
  • Tăng cường và cải thiện tính đàn hồi cho da vùng mông luôn nẩy nở và săn chắc.
  • Với công thức và các thành phần hoàn hảo để giúp nuôi dưỡng da, tăng cao, căng tròn cho mông, giúp bạn đẹp và đầy nữ tính, phù hợp cho phụ nữ sau sinh, thiếu cân, ăn kiêng, giảm cân và phụ nữ bị khiếm khuyết mông lép, nhỏ.

3. Kem nở mông SADOER Cream

Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng chảy xệ da, đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho vùng mông, giúp tạo nên một vòng 3 căng tròn và sắc chắc. Với kem này, bạn sẽ tự tin sở hữu những đường cong gợi cảm, nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Kem nở mông SADOER Cream
Kem mông SADOER Cream
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

66.000 ₫

Thành phần chính

Những thành phần chiết xuất đẹp từ tự nhiên : từ đu đủ, tỏi, dừa có tác dụng kích thích sự mở rộng của vòng 3. Đem lại cho bạn cặp mông săn chắc gợi cảm. Sản phẩm nhập khẩu còn kết hợp với  nhiều thành phần chiết xuất từ thực vật, vitamin E, vitamin C, nhân sâm, bạch chỉ, lông nhung, collagen, elastin, …

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp tăng kích thước vòng 3 trong thời gian ngắn.
  • Không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.
  • Cải thiện vòng 3 bị xuống cấp.
  • Tạo vòng 3 căng tròn chắc chắn.
  • Tăng cường cung cấp dưỡng chất thúc đẩy việc phát triển collagen.
  • Giúp tăng sự đàn hồi của mông, làm làn da trắng hơn và quyến rũ hơn.
  • Tăng cường hoạt chất chống oxy hóa, hạn chế sự lão hóa của da.

4. Kem nở mông GuanJing

Kem đột phá giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất da, cung cấp một loạt thành phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mông và các bộ phận khác trong cơ thể. Đồng thời đem lại sự trẻ hóa và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ ở lớp biểu bì, từ đó làm cho vùng mông trở nên săn chắc.

Kem nở mông GuanJing
Kem mông GuanJing
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

133.000 ₫

lazada-buy-now

154.000 ₫

Thành phần chính

Chiết xuất tinh chất thực vật, thẩm thấu vào tận đáy da để cung cấp dinh dưỡng cho tế bào. Trong đó có Tocopherol, Xanthan gum, caffeine: Các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên có tác dụng kích thích sự mở rộng của vòng 3, giúp cặp mông săn chắc gợi cảm.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu quả trong việc định hình mông.
  • Sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Kem nở mông GuanJing chứa các thành phần giúp các tế bào trong da sản sinh và làm tăng kích thước vòng ba, giúp vòng ba săn chắc, giúp bạn khắc phục lại vòng ba đã bị xuống cấp, định hình cho bạn một vòng ba căng tròn. 
  • Dung tích sản phẩm lên đến 150ml sẽ giúp cho người sử dụng dùng được lâu hơn, tiết kiệm hơn.
  • Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng kem giúp nở mông đúng cách

Để sử dụng kem bôi nở mông đúng cách và hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo các bước sau:

  • Rửa sạch vùng da cần bôi kem bằng nước ấm và lau khô.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa đều.
  • Bôi kem lên vùng da mong muốn và massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ 10 đến 15 phút để kem thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng kem massage mông hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Một số lưu ý giúp bạn sớm có vòng 3 như ý:

  • Bạn nên nhớ rằng kem nở mông chỉ có tác dụng hỗ trợ, chứ không phải là “thần dược” bôi lên là vòng 3 căng tròn liền. Vì thế hãy kết hợp với các bài tập thể dục như squat, lunges, bridge... để kích thích tuần hoàn máu và tăng cường độ đàn hồi cho vòng ba.
  • Kiên trì sử dụng kem trong một thời gian dài để có kết quả tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học
  • Không sử dụng kem mông khi da bị tổn thương, viêm nhiễm hoặc dị ứng.
  • Không dùng kem mông quá liều lượng hoặc quá thường xuyên.
  • Không nên sử dụng kem mông khi mang thai hoặc cho con bú.
Câu hỏi liên quan

1. Kem nở mông có hiệu quả không?  

Kem mông có thể mang lại hiệu quả tùy thuộc vào thành phần, chất lượng và cách sử dụng của sản phẩm. Một số loại kem bôi mông có chứa các thành phần tự nhiên như collagen, elastin, vitamin E, dầu oliu, dầu hạt jojoba... có tác dụng nuôi dưỡng và làm săn chắc da, giúp vòng ba trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng an toàn và hiệu quả cho việc nở mông.

Một số loại kem có chứa các thành phần hóa học như paraben, silicone, corticoid... có thể gây kích ứng da, viêm da, thâm da hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người sử dụng. Do đó, bạn cần lựa chọn kem mông có nguồn gốc rõ ràng, có tem chứng nhận của cơ quan y tế và đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng.

2. Kem bôi nở mông có an toàn không?  

Nếu bạn chọn được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

3. Kem giúp nở mông có thể sử dụng được cho người đang mang thai không?  

Không nên sử dụng kem bôi nở mông khi đang mang thai vì các thành phần trong kem có thể gây hại cho thai nhi.

4. Có tác dụng phụ nào khi sử dụng kem bôi nở mông?  

Có thể xuất hiện một số tác dụng phụ khi sử dụng kem dưỡng nở mông nếu bạn có làn da nhạy cảm. Một số người có thể gặp kích ứng da, đỏ, ngứa hoặc sưng tại vùng da đã sử dụng kem. Nếu bạn có dấu hiệu phản ứng dị ứng như ngứa, phát ban hoặc sưng nặng, bạn nên ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Kem bôi nở mông là một loại sản phẩm có thể giúp bạn cải thiện vòng ba của mình. Tuy nhiên, bạn cần chọn sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và phù hợp với da của bạn. Bạn cũng cần sử dụng kem nở mông đúng cách và kết hợp với các bài tập thể dục để có kết quả mong muốn. Chúc bạn sớm có được vòng ba như ý!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Phương Lê

Tại s giá càng cao càng về sau top vậy ạ, liêu có phải chị xếp theo giá cả k ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:51 09/02/2022
img-avatar