Top kem che khuyết điểm môi tốt nhất cho các bạn gái

21.03.2023 - 15:37

Bạn đã từng nghe đến kem che khuyết điểm môi chưa? Bạn có mệt mỏi vì đôi môi khô nứt nẻ không? Bạn có muốn thêm một chút màu sắc cho đôi môi của mình đồng thời che đi mọi khuyết điểm không? 

Kem che khuyết điểm dành cho môi là một cách tuyệt vời để làm đều màu môi và che đi mọi khuyết điểm hoặc sự đổi màu. Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, thật khó để lựa chọn được loại nào tốt. Vì vậy, trong bài viết này, Chanh Tươi review sẽ chia sẻ đến bạn một số loại kem che khuyết điểm cho môi tốt nhất trên thị trường và giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Kem che khuyết điểm môi là gì?

Che khuyết điểm môi (Lip Concealer) thường có kết cấu dạng kem có khả năng khắc phục những khuyết điểm của môi như: môi quá dày hay quá mỏng, môi không đều màu, môi nhợt nhạt, màu son lên không đúng chuẩn. Một số loại kem che khuyết điểm còn chứa cả thành phần dưỡng ẩm. Môi khi được cấp ẩm đầy đủ sẽ trở nên căng bóng, tránh tình trạng lộ vân môi khi thoa son.Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi là một giải pháp tuyệt giúp cho đôi môi của bạn trở nên mềm mại và gợi cảm hơn khi sử dụng son. 

Hãy nhớ rằng, trước khi bạn tô son, bạn đừng nên quên thoa nhẹ 1 lớp kem che khuyết điểm này lên để che đi những phẩn khuyết điểm bạn không muốn để lộ. Lớp kem này không chỉ giúp bạn che khuyết điểm mà nó còn giúp bạn giữ được độ ẩm cho đôi môi của mình. Môi bạn sẽ luôn được căng mọng và mịn màng, thêm vào đó son môi cũng sẽ lên màu chuẩn hơn.

Gợi ý top những kem che khuyết điểm cho môi tốt nhất dành cho bạn gái

1. Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree Tapping Lip Concealer là sản phẩm khá thông dụng và quen thuộc với nhiều chị em. Đối với những nàng có làn môi thâm hay bị tối màu, đánh son không được ăn màu thì sản phẩm Innisfree Tapping Lip Concealer chính là mốt sựa lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Kem che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer
Kem che khuyết điểm dành cho môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Nơi mua tốt nhất

shopee

100.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng sản phẩm dạng kem này, việc đánh son lòng môi sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa, cũng như nó sẽ giúp che đi những vết nhăn trên môi sẽ trở nên dễ dàng hơn. 
    Trung hòa màu môi thật và màu son để son lên đúng màu, có màu môi đẹp tự nhiên với bất kỳ màu son nào
  • Innisfree Tapping Lip Concealer là sản phẩm che khuyết điểm cho môi hàng đầu hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc.
  • Trong kem Innisfree Tapping Lip Concealer có chứa thành phần dầu hoa trà, bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho môi.
  • Có thể tận dụng để che khiếm khuyết trên da mặt như mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to.

2. Kem Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Etude House Kissful Lip có xuất xứ từ Hàn Quốc ,trọng lượng 3,5gr với thành phần chính từ dầu hạt Macadamia cùng chiết xuất bơ xoài và cây họ cúc Chamomile giúp chăm sóc, cung cấp collagen và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn khỏe mạnh và căng đầy.

Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer
Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Nơi mua tốt nhất

shopee

93.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm thuộc dạng kem có thể che được những mẩn đỏ, đường nứt nẻ cũng như các khuyết điểm khác trên môi giúp bạn tự tin hơn. Hơn thế nữa, với lớp silicon phủ trên kem sẽ giúp cho son lên màu chuẩn xác và giữ được màu son được lâu hơn.
  • Được thiết kế dưới dạng thỏi sử dụng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng kem che khuyết điểm cho môi dễ dàng mà không cần dùng đến tay hay cọ tán mà vẫn có thể đảm bảo tán đều sản phẩm lên môi.
  • Hãng đã bổ sung vào sản phẩm che khuyết điểm này hai thành phần có chức năng nuôi dưỡng cho môi căng mọng là mango butter và vitamin E, chính vì thế mà các bạn nữ có thể sử dụng mà không cần lo sợ môi bị khô.

3. Kem che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier

Kem che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier
 Kem che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier

Nơi mua tốt nhất

shopee

72.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Pudaier Lip Erase là dạng che khuyết điểm giúp trung hòa màu môi để lớp son lên thật đúng màu, che vết nhăn và tạo vẻ căng bóng cho môi. Đặc biệt là có thành phần dưỡng giúp môi mềm mại hơn khi sử dụng bạn nhé
  • Đối với các bạn có làn môi bị thâm hay bị tối màu, đánh son không ăn màu thì Pudaier Lip Erase là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Có thể tận dụng để che khiếm khuyết trên da mặt như mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to...
  • Pudaier Lip Erase có dạng hũ, chứa thành phần chính từ dầu hoa trà và bơ hạt mỡ, cấp nước duy trì độ ẩm mượt cân bằng, không hề gây hại hay làm khô môi mà còn tăng cường độ bám của son lên môi.

4. Kem lót che khuyết điểm cho môi NYX Lip primer

Bút che khuyết điểm NYX Lip primer dành cho môi là một dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong các bước make up bởi vì môi là điểm nhấn lớn trên gương mặt cần được tô điểm và bảo vệ kĩ càng dưới những tác động bên ngoài nhất là môi chúng ta rất hay sử dụng son mỗi ngày.

Kem lót che khuyết điểm cho môi NYX Lip primer
Kem lót che khuyết điểm cho môi NYX Lip primer

Nơi mua tốt nhất

shopee

160.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Che phủ môi thâm
  • Làm mềm môi
  • Giúp son lên màu chuẩn xác
  • Son nền môi giúp bền màu, lâu trôi
  • Bảo vệ môi nhạy cảm
  • Bút che khuyết điểm cho môi giúp che những lằn môi thiếu sức sống, và là một lớp lót bảo vệ môi hoàn hảo giúp son lên màu chuẩn hơn mà không bị khô hay tổn hại đến môi.
  • Bút dạng thỏi dễ sử dụng, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình

Trên đây là danh sách 4 sản phẩm về các loại kem, son che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới bài viết chủ đề “kem che khuyết điểm môi” này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!