Kem trị mụn Dermaton US liệu có thần thánh như lời đồn?

24.03.2023 - 16:53

Kem trị mụn Dermaton US được biết đến khá phổ biến tại thị trường, đặc biệt thường được kê đơn tại các trung tâm da liễu với công dụng trị mụn, trị thâm, ngăn mụn tái phát, dưỡng trắng… Liệu nó có thần thánh như lời đồn? Trong bài viết này Chanh Tươi Review xin gửi tới bạn đọc những thông tin đánh giá về Dermaton.US sau 1 thời gian sử dụng.

Đánh giá kem trị mụn Dermaton sau thời gian sử dụng

kem-tri-mun-dermaton
Bao bì sản phẩm

Dermaton.US được sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals Việt Nam.

Về thành phần

Nhắc đến công dụng của Dermaton.us phải kể đến bảng thành phần vô cùng lành tính:

  • Vitamin E: với khả năng chống lại sự oxy hóa giúp da sáng mịn, làm trắng, mờ sẹo thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, vitamin E còn sử dụng để điều trị bệnh liên quan đến da như mụn trứng cá, vảy nến…
  • Centella Asiatica extract: Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu ra, thúc đẩy qua trình hình thành các mô tế bào da, khiến vết thương hở do mụn nhanh lành. Ngoài ra, nó có hoạt tính kháng khuẩn, làm ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. 
  • Curcumin extract: chiết xuất từ nghệ có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương, làm dịu lỗ chân lông, giảm sẹo mụn trứng cá. 
  • Coenzym Q10: giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương, tăng cường chất lượng của da.
  • USP Base cream: kháng khuẩn, tiêu viêm, tiêu sưng, ngăn ngừa mụn mới hình thành, cho làn da mềm mịn hơn.

Về kết cấu

Chất kem dạng cream màu trắng, dễ tán, thấm nhanh, không gây bết, rít.

chat-kem-mau-trang
Chất kem màu trắng

Công dụng

  • Cải thiện mụn dậy thì, mụn do nóng, mụn do kích ứng môi trường, mụn viêm.
  • Dưỡng trắng da, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá.
  • Ức chế tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, thấm sâu ngăn ngừa việc hình thành nhân mụn. 
  • Liền sẹo ngừa thâm, tẩy sạch bã nhờn. 
  • Làm dịu da, giảm sưng đỏ khi bị dị ứng, có tác dụng như một lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ hàng rào của da. 

Trải nghiệm thực tế của bản thân mình

Mình bị mụn kéo dài trong 2 năm từ 2020 khi mình vừa thi xong đại học năm 18 tuổi. Khi đó mình stress và đã nghĩ đến peel da. Nhưng do chưa có kiến thức chuyên sâu và bảo vệ, phục hồi da tốt nên mình đã bị breakout. Hàng rào da của mình bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến bị viêm da tiếp xúc và mụn đẩy lên ồ ạt không kiểm soát. Từ mụn trứng cá hình thành mụn viêm và mụn bọc. Ngay khi nhận ra vấn đề mình đã tới thăm khám tại bệnh viện da liễu ngay lập tức. 

Bác sĩ khi đó có kê cho mình tuýp kem trị mụn Dermaton US bôi ngày 3 lần vào buổi sáng 1 một tuýp đặc trị kháng viêm vào buổi tối. Mình dùng duy trì tới nay đã hơn 2 năm, tình trạng mụn của mình cũng cải thiện rõ rệt. 

kem-tri-mun-dermaton-2
Da sau 3 tuần sử dụng
da-sau-3-tuan
Còn đây là da mình hiện tại

Mình vẫn tiếp tục duy trì và sử dụng để dưỡng trắng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Mình đã kiên trì và sử dụng trong một thời gian kéo dài liên tục và rất lâu. Vì vậy, các bạn mới dùng nếu chưa thấy hiệu quả ngay thì khoan hãy nóng vội. Da cần thời gian để chữa lành và thuốc cũng thế. Nên những ai đang bị mụn đừng tự ti quá nhiều, đừng sờ tay lên mặt và kiên trì bôi thuốc nhé. 

Thời gian mình sử dụng Dermaton.US mình không dùng thêm bất kỳ một sản phẩm nào khác. Buổi sáng mình rửa mặt bằng Hada Labo trắng, và bôi trực tiếp lên da lúc còn ẩm. Khi bôi lại mình chỉ dùng nước muối sinh lý thấm qua bông tẩy trang lau qua và rửa mặt lại với nước. Khi da mặt còn yếu thì mọi người nên hạn chế các chất tẩy rửa lên da. Thời điểm đó da mình quá yếu nên cũng không thể sử dụng kem chống nắng. Mình che chắn rất kỹ khi ra đường. 

Hiện tại mình vẫn luôn sử dụng kem Dermaton như một lớp dưỡng ẩm ở dưới, và mỗi ngày chủ nhật mình chỉ sử dụng mình nó để da có thể được nghỉ ngơi sau một tuần có lớp makeup trên mặt.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Dermaton

  • Thoa một lượng kem vừa phải lên vùng da cần điều trị. Mát xa nhẹ nhàng cho kem thấm hết. 
  • Bôi 1 lớp mỏng toàn mặt vào buổi tối để dưỡng trắng và ngăn ngừa mụn. 
  • Bôi 2-3 lần/ ngày khi đang có mụn.
  • Bôi 4-5 lần/ ngày trong trường hợp nặng kèm bội nhiễm.

Lời kết

Dermaton.US có tác dụng như thế nào là tùy vào cơ địa và làn da của mỗi người. Có người hợp có người không. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy đến các bác sĩ có chuyên môn để xin lời khuyên chính xác và cụ thể nhé. Để lại những bình luận bên dưới về cảm nhận của bạn nếu đã từng sử dụng kem trị mụn Dermaton nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!