Stt kỉ niệm ngày yêu nhau hay, lãng mạn và siêu hài hước 2024

02.01.2024 - 09:18

Kỉ niệm ngày yêu nhau là một cột mốc rất ý nghĩa để cùng nhìn lại quãng thời gian mà cặp đôi chính thức yêu nhau, là tiền đề để tiến đến một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên làm gì trong ngày ý nghĩa này thì hãy tham khảo những việc nên làm và những dòng status lãng mạn, hay nhất để hâm nóng tình cảm của đôi lứa hơn nhé!

1. Có nên kỉ niệm ngày yêu nhau?

Để tiến đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc, chắc hẳn ai cũng phải trải qua một tình yêu đẹp. Để có một tình yêu đẹp, ngày trở thành một nửa của nhau có lẽ là một ngày không thể quên đối với các cặp đôi đang yêu nhau.

Vậy nên việc kỷ niệm ngày đến bên nhau là dịp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình, tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong ngày ý nghĩa này. Vào ngày này các cặp đôi có thể ở bên nhau, quan tâm nhau, có thể tặng nhau những món quà, đi ăn tối cùng nhau hay đơn giản là những dòng status mừng kỷ niệm dành cho nhau.

ky-niem-ngay-yeu-nhau
Chúng ta luôn nhớ ngày chính thức nhận lời yêu 

2. Kỉ niệm ngày yêu nhau nên làm gì?

2.1. Đăng status kỷ niệm

Một dòng status kỷ niệm đầy lãng mạn dành cho người thương cũng sẽ khiến đối phương tràn đầy hạnh phúc. Người ta thường nói con gái thường yêu bằng tai, vậy nên các chàng trai hãy chọn những câu nói cảm động, chân thành nhất cũng sẽ khiến nàng rơi nước mắt ngay thôi.

Đừng quên nhắn nhủ nhau bằng những dòng status trong ngày kỷ niệm quan trọng của tình yêu nhé.

2.2. Tặng quà cho nhau

Món quà là thứ không thể thiếu cho những cặp đôi đang yêu nhau, đặc biệt là vào ngày kỷ niệm của tình yêu. Đôi khi chỉ cần một món quà nhỏ cũng đủ để làm đối phương cảm thấy rung động, hạnh phúc.

Với các bạn nam có thể chọn những món quà như chú gấu bông, bó hoa hồng, hộp socola, các loại mỹ phẩm hoặc giày dép, quần áo. Với các bạn nữ có thể mua cho người thương của mình những món quà như đồng hồ, quần áo, giày dép… Mọi người có thể tham khảo list quà tặng người yêu ý nghĩa, thiết thực nhất trong bài viết này nhé! - Link

ki-niem-ngay-yeu-nhau-1
Tặng quà là điều không thể thiếu trong ngày kỷ niệm yêu  nhau

2.3. Ăn tối cùng nhau 

Một bữa tối lãng mạn cũng là ý hay để các cặp đôi cùng kỷ niệm này yêu nhau của mình. Hãy chọn cho nhau một không gian riêng tư để tránh sự làm phiền của người khác. Có thể chuẩn bị thêm hoa, nến và một số món quà nhỏ để tăng thêm sự lãng mạn, hạnh phúc cho cả hai.

ki-niem-ngay-yeu-nhau-3
Dành cho nhau bữa tối lãng mạn

2.4. Đi du lịch cùng người yêu trong ngày kỉ niệm ngày yêu nhau

Một chuyến du lịch cùng nhau cũng là dịp để hâm nóng thêm tình cảm trong ngày kỷ niệm yêu nhau của hai đứa. Hãy cùng nắm tay nhau đến một nơi nào đó, dành thời gian thư giãn sau những ngày mệt mỏi, xô bồ của thành phố và dành trọn thời gian này cho nhau.

Thời gian đi du lịch này, hai bạn hãy dành cho nhau nhiều hơn, cùng nhau lắng nghe cảm xúc, tâm sự cùng nhau. Để hâm nóng tình cảm, như vậy tình yêu của hai bạn sẽ càng thăng hoa hơn.

ki-niem-ngay-yeu-nhau-4
Cùng cho nhau một chuyến du lịch

2.5. Đi xem phim cùng nhau

Cùng nhau đi xem những bộ phim cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày hạnh phúc này. Một bộ phim tình cảm sẽ làm thêm cảm xúc của cả hai, thêm sự yêu thương dành cho nhau hơn. Các bạn cũng có thể đặt lịch nhắc nhở để bản thân không quên ngày quan trọng này và dành sự yêu thương cho nhau khi đến dịp.

2.6. Cầu hôn đối phương

Nếu tình yêu đã đủ chín muồi thì các bạn cũng nên tính đến con đường hôn nhân, đây là một dịp vô cùng đặc biệt để cầu hôn đối phương. Sẽ càng ý nghĩa hơn và khiến đối phương bất ngờ hơn khi bạn đeo chiếc nhẫn xinh đẹp vào tay đối phương.

ki-niem-ngay-yeu-nhau-5
Chọn địa điểm cầu hôn lãng mạn

3. Status, lời chúc kỉ niệm ngày yêu nhau lãng mạn và hay nhất

3.1. Stt kỉ niệm 1 năm yêu nhau

Một năm yêu nhau không phải là dài cũng không phải là ngắn, bởi trong thời gian này các bạn đã hiểu nhau quá nhiều. Để kỷ niệm một năm ngày yêu nhau hãy đăng status để nhắc nhẹ lại cũng như kỷ niệm thời gian gắn bó bên nhau.

  1. Chúc mừng 1 năm ngày yêu nhau. Hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau kỉ niệm ngày ngọt ngào này trong nhiều năm nữa.
  2. Đã 1 năm kể từ ngày chúng ta chính thức yêu nhau, cảm ơn em vì đã cùng anh tạo nên khoảng thời gian tuyệt vời. Mãi yêu em!
  3. Gửi đến người con gái xinh đẹp đã khiến cho 1 năm qua của anh trở thành quãng thời gian tươi đẹp nhất, kỉ niệm 1 năm yêu nhau vui vẻ và mãi bên nhau em nhé!
  4. Chúng ta đã cùng nhau đi qua 365 ngày, cùng nhau trải qua nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều cảm xúc và hiểu nhau hơn. Khoảng thời gian đó cũng giúp anh nhận ra em chính là người con gái duy nhất mà anh có thể đi chung cả cuộc đời này. Kỉ niệm 1 năm vui vẻ!
  5. Chúc mừng 1 năm ngày yêu nhau. Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công, được làm những gì mình thích và mãi yêu thương anh!
  6. Từ việc gửi cho em những tin nhắn chúc ngủ ngon đến chúc em buổi sáng tốt lành, mọi thứ dường như ngọt ngào hơn kể từ khi anh gặp em. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau, em yêu!
  7. Cảm ơn vì anh chưa bao giờ giận em, chưa bao giờ nặng lời với em, luôn biết cách làm cho em vui, luôn quan tâm, chăm sóc em mỗi ngày. Mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, yêu anh nhiều.
  8. Nhiều lần em tự hỏi rồi em tự trả lời rằng chúng mình sẽ mãi bên nhau và yêu nhau như ngày đầu mới yêu. Bởi em tin vào anh và tin vào tình yêu của chúng mình. Kỉ niệm 1 năm vui vẻ.
  9. Anh là người đẹp trai, tốt bụng, đáng tin cậy và ga lăng nhất mà em từng gặp. Chúc mừng 1 năm ngày yêu nhau, hy vọng chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau mãi về sau.
  10. Không ai làm cho em cười như cái cách mà anh làm. Cảm ơn vì anh đã ở đây, bao dung em và giúp mỗi ngày của em đều trở nên  tuyệt vời. Chúc mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, anh yêu!
  11. 365 ngày yêu với biết bao cung bậc của cảm xúc, chỉ mong mỗi chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc, chăm sóc và yêu thương nhau như đã từng, đến với nhau bằng sự chân thành, để ngày nào trong năm cũng sẽ là ngày của tình yêu.
  12. Anh luôn là người khiến cho em cảm thấy mình  được trân trọng, được yêu thương và đáng được hạnh phúc. Hy vọng chúng ta sẽ ở bên nhau nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Mừng 1 năm ngày yêu nhau.
  13. Em rất vui vì ngày này 1 năm trước, anh đã ngỏ lời yêu và khiến cho cuộc sống của em luôn tràn ngập niềm vui, sự bất ngờ. Chúc mừng 1 năm ngày yêu!
  14. Từ những lời yêu vụng dại, từ những buổi hẹn hò lãng mạn đến những cái ôm áp, anh đã cho em những kỉ niệm thật ngọt ngào. Chúc mừng 1 năm ngày yêu, hy vọng anh sẽ yêu thương và bao dung em nhiều hơn mỗi ngày.
  15. Cuộc sống của em trở nên hạnh phúc và ngọt ngào hơn rất nhiều khi có anh. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau!
  16. Câu chuyện tình yêu nào cũng đặc biệt nhưng với em, câu chuyện tình yêu của chúng ta là câu chuyện tuyệt vời nhất. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau!
  17. Cảm ơn anh đã cho em những kỉ niệm tuyệt vời của ngày hôm qua, hạnh phúc ngập tràn của ngày hôm nay và lời hứa ngọt ngào của tất cả những ngày về sau. Chúc mừng 1 năm ngày yêu!
  18. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau! Anh không thể ngừng mỉm cười khi nghĩ lại tất cả những kỷ niệm hạnh phúc nhất của chúng ta trong 1 năm qua Nhưng anh còn mong chờ vào những điều sẽ diễn ra trong tương lai nhiều hơn nên chúng ta hãy cùng nhau viết tiếp cuộc tình này.
  19. Ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau là ngày đặc biệt của riêng đôi ta. Chúc em, chúc anh, chúc chúng ta mãi yêu thương nhau và đủ bao dùng để cùng đồng hành trên con đường sắp tới.
  20. Anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm và chắc chắn sẽ yêu em đến mãi về sau. Chúc mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, em yêu.
ki-niem-ngay-yeu-nhau-6
Một năm yêu nhau không phải là quãng thời gian ngắn

3.2. Mess dài kỉ niệm 100 ngày yêu nhau

Dấu mốc 100 ngày thường được nhiều cặp đôi kỷ niệm, bởi đây là một con số tròn đẹp, hy vọng tình yêu sẽ được bền lâu hơn. Mess dài lãng mạn, những câu nói hay về tình yêu để chắp cánh cho tình yêu của đôi lứa được bay xa hơn.

1. Chúng ta đã cùng nhau đi qua 100 ngày bên nhau với biết bao kỷ niệm đẹp, bao cảm xúc vui, buồn, hờn, dỗi. Những điều đó lại giúp anh và em hiểu nhau hơn và giúp anh nhận ra em chính là người con gái duy nhất mà anh có thể đi chung cả cuộc đời.

2. Anh à, con đường phía trước của chúng mình còn rất nhiều thử thách, nhiều khó khăn. Chúng mình hãy cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Và một điều nữa em muốn gửi tới anh là: "Càng ngày em càng yêu anh, yêu thật nhiều anh yêu của em ạ”. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và hạnh phúc.

3. Mình đã trải qua 100 ngày yêu rồi đấy. À mà không phải,có những ngày không yêu, rõ là ghét, là khó chịu với anh. Còn có những ngày trôi qua trong im lặng, vừa nhớ vừa chỉ muốn phát điên. Nhưng mà những cái ngày đấy không thể thiếu để có được những ngày vui vẻ và hạnh phúc anh nhỉ.

4. Mình đã đi qua 100 ngày mưa, ngày nắng. May mắn có chăng là chưa phải trải qua ngày nào mang tên đắng, cay. Có lúc là không hiểu nhau, có lúc là giận hờn vu vơ. Em biết, anh của em đã phải rất kiên nhẫn để chiều theo một đứa bướng bỉnh như em. 

Chắc có lúc anh cũng rất bực, ức chế và khó chịu. Em không cố tình làm anh vất vả đâu. Đơn giản vì em là con gái, em cũng muốn được mè nheo, yêu chiều thôi mà.

5. Anh, mình đã có thật nhiều kỉ niệm. Những quán ăn quen thuộc, những quán đồ uống ngon tuyệt. Được cái anh và em cùng chung niềm yêu thích với mấy món đó nên sổ tay ẩm thực của 2 đứa mình ngày càng dày. Yêu là cùng ăn để cùng béo anh nhỉ.

À anh còn chung sở thích áo sơ mi ca rô với em cơ. Em thích con trai mặc áo sơ mi ca rô nhé.

6. Anh, thật sự cảm ơn anh trong những ngày qua. Với người khác 100 ngày là ngắn nhưng với em là 1 quãng thời gian không ngắn đâu. Hihi. Anh chăm sóc em hơi bị tốt đó. Trời mưa hay lạnh, em ốm là a đi quãng đường dài để mua thuốc với đồ ăn cho em.

Em đói bụng, em muốn đi đâu hay muốn đi chơi là có anh tháp tùng. Đương nhiên bên cạnh đó thì cũng có những căng thẳng, nhưng thôi giờ em xí xóa mấy cái lỗi của anh. Hihi.

7. Hôm nay là tình yêu mình tròn 100 ngày, em mong mình sẽ còn những ngày kỉ niệm sau nữa. Mong anh sẽ luôn kiên nhẫn, hiểu, yêu thương em như vậy và hơn thế nữa. "Bởi vì với em, có anh là 1 kiểu hạnh phúc". Điều cuối cùng em muốn nói là Em yêu anh.

8. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

9. Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho em thì em nguyện sẽ dành cho anh.

10. Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!

11. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian… Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời.

12. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

13. Dù con đường phía trước còn rất nhiều thử thách, nhiều khó khăn nhưng chúng ta hãy cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé.Tình yêu của em dành cho anh ngày càng lớn và sâu đậm theo thời gian. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và hạnh phúc.

14. Dù đã 100 ngày trôi qua nhưng anh vẫn còn nhớ như in ngày đó. Cái ngày mà em đã cướp đi một thứ rất quan trọng trong cuộc đời anh, đó chính là trái tim nguội lạnh của anh và cám ơn em đã sưởi ấm để nó lại tiếp tục loạn nhịp.

15. Nhiều lần em tự hỏi rồi em tự trả lời rằng chúng mình sẽ mãi bên nhau và yêu nhau như ngày đầu mới yêu. Bởi em tin vào anh và tin vào tình yêu của chúng mình. Anh có nghĩ thế không?

ki-niem-ngay-yeu-nhau-7
100 ngày trôi qua của lứa đôi

3.3. Stt kỉ niệm 2 năm yêu nhau

Thời gian 2 năm bên nhau cũng đã đủ dài để đôi lứa hiểu nhau nhiều hơn, đây cũng là dấu mốc đẹp để cầu hôn đối phương. Một dòng hay status để đánh dấu cột mốc cho tình yêu bền đẹp.

  1. Thật may mắn khi được ở bên một người tuyệt vời như em. Chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng bền chặt, chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau!
  2. Hy vọng chúng ta không chỉ kỉ niệm 2 năm yêu nhau mà còn cùng nhau kỷ niệm trong nhiều năm tới. Chúc mừng 2 năm bên nhau.
  3. Tình yêu của anh dành cho em đã lớn dần từng ngày trong 2 năm qua. Chúc mừng ngày kỉ niệm!
  4. Em là người xinh đẹp, tốt bụng và đáng yêu nhất mà anh từng gặp. Chúc mừng ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau!
  5. Gửi lời chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau tới người mà anh muốn ở bên cạnh hàng ngày, hàng đêm trong suốt quang đời còn lại. Hôn em và yêu em nhiều.
  6. Ngày đó anh đã tự nhủ sẽ yêu em bằng tất cả trái tim và bây giờ anh nhận ra em chính là trái tim của anh. Hãy cùng nhau kỉ niệm 3 năm, 5 năm, 10 năm… và nhiều hơn thế nữa em nhé.
  7. Một năm qua, có vui, có buồn, có hạnh phúc, có giận hờn chỉ có một thứ duy nhất không thay đổi, đó là tình yêu của anh dành cho em. chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau của chúng ta!
  8. Anh ít khi nói cho em  biết em xinh đẹp như thế nào, em làm anh cười nhiều như thế nào và em có ý nghĩa như thế nào với anh. Nhưng, với anh em là tất cả. Chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau, tình yêu đích thực của đời anh! 
  9. Trong một thế giới mà có rất nhiều điều không thể chắc chắn, em là điều duy nhất mà anh luôn chắc chắn. Chúc ngày kỉ niệm vui vẻ, yêu em nhiều!
  10. Mỗi ngày ở bên em, anh lại thấy mình yêu em nhiều hơn. Chúc mừng 2 năm yêu nhau.
  11. Chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau! Anh không thể ngừng mỉm cười khi nghĩ lại tất cả những kỷ niệm hạnh phúc nhất của chúng ta trong 2 năm qua Nhưng anh còn mong chờ vào những điều sẽ diễn ra trong tương lai nhiều hơn nên chúng ta hãy cùng nhau viết tiếp cuộc tình này.
  12. Anh không quan tâm đến sự xoay vần của cuộc sống, anh chỉ cần có em là đủ. Chúc mừng 2 năm ngày yêu nhau!
  13. Cảm ơn em đã ở đây, luôn tin tưởng vào anh và vào tương lai của chúng ta. Kỉ niệm 2 năm bên nhau vui vẻ!
  14. Anh tin rằng, mọi thứ xảy ra đều có lý do vì nó đã dẫn em đến bên anh. Anh yêu em, ngày kỉ niệm vui vẻ.
  15. Có em ở bên cạnh là điều may mắn và tuyệt vời nhất trong cuộc đời này! Chúc mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau, yêu em nhiều!
ki-niem-ngay-yeu-nhau-8
Kỉ niệm 2 năm bên nhau vui vẻ

3.4. Stt kỉ niệm 1 tháng yêu nhau

Với những cặp đôi mới yêu nhau, kỷ niệm một tháng có lẽ ngày kỷ niệm đầu tiên của tình yêu với những háo hức của tình yêu chớm nở. Hãy dành những dòng status đầy cảm xúc cho mối tình mới nhé.

  1. Một ngày, một tuần, một tháng, một năm, rồi trăm năm. Chúng mình vẫn cứ tay đan tay như thế này anh nhỉ. Chúc kỷ niệm tròn 1 tháng chúng ta yêu nhau.
  2. Hôm nay anh sẽ thức đến 12h nhân ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau để nhắn cho em và nói rằng: Cảm ơn em đã đến bên anh, anh yêu em nhiều nhiều lắm.
  3. Không biết đằng này có để lại được nhiều ấn tượng cho đằng ấy không? Chắc là có nhỉ?. Tuy thời gian không đủ dài nhưng đằng này cũng hiểu được phần nào về ấy rồi đấy. Hy vọng thời gian tới chúng ta sẽ hiểu về nhau hơn.
  4. Anh nhìn thấy trên 9 tầng mây có 11 thiên thần, 6 thiên thần đang ca hát, 4 thiên thần đang nô đùa, chỉ có 1 thiên thần đang đọc status này. Vậy là mình yêu nhau được 1 tháng rồi em nhỉ.
  5. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Chúng tôi mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho hai bạn niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi về sau. Chúc mừng 1 tháng ngày cưới.
  6. Một tháng rồi đó anh à, thời gian trôi nhanh quá, em hy vọng chúng ta sẽ đón thêm nhiều mốc kỷ niệm tình yêu như thế này nữa.
  7. Ngày mai là đúng 1 tháng yêu nhau. Nhân ngày kỷ niệm này anh chỉ muốn nói: cảm ơn em rất nhiều vì đã thay anh lựa chọn người anh yêu.
  8. Trong 1 tháng qua em nhìn vào đôi mắt anh đã thấy được tương lai, nằm trong vòng tay anh em cảm nhận được tình yêu. Sẽ luôn yêu anh hôm nay và mãi mãi.
  9. Thời gian trôi quá nhanh, vậy là đến kỷ niệm 1 tháng yêu nhau, anh chỉ muốn nói là: em chuẩn bị đón kỷ niệm 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 100 trăm yêu nhau nữa nhé.
  10. Hôm nay là kỷ niệm 1 tháng chúng mình yêu nhau. Em sẽ không tặng quà cho anh, vì món quà quý giá nhất mà em có em đã cho anh rồi, đó là trái tim của em. Hãy trân trọng nó nhé anh.
  11. Nếu không có anh trong 1 tháng qua em không dám nghĩ mình sẽ như thế nào. Anh thật sự biết chăm sóc quá chứ, đến bên em mỗi khi buồn, cười cùng em mỗi khi vui, thậm chí chạy vài cây số để mua thuốc khi nghe tin em bệnh. Chúng ta hãy giữ mãi tình yêu này anh nhé.
  12. Chúng mình đã bên nhau được 1 tháng nhưng chưa có lần cãi vã nào em nhỉ? Ồ! Anh không có ý rằng mong muốn đôi mình cãi vã gì đâu nhé. Anh biết rằng chặng đường phía trước còn dài lắm, ta sẽ chẳng thể nói trước điều gì cả, vậy nên hai đứa mình đừng suy nghĩ và toan tính quá nhiều, cứ bên nhau như thế này em nhé.
  13. Mỗi ngày anh thức giấc lại thầm cảm ơn ông trời đã cho anh thêm một ngày, vì thêm một ngày mới là anh lại được ở bên em. Anh không cần một tình yêu lãng mạn, anh chỉ cần một tình yêu không có hạn sử dụng.
  14. Quen nhau 1 tháng là bạn và giờ đây chúng mình là người yêu của nhau. Ngày đôi ta thổ lộ nỗi niềm đó, anh và em đã bỡ ngỡ nhường nào. Chẳng thể tin nổi rằng mình lại yêu nhau, lại cần nhau đến thế.
  15. Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhá, nhà em có bán rượu không mà trò chuyện với em anh say quá… Vậy là ngày hôm nay là tròn 30 ngày chúng mình yêu nhau rồi, cảm hứng của anh vẫn rất bồn chồn khi đứng trước mặt em đó gấu ạ, cảm ơn em đã yêu anh, người đàn ông nhút nhát này. Yêu em!
ki-niem-ngay-yeu-nhau-9
Mừng kỷ niệm 1 tháng yêu nhau bằng dòng stt lãng mạn

3.5. Stt kỉ niệm 3 tháng yêu nhau

Ba tháng không phải là thời gian quá dài cho một tình yêu, nhưng đây cũng là một dấu mốc cho tình yêu lãng mạn. Và không thể thiếu một dòng status để kỷ niệm trong thời gian yêu nhau này, chúc cho tình yêu ngày càng bền đẹp hơn.

  1. Anh à, ngày mai là ngày kỷ niệm 3 tháng chúng mình chính thức yêu nhau. Dẫu biết rằng thời gian qua đi để lại cho chúng mình bao kỷ niệm, bao niềm nuối tiếc, tiếc vì nó trôi qua quá nhanh. Cũng chẳng mấy chốc rồi chúng mình sẽ già đi, rồi tình yêu của chúng mình có được mặn nồng như ba tháng qua không anh nhỉ?
  2. Chúng mình biết nhau 19 năm, 19 năm qua là bạn và bây giờ em là người anh yêu, mình cũng đã yêu nhau được 3 tháng rồi em nhỉ.
  3. Từ Á sang Đông, từ Đông sang Tây đều đang ngủ, chỉ có thiên thần duy nhất đang thức đọc tin nhắn của anh. Nhân dịp 3 tháng yêu nhau, chúc em một ngày kỉ niệm vui vẻ.
  4. Ai đó nói 3 tháng không phải là thời gian để đủ hiểu một người, nhưng em cảm nhận được tình yêu của anh là thật. Em yêu anh, người con trai đặc biệt.
  5. 90 ngày mà cứ ngỡ như mới hôm qua. Mình đã qua trải qua quá nhiều chuyện, nhớ những lúc đi chơi cùng nhau này, lo cho nhau này, vui cười cùng nhau,…Thật sự em cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất. Cảm ơn ông trời đã đưa anh đã đến bên em, Yêu anh, chàng trai của em.
  6. Như vậy là chúng ta đã ở bên nhau 3 tháng rồi. Cảm ơn anh đã cho em những kỉ niệm tuyệt vời của ngày hôm qua, hạnh phúc tràn đầy của ngày hôm nay, và lời hứa ngọt ngào của tất cả những ngày sau đó!
  7. Ba tháng anh luôn bên em lắng nghe thật kỹ những suy tư của em, anh kiên trì, cẩn trọng giúp em giải tỏa những tơ vương tình cảm. Anh biết không ngày mà anh nói anh muốn che chở cho em, và anh cần em. Thật sự khi đó xúc cảm của em như vỡ òa. Chạy đến ôm anh, em cười niềm hạnh phúc và em biết anh cũng có xúc cảm như vậy giống em.
  8. Ba tháng khoảng chừng thời hạn không dài nhưng em luôn tin vào tình yêu của đôi mình em ạ. Sự chăm sóc sớt chia kịp thời. bằng chính sự đồng điệu đó em tin đôi mình sẽ vững bước cùng nhau trên con đường phía trước. Cảm ơn anh vì đã đến bên em!
  9. Anh à, con đường phía trước của chúng mình còn rất nhiều thử thách, nhiều khó khăn vất vả. Chúng mình hãy cùng nhau vượt qua toàn bộ anh nhé. Hôm nay là ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau của tất cả chúng ta. Cảm ơn em rất nhiều vì đã thay anh lựa chọn. Anh yêu em.
  10. Anh vẫn còn nhớ như in ngày đó, vào 3 tháng trước, cái ngày anh bị cướp đi một thứ rất quan trọng trong cuộc sống. Chính em đã lấy đi trái tim nguội lạnh của anh và cám ơn em đã sưởi ấm để nó lại liên tục loạn nhịp.
  11. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt quan trọng so với anh, ngày này 3 tháng trước Thần tình yêu đã bắn anh một mũi tên định mệnh. Em chính là người được chọn sát cánh cùng anh trên chặn đường dài phía trước. Anh rất biết ơn vị thần ấy.
  12. Ngày đó là ngày định mệnh trong cuộc sống anh, định mệnh đã mang em đến bên anh, định mệnh đã cho anh biết thế nào là tình yêu thật sự, định mệnh đã kết nối cuộc sống hai tất cả chúng ta. Cảm ơn em đã đến bên đời anh!
  13. Này cô gái, em chính là nỗi ám ảnh trong cuộc sống tôi đấy! Em cứ ám trong tâm lý tôi mỗi buổi sáng, buổi trưa em lại dùng ma lực để khiến tôi gọi điện chăm sóc em, tối đến em nhảy cả vào trong giấc mơ tuyệt đẹp của tôi. Nhưng tôi lại thích như vậy, em hãy ám tôi cả cuộc sống luôn nhé!
  14. Từ ngày gặp em anh đã biết thiên chức của mình là gì rồi. Anh sẽ theo đuổi nó cho đến cuối đời. Bảo vệ và yêu thương em chính là thiên chức ông Trời đã ban cho anh.
  15. Nhanh thật mình đã yêu nhau 3 tháng rồi nhỉ. Em nhớ cái ngày anh ngỏ lời yêu em. Em chẳng nói câu gì chỉ biết ôm lấy anh thôi. Sau này hãy cứ ôm em mỗi khi em buồn hay vui nhé.
ki-niem-ngay-yeu-nhau-10
Gặp em là định mệnh của đời anh

3.6. Stt kỉ niệm 4 tháng yêu nhau

Bốn tháng với 120 ngày yêu nhau, khoảng thời gian cũng đủ để đôi lứa nếm những vị ngọt bùi, đắng cay của tình yêu. Tuy thử thách còn nhiều phía trước, nhưng đây cũng là dịp để kỷ niệm những gì đã trải qua cùng nhau.

  1. Ngày hôm nay là kỉ niệm 4 tháng hai đứa bên nhau. Nên anh quyết định viết những dòng những câu nói kỉ niệm tình yêu nhờ facebook đánh dấu dùm. Anh biết yêu xa sẽ buồn và em sẽ thiệt thòi đủ thứ, nhưng nó cũng là thử thách cho đôi ta.
  2. Thế là chúng ta đã tròn 4 tháng yêu nhau em nhỉ. Khoảng thời gian cũng đủ chúng ta nếm qua vị cay đắng ngọt bùi của tình yêu, hạnh phúc nhiều nhưng khổ đau cũng không ít phải không em.
  3. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây. Em cũng đã ở bên anh 4 tháng rồi anh nhỉ.
  4. Cảm ơn em đã cùng anh sánh bước cùng nhau trong 4 tháng qua. Một thời gian không quá dài nhưng cũng đủ cho anh chứng minh được tình yêu dành cho em nó chân thành như thế nào. Mãi yêu em.
  5. Còn vài ngày nữa là đến ngày kỉ niệm 4 tháng yêu nhau. Đối với người khác 4 tháng chưa là gì, nhưng với em cũng đủ để hiểu và yêu anh nhiều thế nào.
  6. Nhanh thật đấy, mới ngày nào đó mà hôm nay đã là kỉ niệm 4 tháng yêu nhau rồi. Em cũng chẳng có gì ngoài lời lúc cho đôi ta mãi giữ vững mối quan hệ tốt đẹp ngày, mãi hạnh phúc trong tình yêu đang có hiện tại.
  7. Chúng ta đã cùng nhau trải qua 4 tháng yêu nhau rồi. Có những ngày em không muốn yêu, lại còn không dễ chịu với anh. Có những ngày mình trải qua trong lặng lẽ, nhớ anh như muốn phát điên. Nhưng cũng có ngày em niềm hạnh phúc đến tột cùng. Mãi bên em anh nhé.
  8. Đậu Thúi của em! Chỉ vài ngày nữa thôi là được 4 tháng từ ngày chúng mình mở màn yêu nhau. 4 tháng không phải là một khoảng chừng thời hạn dài, chỉ là một đoạn đường ngắn ngủi nhưng cũng đủ để cho em hiểu em yêu anh nhiều như thế nào.
  9. Tình yêu của chúng mình vui có, buồn có, thậm chí đôi lúc hai bàn tay đan vào nhau từng buông thõng nhưng rồi lại quay về với nhau. Vì vậy, anh yêu à, em mong rằng chúng mình sẽ cùng nhau cố gắng, vượt lên mọi khó khăn, em tin vào tình yêu chúng mình dành cho nhau, nên đừng phụ lòng tin đó nhé.
  10. Mình đã yêu nhau như thế em nhỉ. Một cách bình yên như đã có sắp xếp của ông trời. Mới 4 tháng, cũng không nhanh nhưng cũng không lâu quá em ha. Yêu em anh cảm thấy mình đàn ông hơn, tự tin hơn trong mọi chuyện và anh cảm ơn em vì đã đến bên anh mang lại cho anh cảm xúc mà anh chưa khi nào có.
  11. Cảm ơn em, cảm ơn vì 4 tháng đã qua, những buồn vui trong đời sống, những giận hờn, những ngọt ngào, đã làm cho ta hiểu nhau nhiều hơn, nhận ra được giá trị thực sự của tình yêu và giá trị của sự niềm hạnh phúc. Yêu em nhiều hơn, yêu chính con người em, mái ấm gia đình em và toàn bộ những gì tương quan đến em.
  12. Giữa 2 chúng ta, có thể gọi là gì em nhỉ? Có lúc gần, cũng có lúc thật xa. Có lúc quan tâm, cũng có lúc gần như người xa lạ. Có lúc hạnh phúc, cũng có lúc rất đau lòng. Nhưng bây giờ anh đang rất hạnh phúc. Cảm ơn em rất nhiều.
  13. Em biết không,anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những giờ phút chúng ta được bên nhau. Anh thực sự hạnh phúc khi có em bên anh, khi được em yêu thương, lo lắng chăm sóc dù chỉ mới thấy em.
  14. Những ngày anh sống trong bao cảm xúc buồn vui, nhưng anh chưa 1 lần thấy ân hận vì anh đã yêu em. Vì anh đã chọn em là nơi gửi gắm bao hy vọng. Anh không lầm khi chọn em là chỗ dựa cho mình để chia sẻ những buồn vui có nhau.
  15. Stt yêu xa kỉ niệm 4 tháng yêu nhau: Chúng ta yêu nhau mới được 4 tháng mà đã phải xa nhau. Nhưng dù khoảng cách là 1 vạn dặm những anh vẫn luôn dõi theo em vì em là tất cả của anh.
ki-niem-ngay-yeu-nhau-11
Kỷ niệm 4 tháng yêu nhau hạnh phúc

3.7. Stt kỉ niệm 6 tháng yêu nhau

Sáu tháng là tròn nửa năm ngày bên nhau, dấu mốc quan trọng trong tình yêu, chính ngày này nửa năm trước đã bắt đầu cho một tình yêu đẹp. Một dòng status lãng mạn để viết tiếp câu chuyện tình yêu của hai người.

  1. Hôm nay là ngày kỉ niệm 6 tháng yêu nhau của đôi ta. Anh vô tình khoe với lũ bạn thân, bình thường tụi nó sẽ chọc anh nhưng hôm nay nghiêm túc đến lạ, chúng nó chỉ cười và chúc “hai đứa mình sẽ giữ mãi mối quan hệ này”.
  2. Hơn 6 tháng trôi qua, nhiều lẫn em đã tự hỏi và tự trả lời rằng: chúng mình sẽ mãi bên nhau và yêu nhau như những ngày đầu mới yêu. Bởi vì em luôn tin vào tin yêu của chúng ta. Anh có nghĩ vậy không?
  3. Em ơi, ngày mai chính là ngày kỉ niệm 6 tháng yêu nhau của chúng mình. Ngay lúc này anh muốn nói rằng: anh yêu em rất nhiều, hẹn mai gặp lại.
  4. Đúng ngày này 6 tháng trước, lúc đó gió đông bắc lạnh lẽo kéo về, hàng cây bên đường trơ trụi lá, những cơn mưa phùn bắt đầu rơi. Ngay thời khắc ấy em đã nhận lời yêu anh.
  5. Còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là đến kỉ niệm ngày yêu nhau của chúng mình rồi đó anh, đánh dấu 6 tháng yêu nhau. Một chặng đường em không tưởng vì nó có quá nhiều chông gai, nhưng chúng ta đã vượt lên tất cả. Cảm ơn anh đã luôn nhường nhịn em, yêu em hết mực.
  6. Đúng là không có gì nhanh bằng thời gian, mới đó mà 100 ngày yêu nhau rồi. Em còn nhớ cái ngày anh tỏ tình, lúc đó em chẳng nói gì chỉ biết ôm lấy anh vì quá hạnh phúc.
  7. Anh ơi anh à, còn 6h nữa thôi là đến ngày kỷ niệm 100 ngày yêu nhau rồi đấy. Có một điều em muốn gửi đến anh: “Càng ngày càng yêu anh nhiều hơn, và mong anh cũng thế nhé!”
  8. 6 tháng không phải là thời gian quá dài, nhưng cũng đủ để anh nhận rõ tình cảm của bản thân. Anh yêu em - Người con gái xinh xắn, đáng yêu và vô cùng đặc biệt.
  9. Hôm nay là ngày kỉ niệm 6 tháng yêu nhau của chúng ta. Cảm ơn em rất nhiều vì đã thay anh lựa chọn. Anh yêu em.
  10. Cảm ơn em vì dù có lúc anh vô tâm không săn sóc cho em chu đáo, em vẫn lẳng lặng ở bên cạnh anh, thông cảm, tha thứ cho anh. Anh hứa sẽ cố gắng thay đổi trong thời gian tới, để trở thành bạn trai tốt nhất của em. Hãy cùng anh viết tiếp câu chuyện tình yêu vô vàn 6 tháng nữa em nhé.
  11. Anh không giỏi làm thơ. Anh không giỏi vẽ tranh tặng em. Anh không thể mua cả vườn hồng thay lời muốn nói với người anh yêu. Nhưng anh sẵn sàng dành tặng cả trái tim này, nguyện bảo vệ em đến suốt cuộc đời. Anh yêu em.
  12. Với thế giới, em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em là cả thế giới, thế giới tươi đẹp và rực rỡ.
  13. Châu u ngủ, châu Á cũng ngủ, châu Mỹ cũng đang ngủ nốt. Chỉ có đôi mắt đẹp nhất thế giới này đang đọc tin nhắn này. Chúc em ngày kỉ niệm vui vẻ!
  14. Anh không phải là người hoàn hảo, nhưng anh hứa sẽ yêu em một cách hoàn hảo nhất. Chúc em ngày kỉ niệm vui vẻ bên anh.
  15. Thấm thoát mà đã được 6 tháng yêu nhau rồi em nhỉ. Anh cứ ngỡ như chỉ mới hôm qua thôi, còn ngượng ngùng tỏ tình với em và được em gật đầu đồng ý. Không dám mong ước gì cao xa, chỉ ước tình cảm chúng mình dành cho nhau luôn như những ngày đầu em nhé. Yêu em nhiều.
 ki-niem-ngay-yeu-nhau-12
6 tháng yêu nhau cũng đủ làm chúng ta hiểu nhau

3.8. Stt kỷ niệm ngày yêu nhau bằng tiếng Anh

Không chỉ những dòng status đầy cảm xúc bằng tiếng Việt, với những người yêu thích tiếng Anh hãy dành cho người thương của mình những dòng mừng kỷ niệm bằng tiếng Anh.

1. I will never forget the moment we became lovers. I can't imagine my life without you since then. Thank you for your love and caring. I love you!

Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc chúng ta trở thành người yêu của nhau. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có bạn kể từ đó. Cảm ơn tình yêu và sự quan tâm của bạn. Tôi yêu bạn!

2. This is the day we joined our hearts in love. We promised never to leave each other and here we are! Happy love anniversary, my love.

Đây là ngày chúng ta kết nối trái tim trong tình yêu. Chúng ta đã hứa sẽ không bao giờ rời xa nhau và chúng ta ở đây! Chúc mừng kỉ niệm ngày yêu nhau nhé, tình yêu của tôi.

3. It doesn't matter how far we are from each other, our hearts are always together. I love you so much and I want you to know that I am always with you. Happy anniversary.

Chúng ta cách nhau bao xa không quan trọng, vì trái tim chúng ta luôn ở bên nhau. Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi muốn bạn biết rằng tôi luôn ở bên bạn. Chúc mừng kỉ niệm ngày yêu nhau.

4. Your every kiss and every hug tells me that you have kept the promise you made on this day! Happy love anniversary! We'll never let go of each other!

Mỗi nụ hôn và mỗi cái ôm của anh nói với em rằng anh đã giữ lời hứa vào ngày này! Chúc mừng kỉ niệm ngày yêu nhau! Chúng ta sẽ không bao giờ buông tay nhau nhé!

5. For the man that steals my heart, The man that made my heart flutters, The man that sweeps me off my feet and put butterfly in my stomach when he's around, Happy love Anniversary sweetheart!

Dành cho người đàn ông đã đánh cắp trái tim tôi, Người đàn ông khiến trái tim tôi rung động, Người đàn ông khiến tôi không thể rời chân và khiến tôi say đắm khi anh ấy ở bên, Chúc mừng kỉ niệm ngày yêu nhau nhé, anh yêu dấu!

6. Your presence in my life tells me how blessed I am. You completed my life with your love. Thank you for coming in my life, love.

Sự hiện diện của em trong cuộc sống của anh đã cho anh biết anh may mắn như thế nào. Em đã hoàn thiện cuộc sống của anh với tình yêu của em. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời anh, em yêu.

7. 365 days have passed with a blink of an eye. Every day was filled with love. I cannot imagine a single day without you anymore. Happy 1st anniversary, sweetheart.

365 ngày trôi qua như một cái chớp mắt. Mỗi ngày đều ngập tràn yêu thương. Tôi không thể tưởng tượng một ngày mà không có em nữa. Chúc mừng kỉ niệm 1 năm nhé em yêu.

8. You love me, take care of me and support me; you are everything a girl could ever ask for! I didn't know life could be so magical until you came along. Happy anniversary, my precious!

Bạn yêu tôi, chăm sóc tôi và hỗ trợ tôi; bạn có tất cả mọi thứ mà một cô gái có thể yêu cầu! Tôi không biết cuộc sống có thể kỳ diệu như vậy cho đến khi bạn xuất hiện. Chúc mừng kỷ niệm, quý giá của tôi!

9. You are my true love of life which I found on this day, I can't wait to give you some special on this happy anniversary of our blessed relationship, I love you a lot, honey!

Bạn là tình yêu đích thực của cuộc đời tôi mà tôi đã tìm thấy vào ngày này, tôi nóng lòng muốn tặng bạn một món quà đặc biệt vào ngày kỷ niệm hạnh phúc của mối quan hệ may mắn của chúng ta, tôi yêu bạn rất nhiều, em yêu!

10. Happy 1 year of togetherness! It may seem like a blink of an eye, but we actually have spent another year of togetherness so full of love, care and support. Thank you love for being there always!

Chúc mừng 1 năm bên nhau. Nó có vẻ giống như một cái chớp mắt, nhưng chúng ta thực sự đã trải qua một năm bên nhau đầy tình yêu, sự quan tâm và hỗ trợ. Cảm ơn tình yêu đã luôn ở đó nhé!

11. Your arms are the most peaceful place I have ever known, and I want to spend my whole life in it. Happy 1st anniversary, love!

Vòng tay của bạn là nơi yên bình nhất mà tôi từng biết, và tôi muốn dành cả cuộc đời mình trong đó. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau nhé, tình yêu!

12. This may be our first year together, But the start of a lifetime of wonderful memories and tons of love. Happy Anniversary!

Đây có thể là năm đầu tiên chúng ta bên nhau, nhưng là khởi đầu của một cuộc đời đầy kỷ niệm tuyệt vời và tràn ngập yêu thương. Chúc mừng kỷ niệm!

13. In the first year of our love, you've shown me all the good things that I've been missing all my life. Wishing us both a happy first anniversary!

Trong năm đầu tiên yêu nhau, bạn đã cho tôi thấy tất cả những điều tốt đẹp mà cả đời tôi đã bỏ lỡ. Chúc cả hai chúng ta có một kỷ niệm đầu tiên hạnh phúc!

14. My life will always be full of sunshine as long as I have you in my life. Nothing matters to me as long as you are my boyfriend. Happy 1st anniversary, darling.

Cuộc sống của em sẽ luôn tràn ngập ánh nắng miễn là em có anh trong đời. Không có gì quan trọng với em miễn là anh là bạn trai của em. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau nhé, Anh yêu.

ki-niem-ngay-yeu-nhau-13
Cuộc sống luôn tràn ngập ánh nắng miến là có em

Trên đây là những chia sẻ về status kỉ niệm ngày yêu nhau hay, lãng mạn nhất. Hy vọng sẽ giúp đôi lứa chọn những câu mừng kỷ niệm phù hợp nhất để dành cho tình yêu đẹp của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!