Review lăn khử mùi Perspi Guard ngăn mùi, trị thâm nách hiệu quả nhất

09.03.2022 - 11:33

Lăn khử mùi Perspi Guard cũng giống như những loại lăn mùi khác là một hợp chất hóa học dùng để ngăn chặn mùi hương khó chịu và kiểm soát mồ hôi trên cơ thể. 

Bởi cơ địa nhiều mồ hôi nên mình đã thử qua rất nhiều loại lăn khử mùi và bài review này mình sẽ viết những ý kiến, đánh giá và trải nghiệm của mình về loại lăn khử mùi của Perspi Guard- loại lăn khử mùi mà mình cảm thấy ưng ý nhất từ trước đến nay.

1. Vài nét về thương hiệu Perspi Guard

Perspi Guard là thương hiệu thuộc công ty Avanor Healthcare Ltd, gồm một loạt các sản phẩm giúp khử mùi và chống mồ hôi cường độ cao. Các sản phẩm được bào chế để giảm chứng hyperhidrosis (tiết nhiều mồ hôi) và bromhidrosis (mùi cơ thể). Được áp dụng bởi công thức tiên tiến và tiêu chuẩn của Anh Quốc

lan-khu-mui-perspi-Guard

Các sản phẩm khử mùi của hãng hứa hẹn không cần sử dụng nhiều lần cũng có thể tăng hiệu quả kiểm soát mô hôi từ đó mùi cơ thể sẽ được khắc phục để bạn trở nên tự tin hơn.

Lăn khử mùi Perspi Guard không những giảm tiết mồ hôi trên cơ thể một cách bình thường mà được mệnh danh là một trong những dòng sản phẩm của hãng giúp khử mùi và chống mồ hôi cường độ cao.

Đến nay, Perspi Guard đã có một danh mục gồm hơn 20 sản phẩm hàng đầu có thể được tìm thấy tại các hiệu thuốc trên đường phố trên khắp Vương quốc Anh, Châu Âu và tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.

2. Review chi tiết về lăn ngăn mùi Perspi Guard

Lăn nách khử mùi perspi Guard có chứa thành phần lô hội và alcloxa giúp làm dịu da, đảm bảo nhẹ nhàng đáng kể trên da khi sử dụng, đặc biệt thích hợp với người có lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều.

Lăn ngăn mồ hôi hiệu quả tối đa Perspi-guard là một giải pháp đặc biệt hiệu quả cho chứng đổ mồ hôi quá nhiều. Sản phẩm giúp giảm thiểu mồ hôi và khử mùi cơ thể hiệu quả tối đa, trong khi vẫn nhẹ nhàng đáng kể trên da do chứa thành phần lô hội và alcloxa giúp làm dịu da.

lan-khu-mui-perspi-Guard

Thành phần:

Aqua, Alcohol Denat, Aluminium Chlorohydrate, Aluminium Chloride, Glycerin, Aloe Barbadensis, Triethyl Citrate, Xanthan Gum, Propylene Glycol, Alcloxa, Dimethicone

Công dụng:

  • Giảm lượng mồ hôi tiết ra ở vùng da dưới cánh tay, khử mùi sau thời gian dài sử dụng.
  • Giảm mùi hôi vùng da dưới cánh tay tận gốc nhờ khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây mùi.
  • Có thể dùng nước hoa khi dùng sản phẩm mà không bị đổi hương thơm.
  • Không màu, không bết dính, không gây ố vàng trên áo và không làm thâm vùng nách
  • Có mùi hương dịu nhẹ, đánh bay mùi hôi giúp bạn thêm tự tin.

Cách dùng: 

  • Dùng lăn khử mùi hiệu quả nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ. Vì thời điểm này các tuyến mồ hôi ít hoạt động nên không gây trôi và làm giảm tác dụng của lăn khử mùi.
  • Vệ sinh kỹ vùng da dưới cánh tay và lau khô trước khi dùng lăn khử mùi.
  • Có thể rửa lại vào buổi sáng để làm sạch phần sản phẩm thừa trên bề mặt da, nhưng không cần sử dụng lại sản phẩm sau khi tắm. Không cần dùng thêm các sản phẩm khử mùi khác, vì có thể giảm hiệu quả sản phẩm trên da.
  • Hãy dùng mỗi ngày trong tuần đầu sử dụng để da quen với sản phẩm. Sau tuần đầu, dùng 1-2 lần/tuần. Đối với một số trường hợp, có thể dùng nhiều hơn 2 lần để có kết quả tốt.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Hạn chế để xà phòng tiếp xúc với vùng nách.
  • Khi da trầy xước hoặc ẩm ướt ko lăn sản phẩm lên da có thể gây rát da hoặc ko mang lại tác dụng tối đa của sản phẩm.
  • Chờ sau 48 giờ mới nên sử dụng sản phẩm nếu bạn mới wax lông, nhổ hoặc tẩy lông nách.
  • Không nên sử dụng quá nhiều lần tránh gây hao phí và không tiết kiệm.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Vặn nắp kín sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đánh giá về sản phẩm Perspi Guard sau khi sử dụng:

"Đối với mình khi đổi sang sử dụng sản phẩm Perspi Guard thực ra cũng không mong chờ gì quá nhiều đâu. Bởi mình nghĩ là lăn khử mùi nào nó cũng giống nhau hết, nếu khác thì cũng chỉ khác ở mùi hương thôi. Nhưng mình cảm thấy khá bất ngờ là mình mặc áo trắng và sử dụng em này thì nó không hề bị ố vàng ở vùng nách áo luôn đó mọi người.

Mình có thói quen dùng ngày sau khi tắm nên về cảm nhận thì vẫn thấy hơi dính và lâu khô, phải đợi một lúc. Nhưng khi tìm hiểu kĩ hơn thì mình thấy hướng dẫn sử dụng là nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và nên dùng khi da khô hẳn thì sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. 

Mình cũng thử lại như vậy và thấy nó cũng chỉ khác 1 chút về cảm giác dính trên da thôi, n không bị dính nhiều và nhanh khô. Còn mùi hương thì vẫn vậy, lưu hương khá lâu và dễ chịu, không bị nồng quá.

Đặc biệt là nếu bạn sử dụng vào những ngày nắng nóng thì bạn sẽ thấy được điểm khác biệt của em này đối với các em khác là nó giảm được lượng mồ hôi tiết ra ở vùng dưới cánh tay khá hiệu quả, cảm giác cũng nhẹ nhàng dễ chịu hơn."

Mình trải nghiệm lăn khử mùi Perspi Guard thì thấy khá ổn và để nói là lăn khử mùi Perspi Guard có tốt không? thì đối với cảm nhận cá nhân của mình về việc không làm áo ố vàng, lưu mùi lâu và giảm tiết mồ hôi thì mình có thể đánh giá đây là loại lăn ngăn mùi khá tốt.

Nhưng về công dụng giảm thâm như quảng cáo thì mình chưa được trải nghiệm vì vùng da của mình không bị gặp vấn đề này nên mình chưa thể đánh giá được.

Dù vậy thì mình cũng có tìm được một số review về vấn đề này, mình sẽ tổng hợp để các bạn tham khảo luôn nhé:

- Đây là phản hồi của một khách hàng mua trên shoppe

"Ngăn cực tốt mồ hôi mình bị nặng mà bôi 1 hôm 3 hôm sau mới phải bôi lại.
Mùi hương: Hơi mùi cồn nhẹ nhưng bôi lên da rất thoáng tầm 1p là khô
Kết cấu: Lỏng. Rất giống màu xanh biển hàng cũ nhưng kh bị rát hay ngứa 1 chút nào. Đỉnh chóp"
- Bạn thích đắm mình trong hương thơm của nước hoa nhưng lại ngại mùi hương bị biến chất nếu dùng lăn khử mùi? Hãy cùng xem cô nàng @khanhngoc_99_ có bí quyết gì nhé!
"Sau khi dùng qua nhiều loại nước hoa thì mình nhận ra là, không quan trọng mình có mua bao nhiêu lọ nước hoa đủ mùi, thì tất cả đều sẽ vô dụng hết nếu mình… bị mồ hôi :(( May là dạo này mình đã tìm ra được một em lăn khử mùi siêu ưng ý từ nhà Perspi-Guard.
Ngoài việc ngăn mồ hôi lâu ơi là lâu (khoảng tận 4 ngày lun í) thì em nó còn không gây ra vệt ố vàng trên áo. Em lăn này cũng không có mùi nốt nên lúc dùng nước hoa sẽ không bị mix mùi với nhau, thế là cứu được mấy lọ nước hoa của mình rồiii”
- Chia sẻ của một bạn trên facebook về tác dụng cải thiện màu da:
"Mình có thói quen nhổ lông nách bằng nhím bởi vậy vùng nách của mình bị tình trạng sần sùi và thâm. Mình cũng đã thử rất nhiều loại có công dụng trị thâm vùng nách nhưng đều không có hiệu quả mấy, vì việc dùng nhíp của mình vẫn tiếp diễn. Sau khi kiên trì dùng thử Perspi Guard trong 2 tuần mình thấy da dưới cánh tay đã mịn hơn, cảm giác như lỗ chân lông được se khít hơn và vì thế màu da cũng được cải thiện hơn. Mình sẽ thử dùng lâu dài hơn để trải nghiệm thêm xem sao."

3. Phân biệt các loại lăn ngăn mùi của thương hiệu Perspi Guard

Cùng với Perspi-Guard, Perspi-Shield và Perspi Rock cũng thương hiệu thuộc công ty Avanor Healthcare Ltd - Anh. Qua đây mình sẽ điểm qua sự khác nhau của 3 loại ngăn khử mùi này để các bạn biết rõ hơn nhé:

lan-khu-mui-perspi-Guard
Lăn ngăn mồ hôi Perspi-Guard
  • Hiệu quả: 3-5 ngày
  • Thành phần chính Aluminium Chlorohydrate hoạt động như một lớp gel bao phủ ở các tuyến mồ hôi, giúp ngăn mồ hôi tiết ra và giữ cho làn da luôn khô thoáng trong suốt 3-5 ngày mà không để lại vệt ố vàng trên áo.
Bên cạnh đó, lăn Perspi-Guard còn chứa lô hội và muối Alcloxa giúp làm dịu da, hạn chế kích ứng.
Lăn khử mùi Perspi-Shield
  • Hiệu quả: 2-3 ngày
  • Là dòng sản phẩm với thành phần không chứa muối nhôm và paraben, Perspi-Shield tập trung vào cơ chế tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trên da, bảo vệ da trong suốt 72H.
Với một số thành phần có tác dụng làm dịu da như allantoin và lô hội, Perspi-Shield phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.
Lăn khử mùi Perspi-Rock
  • Hiệu quả: 24 giờ
  • Với thành phần 100% tự nhiên gồm muối khoáng potassium alum và lô hội

Perspi-Rock phù hợp với ai sở hữu làn da nhạy cảm, đang tìm kiếm một sản phẩm khử mùi vừa hiệu quả, vừa an toàn cho da.

Tất cả các dòng lăn khử mùi thuộc thương hiệu Perspi Guard được đánh đánh giá là an toàn và hiệu quả cho cả nam và nữ. Bởi vậy tùy thuộc vào mỗi làn da khác nhau các bạn hãy lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

4. Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm lăn ngăn mùi Perspi Guard

4.1 Nên dùng lăn khử mùi Perspi Guard size lớn hay size nhỏ để tiết kiệm hơn?

Đây chắc hẳn là câu hỏi ai cũng từng một lần tự hỏi khi đứng trước hai sự lựa chọn. Trên thực tế, mặc dù size lớn có mức giá “kinh tế” hơn so với size nhỏ nếu bạn chia theo đơn vị, thì việc bỏ sản phẩm nào vào giỏ hàng vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
Nếu bạn chỉ mới sử dụng lần đầu, size nhỏ sẽ là lựa chọn an toàn hơn để “test” xem mình có hợp với sản phẩm. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cũng là một lợi thế để bạn có thể bỏ sản phẩm trong túi xách và mang đi mọi lúc mọi nơi.
Ngược lại, nếu bạn đã trở thành “fan cứng” của thương hiệu thì bạn còn ngại ngần gì mà không mua ngay big size, vừa tiết kiệm, vừa dùng được lâu mà đôi khi lại được hưởng ưu đãi từ hãng.
Dù lựa chọn size lớn hay size nhỏ thì cũng đều có những lợi thế riêng nên bạn hãy xem xét nhé.

4.2 Sau ki Waxing bao lâu thì bạn có thể dùng lăn khử mùi?

lan-khu-mui-perspi-Guard
Sau khi áp dụng các biện pháp nhổ, cạo hoặc wax lông, vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ bị tổn thương và trở nên nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần đợi ít nhất 48 giờ trước khi sử dụng xịt hoặc lăn khử mùi trở lại.
Mặc dù vậy, vì lăn và xịt khử mùi của Perspi-Guard có thể kéo dài hiệu quả ngăn mồ hôi từ 3-5 ngày nên bạn không cần lo lắng rằng sự gián đoạn này sẽ khiến mùi cơ thể quay trở lại.

4.3 Dùng Perspi Guard thế nào cho đúng cách?

Tưởng rằng việc sử dụng lăn khử mùi là việc đơn giản thế nhưng một số thói quen lâu ngày của bạn có thể khiến việc sử dụng sản phẩm ngăn mồ hôi không đạt hiệu quả như mong muốn
Ví dụ như: Sử dụng vào buổi sáng, ngay sau khi tắm xong hoặc sau khi vừa cạo lông,…
Để sản phẩm ngăn mồ hôi có thể phát huy đúng hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm hết mức có thể, cùng Perspi-Guard “checklist” ngay 4 nguyên tắc dưới đây nhé:
✔︎ Dùng vào buổi tối
✔︎ Dùng 1-2 lần/tuần
✔︎ Dùng khi da khô
✔︎ Dùng trên vùng da không có vết thương hở

4.4 Cồn(Alcohol) trong thành phần lăn khử mùi của Perspi Guard có gây hại không?

Cồn (Alcohol) thường sử dụng trong mỹ phẩm được chia làm 2 loại là cồn béo và cồn khô. Alcohol Denat có trong Perspi-Guard thuộc loại cồn khô, đóng vai trò như một loại dung môi thay thế chất bảo quản, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn để làm sạch bề mặt da, giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn và làm da khô đi nhanh chóng.
Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, alcohol có thể gây ra một số phản ứng như gây khô da hoặc ngứa rát.
Để hạn chế các tác dụng phụ này, lăn khử mùi Perspi-Guard đã bổ sung thêm lô hội và alcloxa có tác dụng làm mát, dịu da và hạn chế kích ứng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng Perspi-Guard với bất kì loại da thường nào.

4.5 Có nên sử dụng lăn khử mùi nhiều lần vào mùa hè?

Nếu vùng da dưới cánh tay bạn dễ dàng tiết mồ hôi trở lại và thậm chí có mùi chỉ sau vài tiếng dùng lăn khử mùi, điều bạn cần là:
Thoa lại lăn khử mùi ngay lập tức (và thường xuyên nhất có thể).
Xem lại cách dùng lăn khử mùi của mình đã đúng chưa.
Lạm dụng lăn khử mùi về lâu dài có thể khiến tình trạng mùi cơ thể của bạn ngày càng tồi tệ, khiến vùng da dưới cánh tay bị tổn thương, thâm sạm hoặc mắc các bệnh liên quan đến lỗ chân lông. Thay vào đó, bạn chỉ nên dùng lăn khử mùi vào buổi tối trước khi đi ngủ trên nền da khô ráo, sạch sẽ và không có vết thương hở.
Đặc biệt, với lăn khử mùi Perspi-Guard, bạn chỉ cần sử dụng 2-3 lần/tuần là đủ để cơ thể luôn khô thoáng và thoải mái, không còn phải phụ thuộc vào lăn khử mùi mọi lúc mọi nơi nữa!

4.6 Lăn ngăn mùi Perspi Guard có tốt cho bà bầu?

Lăn khử mùi Perspi-Guard là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được list vào danh sách những sản phẩm an toàn dành cho bà bầu. 

Và với thành phần lành tính cũng như mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu nên bà bầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé.

4.7 Mua lăn khử mùi Perspi Guard ở đâu?

Hiện đã có đại lý chính thức phân phối các sản phẩm của Perspi Guard trên Shoppe, Lazada, Tiki.

Các bạn có thể tham khảo link mua tại đây:

lan-khu-mui-perspi-Guard
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

185.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5. Tổng kết

Ngoài việc có thể có mùi là do cơ địa thì ăn nhiều đồ cay nóng, chiên rán, dầu mỡ hay uống rượu bia, cà phê, sử dụng chất kích thích,… là những thói quen không lành mạnh khiến cơ thể bạn nhanh chóng lên tiếng báo động, mà một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất chính là cơ thể bắt đầu có mùi khó chịu.
hãy tập thay đổi những thói quen xấu, làm quen với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp sức khoẻ bạn tốt hơn và cũng là cách để cải thiện được mùi cơ thể đấy.
Đồng thời, hãy luôn có thói quen sử dụng lăn khử mùi thường xuyên để cơ thể bạn được dễ chịu và không gây khó chịu cho người xung quanh nhé.
Bài review trên mặc dù đa phần là ý kiến cá nhân của mình nhưng dù vậy đều là những trải nghiệm thực tế nên mong rằng có thể giúp các bạn có thêm thông tin trong việc tìm kiếm về sản phẩm lăn khử mùi Perspi Guard được đầy đủ hơn. 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!