Lò nướng Bluestone có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

10.08.2022 - 16:17

Lò nướng chắc hẳn là vật dụng rất cần thiết trong mỗi gian bếp của chúng ta. Chị em nội trở thường thắc mắc liệu mua lò nướng Bluestone có tốt không? Có nên mua hay không? Vậy hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Bluestone là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Singapore và được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm của Bluestone được tập đoàn Great American Appliance (GAA Corp) tư vấn về quản lý và quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm.

Toàn bộ sản phẩm luôn đảm bảo 2 tiêu chuẩn CE của châu Âu và tiêu chuẩn Rosh của Đức về tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm

Vì vậy, Bluestone đã từng bước đặt chân vào vị trí vững vàng trong đồ điện gia dụng, nó đã chiếm trọn trái tim của các bà nội trợ

Hiện tại, lò nướng Bluestone chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại nhất từ nước Mỹ nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Lò nướng Bluestone có tốt không?

Đó là câu hỏi của rất nhiều người đặc biệt là các bà nội trợ. Hãy cùng mình đánh giá sản phẩm qua 2 tiêu chí sau:

Về thiết kế

Sở hữu thiết kế cửa kính 2 lớp trong suốt chịu nhiệt cao tạo được sự an toàn cho người dùng, tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong tránh tình trạng chưa chín hoặc cháy khét.

Với lớp vỏ được làm bằng inox bền bỉ, xong được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống rò rỉ tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Về tính năng

Lò nướng với đa dạng chế độ nướng như: nướng, quay, hâm nóng, rã đông,... Ngoài ra, có thêm chức năng nướng Roti và quạt đối lưu giúp cho thức ăn được chín đều thơm ngon hơn

Điểm độc đáo là một số dòng còn có đèn Halogen vừa làm tăng nhiệt độ trong lò vừa chiếu sáng để người dùng dễ quan sát và kiểm soát được thực phẩm bên trong.

3. Đánh giá top 3 sản phẩm lò nướng Bluestone bán chạy hiện nay

Lò nướng Bluestone EOB - 7548

lo-nuong-bluestone-eob-7548

Ưu điểm nổi bật:

  • Lò có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W kết hợp dung tích 38l phù hợp cho gia đình 3 -4 người.
  • Có đa dạng chức năng như nướng, nấu, giã đông, làm nóng,...
  • Thiết kế cửa kính 2 lớp dày chống thoát nhiệt, vỏ lò làm bằng inox chắc chắn
  • Thức ăn được chín đều và thơm ngon nhờ chức năng xiên quay và quạt tối ưu
  • Quá trình nướng hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đánh giá của khách hàng: Lúc đầu mình tính mua lò 45l sau khi tìm hiểu mình quyết định mua lò 38l này vì khong lò cũng khá rộng và sâu. Mình đã đo thử nhiệt kế thì nhiệt chuẩn 100%, rất hài lòng!

Lò nướng Bluestone EOB - 7588

lo-nuong-bluestone-eob-7588

Ưu điểm nổi bật:

  • Với thiết kế sang trọng dung tích 42l, công suất 2000W cùng chức năng nướng xiên qua, quạt đối lưu nướng được số lượng thức cực nhiều. 
  • Lò nướng EOB - 7588 được rất nhiều nội trợ đặt niềm tin gửi vào những món nướng ngon.
  • Cửa kính 2 lớp duy trì nhiệt năng một cách tối ưu, nút điều khiển cơ tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng.
  • Thanh nhiệt inox đặt dưới lớp kính thủy tinh chịu nhiệt, rất dễ lau chùi.
  • Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao nhằm tiết thời gian nướng
  • Với mức giá không được yêu thương cho lắm khoảng 3 triệu đồng, nhưng với những gì mà nó mang lại thì rất đáng để đầu tư.

Đánh giá của khách hàng: mình đã mua em này và sau một thời gian sử dụng thì cảm nhận em nó nướng khá tốt, thức ăn chính đều đẹp mắt, lò nướng bền bỉ , an toàn và dễ vệ sinh. 

Tuy nhiên, khối lượng thực phẩm mỗi lần nướng khá ít chắc nhà mình đông người. Nói chung với giá này mình rất chi là chim ưng.

Lò nướng Bluestone EOB - 7567

lo-nuong-bluestone-eob-7567

Ưu điể nổi bật:

  • Có dung tích lên đến 45l phù hợp cho gia đình có 4- 5 thành viên, lò nướng có công suất cao 2000W
  • Thiết kế cửa kính 2 lớp giúp dễ dàng quan sát bên trong, chống thất thoát nhiệt mang lại an toàn cho người sử dụng
  • Bên cạnh đó, lò còn có 6 chức năng nướng kèm theo đó là chức năng nướng đối lưu cho món ăn đảm bảo việc chín đều.
  • Thiết kế quạt dịch chuyển luồng khí nóng tạo cho thức ăn chín nhanh chóng và có tích hợp đèn phát sáng, nút hẹn giừo, chuông báo hiệu giúp người dùng kiểm soát món ăn tốt hơn trong quá trình nướng.

Đánh giá của khách hàng: "Mình mới dinh em này về và sản phẩm đầu tay là một con gà. Mình tưởng thịt sẽ bị khô nhưng ai dè thịt mềm ngon ghê. Duyệt!"

Những thông tin trên phần nào đã giúp bạn trả lời được câu hỏi lò nướng Bluestone liệu có tốt không? Có nên mua hay không? 

Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình dòng phù hợp. Đồng thời, qua bài viết này bạn cũng nên nắng vững một số lưu ý khi mua thiết bị nướng cho gia đình để vừa đảm bảo an toàn vừa được thưởng thức những món ngon bên gia đình và người thân. Hãy dến các cở sở uy tín về lò nướng Bluestone và rinh em nó về nhà ngay nào!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!