Top 5 lò vi sóng AQUA được ưa chuộng nhất

20.03.2023 - 11:53

Trong gian bếp của mỗi gia đình thời hiện đại, chiếc lò vi sóng trở thành vật dụng hết sức quen thuộc. Lò vi sóng với chế độ làm nóng tự động giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo thức ăn không bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có của nó. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lò vi sóng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Trong đó dòng sản phẩm Lò vi sóng Aqua được nhiều bà nội trợ yêu thích vì giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng tương đối ổn. 

Cùng tìm hiểu top 5 loại lò vi sóng Aqua thông dụng nhất hiện nay.

Lò vi sóng AQUA là gì?

Lò vi sóng Aqua là sản phẩm thuộc thương hiệu Aqua của Trung Quốc. Với mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá thành của lò vi sóng Aqua khá mềm. 

Lò vi sóng Aqua được đánh giá là lò vi sóng có thiết kế đa dạng, cao cấp phù hợp với không gian bếp hiện đại của mỗi gia đình. Sự hiện đại, cùng bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh mặc dù mới lần đầu sử dụng là ưu điểm của dòng lò vi sóng Aqua.

Lò vi sóng Aqua không có nhiều chức năng nấu ăn, hầu hết chỉ có những chức năng chính của lò vi sóng đó là hâm nóng và dã đông thực phẩm đông lạnh, chính vì thế nếu bạn cần một lò vi sóng đa chức năng thì Aqua không là thương hiệu cho bạn. Lò vi sóng Aqua hoạt động êm ái trong quá trình nấu ăn.  

1. Lò nướng vi sóng AQUA AEM- C6786V 28L

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Lò nướng vi sóng AQUA AEM- C6786V 28L
Ưu đãi tốt nhất

4.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.469.850 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chế độ nấu nhanh
  • Chế độ tạm dừng/ khởi động nhanh
  • Khóa trẻ em
  • Cửa mở bằng một nút nhấn dễ dàng sử dụng

Lò nướng vi sóng AQUA AEM- C6786V 28L (Bạc) với giá cạnh tranh , chất lượng dịch vụ tốt. Lò nướng vi sóng AQUA AEM- C6786V 28L (Bạc) thiết bị gia dụng với bảng điều khiển điện tử hiện đại công nghệ tiên tiến với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng đáp ứng nhu cầu chế biến thức ăn, là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn.

Thực phẩm nấu chín bằng Lò nướng vi sóng AQUA AEM- C6786V 28L (Bạc) rất an toàn, vì thực phẩm tự nóng lên rồi chín bằng chính nước của nó chứ không có thứ gì khác tham gia. Ngoài ra, do nấu nhanh hơn nên thức ăn giữ được vitamin và khoáng chất.

2. Lò vi sóng AQUA AEM-G2088W 20 lít

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Lò vi sóng AQUAAEM-G2088W 20 lít
Ưu đãi tốt nhất

1.230.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.867.950 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dung tích 20 lít
  • Nấu nướng kết hợp
  • Dễ dàng thao tác, an toàn
  • Bảng điều khiển tiếng Việt
  • Chuông báo khi hoàn tất

Lò vi sóng AQUA AEM-G2088W/V 20L (Trắng) giúp bạn nấu nướng kết hợp tiện lợi.  Một số tính năng sản phẩm như:  Tích hợp nhiều chức năng nấu nướng lò vi sóng; Thời gian hẹn giờ lên đến 35 phút, mỗi con số trên hình thể hiện số phút hẹn giờ cho quá trình nấu.

Dung tích 20 lít có giới hạn hẹn giờ dài, giúp bạn tùy biến linh hoạt mà không lo thức ăn bị cháy khét. Chức năng báo chuông khi đã hoàn tất quá trình nấu,  sẽ phát ra chuông báo rất tiện dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nút xoay cơ đơn giản. 

3. Lò vi sóng AQUA 25 Lít AEM-G5814ST

Top 3
LÒ VI SÓNG AQUA 25 LÍT AEM-G5814ST
Ưu đãi tốt nhất

1.998.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Lò vi sóng Aqua AEM- G5814ST với vỏ ngoài làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu bền và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Lò vi sóng Aqua AEM- G5814ST với dung tích 25 lít thích hợp cho gia đình có 2 đến 3 thành viên, tăng số lượng chứa thức ăn chế biến hay rã đông.Lò có chức năng hẹn giờ tự động báo thông minh, tiện dụng, giúp thức ăn được chế biến ở thời gian phù hợp với mong muốn của bạn. Trang bị các nút điều chỉnh chế độ dễ sử dụng, núm xoay thay đổi 5 mức công suất khác nhau và màn hình điện tử hiển thị cài đặt.

4. Lò nướng vi sóng AQUA AEM-G7530V

Top 4
Lò nướng vi sóng AQUA AEM-G7530V
Ưu đãi tốt nhất

3.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Điều khiển điện tử
  • Chế độ hẹn giờ (tối đa 99 phút)
  • 6 mức công suất vi sóng
  • Xả đông theo thời gian/ trọng lượng
  • 11 thực đơn tự động
  • Khóa trẻ em
  • Cửa mở dạng tay nắm khéo thuận tiện

Với nhiều chương trình nấu tự động, lò vi sóng Aqua giúp bạn nấu thức ăn dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian của bạn. Bạn chỉ cần chọn trên bảng điều khiển loại thức ăn cần nấu, việc chỉnh nhiệt độ, thời gian và công suất để nấu chính thức ăn hãy để lò vi sóng Aqua lo.

Chức năng rã đông nhanh của lò vi sóng Aqua giúp rã đông thức ăn vừa tiết kiểm thời gian nhưng lại không mất đi chất dinh dưỡng vốn có của thức ăn.

5. Lò Vi Sóng AQUA AQM-KB925T

Top 5
Lò Vi Sóng AQUA AQM-KB925T
Ưu đãi tốt nhất

1.690.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dung Tích Dưới 30 Lít
  • Dung Tích Thực 25 Lít
  • Chức Năng Chính Nấu / Hâm nóng thức ăn.
  • Mức Công Suất 6 Mức công suất
  • Chức Năng Hâm Nóng Có hâm nóng
  • Chức Năng Vi Sóng Có vi sóng

Dung tích lò: 25L - 35L. Công suất: 1400W. Lò vi sóng Aqua AQM-KB925T, dòng sản phẩm cao cấp của Aqua, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu về đọ an toàn khi sử dụng và thiết kế màu sắc.

Các chức năng được việt hóa một các chi tiết để đảm bảo nhu cầu sử dụng của người việt nam từ việc nấu, nướng, hâm, hếp, pha cafe. Các nút vặn chịu lực cao, đảm bảo đến hơn 1 triệu lần xoay vặn, hiển thị đen led rõ ràng.

Màu đen bóng được sơn phủ trên nền thép không rỉ bằng công nghệ sơn xe hơi cao cấp. Một sản phẩm xứng đáng để sở hữu.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Lò vi sóng Aqua thông dụng nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!