Đánh giá lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 

07.04.2023 - 13:03

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu quốc dân Xiaomi. Hãy cùng mình tìm hiểu xem dòng sản phẩm này liệu có đáng mua không nhé!

Thông tin về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi (Tiểu Mễ) thành lập vào năm 2010, là một trong những tập đoàn công nghệ phát triển mạnh mẽ nhất tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Vào tháng 6 năm 2021, Xiaomi vượt qua Samsung và Apple, trở thành hãng điện thoại lớn nhất thế giới với thị phần lên tới 17,1%.

Thương hiệu Xiaomi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của fan công nghệ châu Á. Không chỉ sản xuất ra những dòng điện thoại giá cả phải chăng cấu hình tốt, Xiaomi còn nổi tiếng với những thiết bị gia đình như máy điều hòa không khí, máy lọc không khí, loa bluetooth, ti vi, máy khử khuẩn, tủ lạnh, đồng hồ thông minh, cân điện tử, robot hút bụi, bếp điện từ, nồi chiên không dầu, lò nướng,...

Xiaomi cũng được xem là một thương hiệu đi đầu trong việc phát triển hệ sinh thái thiết bị nhà thông minh (IoT). Các thiết bị của Xiaomi có thể điều khiển được trên 1 ứng dụng điện thoại duy nhất, giúp người sử dụng kiểm soát được hàng trăm đồ dụng điện khác nhau chỉ bằng một cú chạm. Với những ưu thế về mẫu mã, chất lượng và giá thành, Xiaomi có khả năng sẽ trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới trong tương lai không xa.

Thông tin về lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp: 220VAC ~ 50Hz 
  • Công suất đầu vào: 1150W
  • Công suất đầu ra: 700W
  • Tần số hoạt động: 2450MHz
  • Dung tích: 20L
  • Wifi: 2.4Ghz IEEE 802.11b/g/n.
  • App điều khiển: Mihome (có trên IOS và Android)
  • Màu sắc: trắng
  •  Trọng lượng: 10kg
  • Bảo hành: 18 tháng

Lí do nên mua lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1

lo-vi-song-doi-luu-thong-minh-xiaomi-mijia-blxe1

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 không phải là một sản phẩm nổi bật so với gần 1000 dòng sản phẩm khác của Xiaomi. Tuy nhiên các fan Xiaomi không nên bỏ qua chiếc lò vi sóng thông minh này.

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 có thiến kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng trẻ tuổi. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Xiaomi. Lò có kích cỡ nhỏ gọn, có thể đặt trên các loại tủ kệ để tiết kiệm không gian cho những căn bếp có diện tích khiêm tốn. 

Dung tích tổng của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 lên tới 23L, phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình 3 - 5 người. Trẻ em và người lớn tuổi đều có thể thao tác được trên lò một cách dễ dàng. 

Các chế độ cài đặt và chức năng thông minh chính là một điểm cộng to lớn của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1. Bạn có thể dễ dàng kết nối lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 với ứng dụng Mihome để theo dõi thời gian, nhiệt độ cũng như điều khiển thiết bị. Trên ứng dụng đã tích hợp sẵn một kho chứa những công thức nấu ăn dành riêng cho dòng lò vi sóng này của Xiaomi.

Vật liệu chế tạo lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 tương đối cao cấp, giúp cho sản phẩm không chỉ đẹp mà còn bền. Sản phẩm lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 đã được kiểm nghiệm quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đánh giá thực tế sau khi sử dụng lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 được thương hiệu và đại lý gói vô cùng tỉ mỉ với nhiều lớp băng keo, xốp và thùng bìa cứng. Bạn không cần phải lo lắng sản phẩm sẽ bị trầy xước khi mua qua kênh online. Ở ngoài đời, màu của lò vi sóng không chói sáng như hình quảng cáo, tuy nhiên tổng thể thiết bị vẫn vô cùng xuất sắc, nổi bật hơn nhiều dòng lò vi sóng có trên thị trường.

o-vi-song-doi-luu-thong-minh-xiaomi-mijia-blxe1-1

Thiết kế của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 không quá to cũng không quá nhỏ, có thể để để vừa vặn trong một ngăn tủ bếp hoặc kệ bếp. Tuy nhiên bạn không nên đặt lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 lên các thiết bị điện khác như máy giặt, tủ lạnh,...để không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

o-vi-song-doi-luu-thong-minh-xiaomi-mijia-blxe1-2

Các chế độ nấu của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần đọc lướt qua hướng dẫn sử dụng là có thể thao tác được. Thời gian để rã đông rau củ thịt cá tương đối nhanh chóng, bạn cũng có thể nướng các loại thực phẩm như thịt bò, thịt heo, cá, súp lơ, khoai tây,...trong một thời gian ngắn.

o-vi-song-doi-luu-thong-minh-xiaomi-mijia-blxe1-4

Điểm đặc biệt nhất ở lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 chính là khả năng kết nối điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng thức ăn.

lo-vi-song-mijia-xiaomi-blxe1-6-1

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn có hiệu quả sử dụng cao.

Ưu điểm của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 

  • Giá thành phải chăng
  • Thiết kế tối giản, thanh lịch, trang nhã
  • Ngoài hâm nóng còn có thể nướng thức ăn
  • Chất liệu an toàn
  • Các nút điều khiến dễ thao tác
  • Có thể điều khiển từ xa

Nhược điểm của lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 -

  • Nếu mua online sẽ khó bảo hành
  • Có chữ tiếng Trung Quốc
  • Dung tích khá nhỏ
  • Cần phải thường xuyên lau dọn để thiết bị không bị bám bẩn

Nên mua lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 hiện tại đã được phân phối tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng điện máy hoặc tại Shopee.

screenshot-9-4

Ưu đãi tốt nhất

1.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.390.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Hiện tại lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 đang có giá dao động từ 1500000 - 2000000 VND.

Tổng kết: lò vi sóng đối lưu thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 là một sản phẩm đáng để đầu tư cho căn bếp của bạn. Nếu bạn yêu thích hệ sinh thái thông minh của Xiaomi thì hấy sắm ngay cho mình một em nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!