Review má hồng Rare Beauty đẹp đến cỡ nào mà hot rần rần?

27.03.2024 - 08:06

Thời gian gần đây, má hồng Rare Beauty nổi lên như một hiện tượng, với các lời khen mỹ miều như “phấn má đẹp nhất năm”, “phấn má đáng mua nhất”, “má hồng kem đỉnh nhất”. Để kiểm chứng lời đồn này, Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này và có những đánh giá chi tiết trong bài. Bạn đọc ngay nhé!

Điểm thích và không thích của má hồng hãng Rare Beauty

Má hồng kem từ RARE Beauty by Selena Gomez là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, thường xuyên hết hàng trên các kênh bán hàng. Sức hút của sản phẩm này đến từ đâu? Sau khi trải nghiệm, dưới đây là những đánh giá nhanh từ Chanh Tươi Review:

Điểm thích

  • Kết cấu lỏng, nhẹ, má hồng dạng kem này thấm nhanh vào da, tạo ra màu ửng tự nhiên trên đôi má.
  • Độ lên màu tốt dù chỉ dùng lượng sản phẩm nhỏ.
  • Có thể sử dụng cả làm má hồng và màu mắt.
  • Má hồng kem này có độ bám màu khủng, chống nước, lâu trôi lên đến hơn 8 tiếng.
  • Dễ tán bằng cả tay hoặc cọ.
  • Đầu cọ thiết kế giúp lấy và thoa sản phẩm một cách dễ dàng.
  • Lớp kem phủ màu đều mà không làm hỏng lớp makeup bên dưới

Điểm không thích

  • Giá thành cao.
  • Chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam nên hơi khó tìm mua.

Má hồng Rare Beauty có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Má hồng kem Rare Beauty không chỉ được yêu thích bởi chất lượng mà còn có bảng màu cực kỳ đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều tone da. Má hồng của Rare Beauty có nhiều màu sắc khác nhau. Màu đẹp nhất phụ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của mỗi người. Điều quan trọng là chọn màu phù hợp với làn da và sở thích của bản thân để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ nhất.

Điểm qua bảng màu của sản phẩm:

  • Believe – true mauve (dewy): Màu hồng đất best seller của hãng.
  • Hope – nude mauve (dewy): Màu hồng cam đào thiên tone đất.
  • Grace – bright rose mauve (matte): Màu hồng nhẹ nhàng, lên da ửng hồng.
  • Love – terracotta (matte): Màu cam đất cháy.
  • Joy – Màu cam cháy.
  • Happy – Màu hồng lạnh.
  • Encourage – Hồng nâu, thiên tone hồng nhiều hơn
  • Bliss – Màu hồng cam nude mịn lì.
  • Virtue (màu mới) – beige peach cam đào.
  • Worth (màu mới) – true rose.

Tuy nhiên, với bảng màu quá nhiều màu sắc thì cũng khiến cho người dùng khó chọn lựa màu phù hợp. Vậy màu nào đẹp nhất, phù hợp với mọi tông da?

Hiện nay, màu Believe và Hope được đánh giá là hai màu hot và đẹp nhất bảng màu. Hai em này được người dùng và các Beauty Blogger hết lời khen ngợi về màu sắc và mức độ phù hợp với tone da châu Á. Nếu bạn chưa biết nên dùng màu nào của má hồng nhà Rare Beauty thì hãy tham khảo 2 màu này nhé!

ma-hong-rare-beauty
Má hồng kem Rare Beauty có bảng màu đa dạng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

360.000 ₫

lazada-buy-now

368.000 ₫

Review má hồng Rare Beauty có tốt không?

Má hồng kem của Rare Beauty đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp với lời khen ngợi không ngớt. Tính đến thời điểm hiện tại, sự phổ biến và đánh giá tích cực của sản phẩm này đã khiến nhiều người tò mò và muốn trải nghiệm nó. Liệu đây có phải là một lựa chọn đáng giá cho bộ sưu tập làm đẹp của bạn? Hãy cùng Chanh Tươi Review trải nghiệp má hồng đình đám của nhà Rare Beauty nhé!

1. Thương hiệu Rare Beauty của nước nào?

Ra mắt vào ngày 3/9/2020, Rare Beauty không phải là một thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử dài lâu, nhưng điều này không làm giảm đi sức hút của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Rare Beauty đã nhanh chóng tạo dấu ấn với một loạt sản phẩm trang điểm đa dạng, từ kem nền, phấn phủ, má hồng, son môi đến các sản phẩm trang điểm mắtkem chống nắng.

Tuy nhiên, Rare Beauty không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông thường. Đây còn là dự án đầy tâm huyết của nữ ca sĩ Selena Gomez, với ước muốn mang lại sự xinh đẹp và tự tin cho mọi người. Thương hiệu còn được biết đến với thông điệp bảo vệ môi trường và tôn vinh sức khỏe tinh thần thông qua thông điệp "Yêu thương bản thân", tạo ra một sự kết nối đặc biệt với người dùng.

2. Thiết kế, bao bì

Dòng màu má này không chỉ làm say đắm các tín đồ làm đẹp bởi chất lượng, mà còn khiến họ không thể rời mắt khỏi thiết kế sản phẩm.

Má hồng Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush by Selena Gomez được thiết kế với nắp hình trụ tròn mạ kim loại sáng bóng, mang lại cảm giác sang trọng và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế trong suốt giúp nhìn thấy rõ màu sắc bên trong mà không cần mở nắp. Đặc biệt, các chai má hồng này có bề mặt nhám xịn xò và nắp nhựa dễ mở, tương tự như các dòng son môi. Dung tích nhỏ nhưng vẫn đủ để sử dụng một cách thoải mái.

ma-hong-rare-beauty 2
Thiết kế đẹp, sang của má hồng hãng Rare Beauty

3. Thành phần chính

Đây là một sản phẩm trang điểm có thành phần an toàn, không chứa chất gây dị ứng, Paraben ahy silicone. Ngoài các thành phần trang điểm, tạo màu sắc đẹp cho sản phẩm, má hồng kem của Rare Beauty còn có một số thành phần có lợi cho da như:

  • Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil: Chiết xuất từ hạt hoa hướng dương, dưỡng ẩm, chống lão hóa.
  • Gardenia Florida Fruit Extract: Chiết xuất từ quả hoa cúc, làm dịu, chăm sóc da
  • Nelumbo Nucifera (Sacred Lotus) Flower Extract: Từ một loài hoa thủy sinh phổ biến ở châu Á, làm dịu, làm mềm da.
  • Titanium Dioxide: Chống nắng, bảo vệ da.

4. Kết cấu sản phẩm

Má hông lỏng Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush có 2 dạng kết cấu là matte và dewy.  Phiên bản matte (màu Bliss) tạo ra hiệu ứng mịn màng, trong khi phiên bản dewy (màu Peace, Hope) mang lại sự căng bóng, nhẹ nhàng, tự nhiên.

Kết cấu chung của dòng này là dạng lỏng, mịn, không bị bột. Với đặc tính của sản phẩm lỏng, người dùng có thể tán đều dễ dàng bằng tay, kem cũng không khô quá nhanh nên không bị vón, hay chỗ đậm chỗ nhạt.

ma-hong-rare-beauty 3
Kết cấu sản phẩm lỏng, mịn, dễ tán

5. Cảm nhận sử dụng thực tế má hồng Rare Beauty Hope

Mình xem rất nhiều review trước đó nên đã quyết định mua dùng thử màu Hope. Đây là một màu hồng cam đào rất trẻ trung, phù hợp với các layout trang điểm tông châu Á.

Điểm đáng khen đầu tiên khi dùng trên da là dễ tán, ẩm mịn, finish căng bóng, tự nhiên. Một điều lưu ý là bạn nên lấy một lượng nhỏ má chấm nhẹ lên má sau đó tán đều theo kiểu trang điểm mong muốn. Vì độ lên màu sản phẩm cực tốt, nếu lấy nhiều sẽ rất khó căn chỉnh khi bị đậm.

Độ bám màu của má hồng kem Rare Beauty thì phải gọi là “đỉnh của chóp”. Đây có lẽ là em má hồng có độ bám tốt nhất mình từng dùng. Sản phẩm có thể bám trên da từ 8 - 10 tiếng, ít dính ra khẩu trang. 

Với những trải nghiệm này, mình khẳng định lời khen dành cho em này trên mạng xã hội không hề ảo một chút nào. Thực sự rất mê, mình khuyên các bạn nên trải nghiệm em này nhé!

ma-hong-rare-beauty 4
Má hồng màu Hope Rare Beauty

Một số Beauty Blogger cũng hết lời khen ngợi má hồng của Rare Beauty. Bạn có thể tham khảo thêm:

Theo Beauty Blogger Võ Hà Linh: Màu Hope siêu đẹp, là một màu hồng cam đào, hợp với nhiều layout makeup. Chấm một chấm nhẹ nhàng lên màu tốt. tạo hiệu ứng tự nhiên, căng bóng. Độ bám màu tốt, được 8 - 10 tiếng, sáng đi làm tối về còn i nguyên. Chấm điểm: 9.75.

Theo Beauty Blogger Trinh Phạm: Độ lên màu đỉnh, dễ tán, không bị bết, tạo hiệu ứng bóng, tràn đầy sức sống, bám màu tốt, chấm điểm 9,5. Ngoài ra, thiết kế nắp sản phẩm khi đóng vào có tiếng “cạch” giúp bạn biết đã vặn chặt hay chưa.

Theo Beauty Blogger Phương Ly: Cô nàng này sử dụng màu Joy, là tông cam, hợp da châu Á. Ly chia sẻ rằng chỉ cần một chấm là đủ, độ lên màu tốt, dễ tán và rất đẹp. Beauty Blogger siêu siêu thích sản phẩm và khuyên mọi người nên mua.

Giá của má hồng Rare Beauty là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm của Rare Beauty không chỉ có chất lượng tốt và tông màu đẹp mắt, mà còn được thiết kế sang trọng và được ra mắt dưới sự đầu tư của Selena Gomez. Vì là một sản phẩm của người nổi tiếng nên giá cả của sản phẩm khá cao, dao động từ 360.000 - 480.000 đồng/ lọ má hồng 3.2ml. Tuy nhiên, mỗi lần đầu tư bạn có thể sử dụng được trong khoảng thời gian rất lâu, vì thế đừng ngại nhé!

Hiện tại, Rare Beauty vẫn chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể mua sản phẩm thông qua các kênh xách tay hoặc từ các nhà bán hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… để trải nghiệm sản phẩm này.

Tham khảo một số link mua hàng được Chanh Tươi Review chọn lọc:

Cách sử dụng má hồng kem Rare Beauty đẹp

Phấn má hồng đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng dạng kem thì còn khá mới lạ. Vì thế, một số còn bỡ ngỡ chưa biết cách sử dụng má hồng kem của Rare Beauty như thế nào? Dưới đây là một số bước hướng dẫn cách sử dụng má hồng kem Rare Beauty đẹp mà Chanh đã áp dụng và thành công:

  • Bước 1: Lựa chọn màu má hồng phù hợp với tông da và phong cách trang điểm của bạn.
  • Bước 2: Chấm một lượng má hồng nhỏ (ít thôi vì sản phẩm lên màu cực tốt) lên má.
  • Bước 3: Dùng cọ hoặc tay tán đều lên vùng gò má, tán đều đến khi lên được màu má ưng ý.
  • Bước 4: Bạn có thể layer thêm một lớp nữa nếu thấy màu còn nhạt.

Tóm lại, má hồng kem Rare Beauty là sản phẩm đáng để trải nghiệm, xứng đáng có mặt trong tủ đồ make up của bạn. Đây là một trong những dòng phấn má dạng kem có độ lên màu tốt, đẹp, bám màu khủng nhất hiện nay. Hãy thử má hồng Rare Beauty ngay nhé các tín đồ làm đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!